Sign in to follow this  
Followers 0
Herkúles

Íhaldsmenn í minnihlutastjórn á Bretlandi

13 posts in this topic

Þá hefði maður talið eðlilegt að boða til kosninga, en eitthvað virðist það flaekjast fyrir vinum okkar í London,

forsaetisráðherra faer ekki lengur að ákveða kosningadaginn, ef rétt er skilið þarf 2/3 þingsins til þess

Þjóðin er klofin uþb í tvennt í Brexit málinu, en hin lýðraeðislega leið hlýtur að vera að kjósa og kjosa

2 hours ago, Herkúles said:

Þá hefði maður talið eðlilegt að boða til kosninga, en eitthvað virðist það flaekjast fyrir vinum okkar í London,

forsaetisráðherra faer ekki lengur að ákveða kosningadaginn, ef rétt er skilið þarf 2/3 þingsins til þess

Þjóðin er klofin uþb í tvennt í Brexit málinu, en hin lýðraeðislega leið hlýtur að vera að kjósa og kjosa

Man thegar Grikkland atti ekki fyrir skuldagreidslu sidast. Fekk ekki pening hja ESB, nema gegn nidurskurdi. Lanid var veitt og yfir nitiu prosent af thvi for til Goldman Sachs, J.P. Morgan, Morgan Stanley og alika. Grikkir fengu vasapeninga og kreppu. Vidskiptapressan var ad ganga af goflunum medan a thessu stod, fjarmalamarkadir fellu og heimsendir var i nand. Snerist i raun bara um ad redda bonkunum sem hofdu lanad Grikklandi. Their vildu ekki taka tapid. Odruvisi horfir nu um Breta og Brexit. Thetta er margfallt stærri markadur en smarikid Grikkland og afleidingarnar floknari. En vidskiptapressan keyrir ekki upp glundroda og heimsenda stemningu....wonder why?

Það er spes að ESB sinnar heimtuðu endalaust aðra kosningu en núna þegar Boris vill reyndar gera það að þá vilja þeir það ekki lengur.

Hið lýðræðislega er að hlusta á þjóðaratkvæðagreiðslur sem hafa verið haldnar um viðkomandi málefni.

Þingið er nú and-lýðræðislegt, fer gegn lýðræðislegum vilja, kosið áður en var kosið um Brexit. Rétta er að vísa öllum þessum þingmönnum til síns heima.

Í öðrum löndum værum við að fara sjá fram á borgarastyrjöld.

10 hours ago, Dr.Splattenburgers said:

Það er spes að ESB sinnar heimtuðu endalaust aðra kosningu en núna þegar Boris vill reyndar gera það að þá vilja þeir það ekki lengur.

Ekki halda eina sekúndu að þetta snúist um lýðræðisleg grunngildi. Þetta er orðinn alger farsi.

Í aðdraganda þjóðaratkvæðagreiðslunnar um Brexit, þá lofuðu Brexitsinnar því, að UK myndi ná góðum samningum við Evrópusambandið. Það er greinilega ekki að fara að gerast núna fyrir 31. október. Boris Johnson vil út, sama hvað. Það er ekki deilt um það, að það verði efnahagslegur skellur fyrir Bretland að fara út án samnings. Bæði hluti Íhaldsflokksins og Verkamannaflokksins vilja það ekki. Þeir horfa einfaldlega á þetta þannig, að nái Johnson fram kosningum, þá hefur nýr forsætisráðherra - hvort sem það verður Johnson sjálfur eða einhver annar - aðeins tæpar tvær vikur til að ná fram samningi fyrir októberlok. Það þýðir, að Bretland færi út án samnings. 

Hvað þýðir það? Skotar hafa talað um að stofna sjálfstætt ríki. Þeir vildu aldrei og vilja ekki fara úr ESB. Á N-Írlandi gæti ástandið orðið mjög eldfimt, þegar viðskiptaveggur verður kominn upp á milli þeirra og lýðveldisins Írlands. Málið snýst því um miklu meira en að æpa úr sér lungun yfir "valdaráni" þingsins gagnvart forsætisráðherranum. Johnson er einfaldlega á vegferð sem er slæm fyrir Bretland og gæti sett af stað atburðarás sem hefði hrikalegar afleiðingar innanlands. 

En af því að ég er enginn Evrópusinni, þá spyr maður sig líka að því, af hverju ESB sé svona stíft og ósveigjanlegt gagnvart Bretlandi. Þetta er og verður áfram gríðarlega stór viðskiptavinur Evrópusambandsins og maður myndi halda, að það væri þeim í hag að ná samningi við Bretana...

3 hours ago, jenar said:

En af því að ég er enginn Evrópusinni, þá spyr maður sig líka að því, af hverju ESB sé svona stíft og ósveigjanlegt gagnvart Bretlandi. Þetta er og verður áfram gríðarlega stór viðskiptavinur Evrópusambandsins og maður myndi halda, að það væri þeim í hag að ná samningi við Bretana...

Annað hvort ertu inni eða úti.  Bretland vildi losna undan flestum skyldunum en halda flestum kostunum við aðild, svona eins og að reyna skilja við konuna, sko þú ferð ekki launin mín lengur, en kokkar fyrir mig, þværð af mér og leyfir mér að skríða upp í einmannalegum síðkvöldum, ekki satt ???....    Gengur ekki það er allt eða ekkert í boði.

Önnur ríki ESB hafa á stundum verið með derring, það er hægt að breyta kerfinu innan frá en ESB er skiljanlega að horfa á hvernig fordæmi samningurinn er.   Með því að vera stífir og fylgja reglunum til hlýtar eru þeir að gefa öðrum þjóðum skylaboð, þið getið haldið kostunum innan ESB eða tekist á við gallan utan.  Fáið ekki bæði betra. 

4 minutes ago, Breyskur said:

Annað hvort ertu inni eða úti.  Bretland vildi losna undan flestum skyldunum en halda flestum kostunum við aðild, svona eins og að reyna skilja við konuna, sko þú ferð ekki launin mín lengur, en kokkar fyrir mig, þværð af mér og leyfir mér að skríða upp í einmannalegum síðkvöldum, ekki satt ???....    Gengur ekki það er allt eða ekkert í boði.

Önnur ríki ESB hafa á stundum verið með derring, það er hægt að breyta kerfinu innan frá en ESB er skiljanlega að horfa á hvernig fordæmi samningurinn er.   Með því að vera stífir og fylgja reglunum til hlýtar eru þeir að gefa öðrum þjóðum skylaboð, þið getið haldið kostunum innan ESB eða tekist á við gallan utan.  Fáið ekki bæði betra. 

Ég er nú á því að Evrópu sambandið sé að grafa sína eigin gröf með þessari stífni, aðildarríki sjái að það er endanlega engin framtíð í því og munu hægt og sígandi draga sig úr því, þetta með Orkupakka 3 á Íslandi bara byrjunin, Evrópusambandið hér í frá að deyja innan frá.

Erfiðasta málið er landamærin á Írlandi. En auðvitað á bara að vera eitt sameinað Írland. Líklegt? Nei.

Bretland er í reynd ekki lýðræðis ríki og deila má um hversu mikil vold drottinginn hefur í raun og veru. Mig grunnareyndar að Elisabeth hafi alla tið verið þæg og góð. Þess vegna hefur hún held ég aldrei skipt sér af neinum þjóðmálum þegar á reinir. Grunar hinsvegar að Karl myndi taka sér allt það vald sem hann gæti ef hann yrði Kongur fljótlega enda hrillir mörgum almenningum í bretlandi við King Charles.

Það væri gaman að kafa ofaní hvort og hvernig lýðræði virkar. T.d. er það ljóst að Bretland á að fara úr ESB vegna þess að meirihluti Breta kaus svo að Bretland á að fara úr ESB. 

Hvernig er dýnamíkin í þessu? Þeir sem vildu út höfðu betur með ýmsum ráðum, þeir sem stjórna vilja eða geta ekki farið út úr sambandinu. Það er flókið. 

No deal gæti farið mjög illa. Kannski er þetta eins og þegar USA tólk alla Saddam Hussein stjórnendurnar í Írak 2003. Landið hrundi og hvert landið á fætur öðru hrundi líka. Kannski ESB sé svo innkvinklað í UK að landið hrynji ef það er enginn samningur. 

nú er þingslit Borisar dæmt ólöglegt og heimtuð afsögn BJ

23 minutes ago, Herkúles said:

nú er þingslit Borisar dæmt ólöglegt og heimtuð afsögn BJ

Af einhverjum skoskum dómstól hvers dómafordæmi hefur minna vægi en hæstiréttur Bretlands, þar sem málið er statt núna.