Sign in to follow this  
Followers 0
Ekki tröll

Konur

80 posts in this topic

Alltaf sérstakar aðgerðir fyrir sérhæfða kynið

37804326.png

1 person likes this

Þetta er svo týpískt fyrir konur. Vilja komast á einhvern stall í samfélaginu án þess að leggja neitt af viti fram. Trump má eiga það að hann sagðist ekki ætla að nota grímu. 

On 3/28/2020 at 5:33 PM, Frater DOV said:

Þetta er örugglega mara mismæli því það sem er satt og rétt er að svokallað "jafnrétti" verður ekki náð fyrr en vanhæfar konur eru jafn mikið í framlínu og hæfir karlar".

Það er engin "kúgun" í gangi, það er paranoia kvenna sem þeir hefur verið innrætt til að trúa því að þeim sé haldið niðri. HIð rétta er að konur eru forrétindahópur sem þurftu ekki að vinna erfiðisvinnu til jafns við karlmenn sökum líkamlegs vanmáttar og þess vegna hafðar heima til að sjá um börn og heimili. Fyrst þegar karlmenn höfðu gert lífið auðveldara með hugvitsemi sinni þá er konum fært að vinna til jafns við karlmenn og af einhverjum ástæðum þá hefur það tekist að telja þeim í trú um að það er betra að sitja við færibandið en að vera heima og sinna eigin börnum og fjölskyldu.

Það sem konur þurfa að berjast við er eigin minnimáttarkennd og áhrifagirni.

Mín reynsla er, að þeir karlmenn sem segja svona eru þeir sem hafa aldrei komið nálægt erfiðisvinnu.

Þegar þú segir "með hugvitsemi sinni", ertu þá að tala um þig persónulega eða ertu að varpa einhverju úr sögunni yfir á þig, karlmanninn?

2 hours ago, Melkor said:

Mín reynsla er, að þeir karlmenn sem segja svona eru þeir sem hafa aldrei komið nálægt erfiðisvinnu.

Auðvitað er best að koma með persónudylgjur þegar rökin þrýtur og ekki lengur hægt að snúa út úr hlutunum.

2 hours ago, Melkor said:

Þegar þú segir "með hugvitsemi sinni", ertu þá að tala um þig persónulega eða ertu að varpa einhverju úr sögunni yfir á þig, karlmanninn?

Hvaða annarlegu hvatar fá þig til að lesa eitthvað persónulegt úr þessum skrifum?

Hún fattar ekki heildarmyndina frekar en aðrar konur. 

On 4/7/2020 at 8:56 PM, Frater DOV said:

Auðvitað er best að koma með persónudylgjur þegar rökin þrýtur og ekki lengur hægt að snúa út úr hlutunum.

Bara mín reynsla. Segi þetta, og htit, því það er hvimleitt þegar einstaklingar reyna að yfirfæra einhver afrek þeirra sem eru í sama hóp (hvítur, íslendingur, karlmaður, borðtennisspilari, og svo framvegis) yfir á sig í sama hópi og nota það til að slá í hausinn á öðrum. Þrátt fyrir allt það erfiði sem karlmenn hafa þurft að vinna í gegnum tíðina þá er það eitthvað sem þú, líklega, persónulega hefur aldrei tekið þátt í. Sama gildir með hugvitsemina. Tel afar ólíklegt að þú hafir fundið eitthvað upp sem gerir líf okkar auðveldara. En þú virðist vera ákaflega glaður yfir að þú tilheyrir hóp af einstaklingum sem gerði það í fortíðinni.

On 4/7/2020 at 6:21 PM, Melkor said:

Það sem konur þurfa að berjast við er eigin minnimáttarkennd og áhrifagirni.

Virkilega áhugavert, er hægt að segja að þetta sé persónuleg árás þegar þessu er beint að helming mannkyns?

1 minute ago, Melkor said:

Bara mín reynsla.

Það á kanski við um snjókornin sem þú hefur alist upp með, en ég held að ég tilheyri annarri kynslóð en þú.

2 minutes ago, Melkor said:

Segi þetta, og htit, því það er hvimleitt þegar einstaklingar reyna að yfirfæra einhver afrek þeirra sem eru í sama hóp (hvítur, íslendingur, karlmaður, borðtennisspilari, og svo framvegis) yfir á sig í sama hópi og nota það til að slá í hausinn á öðrum. Þrátt fyrir allt það erfiði sem karlmenn hafa þurft að vinna í gegnum tíðina þá er það eitthvað sem þú, líklega, persónulega hefur aldrei tekið þátt í. Sama gildir með hugvitsemina. Tel afar ólíklegt að þú hafir fundið eitthvað upp sem gerir líf okkar auðveldara. En þú virðist vera ákaflega glaður yfir að þú tilheyrir hóp af einstaklingum sem gerði það í fortíðinni.

Umræðan hérna fjallar um konur, þess vegna tala ég hérna um konur sem hóp og karla sem hóp, ekkert persónulegt í því.

Þér hefur kanski verið innrætt að konur vor lokaðar á heimilum og ekki leyft að vinna einungis til að kúga þær, en það er ekki satt. Konur börn og gamalmenni voru höfð heima vegna þess að þau voru til meiri ama en gagns þar sem karlmenn unnu.

19 minutes ago, Melkor said:

Virkilega áhugavert, er hægt að segja að þetta sé persónuleg árás þegar þessu er beint að helming mannkyns?

Nei þetta er ekki árás, en viðbrögð þín sanna mál mitt.

Ég er að benda þér og kynsystrum þínum á hvar skóinn þrengir. Þú getur valið að taka því sem móðgun og séð það sem eitur í þínu lífi, eða þú getur valið að horfa í þá átt til að sjá hvort þar sé eitthvert sannleikskorn að finna, og ef svo er, gert eitthvað í því.

En til þess þarf auðvitað heiðarleika, innsæi og greind.

On 3/30/2020 at 8:02 PM, Frater DOV said:

Nej Jenar, ég á engin börn sjálfur. En ég er í samskipturm við fullt af fólki sem ég sé sem mín börn, þið á málefnum eru þeirra á meðal. :)

Takk fyrir það, hehe..

Ég spurði bara, af því að varðandi jafnréttisbaráttuna, þá gleymist það oft, að barnauppeldi er heljarinnar djobb. Samt sem áður litið niður á það af einhverjum ástæðum...

53 minutes ago, jenar said:

Takk fyrir það, hehe..

Ég spurði bara, af því að varðandi jafnréttisbaráttuna, þá gleymist það oft, að barnauppeldi er heljarinnar djobb. Samt sem áður litið niður á það af einhverjum ástæðum...

Er alveg sammála því að barnauppeldi er ekki bara erfitt starf heldur er mikilvægi þess vanmetið gróflega, eins og er tilfellið með margt af því sem er hefðbundið kvennastarf.

https://www.ruv.is/frett/2020/04/16/kann-ekki-vid-slagordid-eg-hlydi-vidi

Ég hlýði ekki Víði. Hann er karlmaður.

Sigríður segist aðeins uggandi yfir orðalaginu þótt tilefnið sé ærið. „Það er kannski eðlilegt andspænis þessari veiru, en þetta Ég hlýði Víði, ég kann ekki við þetta orðfæri. Það er á eigin ábyrgð að leggja eitthvað af mörkunum.“

Ekkert mál

Hvað er svona merkilegt við það, að vera karlmaður?

Hvað er svona merkilegt við það, að bor’ í vegg?

Hvað er svona merkilegt við það, að bera áburðarpoka?

Hvað er svona merkilegt við það, að tak’ úr vél?

Að vinn’ á lyftara?

Ekkert mál.

Að vinn’ á lyftara?

Ekkert mál.

Það er ekkert mál.

Er eitthvað merkilegt við það, að vinn’ á skurðgröfu?

Er meiriháttar mál að skipt’ um dekk á vörubíl?

Svo hvað er svona merkilegt við það, að vera karlmaður?

Er flott að vera eingöngu á bol, og moka snjó?

Að vera karlmaður?

Ekkert mál. 

Að vera karlmaður?

Ekkert mál.

Það er ekkert mál. 

Hvað er svona merkilegt við það, að vera karlmaður?

Hvað er svona merkilegt við það, að bor’ í vegg?

Hvað er svona merkilegt við það, að bera áburðarpoka?

Hvað er svona merkilegt við það, að tak’ úr vél?

Að ver’ á sundskýlu?

Ekkert mál.

Að ver’ á sundskýlu?

Ekkert mál.

Það er ekkert mál.

1 person likes this

Stundum þarf maður að kaupa sér lesefni. Sérstaklega þegar farið er í þriggja eða fjögurra tíma ferðalag. Á flugvöllum er gjarnan svona sjoppa sem selur kiljur, tímarit, snakk etc. Alltaf er mest úrval af tískublöðum sem eiga að höfða til kvenna í tímaritarakkanum. Langar greinar um mikilvægi réttrar hárgreiðslu eða klippingar. Að ógleymdum löngum myndasyrpum um nýjustu strauma og stefnur í tísku. Hvað sé trendí núna á catwalk'inu í París eða Mílanó. Eitt undrar mig þó á þessum jafnrettistimum. Þessum tískuheimi virðist stýrt af karlmönnum. Flestir þekktustu hönnuðir eru menn og CEO'ar og eigendur einnig einhverjir karlpungar. Samt er markhópurinn nær eingöngu konur. 

20 minutes ago, TinTin said:

Flestir þekktustu hönnuðir eru menn

Nei þeir eru ekki menn,,,,,,,,     eins rosalega mikið og gert er i þvi að hafa karlmanninn oþarfan,  þa hlytur að votta fyrir gömlum mynningum um karlmenn,,,,   kannski að glugga i td. þrautgoðir a raunastund,,   frekar en að taka þetta sem við eigum að lesa.         Það er ekkert að þvi að vera karlmaður,,,illa seð i sumum miðlum,,   en það gefur hraustlegt og gott utlit,,.   

2 hours ago, siggiandri said:

Nei þeir eru ekki menn,,,,,,,,     eins rosalega mikið og gert er i þvi að hafa karlmanninn oþarfan,  þa hlytur að votta fyrir gömlum mynningum um karlmenn,,,,   kannski að glugga i td. þrautgoðir a raunastund,,   frekar en að taka þetta sem við eigum að lesa.         Það er ekkert að þvi að vera karlmaður,,,illa seð i sumum miðlum,,   en það gefur hraustlegt og gott utlit,,.   

Karl Lagerfeld, Versace, Yves Saint Laurent, Tom Ford, Calvin Klein ..... jú, jú.

Það er eins og fyrirtæki vilji ekki viðskipta karla. Eintómar konur í auglýsingunum frá þeim.