Sign in to follow this  
Followers 0
Newton

Loftlagshamfaraáróður

3 posts in this topic

Sigmundur góður:

https://www.visir.is/g/2019190918618/-vid-getum-ekki-brugdist-vid-med-thvi-ad-reyna-ad-lifa-eins-og-i-saenskri-hippa-kommunu-

Þessi áróður sem tröllríður samfélaginu um umhverfismál síðustu ár sé orðinn alltof mikill. Núna má maður ekki lengur fá plastpoka í verslunum! Ég hef keypt grænmeti í Krónunni í svona pappírspoka, og þetta endist miklu styttra í ísskápnum heldur en þegar þetta er loftþétt í plastpoka. Þannig að svona good-feel pappírspoka AUKA matarsóun, sem er jú stór þáttur í CO2 losun.

Annars er úr nægu að velja í þessum PC feel-good umhverfis áróðri sem tröllríður öllu, maður bara hristir hausinn yfir þessari vitleysu.

Þú getur náttúrulega verið með margnota loftþétt box undir grænmetið. Hversu oft þú þarft að nota það svo það minnki umhverfissporið veit ég ekki (líklegast mismunandi eftir týpum).

En jú jú það er svosem margt öfugsnúið í svona aðgerðum. Þegar Bónus kom með nýju burðarpokana (og fleiri hafa núna einnig gert) þá lenti ég í því strax fyrsta skiptið að rífa pokann strax þegar ég var að setja ofan í hann. Sökudólgurinn var hart plast utan um eina vöruna sem skar sig auðveldlega í gegnum pokann. Ég hef síðan þá lent í þessu miklu oftar en með gömlu pokana. Núna set ég alltaf minna í pokana og þarf stundum að fá aukapoka þegar annar rifnar. Það var bent á þetta þegar þeir voru að breyta þessu að þetta væri sýndarmennska því mestallt plastið sem við göngum með út úr búðinni er það sem er tilbúið utan á vörum og litlu og stóru innkaupapokarnir bara lítið brot af heildarmagninu.

Nýjasta núna er að urðun er rosa slæm. Fréttamenn fóru eitthvað og fundu 30 ára gamla símaskrá sem hafði ekki brotnað niður og ennþá var hægt að lesa. Það sem þeir klikkuðu hinsvegar á að gera var að útskýra hvers vegna hún þarf að brotna niður og hvernig þessi urðunarsvæði eiga að vera að hafa neikvæð áhrif svona frá degi til dags. Þessi símaskrá var allavegana ekki að angra neinn fyrr en fjölmiðlamenn grófu hana upp. Getur annars vel verið að þetta sé slæmt en mér finnst oft vanta í svona umfjöllun nákvæmlega hvernig svo þetta virkar á mann sem bara eitthvað tilfinningaklám.