Sign in to follow this  
Followers 0
Fórnarlambið

Þeir sem mæla spillinguna

1 post in this topic

Það kannast flestir við Transpancy International, enda óspart vitnað til hennar þegar það þarf að segja okkur að við séum óspillt, eða tiltölulega.
Ekki ætla ég að fara náið út í það hvernig þessi félagsskapur mælir spillingu, en það snýst aðallega um að embættismenn eru sjálfir spurðir hvort þeir séu spilltir.
Ég ætla heldur ekki að ræða þau tilvik þar sem félagsskapurinn sjálfur hefur verið ásakaður um spillingu, m.a. með því að þiggja vafa samt fé frá fyrirtækjum sem eru gjörspillt.
Nei, ég ætla að halda mig frá því, í þetta sinn.

Ég ætla hinsvegar að minnast á Duncan nokkurn Hames.
Sá maður ku vera stjórnandi stefnumótunar TI í Bretlandi.
Fyrrum þingmaður Frjálslyndra Demókrata sem féll í kosningum 2015, og það sem skiptir miklu núna, eiginmaður Jo Swindon, formanns Frjálslyndra.
Og þar er hnífurinn, Jo Swindon hefur boðað að það verði ekkert af Brexit, að þjóðaratkvæðagreiðslan verði ógild, núlluð og ómerkt, að Bretlandi verði áfram í ESB í trássi við þjóðarvilja.
Jo Swindon vill samt ekki að það verði kosið í þingkosningum, alger óþarfi.

Og þá aftur að Duncan.
Transparency International þiggur gríðarlegar upphæðir í styrki frá ESB á hverju ári.
Og það sem meira er, TI þiggur fjárframlög frá Open Society, hvurs helsti bakhjarl er... jú, George Soros.

Við bíðum örugglega öll stórspennt yfir næstu tilkynningu TI um hversu óspillt við erum.
Líklega verðum við ekki spillt fyrr en við förum að íhuga að segja upp EES samningnum, og hætta í Schengen.

3 people like this