Sign in to follow this  
Followers 0
Sigurður123

Konur

58 posts in this topic

7 hours ago, Sigurður123 said:

Fer í viðtal og fær aukna athygli. Kvartar svo yfir athygli.

Skammastu þín.

7 hours ago, Melkor said:

Skammastu þín.

Spegill.

Þessi kæfði kærastann í ferðatösku.

Hún fær líklegast helmingi vægari dóm en karlmaður fyrir sambærilegt brot vegna þess að hún er kona. Ef hún fer að skæla og segist vera fórnarlamb heimilisofbeldis þá ætti hún að ná því enn neðar, kannski svona þriðjung á það sem karl myndi fá.

2 people like this

Karlar eru duglegir að sæja sér konur en konur eru verri. Það má draga þá ályktun að karlar séu meiri hórur en karlar. Þeim er líka alveg saman en það eru konur sem vandlátari og eru hlédrægari í að leita sér að manni. 

Það eru sem sagt konur sem vilja að konur séu með fáum konum og þær kalla því konur hórur. 

Konur vilja fá sama og karlmenn en samt vilja þær bara deita menn sem fá meira en þær. Er eitthvað vit í því? Kannski ástæðan fyrir því hvers vegna svona margir eru einhleypir á 21.öldinni. 

Kári Stefánsson hefur lyft Grettitaki í íslensku samfélagi. 

Háskóli Íslands mokar út vísindamönnum sem hefðu lítið eða léleg störf sem borga lítið ef það væri ekki fyrir Kára Stefánsson. 

Já Kári hefur leitt til þess margir hafa tapað á fjárfestingu í hans fyrirtæki en það er eina leiðin til að búa til eitthvað nýtt og það er að taka áhættu.

Hér kemur spurningin? Hvar er kvennkyns Kári Stefánsson í íslensku samfélagi. Konur með samþykki karla hafa kerfisbundið haldið niðri ungum drengjum og lokað tækifærum fyrir þá og opnað fyrir stelpur og konur. 

Kári Stefánsson hefði aldrei fengið að mennta sig í USA ef hann hefði fæðst eftir kvennadrullubyltginguna.

On 3/8/2020 at 11:27 PM, Hallgeir said:

Konur vilja fá sama og karlmenn en samt vilja þær bara deita menn sem fá meira en þær. Er eitthvað vit í því? Kannski ástæðan fyrir því hvers vegna svona margir eru einhleypir á 21.öldinni. 

Konur vita ekki hvað þær vilja!

Þær vilja sterka karlmenn, en karlar eiga samt að gera það sem þær segja, þær vilja efnaða karlmenn, en samt meiga þeir ekki þéna meira en þær sjálfar, þær vilja vera jafn sterkar og karlmenn, en samt eru það karlmenn sem eiga að vernda þær, osfrv.

Konur eru í þversögn við sjálfa sig vegna þess að þær hafa misst sig í eigingirni og sjálfselsku. Starfsframi þeirra og þægindi er mikilvægari en þeirra eigin börn, sem eru annaðhvort drepin fyrir fæðingu eða komið fyrir á uppeldis og geymslustofnunum.

Þess væri óskandi að ég gæti sagt eitthvað fallegra um karlmenn, en þeir eru upp til hópa aumingjar og eiga það skilið að konur traðki á þeim, því þeir leyfa því að gerast.

En það mun breytast.

1 person likes this

https://www.visir.is/g/202025000d/jafnretti-ekki-nad-fyrr-en-vanhaefar-konur-na-sama-frama-og-vanhaefir-karlmenn

„Þú sérð samt færri konur eldast í íslenskum fjölmiðlum eins og karlana. Maður sér oft fyrirkomulag í þáttum, sem ég hef alveg lent í, að það er ein ung og hress kona og svo eldri gáfaður maður sem er kannski á aðeins hærri launum. Ef þú gerir ekki neitt í þessu og pælir ekkert í þessu þá raða karlar sér bæði allsstaðar í framlínunni og eru miklu fleiri viðmælendur heldur en kvenviðmælendur. Ég hef ekki upplifað það að mér sé haldið niðri eða ekki hlustað á mig því ég er kona en ég er líka ógeðslega dugleg að láta í mér heyra og hef alveg lært það með árunum. Það er stundum sagt að fullu jafnrétti verður ekki náð fyrr en vanhæfar konur eru jafn mikið í framlínu og vanhæfir karlar. Við eigum ansi langt í land hvað það varðar.“

Það er stundum sagt... hver segir þetta eiginlega og af hverju?

On 3/24/2020 at 1:11 PM, Sigurður123 said:

Það er stundum sagt að fullu jafnrétti verður ekki náð fyrr en vanhæfar konur eru jafn mikið í framlínu og vanhæfir karlar. Við eigum ansi langt í land hvað það varðar.“

Það er stundum sagt... hver segir þetta eiginlega og af hverju?

Þetta er örugglega mara mismæli því það sem er satt og rétt er að svokallað "jafnrétti" verður ekki náð fyrr en vanhæfar konur eru jafn mikið í framlínu og hæfir karlar".

Það er engin "kúgun" í gangi, það er paranoia kvenna sem þeir hefur verið innrætt til að trúa því að þeim sé haldið niðri. HIð rétta er að konur eru forrétindahópur sem þurftu ekki að vinna erfiðisvinnu til jafns við karlmenn sökum líkamlegs vanmáttar og þess vegna hafðar heima til að sjá um börn og heimili. Fyrst þegar karlmenn höfðu gert lífið auðveldara með hugvitsemi sinni þá er konum fært að vinna til jafns við karlmenn og af einhverjum ástæðum þá hefur það tekist að telja þeim í trú um að það er betra að sitja við færibandið en að vera heima og sinna eigin börnum og fjölskyldu.

Það sem konur þurfa að berjast við er eigin minnimáttarkennd og áhrifagirni.

3 people like this