Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Ríkislögreglustjóri á síðasta sprettinum?

27 posts in this topic

32 minutes ago, TinTin said:

Thad enda alls konar mal a bordi Haraldar. Eins og thetta - http://eirikurjonsson.is/freydal-sendir-johannessen-post/

Merkilegt þó ég skilji ekkert og hafi enga skoðun á því. Í þessu sambandi get ég nefnt að þegar ég fékk fyrri greinina í Morgunblaðinu, fékk ég meldingar í gegnum Facebook að ég gæti tilkynnt meðferð íslenskra yfirvalda á erfðamáli fjölskyldu minnar til yfirvalda í Danmörk sem mannréttindarbrot ef ég skildi það rétt. Svo þegar viðkomandi skildist að ég byggi í Bandaríkjunum, komu nákvæmar leiðbeinignar um hvernig ég gæti gert það hér í Bandaríkijunum, einhvern veginn fara til "cheriff" og tilkynna. Ekki gert neitt í, en þetta kannski eitthvað svona álíka. Kannski að ég geri það á endanum, á bak við eyrað einhverstaðar.

Í þessu sambandi get ég nefnt, að þegar ég komst að því hvernig þetta hafði gengið fyrir sig að meira en 5000 verk voru tekin af Reykjvíkurborg úr vinnustofu afa, hélt í upphafi að þetta hefði verið mest drasl og rusl, en vildi samt láta laga það.

Ekki fyrr en ég byrjaði á málinu að ég komst að því hvað hafði gerst. mitt fyrst verk var að tilkynna það til Lögreglunnar, Haraldur þá Ríkislögreglustjóri eins og í dag. 

Ekkert gert, akkúrat ekkert, mér ekki einu sinni svarað. Kvartaði til Ríkissaknóknara og Ríkissaksóknari sendi Lögreglunni eitthvað um að setja alla veganna númer á kæruna eitthvað og það gert ef ég man rétt, en ekkert gert.

Lagði þá gerð eða vöntun á henni á borð Haraldar Jóhannessen og hugsað til hans samkvæmt því þessa tvo áratugi síðan. 

Hvað þetta mál hér á undan snýst um hef ég ekki hgugmynd.

1 hour ago, Ingimundur Kjarval said:

Merkilegt þó ég skilji ekkert og hafi enga skoðun á því. Í þessu sambandi get ég nefnt að þegar ég fékk fyrri greinina í Morgunblaðinu, fékk ég meldingar í gegnum Facebook að ég gæti tilkynnt meðferð íslenskra yfirvalda á erfðamáli fjölskyldu minnar til yfirvalda í Danmörk sem mannréttindarbrot ef ég skildi það rétt. Svo þegar viðkomandi skildist að ég byggi í Bandaríkjunum, komu nákvæmar leiðbeinignar um hvernig ég gæti gert það hér í Bandaríkijunum, einhvern veginn fara til "cheriff" og tilkynna. Ekki gert neitt í, en þetta kannski eitthvað svona álíka. Kannski að ég geri það á endanum, á bak við eyrað einhverstaðar.

Í þessu sambandi get ég nefnt, að þegar ég komst að því hvernig þetta hafði gengið fyrir sig að meira en 5000 verk voru tekin af Reykjvíkurborg úr vinnustofu afa, hélt í upphafi að þetta hefði verið mest drasl og rusl, en vildi samt láta laga það.

Ekki fyrr en ég byrjaði á málinu að ég komst að því hvað hafði gerst. mitt fyrst verk var að tilkynna það til Lögreglunnar, Haraldur þá Ríkislögreglustjóri eins og í dag. 

Ekkert gert, akkúrat ekkert, mér ekki einu sinni svarað. Kvartaði til Ríkissaknóknara og Ríkissaksóknari sendi Lögreglunni eitthvað um að setja alla veganna númer á kæruna eitthvað og það gert ef ég man rétt, en ekkert gert.

Lagði þá gerð eða vöntun á henni á borð Haraldar Jóhannessen og hugsað til hans samkvæmt því þessa tvo áratugi síðan. 

Hvað þetta mál hér á undan snýst um hef ég ekki hgugmynd.

Nei, thad virdist vanta skipulagt ferli thegar venjulegt folk snyr ser til Logreglu med akæru. Thess vegna hafa logfrædingar vinnu....nei, mer synist thessum manni vanta adgang ad gognum logreglunnar. Væntanega um mal sitt. Logmenn bjarga sliku 1-2-3, en hann virdist med danskan logmann. Hjalpar litid ad hota med PET held eg. Er thad ekki Politiets Efterretnings Tjeneste? Svona NSA/FBI theirra Bauna...

On 16.9.2019 at 11:03 AM, 5sinnum said:

Sá þessa frétt, en þetta er eldgamalt mál. Skil ekki af hverju ríkislögreglustjóri eða þeir sem hafa með þetta lögreglulið að gera losuðu sig ekki við manninn á þeim tíma.

Of seint að koma fram núna.

Þetta segir mér að þessi ríkislögreglustjóri hefur ekki verið að sinna starfi sínu

Litur ut fyrir ad Haraldur komi til med ad sitja lengur en "sæta stelpan"....

Þetta hefði Brynjar aldrei gert enda er hræddur brauðvélar hvað þá Harald. 

Það kom að því að hægt væri að svæla kallinn út!