Sign in to follow this  
Followers 0
Sigurður123

Borgarlína - þarfa greining

27 posts in this topic

Þétting byggðar er forsenda borgarlínu.

Þétting byggðar mun þurfa eðlilegt íbúðarverð og stöðugt framboð af nýju húsnæði meðfram línunni.

Hér er vandamálið venjulegt fólk getur ekki keypt nema á eðlilegu verði og ef þú getur eki keypt þá þéttist byggð ekki.

Þeir sem eiga fjármagnið, lóðirnar og þeir sem byggja hafa minni hag af því að selja á eðlilegu verði.

Þeir græða á takmörkuðu verði enda hækkar verð meira á fasteignum þá.

Eina leiðin til að þetta gangi upp er að ríkið taki þetta að sér og kaupi lóðir og byggi íbúðir sjálft. Þetta er eina leiðin til þess að gera þetta með en verður gríðarleg dýrt fyrir skattgreiðendur.

Borgarlína eftir að gera fáa ríka eða gera ríka ríkari. Fáir umfram þá sem nota samgöngur í dag nota línuna. 

Þetta er dæmt til að mistakast eins og annað sem Samfylking tekur sér fyrir hendur. 

ESB umsóknin eyðilagði Bretland. Hún var illa undirbúin. Alveg eins og Borgarlina.

Af hverju lærir Samfylkingin ekki af reynslunni? Fara alltaf í einhverjar óþarfa lausn sem setur Bretland, Reykjavík, Kopavog, Garðabæ og Hafnarfjörðinn í útgjaldakreppu.

Hættið að eyðileggja fyrir heilu kynslóðunum. 

Það vantar eitthvað starf fyrir Samfylkingar liðið í borgarstjórn svo við losnum við það.

Reykjavík er það dreifbyggð borg að hún verður það ennþá næstu aldarmót sama hversu mikið verður unnið að því að þétta hana. Sjálfsagt að vera með langtímaplön en það þarf líka að gera eitthvað sem virkar strax.

1 person likes this

Ég hef tekið eftir að það myndast alltaf gríðarleg neikvæðni þegar á að efla almenningssamgöngur sama hvaða undir nafni það er. Hvað er eiginlega að því að styrkja inniði þess. Það er nefnilega fullt af fólki þarna úti sem einfaldlega hefur ekkert efni á því að kaupa og reka einkabíl og verður einfaldlega að nota almenningssamgöngur. Á sama tíma keyrir fólk vanalegast eitt í bílnum, fyrir aftan vagninn og öskrar innra með sér "helvítis strætó".

1 person likes this

Lítill hópur (og ennþá minni sem getur ekki verið á bíl) á stóru landsvæði svo almannasamgöngur verða í eðli sínu alltaf frekar takmarkaðar. Almannasamgöngur ganga betur í þéttbyggðum borgum þar sem það gerir það mögulegt að vera með margar leiðir sem koma á nokkra mínútna fresti en eru samt stútfullar af fólki.

Hérna eru dæmi um borgir og íbúa per ferkílómeter:

Reykjavík 472/km2

Glasgow 3,555/km2

London 5,584/km2

Kaupmannahöfn 6,711/km2

París 20,909/km2 

1 person likes this

4 hours ago, Gormurinn said:

Ég hef tekið eftir að það myndast alltaf gríðarleg neikvæðni þegar á að efla almenningssamgöngur sama hvaða undir nafni það er. Hvað er eiginlega að því að styrkja inniði þess. Það er nefnilega fullt af fólki þarna úti sem einfaldlega hefur ekkert efni á því að kaupa og reka einkabíl og verður einfaldlega að nota almenningssamgöngur. Á sama tíma keyrir fólk vanalegast eitt í bílnum, fyrir aftan vagninn og öskrar innra með sér "helvítis strætó".

Þegar 0 kr. eru settar í samgöngukerfið fyrir einkabílinn og 100 milljarðar í "almenningssamgöngukerfið" sem örfá prósent nýta sér, já þá verður maður frekar neikvæður.

Hitt er svo að ég hef ekkert á móti almenningssamgöngum, ég tel að það sé vel hægt að bæta bæði á sama tíma, bæði samgöngur fyrir einkabíl og almennings.

Svo það, í umferðinni þá gef ég strætisvögnum alltaf séns. T.d. þegar þeir þurfa að skipta um akrein í umferðarteppu, þá bý ég alltaf til pláss. Ég sé mjög fáa gera slíkt.

1 person likes this

5 hours ago, Gormurinn said:

Ekki alhæfa, ekki segja alltaf. 

Það er enginn neikvæðni í þessu sem ég var að segja. 

Byrja á því að skilgreina þörfina og svo finna bestu lausnina. Það er það eina sem ég er að segja. 

Þú segir að sumt fólk sé of fátækt til að kaupa sér bíl. Það hefur þörf fyrir almenningssamgöngur. Þú segir að þau þurfi betri almenningssamgöngur. 

Þörf: Betri almenningssamgöngur fyrir fátæka. 

Lausn; :Þétting byggðar og borgarlina. 

Hvað með aðrar lausnir? 

1. Taka af vörugjöld af bílum.

2. Lækka vexti svo bílalán séu viðránleg fyrir fátæka.

3. Lækka álögur á bensín.

4. Lækka iðngjald trygginga.

5. Styrkja þá sem þurfa á því að halda.

6. Spyrja þá sem eru fátækir hvað þeir þurfa. Og finna ódýrari eða dýrari lausn en borgarlínu sem hentar þeim best. 

Svo hvað neikvæðni er þetta út í það sem ég skrifa. ALLTAF þegar ég kem með nýja sýn þá þarf alltaf einhver að setja fyrir fram lyklaborðið og segja "alltaf gríðarleg neik..."

12 hours ago, Newton said:

Þegar 0 kr. eru settar í samgöngukerfið fyrir einkabílinn og 100 milljarðar í "almenningssamgöngukerfið" sem örfá prósent nýta sér, já þá verður maður frekar neikvæður.

Hitt er svo að ég hef ekkert á móti almenningssamgöngum, ég tel að það sé vel hægt að bæta bæði á sama tíma, bæði samgöngur fyrir einkabíl og almennings.

Svo það, í umferðinni þá gef ég strætisvögnum alltaf séns. T.d. þegar þeir þurfa að skipta um akrein í umferðarteppu, þá bý ég alltaf til pláss. Ég sé mjög fáa gera slíkt.

Kíkið á þetta, hef ekki séð annað eins rugl lengi..

Sérstakt félag um framkvæmdina, svona eins og einkavinavæðing Póstsins. Byrjum á að hækka framkvæmdakostnaðinn um 200%, verður aldrei 125milljarðar - haha!!

Almennngur mun aldrei styðja þessa veggjaldavitleysu!!

Veggjöld á helstu stofnæðum höfuðborgarsvæðisins verða tekin upp til að fjármagna samgönguframkvæmdir, þar með talið borgarlínu. Ríkið mun selja landið að Keldum til að fjármagna framkvæmdirnar.

Sigurður Ingi Jóhannsson, samönguráðherra, kynnti, ásamt fulltrúa Samtaka sveitarfélaga á höfuðborgarsvæðinu, framtíðarsýn ríkis og sveitarfélaga um samgöngur á höfuðborgarsvæðinu í morgun. Fundinn sátu kjörnir fulltrúar sveitarfélaganna.

Efni fundarins hefur ekki verið gert opinbert en samkvæmt heimildum fréttastofu verða um 125 milljarðar króna settir í hinar ýmsu framkvæmdir fram til ársins 2033. Þar vegur þyngst borgarlína sem áætlað er að kosti 70 milljarða króna. Framkvæmdir við fyrstu áfanga hennar hefjast árið 2021 og eru það leiðirnar frá Hlemmi upp í Ártún annars vegar og Hamraborg hins vegar. Borgarlína verður svo lögð í áföngum fram til ársins 2033.

Af öðrum framkvæmdum má nefna gatnamót Bústaðavegar og Reykjanesbrautar sem eiga að hefjast 2021 en útfærslan liggur ekki fyrir. Byrjað verður að setja Miklubraut í stokk árið 2022 og þá er áætlað að hluti Sæbrautar fari einnig í stokk.

Ekki er minnst á Sundabraut í kynningunni en á fundinum kom fram að ekki verði farið í þá framkvæmd nema að um einkaframkvæmd verði að ræða.

Tæplega helmingur heildarpakkans, eða um 60 milljarðar króna, verður fjármagnaður með veggjöldum á helstu stofnbrautum höfuðborgarsvæðisins á umræddu tímabili. Eru hugmyndir um að  gjöldin verði á bilinu tvö til sex hundruð krónur fyrir hverja ferð, þau verði hæst á háannatíma en lægri á öðrum tímum sólarhrings.   

Sveitarfélögin leggja til 15 milljarða króna og ríkið rest, um það bil 50 milljarða. Munu ríkið og sveitarfélögin stofna sérstakt félag utan um framkvæmdirnar og mun félagið hafa lántökuheimildir. 15 milljarðar af framlagi ríkisins munu koma af sölu Keldna sem renna inn í umrætt félag. Ef minna en 15 milljarðar fást fyrir landið mun ríkið bæta það sem upp á vantar.

Loks verða um sjö milljarðar króna settir í að bæta ljósastýringu á umferðarljósum, uppbygginu hjóla- og göngustíga, undirgöng og göngubrýr.

https://www.ruv.is/frett/veggjold-a-helstu-stofnaedar