Sign in to follow this  
Followers 0
Sigurður123

Fæðingarorlofssjóður

2 posts in this topic

Fæðingarorlofssjóðir frábær stofnun og stendur sig vel.

Ef þú greiðir í sjóðinn í gegnum tryggingagjald þá færð þú fæðingarorlofsgreiðslur.

Sjóðurinn var færður út á land og hefur það ekki komið niður á þjónustunni.

Sennilega vegna þess að úti á landi er mikið sómafólk sem fær sömu laun og í Reykjavík en húsnæði er margfalt ódyrara.

Það er hægt að fá mismunandi svör eftir þeim sem maður talar við. En lögin um fæðingarorlofsgreiðslur ná jafnt yfir alla.

Svo má ekki gleyma að mismunandi framsetning á spurningu getur gefið mismunandi svör. Ertu hættur að lemja konuna þína fær annað svar en þú ert friðsamur maður.

Ég gjörsamlega fyrirlít þessa konu og vona að allt gangi henni í óhag. En barninu óska ég farsældar.

Hún hefur gefið út reikninga og ekki reiknað sér endurgjald og þess vegna fær hún ekkert úr sjóðnum.

Það hefur einhver ráðlegt henni þetta til að lágmarka skattgreiðslur en sá hefur gleymt fæðingarorlofsvinklinum.

Margrét er andlit andverðleikasamféglagsins.

Hún borgar ekki skatta, fær ekki greiðslur en ætlar að fá hópfjármögnun fyrir fæðingarorlofi.

Svo svindlar hún áfram með réttlætingu vegna þess að hún fékk ekki greitt.

Ég set fyrirvara við það sem ég segi. Ég veit ekki um hennar aðstæðum en allir þurfa tekjur og ef þú hefur engar þá kemstu ekki af.

Hún kemst af og þannig einhver er innkoman.