Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Kjarnorku sprengjur til þess að eyða fellibyl? En væri hægt að setja upp risa hreifla til þess að veikja þá?

3 posts in this topic

Mörg ykkar heyrðu líklega um hugmynd Trumps að nota kjarnorkusprengju á fellibyl, kom í ljós að þessi hugmynd hefur verið til lengi. En hvað ef að það væri hægt að gera eitthvað sérstaklega þegar þeir eru að mótast. Hér er hugmynd.

Ástæða að fellibylur myndast (Feu getur leiðrétt mig), að heitt loft nálægt sjónum er króað af með loftlögum sem eru á milli háloftanna sem eru þá miklu kaldari. Svo myndast gat af einhverjum ástæðum og heitt loftið byrjar að streyma upp í hring vegna snúnings jarðar.

Eitt sniðugt sem ég sá einhverstaðar, að "round about's mynduðu "tornadoes",  ekki alveg galin hugmynd ef að nógu margir bílar fara um þau hlýtur að myndast vindsnúningur, svo las ég einhverstaðar að það væri í öfug átt, hef ekki hugmynd og auðvitað rugl, en samt.

Sem sagt, ef að risa skip með annað hvort kjarnorku hreifla eða bara þotu hreifla sem blési lofti upp í háloftin, kannski að það væri hægt að mynda gat upp í kaldari loftlög við hliðina á fellibyl sem er að myndast og þannig draga kraftinn úr honum, jafnvel fleiri göt??

Bara hugmynd, en hvers vegna ekki, stærðirnar of stórar?

Eru til svona hugmyndir?

Einhvers staðar sá ég eða bara hugsaði upp sjálfur, að hægt væri að setja upp þotu hreifla sem blésu menguninni yfir Los Angeles upp í háloftin.

1 person likes this