Sign in to follow this  
Followers 0
Newton

Fáránleiki Íslands sem kemur í ljós þegar Pence heimsækir Ísland

3 posts in this topic

Pence heimsækir Ísland: stælar í íslendingum, mótmæli, gay pride, armbönd, forseti og forsætisráðherra blaðra um jafnrétti og kynfrelsi og hvaðeina.

Réttindi sem ég veit að eru virt í bandaríkjunum undir 1st amendment, þar hafa menn trúfrelsi og kynfrelsi einsog þeim lystir. Alveg sama hvað hæstráðendum BNA finnst um það.

Svo þegar fulltrúi kínversku kommúnistastjórnarinnar heimsækir Ísland, þá er það ekkert nema virðuleg heit og ekkert minnst á hvernig kínverjar traðka á trúfrelsi, kynfrelsi og að kynjajafnrétti þar sé lang lang langt á eftir þeim í BNA. Íslendingar hafa held ég ekkert mótmælt fjöldamorðum á Falun Gong meðlimum, ekki mótmælt fangelsisbúðunum í Xinjang (Ughur múslimar).

Hvað veldur? Afhverju sjáum við skúrk þar sem er vinur, en vin þar sem er skúrkur?

3 people like this

8 hours ago, Newton said:

Hvað veldur? Afhverju sjáum við skúrk þar sem er vinur, en vin þar sem er skúrkur?

Hugsunarvilla sem heitir póstmódernismi með dash af Marxisma. Eða Marxismi með dash af póstmódernisma. Annað hvort.

Mikið notað meðal Pírata og UVG.

Það er doldið magnað að einmitt taka eftir því sem þú nefnir. Yfirskyn mótmælanna voru skoðun Pence á samkynhneigð og slíku. Samt var Angelu Merkel ekkert mótmælt um daginn, hún er líka andsnúiin hjónabandi samkynhneigða. Og hún er ekkert vara- neitt. Hún er Aðal.

Þetta snýst ekki um prinsipp annað en það að hata kapítalista, kapítalisma, og holdgerfingu velmegunar, velgengni og kapítalisma: USA. Bara það.

Þess vegna eru þessi viðbrögð. En btw, þau eru ekki ríkjandi, bara háværi minnihlutinn sem rífur kjaft sem heyrist í.

Íslenskir sósíalistar hafa mestu velþóknun á eftirfarandi:
- Öfgaíslömsk samtök á borð við Hamas og Hezbollah, sem hefur eyðingu á sjálfstæðu ríki á stefnuskrá, drepur fólk af trúarástæðum og ofsækja samkynhneigða.
- Sýrland, sem stundar skipulagða kúgun, aftökur og pyntingar.
- Kína, sem stundar skipulagða kúgun, aftökur og pyntingar, heldur miljónum í fangabúðum og hersetur m.a. Tíbet.
- Íran, sem stundar skipulagða kúgun, aftökur og pyntingar, og ofsækir minnihlutahópa líkt og Balacha.
- Venezúela, sem stundar skipulagða kúgun, aftökur á stjórnarandstæðingum og upptöku eigna, og er nú "failed state"

Listinn yfir það og þá sem íslenskir sósíalistar hata er náttúrulega miklu lengri, og inniheldur alla þá sem gera það gott.

Móttó hins íslenska sósíalista er eftirfarandi:
´"Ég hef það skítt, og ég ætla að tryggja að enginn hafi það betra en ég"

Íslenskir sósíalistar, líkt og trúbræður þeirra erlendis, eru lúserar.

1 person likes this