Sign in to follow this  
Followers 0
Sigurður123

Miðflokkur

8 posts in this topic

Menn eru eitthvað fúlir út í Sjálfstæðisflokkinn og refsa honum í skoðanakönnun með því að segjast kjósa Miðflokkinn. 

Hvernig stendur á því að Miðflokkurinn hefur nálægt 15% í skoðanakönnunum? Það er vegna þess að Sigmundur skoðar skoðanakannanir og sér að það x % sem styðja ýmsar skoðanir. T.d að vera á móti loftlagsmarkmiðum sameinuðu þjóðanna. Þetta skotgengur. 

20 hours ago, Sigurður123 said:

Menn eru eitthvað fúlir út í Sjálfstæðisflokkinn og refsa honum í skoðanakönnun með því að segjast kjósa Miðflokkinn. 

Hvernig stendur á því að Miðflokkurinn hefur nálægt 15% í skoðanakönnunum? Það er vegna þess að Sigmundur skoðar skoðanakannanir og sér að það x % sem styðja ýmsar skoðanir. T.d að vera á móti loftlagsmarkmiðum sameinuðu þjóðanna. Þetta skotgengur. 

Er ég ekki sammála þessu, Sigmundur Davíð engin frelsari er það? Maðurinn skrifaði jú undir Parísarsamkomulagið, hrein og klár pólitík hjá honum, viðurkenndi það sjálfur. Viljum við þjóðarleiðtoga sem stynga eigin sannfæringu undir stól fyrir pólitíska hagsmuni?

25 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Er ég ekki sammála þessu, Sigmundur Davíð engin frelsari er það? Maðurinn skrifaði jú undir Parísarsamkomulagið, hrein og klár pólitík hjá honum, viðurkenndi það sjálfur. Viljum við þjóðarleiðtoga sem stynga eigin sannfæringu undir stól fyrir pólitíska hagsmuni?

Það virðist vera. Meira er samt niðurfelling sem gaf fullt af fólki milljónir. Ég til dæmis handa ríkið. Einfaldlega hata það. Það gaf fólki milljónir í niðurfellingu skulda, núna er Lilja að gefa námsmönnum hluta af námslánum sem styrk. 

Ég get svo svarið það að maður fer alveg að detta í lágmarksríkishópinn. 

On 10/9/2019 at 3:01 PM, Sigurður123 said:

Hvernig stendur á því að Miðflokkurinn hefur nálægt 15% í skoðanakönnunum? 

Ég hef pínu gaman af þessu. Píratar eru alveg að míga á sig yfir þessu. Það er gott og er góðs vísir.

2 people like this

Ríkisstjórnin er svo sú vinsælasta frá því eftir hrun, eða það sagði forsætis allavega í Kastljósinu. 

En já held ég fari nú ekki að kjósa Miðflokkinn en smá púki í mér sem gleðst yfir þessu :) 

51 mínútum síðan, fleebah said:

Ég hef pínu gaman af þessu. Píratar eru alveg að míga á sig yfir þessu. Það er gott og er góðs vísir.

Ég hef tekið eftir því nýlega að fleiri og fleiri Píratar eru ekkert sérstaklega hrifnir af lýðræðinu og hvað þá beinu lýðræði vegna þess að oft velur fólk vitlaust, eins og t.d. í Brexit. 

3 people like this

5 minutes ago, Hallgeir said:

Ríkisstjórnin er svo sú vinsælasta frá því eftir hrun, eða það sagði forsætis allavega í Kastljósinu. 

En já held ég fari nú ekki að kjósa Miðflokkinn en smá púki í mér sem gleðst yfir þessu :) 

Ég hef tekið eftir því nýlega að fleiri og fleiri Píratar eru ekkert sérstaklega hrifnir af lýðræðinu og hvað þá beinu lýðræði vegna þess að oft velur fólk vitlaust, eins og t.d. í Brexit. 

Og Trump hér, enda er góða fólkið að reyna að laga það, henda Trump út.

1 hour ago, Hallgeir said:

Þetta erum við að upplifa lika her i landi (feitrassanna)   ættli maður fari ekki a sakaskra ef maður svo mikið sem slysast a að dreyma um að kjosa Trump kallinn aftur,,,,,    

9 hours ago, Hallgeir said:

Píratar komu fram með ákveðin grunngildi sem mörg hver heilluðu mig. Ég gekk í Pírata. Eftir ekki langan tíma tók ég eftir því að grunngildin hjá þeim eru bara þegar vel viðrar, þegar mótvindur kemur þá fjúka þau strax. "Rules for thee, not for me" er gegnumgangandi þarna. Siðanefndamál Þórhildar kristallar þetta, alger firring bæði hennar sem og eiginlega allra Pírata um að hún hafi gert nokkuð rangt eða þurfi að skoða sitt mál.

"Rules for thee, not for me"
- Píratar, allir sem einn.

1 person likes this