Sign in to follow this  
Followers 0
DoctorHver

CNN stimplar sig út sem alvarlegur fjölmiðill

10 posts in this topic

CNN er núna algerlega exposað af Project Veritas.

PART 1: CNN Insider Blows Whistle on Network President Jeff Zucker’s Personal Vendetta Against POTUS

• Cary Poarch, Who Works at CNN’s Washington DC Bureau, Says: “I Decided to Wear a Hidden Camera…to Expose the Bias”
  • Records Zucker’s 9AM Daily Rundown Calls
  • Zucker Emphatically States Fox News is “Beyond Destructive for America”
  • Zucker to Staffers: “Impeachment is the Story,” Ignore Other Stories
  • Employees Ordered by Zuckerto ‘Knock Off’ Their Friendliness Towards Lindsey Graham
  •  Nick Neville, CNN Media Coordinator: “Jeff Zucker…has a Personal Vendetta Against Trump,” “…Then You Get on the 9AM Call and the Big Boss, Jeff Zucker, F**king Tells What to Do”
  •  Neville: It’s About ‘Ratings,’ “…It’s, Like, They Pulled Names Out of a Hat and It’s Like We’re Watching the Gameshow Network”
  • CNN Floor Manager Mike Brevna: “It’s the Trump Network, Dog…They Sold Themselves to The Devil”
  • Brevna Recalls Colleagues ‘Sobbing,’ And Says The “Office Was Like a Funeral” After Trump Election Victory
  • CNN Media Coordinator, Christian Sierra, Confesses CNN Prepares ‘Softball Interviews’for Democrats Compared to Republicans, and Suggests “Anti-Trump Crusade” After 2016 Election
  • Top Network Executive David Chalian Says Republicans are ‘Delusional, Defiant, or Silent’ With Regards to Trump’s Impeachment Story
  • CNN Floor Director Hiram Gonzalez: “…We Created This Monster…Media Created the Trump Monster”

(Washington, D.C.) A brave CNN insider came to Project Veritas to expose anti-Trump bias at the cable giant. Cary Poarch, who works at CNN’s Washington D.C. Bureau, tells Project Veritas “I decided to wear a hidden camera…to expose the bias running rampant” at the network. Poarch documented CNN’s bias for months; recording undercover footage of numerous long-term employees, some of which talk about Jeff Zucker’s anti-Trump agenda. In the video are Nick Neville, Christian Sierra, Hiram Gonzalez, David Chalian, and Mike Brevna. These employee’s positions range from media coordinator to high-ranking executives. I decided to secretly record the 9:00am rundown call meetings with senior management and executives, says Poarch. In the recordings, Zucker details his expectations for CNN’s coverage and very matter-of-factly states “impeachment is the story.”

[.....]

2 hours ago, fleebah said:

CNN er núna algerlega exposað af Project Veritas.

CNN stimplaði sig út fyrir 30 árum síðan ....

Project Veritas myndi ég ekki treysta fyrir upplýsingum um veðrið.

1 hour ago, Frater DOV said:

Project Veritas myndi ég ekki treysta fyrir upplýsingum um veðrið.

Af hverju? Það hefur ekkert verið hrakið sem þeir koma með... FYI. Þrátt fyrir lögsóknir og alles.

23 minutes ago, fleebah said:

Af hverju? Það hefur ekkert verið hrakið sem þeir koma með... FYI. Þrátt fyrir lögsóknir og alles.

Af sömu ástæðu og að ég treysti hvorki repúblikönum né demókrötum; þeir hafa agenda.

MÖO ég trúi því og treysti að þeir skari að sinni eigin köku og ég á ennþá eftir að sjá það gert heiðarlega.

2 hours ago, Frater DOV said:

MÖO ég trúi því og treysti að þeir skari að sinni eigin köku og ég á ennþá eftir að sjá það gert heiðarlega.

Roger. Fair enough og skil þig vel. FYI, Project Veritas er með stóra stafla af upptökum sem í rauninni tala sínu máli. Þess vegna fór ég að hlusta á þá. Þeir voru ekki að túlka neitt, bara endurbirta það sem þeir komust að með upptökum. T.d. Nothing Burger kemur frá "hidden camera" þeirra.

Hér eru tveir gaurar sem ég hlusta mikið á vegna þess að 1) þeir reyna að vera hlutlausir 2) Ef þeir eru það ekki þá segja þeir frá því og 3) þeir lesa helling og vísa í heimildir. Þeir báðir fjalla um þetta mál eins og þeim er lagið. Mín reynsla af þeim er að þeir eru þess verðir að hlusta á.

Ég horfi reyndar á þá báða en þetta er að minni reynslu svipað og að vitna í Biblíuna, þeir eru ekki NYT eða BBC og þar afleiðandi ekki marktækir.  Sumir miðlar hafa einkaleyfi á sannleikanum og þar er því miður stór hopur fólks.  

1 person likes this

2 hours ago, fleebah said:

Roger. Fair enough og skil þig vel. FYI, Project Veritas er með stóra stafla af upptökum sem í rauninni tala sínu máli. Þess vegna fór ég að hlusta á þá. Þeir voru ekki að túlka neitt, bara endurbirta það sem þeir komust að með upptökum. T.d. Nothing Burger kemur frá "hidden camera" þeirra.

Hér eru tveir gaurar sem ég hlusta mikið á vegna þess að 1) þeir reyna að vera hlutlausir 2) Ef þeir eru það ekki þá segja þeir frá því og 3) þeir lesa helling og vísa í heimildir. Þeir báðir fjalla um þetta mál eins og þeim er lagið. Mín reynsla af þeim er að þeir eru þess verðir að hlusta á.

Eg horfði a viðtalið vid Biden barnið,,,minnir mig a mitt, vitagagnlaust,,   ef pabbi er ekki þarna.    Það sem skin i gegn,,,og nu er eg aumingjagoður mjög,,  er hversu samstaðan hja miðlunum er alger gagnvart barninu,,, bæði her og a gamla staðnum.  Ekkert að sja her  ekkert sannað   latið hann i friði,,,,,,   EF EINHVERNTIMA ER ASTÆÐA TIL AÐ SKOÐA MALIN ER ÞAÐ NU,,,,,,,,  er eg þo allur fyrir að menn seu latnir i friði.       Hlutgerfið var og er algert herna hja miðlum.    Nu er eg alinn upp a gotunni að hluta,,,   gerþekki margan lygarann,,,,,  og læt hann i friði.   En að sja miðlana missa marks visvitandi,,,,,,,   vissi reyndar það kæmi,,,,,,,   fær ut a manni tungunna.         Vissirðu það Fle,  að sömu nott og sa appelsinuguli,, kallaður það stundum,, var kjörinn,,,  var strax farið að tala um að henda honum ut.  Það var ekki beðið i viku,,, nei strax a fyrstu klukkutimum.          2 atriði sagði eg við ykkur strax 2016,,,       eg taldi að hann myndi vinna, og svo tona sig svolitið niður.   Well hann sigraði,,,,  tonaði hann sig niður,,,,,,,,   ekki sens hann gæti það,, ekki nokkur friður til þess.   Það að eg kjosi hann og aðrir ekki er eitt,,, það að eg kjosi hann og öðrum likar ekki ,er eitt,   það að eg kjosi hann og aðrir vilja koma i veg fyrir það, kallast,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,, einmitt,,,    svo þegar miðlar eru stöðugt að seiga að eg hafi kosið vitlaust,,,, hafandi ekkert fyrir ser i þvi,  ser maður að maður gerði rangt með þvi ad hlusta a sjalfan sig en ekki þa.      Eg man enn i dag hvernig RUV. asamt mörgum öðrum miðlum um heim allann brast við sigrinum,,,,,   það er og var skammarlegt fyrir mannkynið.                Veit þu hefur reynslu af hernaði,,,,,,,     er ekki alveg forundarlegt að folk,,,til dæmis Isl.  vilja hermenn her og þar,,,,telja það sinn rett jafnvel,   ef hentar,  en bara ef það er sonur einhvers annars.        Eg man eg spaði lika 2016 að Trump yrði ekki graður a skottakkanum.   Hefur reynst rett hingað til,,,   eg man lika Hillary lofandi öðrum rikjum þvi að ef þarf,,,  sendi eg mina hermenn.   Er eitthvað svona talað um a miðlum,,,,,,   nei ekki minnst a það.

1 person likes this

Mig langar að bæta við Fle  þvi við virðumst sja þetta svipuðum augum,,.  Var að glapa a stuttann og snubottan þatt a Hringbraut,, þar sem Helgi Hrafn Pi,,rati og svo Kolbeinn Proppe,  voru gestir.      Það datt nærri þvi af mer andlitið þegar eg heyrði i Kolbeini,,,,   Hmmm  talar af sma skynsemi,,,  Helgi stökk auðvitað beint i fæðingar halfvitann Trump,,,hans orð ekki min.    Og hvað skeði,,,,,,,,,,,   ju .það rataði a aðra miðla,,,,   ekki það sem kolli sagði,,vona eg megi kalla hann það,  heldur það sem Helgi p  sagði.    Það selur.   Og þo að það se meira fretta efni að Kolli se bara ekkert reiður ut i Trump,,,,   þa varð að koma þvi að að ,,ratinn  er foxillur ut i hann,            Það liður ekki dagur,,, sennilega ekki nott heldur,, nema neihvæðum frettum se postað inn a Isl. miðlum af forsetanaum.   Einu frettirnar sem Isl. fa af honum eru neihvæðar,,, oftast skrifaðar af sama folkinu lika,,,,,,,,   en eg minni a Td. Youtube,, þar er oft hægt að sja með berum augum sko,,.  Hann er Td. marg marg buin að seiga að hann vilji draga herlið til baka fra eilifðar atakasvæðum,,,  gaf frest eftir frest,  en stoð svo við það,,,,,og allt verður vitlaust,,,,,,   frettir af þvi komast ekki einusinni rett til skila.,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,  Andskotinn hafi það,, drullist til að seiga rett fra. 

On 10/16/2019 at 0:03 AM, fleebah said:

Ég hef svosem ekkert athugað Project veritas og ég efast ekkert um að CNN stundi lygar og útúrsnúning; ég póstaði klipp að ofan sem er 30 ára gamalt og sýnir greinilega sviðsetta "fréttamennsku". Það eru til ótal önnur dæmi um lygar CNN og annarra fréttamiðla.

Ég hef oft póstað svör við andúð þinni á kommúnistum og gert létt grín að því að þú virðist ekki sjá (frekar en aðrir á þessu spjallborði, mögulega með einni undantekningu) að skipting á stjórnmála-spektrumi í tvær fylkingar er eins ógerlegt og að vilja skipta litrófinu í tvo andstæða liti. Það er aftur á móti aðferð sem dugar vel til þess að stjórna umræðunni. Á meðan við föllumst á þessa skiptingu í tvær fylkingar þá erum við ekki að skilja hvernig umræðunni er stýrt.

Mér málfærari og greindari menn hafa orðað þetta betur en ég get, hérna er einn af þeim að útskýra akkúrat þennan punkt.

Og afsakaðu Fleebah ef ég hef ekki verið eins kurteis við þig og þú átt skilið. Ég hef gaman af okkar samræðum, en stundum þá verð ég önugur yfir því að greind virðist á hröðu undanhaldi á þessu spjallborði.

1 person likes this