Sign in to follow this  
Followers 0
Barði

'Ofrægingarskrif í DV um Bandaríkin

3 posts in this topic

í nýjasta eintaki af DV má lesa fyrirsögnina: "Hingað og ekki lengra, Pence" þar sem varaforseti Bandaríkjanna er ófrægður eins og verða má, svo og forseti Bandaríkjanna í leiðinni.  Þetta birtist í dálknum "Svarthöfði" sem er dulnefni einhvers blaðamanns hjá DV. Þessi skrif komast ekki í hálfkvisti  við nein skrif annarra sem reynt hafa eftir "bestu getu" að ófrægja nýlega heimsókn Bandaríkjaforseta. "Mike Pence, varaforseti Bandaríkjanna, er viðurstyggilegt eintak af mannveru að vera", skrifar Ssvarthöfði. Síðar segir Svarthöfði í dálki sínum: "Öll liggjum við (Íslendingar líklega) í skítnum út af Donald Trump, það jákvæða við þann rakka er að hann geltir stöðugt án þess að bíta"  - Fleira óviðurkvæmilegt lætur Svarthöfði frá sér fara í dálki sínum og er það ekki til að gera DV að æskilegu dagblaði - síður en svo. Margir munu sniðganga þetta blað spái ég, fyrir þessi óþverraskrif. Ekki minnist ég þess, að DV hafi áður, með líkum hætti hætt sér inn á þessa braut níðskrifa um nafngreinda persónu. 

Mér finst merkilegast að einhver taki DV en alvarlega sem fréttamiðil í dag. Blaðið hefur í reynd aldrei verið samt eftir gjaldþrotið 2003 og söluna 2010,  Það má segja að DV  þrjú að skilinn blöð sem bera sama nafn.

1981-2003 var fínt vikublað og gaf Morgunblaðinu í sjálfu sér ekkert varðandi fréttaflutting t.d margar mjög góðar greinar að finna um snjóflóðinn 1995, og mörg önnur dæmi frá 1990s, nú eða iþróttasíður blaðsins (ég veit að anti sportistar hafa ekki áhuga á þessu hluta blaðsins) þær skrifuðu oft á tíðum betur um íþróttir en í morgunblaðinu amk með betri framsettingu.

DVD 2003-2010.  Framsetting svipuð og fyrir gjald þrottið amk reynt að halda svipuðu sniði á blaðinu til að byrja með en vegna orðuleika í rekstri og breitum efnist tökum er byrjað að hræðra með fjölda útgáfu daga gerðar tilraunir í að breyta blaðinu í amk vikublað. Farið að örla á æsi fréttamensku en ekkert samt í líkingu við það sem varð seinna meir.

DV 2010- Present - Reynir Traustason kemur inn í blaðið með eigenda skiptum, með á heyrslu á æsi fréttmennsku..anda The Sun á Englandi síðan þá hefur DV verið í algjört rusl blað sem eingum heilbriðgum íslendingi ætti að detta i hug að lesa.  Reyni var bolað út 2014 en æsi frettamennsku stíllinn hefur ekki horfið af blaðinu.

2 people like this

Það sem hefur farið hratt versnandi núna í nokkur ár hjá þeim fyrir utan æsifréttamennskuna myndi ég segja vera aukin áheyrsla á netheiminn í staðin fyrir raunheiminn. Oft slegið upp í frétt að einhver sagði þetta eða hitt á samfélagsmiðlum og svo auðvitað miki af þýddum fréttum. Virðist vera lítið um að blaðamennirnir fari út úr húsi. 

2 people like this