Sign in to follow this  
Followers 0
Sigurður123

Konur

32 posts in this topic

Ehhmmm það er reyndar jafnrétti að krefjast þess af konum (í herskyldulöndum) að þær sinni hermennsku rétt eins og karlar. Hvað henni persónulega finnst svo um hernað er annað mál. 

Thegar madur slysast a hitting eins og opnun eda vidburd, thar sem meingin er ad "mingla" med med bjor, vini og snakki er thetta daldid formfast. Kallarnir standa i hopum og tala um sidasta afrekid og sjalfa sig. Heilsa kurteislega a konur sem slysast til ad blanda gedi og halda svo afram a sama spori. Konurnar standa i hring og tala um tilfinningar. Endalaust. Kasta kvedju a karla sem staldra vid, kommenntera kannski utlitid jakvætt og svo ekki soguna meir...

1 person likes this

Getur feðraveldið stoppað þessa vitleysu í Hildi lillendhal bæði fyrir þá sem lenda i henni og fyrir hana sjálfa?

Hún er ekki eins í þessari vitleysu.

Er með eitt kort hjá þeim eftir að þeir tóku yfir Borgun og því verður lokað.

Merkileg rök hjá þessari Huldu kvenna eitthvað formanni í Kastljósinu. Hún sagði eitthvað á þeim nótunum að þetta væri allavega af hinu góða ef ekki bara vegna þess að það opnar á umræðuna.

Ég velti því fyrir mér í hvaða heimi þetta fólk býr því mér sýnist alltaf verið að ræða jafnréttismál í fjölmiðlum og víðar 24/7 og þá aðallega hvað sé hægt að gera sérstaklega fyrir konur þessa vikuna.

https://www.visir.is/g/2019191109537/spyr-af-hverju-ahrifavaldar-fa-fleiri-vorustyrki-en-afreksithrottafolk

Fimleikakona kvartar yfir því að fá ekki sömu styrki og áhrifavaldar. 

Að vera góður í fimleikum þýðir að maður er góður í fimleikum.

Að vera góður í fimleikum gerir það ekki að verkum að maður verður áhrifavaldur. Til þess þarf ákveðna færni. Fimleikar leiða ekki til þess að maður verður góður í öllu öðru. 

Og hvað er svona merkilegt við að vera góður í fimleikum? Ég meina ok já já ákveðnir hæfileikar en ekki þess eðlis að þeir eigi að tryggja þér einhverja hagsæld það sem eftir er. Eru miklir peningar í þessari grein eða margir aðdáaendur/stuðningsmenn?

Mér finnst margt fólk misskilja oft lífið á þann veg að það eigi rétt á einhverju vegna þess að það kláraði þetta eða hitt. T.d. þarna um daginn þegar verið var að væla yfir því að það væri smá atvinnuleysi (en samt minna) meðal háskólamenntaðra. Hvenær varð það eiginlega samþykkt að háskólagengnir eigi meiri rétt á atvinnu en aðrir? Þar með talið þeir sem ákváðu að mennta sig á sviði þar sem hefur verið offramboð á útskrifuðum.

1 person likes this

On 11/5/2019 at 9:00 AM, Sigurður123 said:

https://www.visir.is/g/2019191109537/spyr-af-hverju-ahrifavaldar-fa-fleiri-vorustyrki-en-afreksithrottafolk

Fimleikakona kvartar yfir því að fá ekki sömu styrki og áhrifavaldar. 

Að vera góður í fimleikum þýðir að maður er góður í fimleikum.

Að vera góður í fimleikum gerir það ekki að verkum að maður verður áhrifavaldur. Til þess þarf ákveðna færni. Fimleikar leiða ekki til þess að maður verður góður í öllu öðru. 

Og ekki bara það, styrkir koma frá þeim sem eru að selja. Það eru "áhrifavaldarnir" sem ná til kaupenda. Ekki fimleikafólk eða annað íþróttafólk nema að það sé í hlutverki "áhrifavalds" í leiðinni.