Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Konur í íþróttum.

18 posts in this topic

Þetta er svo bara einn þráðuinn enn um að ég hafi alltaf rétt fyrir mér. Fjögra dætra faðir og lagði mig alltaf á móti því að þær væru í íþróttum, sagði þær ekki byggðar fyrir þær og gætu eyðilagt sig á því. Auðvitað dæmt karlremba en hér erum við í dag með skaðaðar konur líklegast í þúsunda tali sem áttu aldrei að stunda íþróttir.

Gerum þetta einfalt í framtíðinni, ef að ég hef skoðun á einhverju þá er hún bara rétt, útrætt mál, ég og Trump vitum allt og höfum alltaf rétt fyrir okkur. :D

https://www.ruv.is/kveikur/half-sorgbitin-ad-tala-vid-thaer/

Yfir sex hundruð íþróttakonur sóttu um að taka þátt í íslenskri rannsókn á afleiðingum höfuðhögga og heilahristings. Fjöldinn kom vísindamönnunum á óvart, sem og fjöldinn sem lýsti alvarlegum einkennum. Stór hluti reyndist hafa orðið fyrir heiladingulsröskun, sem hefur áhrif á hormónaframleiðslu líkamans. Hafrún Kristjánsdóttir, doktor í sálfræði og sviðsstjóri íþróttafræðisviðs HR, segir augljós tengsl milli heilahristings og geðheilbrigðisvandamála.

„Við erum að sjá það í rannsóknum okkar til dæmis, að þær konur sem hafa fengið eða eru með heilahristingssögu, skulum við segja, hafa fengið einn eða fleiri heilahristinga, eru í margfalt meiri hættu á að fá þunglyndi og kvíða. Þær eru fjórum sinnum líklegri til að skora yfir því sem við köllum klínísk viðmið á þunglyndi. Og næstum því þrisvar sinnum líklegri til að skora yfir klínískum viðmiðum á kvíða. Og þetta er bara, hvort þú hafir fengið heilahristing eða ekki, bara fyrir jafnvel mörgum árum. Þannig að við sjáum að það eru alveg augljós tengsl við geðheilbrigðisvandamál síðar á lífsleiðinni“ segir Hafrún.

Íþróttir almennt eru óhollar á atvinnumannastiginu. Varla fjallað um annað í íþróttafréttum en hverjir eru meiddir þessa dagana.

Í ákveðnum íþróttagreinum er svo algengt að karlar fái heilaskaða. Hefur öll NFL umræðan í kanalandi farið framhjá Ingimundi? 

3 hours ago, Hallgeir said:

Íþróttir almennt eru óhollar á atvinnumannastiginu. Varla fjallað um annað í íþróttafréttum en hverjir eru meiddir þessa dagana.

Í ákveðnum íþróttagreinum er svo algengt að karlar fái heilaskaða. Hefur öll NFL umræðan í kanalandi farið framhjá Ingimundi? 

Þetta er "beside the point", karlmenn byggðir fyrir meira líkamlegt álag og allur áróður um eitthvað annað bara rugl. 

Karlar eru betri í íþróttum en það jafngildir ekki að það sé með öllu "ekki fyrir konur" að vera í íþróttum. Málið er bara að vera með kynjaskiptingu rétt eins og aldurskiptingu (fram að fullorðinsárum). 

Þú segir ekki við unga drengi nei ekki æfa íþróttir, þið eruð ekki eins sterkir og við fullorðnu. 

1 person likes this

Hér er mín skoðun. Við vitum að það er gott fyrir drengi að stunda íþróttir, en um leið verður að passa upp á að þjálfarar séu ekki að ýta þeim út í hluti sem eru þeim hættulegir, hreinlega að gera þá að "cladíators". Þurfa að vera strangar reglur um hvað má og hvað ekki.

Annað með stúlkur, bara ekki eins sterkbyggðar og eiga að stunda íþróttir þeim við hæfi. Get krufið þetta betur en nenni því ekk rétt núna. Bara rugl að hafa kvennfólk í íþróttum sem eru þeim hreinlega hættulegar.

En hva verður að fórna öllu fyrir meint jafnrétti kynjanna, heilbrigðri skynssemi líka.

Það vantar öll rök hjá þér.

Konur þola sársauka betur en karlar.

Hann þjáist víst af karlrembu hef ég heyrt.

Það er frekar sláandi að fylgjast með því hversu oft konur lenda í höfuðmeiðslum (öðrum meiðslum líka eins og krossbandaslitum). Það hlýtur að liggja í þjálfun eða þjálfunarleysinu kannski frekar að þær séu útsettari fyrir þessi meiðsl en karlar.

Þegar maður horfir á t.d. kvennafótbolta, þá sér maður á hreyfingunum (hvernig þær hlaupa, hoppa (lítill stökkkraftur) osfrv.) hvernig þær eru í miklu minni líkamlegri þjálfun en frændur þeirra karlarnir.

Mér finnst vanta í umfjöllun um þessi mál, að reynt sé að finna lausnina á vandanum. Það virðist eins og bara sé verið sýna fram á hversu bágt þeir/þær eiga sem lenda í þessu.

7 minutes ago, Skrolli said:

Það er frekar sláandi að fylgjast með því hversu oft konur lenda í höfuðmeiðslum (öðrum meiðslum líka eins og krossbandaslitum). Það hlýtur að liggja í þjálfun eða þjálfunarleysinu kannski frekar að þær séu útsettari fyrir þessi meiðsl en karlar.

Þegar maður horfir á t.d. kvennafótbolta, þá sér maður á hreyfingunum (hvernig þær hlaupa, hoppa (lítill stökkkraftur) osfrv.) hvernig þær eru í miklu minni líkamlegri þjálfun en frændur þeirra karlarnir.

Mér finnst vanta í umfjöllun um þessi mál, að reynt sé að finna lausnina á vandanum. Það virðist eins og bara sé verið sýna fram á hversu bágt þeir/þær eiga sem lenda í þessu.

Aðeins meira en þjálfun sem spilar inn í.

Það gríðarlegur munur á venjulegum manni og þjálfuðum íþróttamanni. Svo þolir líkaminn þolir frekar lítið, t.d. á ekki að hlaupa meira en x km á tímabili. Mann ekki vegalengdina en hún var í kringum 5 kílómetrar. 

Mikilvægt fyrir alla að hreyfa sig. Aldrei of seint að byrja að hreyfa sig. Þeir sem eru yngri þurfa að hreyfa sig til að eiga góða elli. Meira segja þeir sem eru orðnir gamlir geta bætt lífsgæði sín með því að hreyfa sig. 

Mikið af konum sem eru á aldri við Ingimund trúðu því að íþróttir væru ekki fyrir þær og fóru því meira að segja ekki í líkamsrækt sem er jú iþrótt og súpa seiðið af því í dag. 

Ingimundur er svona maður sem þurfti ekkert að hafa fyrir lífinu fæddist inn eina flottustu fjölskyldu allra tíma á Íslandi og vann við landbúnaðarstörf sem voru aðalstörfin í gamladaga. Ef hann hefði fæðst í dag væri hann að jórtra munntókbak í Arion banka. 

En mikilvægast fyrir Ingimund er mátuleg hreyfing og þá er bara spurninginn ofgerði karlinn sér eða ekki. Ef hann ofgerði sér má þá segja að hann sé ekki gerður fyrir landbúnaðarstöf eins og konur? Já. 

39 mínútum síðan, Victor Laszlo said:

Aðeins meira en þjálfun sem spilar inn í.

Já, nkl sammála því. Ég sá nokkur myndskeið í gær (v. þessa umfjöllun), þar sem í nokkrum tilfellum snýst þetta um að fara meira varlegar í návígin. Það þarf að taka mjög hart á þeim...með bönnum í x marga leiki. Í dæmaskyni vil ég nefna eitt tilfelli, þ.e. brotið var á Gísla Kristjánssyni (handboltamanni í Kiel) í leik á milli FH og ÍBV, en það var slík glórulaus tækling, að sá sem stóð fyrir henni hefði átt fá 2ja ára bann hið minnsta.

7 minutes ago, Skrolli said:

Já, nkl sammála því. Ég sá nokkur myndskeið í gær (v. þessa umfjöllun), þar sem í nokkrum tilfellum snýst þetta um að fara meira varlegar í návígin. Það þarf að taka mjög hart á þeim...með bönnum í x marga leiki. Í dæmaskyni vil ég nefna eitt tilfelli, þ.e. brotið var á Gísla Kristjánssyni (handboltamanni í Kiel) í leik á milli FH og ÍBV, en það var slík glórulaus tækling, að sá sem stóð fyrir henni hefði átt fá 2ja ára bann hið minnsta.

Ég átti meira við þróunarlíffræði.

Karlmenn eru, by-and-large, líkamlega sterkari en kvenmenn af náttúrunnar hendi.

Þjálfun getur ekki brúað þann mun population-wise, aðeins í afmörkuðum einstaklingstilvikum.

3 hours ago, Hallgeir said:

Hann þjáist víst af karlrembu hef ég heyrt.

Rétt hjá þér. Og hér er ráð, þú og þið ættuð að prófa smá karlrembu, hjálpar upp á heilsuna, hormónajafnvægið og þannig. Sjálfsálitið líka vellíðan á allan hátt, samkvæmt minni reynslu. Gerir lífið hamingjusamarar, meiri tilgangur í því og þannig.

Haldið þið að Trump vakni á morgnanna hugsandi. "Rétt hjá konunni og dætrunum, ég allt það vonda í heiminum, ætti í rauninni að láta gelda mig og sjá hvort að þær verði betri við mig þannig". 

1 tíma síðan, Ingimundur Kjarval said:

Rétt hjá þér. Og hér er ráð, þú og þið ættuð að prófa smá karlrembu, hjálpar upp á heilsuna, hormónajafnvægið og þannig. Sjálfsálitið líka vellíðan á allan hátt, samkvæmt minni reynslu. Gerir lífið hamingjusamarar, meiri tilgangur í því og þannig.

Ég hef nú mikið gagnrýnd kvenrembur í gegnum árin og vil frekar eiga efni á því en að verða jafn öfgafullur og þær í hina áttina.

1 tíma síðan, Ingimundur Kjarval said:

Haldið þið að Trump vakni á morgnanna...

Veistu mér er bara drullusama um hvað þessum Trump gæja finnst um hitt og þetta.

En þessi þráhyggja þín gagnvart honum er krúttleg og þá sérstaklega að því leitinu til að þú virkilega heldur að þú sért í sama liði og hann. 

17 minutes ago, Hallgeir said:

Ég hef nú mikið gagnrýnd kvenrembur í gegnum árin og vil frekar eiga efni á því en að verða jafn öfgafullur og þær í hina áttina.

Veistu mér er bara drullusama um hvað þessum Trump gæja finnst um hitt og þetta.

En þessi þráhyggja þín gagnvart honum er krúttleg og þá sérstaklega að því leitinu til að þú virkilega heldur að þú sért í sama liði og hann. 

Eitthvað fór þetta illa í þig, hjó ég of nálægt? Vil ef ég nenni fara meira ofan í þetta blæti mitt á Trump. Blæti er það, einhver svona von okkar karlrembna að við verðum ekki látnir standa í biðröð einn daginn til þess að láta gelda okkur og fá ferðaútvarp fyrir.

Mín skoðun að það sé meginmunur á karlrembum og kvennrembum, við karlrembur bara að vera við sjálfir, en kvennrembur í að vera eitthvað sem þær eru ekki, farnar út af í lífinu eða þannig, týnt tilgangi sínum.

Hatur kvenna á Trump svona almennt í mínum huga hatur á karlmönnum almennt og því meira sem þær hata Trump, því meira elska ég hann, krúttlegt eða ekki!