Sign in to follow this  
Followers 0
MR-V

Norðurvígi og Nýnasistar - bullukollar eða keyptir áróðursmenn?

6 posts in this topic

Nú segja fjölmiðlar frá því að samtök sem kalla sig Norðurvígi hafa fengið til sín gesti frá norðurlöndum í stutta heimsókn til Íslands. Í fjölmiðlum er þessi hópur kallaður ný-nasistar. Sennilega ekki út í bláinn, því að þessi samtök virðast aðhyllast þjóðernis-sósíalisma og hafa að sjá ýmsar vísanir í Nasismann. Ég ætla að taka það fram að ég veit ekki annað um þessi samtök en það sem komið hefur fram í fjölmiðlum s.l. daga auk einnar auglýsingar á facebook sem ég rakst á hvar umrætt Norðurvígi (eða einhver á þeirra vegum) birti einhverjar þjóðerniskenndar myndir með einhverjum slagorðum sem ég man ekki lengur. Ég tók samt eftir andliti Adolfs Hitler í bakgrunni myndanna og þótti það undarlegt.

Þessi hópur virðist vera einskonar öfga-jaðar á skoðunum sem eiga nokkurn hljómgrunn á vesturlöndum og hafa átt lengi. Við þurfum ekki að fara lengra en nokkra þræði til hliðar hér á málefnum til að sjá andúð gagnvart opnum landamærum, fjölmenningu, Islam, Kína og svo framvegis. Nokkuð sem er hreint ekki bundið við vefsvæðið, þetta eru útbreiddar skoðanir á Íslandi. Annar vinkill en náskyldur er andúð gagnvart svokölluðum globalisma. Umræða um þriðja orkupakka ESB er nokkuð lituð af sömu sjónarmiðum, þar róta undir þjóðarhagsmunir. Flestir Íslendingar eru ekki komnir lengra á fjölmenningar- og globalista brautinni en svo að hugtakið "þjóðarhagsmunir" hefur einhverja merkingu. Menn deila síðan um hverjir þeir eru sem er önnur saga. Ég held að við flest höfum upplifað það s.l. ár og jafnvel áratugi að þjóðerniskennd (hvernig sem fólk kýs að túlka fyrirbærið) er verulega forboðið epli í kreðsum hinna talandi stétta. Í umræðu um þjóðarhagsmuni er spurningin - hversu langt er í þjóðerniskennd? Við um okkur frá okkur til okkar!? Og í framhaldinu hver erum "við"?

Semsagt, þeir Norðurvígismenn og félagar eru á þessari línu, og eru kannski í raun heiðarlegri en flestir í því að þeir fara ekkert í felur með það. Það er auðvitað nægilega strembið í umhverfi hinnar kórréttu þjóðfélagsumræðu dagsins. En til að bæta gráu ofan á svart þá sækja þeir fyrirmynd og vissa hugmyndafræði (að því er virðist) í þriðja ríki Hitlers og fara ekkert í felur með það. Þvert á móti raunar ef marka má bakgrunns portrait foringjans á myndunum sem ég sá á facebook.  

Eftir langan lestur síðustu ára á margvíslegu forboðnu efni og merkilegum bókum, samtímaritum frá valdatíð Hitlers og síðan í styrjöldinni þá hef ég neyðst til að endurskoða afstöðu mína til þriðja ríkisins, heimstyrjaldarinnar og allskonar hugmynda henni tengdri.  Punkturinn er að fyrsta fórnarlambið í stríði er sannleikurinn og hitt að það eru sigurvegararnir sem skrifa söguna. Í tilfellið síðari heimstyrjaldar sýnist mér þetta eiga sérlega vel við. Og líklega hafa fáir, ef nokkrir, hópar í mannkynssögunni fengið aðra eins útreið í sögunni og þeir. Ég held að ég skilji því nokkuð hvaðan þeir Norðurvígismenn koma í þessum efnum þó að ég sé þeim alls ekki sammála. Ég get samt skilið að fólk sem hafði fyrir enga klassíska menntun eða sagnfræðiþekkingu yfirleitt gæti - ef það væri fest í bergmálshelli - fallið flatt fyrir þessum sjónarmiðum. Það er hægt að skilja það.

Það sem er hinsvegar augljóst og borðleggjandi í vestrænni hugsun, menningu og þjóðfélagsumræðu - er að Nasisminn er næsti bæri við andskotann. Hann er jafn söluvænlegur og úldinn mannaskítur. Öll tengsl við hann eða tengingar eru eins neikvæð og hægt er að fara í vestrænum kreðsum. Líkurnar á því að selja fólki einhverja stefnu, hugmyndir, varning, eða hvaðeina með vísunum til Nasismans eru jafn líklegar til að takast eins og það bresti á langvarandi frostakafli í helvíti hjá kristnum bókstafstrúarmönnum. Eða þá að þyngdarlögmálið yfirgefi vísindin og okkur hin í næstu viku. Sölumennska sem byggist á vísunum til nasista er þannig gjörsamlega mislukkuð frá byrjun til enda. Hún byrjar raunar aldrei af því að fjölmiðlar ráðast eins og hundar á mink samstundis, sjónarmiðum viðkomandi er úthýst allstaðar og öllum þeim sem reyna að taka undir þau. Ekki bara úr opinberri umræðu heldur líka úr störfum, allskonar samtökum og bara yfirleitt. Lögsóknir fylgja í mörgum ríkum og fangelsisvist. Persona non grata!

Þetta vekur upp spurningar; Hvers vegna kýs fólk sem hefur umræddar skoðanir að leggja í baráttu sem er fyrirfram gjörsamlega vonlaus - og ennfremur líkleg til að skaða þann málsstað sem lagt er upp með miklu meira en afla honum stuðnings. Nasistavísanir eru eins og eitur og fæla almenning frá hugmyndum um kynþáttahyggju, þjóðerniskennd, andúð gagnvart innflytjendum, að ekki sé nú talað um hinn margfræga anti-semítisma. Með öðrum orðum eru samtök eins og Norðurvígi og félagar eins og guðs gjöf fyrir réttlætisriddara, Zíónísta, Globalista, og yfirhöfuð allra sem þykir sjálfsagt og eðlilegt að fylla vesturlönd af smælingjum heimsins - hvaðan sem þeir koma.

Spurt er; Hver græðir? Eru þessir "nýnasistar" svona viti firrtir að þeir kjósa að rústa eigin málsstað (t.d. með bardagaþjálfun eins og fréttir dagsins segja frá - sem gerir þá að ofbeldismönnum) og nasistavísunum (sem allir hata) og svo framvegis. Eða er möguleiki að þetta séu; keyptir, studdir, eða heilaþvegnir einstaklingar sem eru notaðir til að fæla fólk frá hugmyndum um: lokuð landamæri, andstöðu við innflytjendur, þjóðarhagsmuni, þjóðerniskennd eða hugtakið "þjóð" yfirleitt? Snýst þetta í raun um að fæla almenning frá þessum hugleiðingum - hugleiðingum sem í vægara samhengi og án tilvísunum til Nasista- eru hreint ekki svo fjarri fjölda fólks. Eru hrútarnir skornir til þess?

Maður spyr sig?

1 person likes this

Kröfugangan fræga í háskólabænum Charlottesville "Unite the right rally" er athyglisvert dæmi og samsvörun við það sem ég er að ræða. Eftir samræður við nokkra þáttkendur þar, lestur á mjög ítarlegri úttekt á framkvæmd og viðbrögðum borgaryfirvalda, lögreglu í þeim mótmælum er mín niðurstaða að þar voru vissulega í för öfgakenndir vitleysingar sem bera ekkert skynbragð á pólitík eða áhrif gerða sinna á almenningsálit. En þeim var stýrt af klárara fólki sem hegðaði sér mjög undarlega. Viðbrögð borgaryfirvalda og lögreglu eru tvísýn. Hvað sem öllu líður var þessi kröfuganga einskonar jarðarför yfir sjónarmiðum þjóðerniskenndar, andstöðu við innflytjendur og margt fleira. Algert afhroð fyrir eitthvað sem kalla mætti teboðshreyfingu eða alt-right. Megin fjöldi þáttakenda sem voru bara friðasmir kanar að mótmæla niðurrifi á syttum af Robert E. Lee og vildu "make America Great Again" sitja eftir í sárum og spyrja sig - hvað gerðist eiginlega?

Stóra spurningin eftir þann atburð er hver græddi? Hálft svarið er -örugglega ekki þeir sem vilja takmarka fjölda innflytjenda til bandaríkjanna, stemma stigum við áhrifum Zíónista á utanríkisstefnuna (hernaður í mið-austurlöndum sem kostar trilljónir og hefur ekkert með hagsmuni bandaríkjanna að gera) eða andstæðimgar globalisma. Nei, það voru einhverjir aðrir sem öfluðu sínum málsstað fylgis með atburðunum í Charlottesville, og það ansi rækilega.

1 person likes this

2 hours ago, MR-V said:

Við þurfum ekki að fara lengra en nokkra þræði til hliðar hér á málefnum til að sjá andúð gagnvart opnum landamærum, fjölmenningu, Islam, Kína og svo framvegis

Heldur þú að andúð gagnvart þessum hlutum geri þig að nýnasista eða einhverju sambærilegu?

15 manneskjur mæta þiður á lækjatorg og þú ert byrjaður að víkka tengja hópinn eins mikið og þú getur

þessi skrif þín minna á þetta 

Her aldrei attad mig a thessum nynasista frettaflutningi. Aldrei ser madur thetta folk og hef eg tho nokkud vida farid. Nema madur leiti thad serstaklega uppi. Sem madur hefur Engan ahuga a. Nei, biddu vid...rekst ca. vikulega a frettir um uppgang nynasista i fjolmidlum. Hlytur ad vera ordin fjoldahreyfing nuna med milljonum. Eda er allt sem tengist nasisma gott frettaefni enn? Eda er verid ad bua til "hrædslu"?  

1 hour ago, TinTin said:

Her aldrei attad mig a thessum nynasista frettaflutningi. Aldrei ser madur thetta folk og hef eg tho nokkud vida farid. Nema madur leiti thad serstaklega uppi. Sem madur hefur Engan ahuga a. Nei, biddu vid...rekst ca. vikulega a frettir um uppgang nynasista i fjolmidlum. Hlytur ad vera ordin fjoldahreyfing nuna med milljonum. Eda er allt sem tengist nasisma gott frettaefni enn? Eda er verid ad bua til "hrædslu"?  

það er hreinlega verið að víkka og teygja skilgreininguna, til að bendla eins marga við nasisma og öllu sem tengist hitler hægt er, oft gert til að þagga niður aðrar umræður

ég tek ekkert mark á því,

14 hours ago, kjorinn said:

Heldur þú að andúð gagnvart þessum hlutum geri þig að nýnasista eða einhverju sambærilegu?

15 manneskjur mæta þiður á lækjatorg og þú ert byrjaður að víkka tengja hópinn eins mikið og þú getur

þessi skrif þín minna á þetta 

Þú verður lesa og skilja betur það sem hann skrifar. 

Þetta er til merkis um lélega skólagöngu. 

Það er eitt að raða saman stöfum og lesa orðin. Þú verður líka að spyrja spurninga. Þú hefur ekki gert það heldur gafstu þér niðurstöðu sem passar ekki við það sem er skrifað.

1 person likes this