Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Íslensk réttarkerfi að hrynja yfir ykkur, hvað mun koma úr rústunum?

8 posts in this topic

The perfect storm, klúður valdsins með Geirfinns og Guðmundarmálið bara núna seinustu daga, skaðabótarkröfur sem endanlega munu koma upp vegna hrunmálanna og svo framvegis, gleymunm ekki mínu máli. Íslenskt réttarkerf verður mjög fljótlega viðurkennt ÓNÝTT og ég þar með einu sinni enn hafði rétt fyrir mér, hægt að finna alla mína spádóma hér á Málefnunum.

Merkilegast og skrýtið í mínum huga að Mannréttindadómstóllinn fer fram á að reynt verði að ná samkomulagi við þá í Althani málinu. Skil það ekki, skil ekki hvernig Mannréttindardómstóllin getur farið fram á það, meira að segja, áður en að hann hefur dæmt í málinu. Einhverjar skýringar á því? Eitthvað svona gerst áður?

Jón Steinar sagði laskað, ég sagði ónýtt, hvor okkar var nærri sannleikanum?

https://www.ruv.is/frett/mde-fjallar-um-fjarfestingar-haestarettardomara

Íslenskt réttarkerfi hefur aldrei verið til fyrir "fólkið"
Dómstólar hafa alltaf verið stofnanir innan ríkisins, með ósnertanlegum ríkisstarfsmönnum.
Það má því með nokkrum sanni segja að réttarkerfið hafi alltaf verið bilað, eða ónýtt.

Jón Steinar segir laskað, þú segir ónýtt. Sannleikurinn sennilega þarna á milli.
Dómskerfið virkar að hluta þegar dæmt er í einkamálum, en það fer eiginlega eftir dómara hverju sinni  frekar en dómahefð og virðingu fyrir lagabókstafnum.

En þegar kemur að hinu opinbera, þá er dómskerfið stimpilstofnun. Dómarar eru ekki allt of hrifnir af því að ganga gegn ríkinu, og gera það sjaldan.
Ástæðan er auðvitað sú að flestir dómarar eru aldir upp innan kerfisins, þeir eru ríkisstarfsmenn í hjarta sínu, og að dæma gegn ríkinu er að bíta í hendina sem fæðir.
Einstaklingar mega sín lítils gegn ríkinu. Ríkið hefur ótakmarkaða fjármuni og ótakmarkaðan aðgang að öllu því sem það vill hafa aðgang að.
Lögmenn ríkisins eru umgangast dómara á hverjum degi, drekka með þeim kaffi og spjalla um heima og geyma, á meðan almennir lögmenn hitta þá mun sjaldnar.

Ástandið hefur síst skánað eftir að dómarar fóru að velja aðra dómara, í s.k. hæfisnefndum.
Hæfisnefndir eru ekkert annað en klúbbur dómara sem ræður dómara til starfa þá sem þeir vilja vinna með.
Með þessum valnefndum er útilokað að almenningur fái rödd innan dómskerfisins.

Dómur Hæstaréttar Bretlands í gær sýnir að þessi vandi er víðar.
Form, skipulag og val dómara þar er nýlegt, einungis 8 ára ef ég man rétt, og í dag eru það samskonar hæfisnefndir dómara sem velja samstarfsmenn.

Í öllu falli, það er útilokað að geta treyst því að málsmeðferð sé sanngjörn, og ef það er ítrekað sem Hæstiréttur er sendur heim með mál, þá er ljóst að réttaröryggi er ekki til staðar. Á þann hátt er dómskerfið ónýtt.
Ef almenningur getur ekki treyst dómstólum, þá er stutt í siðrof þjóðarinnar.

1 person likes this

Held að ég geti samyþkkt allt sem þú skrifar, auðvitað gengur það ekki upp að dómarar skipi sig sjálfa í lokuðum klúbb. Mikið af vandamálum íslensks réttarkerfis er líka fámennið, allir í dómarastöðum voru í sama skóla, sömu árgöngum og nákunnugir lögmönnum sem koma með mál fyrir þá. Tildæmis lögmaður minn árgangi á undan dómara í mínu máli, verður allt innanhús brandari. Svo er líka að þjóðin fórnaði engu fyrir þetta réttarkerfi, gefið okkur af Dönum með stjórnarskránni. easy come easy go.

En alveg sama hvaða skoðun fólk hefur á Hrunmálunum eða Geirfinns Guðmundar málinu, þá hljóta allir að sjá að djúp lægð er vestur af landinu. Allir hljóta að sjá klúðrið með skaðabæturnar, eins og það sé verið að berja lögmenn til hlýðni, heppnir að hafa Ragnar og Jón Steinar segi ég bara.

Svo Hrunmálin, ég spáði því að engin þessara manna sem voru dæmdir myndu gefast upp, yrði barist til endaloka og melding Mannréttindadómsins, eins skrýtin og hún er að mínum dómi, merki um að eitthvað muni brotna í rokinu. 

Svo þetta mál með skipanir Dómara í Landsrétt, eru Sjálfstæðismenn svo öruggir með að fá jákvæða niðurstöðu? 

Ég fór til Mannréttindadómsins og málinu vísað frá, ég sannfærður um að spilling frá Íslandi hafi teigt sig út og ekki búinn að gefast upp með það, eitt í einu.

Landsdómsmálið er sönnun þess að almenningur, kjörnir fulltrúar, eiga ekki að fá að vera með í ráðningu dómara, heldur bara dómaraklúbburinn.

Burtséð frá því hver er dómsmálaráðherra, eða var, þá var ráðning dómara við Landsrétt lögð fyrir Alþingi.
Skv stjórnarskrá er Alþingi okkar æðsta vald. Ekkert vald, hvorki innlent né útlent er þessu valdi sterkari, skv bókstafnum.
Dómurinn sem féll erlendis í Landsdómsmálinu var beinlínis árás á fullveldi landsins. Hér er erlendur dómur að reyna að ógilda íslensk lög.

Nú er það svo að menn hafa verið að benda á að Alþingi hafi sett sérstök lög um val dómara, með dómnefnd, og það er rétt.
En Alþingi hefur líka sett önnur lög, sem ganga í berghögg við val dómnefndar, m.a. með tilliti til kynjareglu.
Enginn erlendur dómur getur ákvarðað hvaða lög Alþingi á að nota við val dómara, það getur Alþingi eitt gert.
Alþingi setti sjálft lög um hæfisnefndir, en Alþingismenn sem samþykktu tillögu dómsmálaráðherra vissu líka af öðrum lögum, t.d. lögum um kynjareglu.
Og það getur einungis verið í höndum Alþingis sjálfs að ákvarða, hvernig skal meðhöndla misvísandi lög.

Málið er, dómnefndir eru skipaðar ríkisstarfsmönnum, Alþingi er skipað þjóðkjörnum fulltrúum.
Hvernig þjóðin velur sína fulltrúa er mál þjóðarinnar, þjóðin getur ekki verið vanhæf og sé þjóðin ánægð með sína fulltrúa, þá eru þeir valdir aftur, eða þeim sparkað ef svo vill til.
Hvort mönnum líkar það betur eða verr, þá var fulltrúi þjóðarinnar í þetta sinn Sjálfstæðismaður, pólitískar skoðanir einstakra út í bæ um hæfi þessa ákveðna Sjálfstæðismanns eru bara hans persónulegu skoðanir, og hafa ekkert gildi eða vægi umfram það. Það eru ekki einstaklingar sem hrópa hæst um vanhæfi pólitískra andstæðinga sem velja þingmenn, það er  allur almenningur.

En um skipan dómara gegnir allt öðru máli, þeir eru ekki fulltrúar þjóðarinnar.

4 tímum síðan, Ingimundur Kjarval said:

The perfect storm, klúður valdsins með Geirfinns og Guðmundarmálið bara núna seinustu daga, skaðabótarkröfur sem endanlega munu koma upp vegna hrunmálanna og svo framvegis, gleymunm ekki mínu máli. Íslenskt réttarkerf verður mjög fljótlega viðurkennt ÓNÝTT og ég þar með einu sinni enn hafði rétt fyrir mér, hægt að finna alla mína spádóma hér á Málefnunum.

Merkilegast og skrýtið í mínum huga að Mannréttindadómstóllinn fer fram á að reynt verði að ná samkomulagi við þá í Althani málinu. Skil það ekki, skil ekki hvernig Mannréttindardómstóllin getur farið fram á það, meira að segja, áður en að hann hefur dæmt í málinu. Einhverjar skýringar á því? Eitthvað svona gerst áður?

Jón Steinar sagði laskað, ég sagði ónýtt, hvor okkar var nærri sannleikanum?

https://www.ruv.is/frett/mde-fjallar-um-fjarfestingar-haestarettardomara

Það er auðvitað afar klaufalegt af hæstaréttardómurunum sem dæmdu í Al thani málinu, að láta hanka sig á því að eiga hlutabréf í föllnu bönkunum. Það er nefnilega vitað mál að menn eins og ÓÓ eru með haug að lögfræðingum til að lyfta hverjum einasta steini til að finna höggstað á dómurunum og öllum sem tengjast málinu. Þetta eru engir meðaljónar sem er við að kljást. Þetta eru harðsvíraðir atvinnumenn, með fullar hendur fjár, þegar ætti fyrir löngu verið búið að svipta þá eigum...nkl. eins og þeir fölsuðu eftirspurnina á hlutabréfunum komust yfir illa fengið fé. Auk þess sem fólk, vegna hrunsins, varð gjaldþrota vegna vaxtahækkanna og atvinnumissis osfrv.

Auðvelt að finna þennan dóm og lesa sem ég geri  ekki að sinni. Hvaða sannanir eru til að lánið hafi verið greitt tildæmis. En það eru alvarlegar ásaknir í þessari grein. Einhverjir hér sem geta skýrt þetta betur.

https://www.dv.is/eyjan/2019/9/27/saka-domara-um-spillingu-god-byrjun-vaeri-ad-akaera-boga-hjalmtysson-heradsdomara-fyrir-storfelld-afglop-starfi/

Ég ætla ekki að líkja reynslu minnar fjölskyldu við þá sem voru fórnarlömb í Geirfinns Guðmundar málinu, en ekki bara ég sem hef borið þessi mál saman. Kannski að einn daginn verði rætt um erfðamál fjölskyldu minnar af sömu alvöru og sanngirni og er rætt um Geirfinns Guðmundarmálið í þessu viðtali.

Ég vil trúa því og að allt sem ég er að gera í dag með þá útkomu í huga, að endanlega verði friður og allir sammála um hvað gerðist.

https://www.ruv.is/frett/gudmundar-og-geirfinnsmal-politisk-fra-byrjun

Guðmundar- og Geirfinnsmál pólitísk frá byrjun

Dómstólar. Af hveru er þeir svona þungir í vöfum?

Núna erum með þrjú stig af dómstigum. Hérað, lands og hæstarétt. 

Hvað með eitt stig í viðbót þar sem afgreiðsluhraðinn er mikill og málin umfangslítil? Af hverju þarf að eyða öllum þessum peningum í lögfræðinga?