Sign in to follow this  
Followers 0
Beethoven

Af hverju ljúga konur nauðgunum upp á karla?

18 posts in this topic

Í þessu tilfelli kom það fram, hún vildi eiga séns í annan strák.

Fólk almennt á það til að ljúga til að annað hvort vernda ímynd eða hagsmuni. Konur ljúga svo rétt eins og karlar. 

2 people like this

Mér er alveg meinilla við konur. Það eru samt bara brot af þeim sem lýgur svona. 

Believe all women minnir mig að sé rétt og engin þeirra hafi nokkurn tíma skreytt aðeins.

Til að verjast skömm eftir kynlíf.

Líka ef karlinn kemur illa fram strax eftir kynlíf.

Það eru því miður dæmi um þetta.

Þetta er frekar furðulegt á tímum DNA-prófa, getnaðarvarna og fóstureyðinga að kynlíf sé ennþá svona stórt mál í hugum margra. Furðuleg blanda heilagleika og óhreininda sem heldur okkur föstum í ákveðnum vítahring.

Í rauninni ætti kynlíf milli tveggja aðila bara vera svona svipað dæmi eins og að fara saman í ræktina eða út að borða. Oft mjög gott en stundum verður maður fyrir vonbrigðum en þó án þess að maður upplifi það sem einhvern heimsendi.

Sama hvort við erum trúuð eða trúlaus þá eru þetta klárlega rætur úr kristnidómnum sem eru hérna að halda okkur aftur.

2 tímum síðan, Femma Hrútsdóttir said:

Líka ef karlinn kemur illa fram strax eftir kynlíf.

Og þetta "illa fram" getur verið eins einfalt og áhugaleysi á að hitta hana aftur. Margar ranglega reikna með því að kynlífið sé upphafið að einhverri rómantík þegar raunveruleikinn er sá að það er eingöngu staðfesting á greddu í augnablikinu. Spurning hvort það sé ekki hægt með fræðslu að draga eitthvað úr væntingum.

3 hours ago, Hallgeir said:

Þetta er frekar furðulegt á tímum DNA-prófa, getnaðarvarna og fóstureyðinga að kynlíf sé ennþá svona stórt mál í hugum margra. Furðuleg blanda heilagleika og óhreininda sem heldur okkur föstum í ákveðnum vítahring.

Kannski er það að við erum ennþá sömu dýr og við höfum alltaf verið, Hallgeir minn, þrátt fyrir alla tækni.

Það er ekkert í eðli okkar sem gerir okkur bæld gagnvart kynlífi. Það kemur frá menningunni. Ef náttúran fengi að ráða þá værum við reglulega með nýja rekkjunauta án þess að tilfinningaflækjur fylgi.

12 minutes ago, Hallgeir said:

Það er ekkert í eðli okkar sem gerir okkur bæld gagnvart kynlífi. Það kemur frá menningunni. Ef náttúran fengi að ráða þá værum við reglulega með nýja rekkjunauta án þess að tilfinningaflækjur fylgi.

Var það ekki Ron White sem sagði, ef maður giftist er maður að lofa sexi bara með einni manneskju sem eftir er,,,,,,,,,,     hvað ef manneskjan hættir að stunda kynlif,   þa skaut maður sig heldur betur i fotinn,,,,:D

Og það furðulega er að ef þú heldur framhjá þessari einu manneskju sem jafnvel hefur ekki viljað stunda kynlíf með þér í einhver ár þá verður hún samt sár :lol:

Já ekki alltaf sem maður fattar svona samfélagsreglur. 

Af hverju? Ætli það sé ekki margþætt:

• Mórall daginn eftir, búa til lygasögu í staðinn fyrir að axla ábyrgð á eigin (kannski röngum) ákvörðunum, oft teknar undir áhrifum áfengis. Með frelsi kemur ábyrgð. En oft er ábyrgðarhlutinn látinn vera þegar verið er að krefjast frelsis.
  • Hefnd eða illkvittni: Fyrir fólk (í þessu tilfelli konur) sem er illa skrúfað saman í hausnum (narcissistar, borderline, siðblindingar) er þetta auðveld leið til að stórskaða fólk án þess að þurfa að axla neina ábyrgð á eigin gjörðum.
  • Tól í baráttu: Þetta getur verið auðvelt leið til að sverta fólk og valda því skaða til að öðlast þá sterkari stöðu sín megin. Við sjáum þetta oft í ljótum forræðisdeilum.
  • Fá fórnarlambastimpilinn: Það virðist vera orðið eitthvað stöðutákn í ákveðnum kreðsum í samfélaginu að vera fórnarlamb. Að ljúga til um kynferðisofbeldi getur verið leið til þess.
  • Auka vægi sitt í réttindabaráttu: Það er fátt sem fær fólk til að slást í lið með sér sterkara en að útmála sig sem fórnarlamb einhvers ranglætis. Kynferðisofbeldi gæti verið ein leið til þess. Dæmi: Þegar haldinn var fundur Samfylkingarkvenna og allar sem ein réttu upp hönd þegar spurt var hvort þær hefðu orðið fórnarlamb kynferðisáreitis/ofbeldis. Þarna eru líkur á að einhverjar þeirra séu að gera þetta til "að vera með".

Og á meðan að slík hegðun er látin óáreitt mun þetta halda áfram að vera tól fyrir fólk/konur sem er illa skrúfað saman í hausnum. Og þess vegna er það nauðsynlegt fyrir unga karlmenn og ungar konur að læra að bera kennsl á hegðun sem gefur til kynna persónuleikaraskanir á borð við Borderline og narcissist. Slíkt fólk er líkt siðblindum að því er skítsama hvað það gerir öðru fólki. Og því á að halda sig sem mest frá því að eiga nokkur samskipti við slíkt fólk, það mum brenna þig á einhverjum tímapunkti. Eða jafnvel saka þig saklausan um nauðgun.

2 people like this

36 mínútum síðan, fleebah said:

Dæmi: Þegar haldinn var fundur Samfylkingarkvenna og allar sem ein réttu upp hönd þegar spurt var hvort þær hefðu orðið fórnarlamb kynferðisáreitis/ofbeldis. Þarna eru líkur á að einhverjar þeirra séu að gera þetta til "að vera með".

Til að vera með já en svo eru margar sem hafa ekki lent í neinu merkilegu en trúa því samt. Hér áður fyrr var helst fjallað um gróf brot eins og nauðganir en núna er í auknu mæli fjallað um áreitnisflokkinn og skilgreiningin víkkar með árunum. Í dag geturðu verið fórnarlamb vegna þess að einhver horfði vitlaust á þig.

8 minutes ago, Hallgeir said:

Í dag geturðu verið fórnarlamb vegna þess að einhver horfði vitlaust á þig.

Þessi fundur Samfylkingarinnar kom í fréttum og tekið var viðtal við unga konu þarna, Rösannu Andrésdóttur, sem bar upp þessa spurningu. Hún sagði beint út að hún teldi að jaðarsetning hefði verið helsta form kynferðisáreitni/ofbeldis.  Sem sagt, ef þér finnst þú hafir ekki nógu mikið vægi, að þú sért ekki miðja allrar athygli, þá ertu "jaðarsettur" og getur þá rétt upp hönd á fundi Samfylkingarinnar, að sögn þessarar konu. Fórnarlamb alltaf, sama hvað.

Má ég bjóða þér að skoða uppeldisstöð næstu kynslóð narcissista?  Samfélagsmiðlar og athygli út af þeim.

4 hours ago, fleebah said:

Af hverju? Ætli það sé ekki margþætt:

• Mórall daginn eftir, búa til lygasögu í staðinn fyrir að axla ábyrgð á eigin (kannski röngum) ákvörðunum, oft teknar undir áhrifum áfengis. Með frelsi kemur ábyrgð. En oft er ábyrgðarhlutinn látinn vera þegar verið er að krefjast frelsis.
  • Hefnd eða illkvittni: Fyrir fólk (í þessu tilfelli konur) sem er illa skrúfað saman í hausnum (narcissistar, borderline, siðblindingar) er þetta auðveld leið til að stórskaða fólk án þess að þurfa að axla neina ábyrgð á eigin gjörðum.
  • Tól í baráttu: Þetta getur verið auðvelt leið til að sverta fólk og valda því skaða til að öðlast þá sterkari stöðu sín megin. Við sjáum þetta oft í ljótum forræðisdeilum.
  • Fá fórnarlambastimpilinn: Það virðist vera orðið eitthvað stöðutákn í ákveðnum kreðsum í samfélaginu að vera fórnarlamb. Að ljúga til um kynferðisofbeldi getur verið leið til þess.
  • Auka vægi sitt í réttindabaráttu: Það er fátt sem fær fólk til að slást í lið með sér sterkara en að útmála sig sem fórnarlamb einhvers ranglætis. Kynferðisofbeldi gæti verið ein leið til þess. Dæmi: Þegar haldinn var fundur Samfylkingarkvenna og allar sem ein réttu upp hönd þegar spurt var hvort þær hefðu orðið fórnarlamb kynferðisáreitis/ofbeldis. Þarna eru líkur á að einhverjar þeirra séu að gera þetta til "að vera með".

Sammála þessu, en ég held að listinn sé ennþá lengri.

Það er einkennilegt að sumir telja konur ófærar um illverk, eins og ef konur séu einhverjar æðri verur sem aldrei ropa eða reka við.

Hérna er Bill Burr meðetta - No reason to hit a woman -- Bill; There is plenty of reason, you just don't do it!

3 hours ago, Hallgeir said:

Í dag geturðu verið fórnarlamb vegna þess að einhver horfði vitlaust á þig.

Ætla að segja frá lífsreynslu sem ég varð fyrir bara núna yfir helgina keyrandi pantanir í stórborgina. Ein hjá gæðin að keyra í stórborginni að þar eru margar fallegar konur, sé ekki margar hér á bænum eða í sveitinni ef út í það er farið. Stundum unun að stoppa á rauðu ljósi og sjá allt þetta kvennfólk farandi yfir og spá í þær, skammast mín bara ekkert fyrir það, hluti að því að vera til. 

Svo er ég næstum búinn með ferðina, kominn held ég upp í Harlem, seinasta pöntunin þar, líklega 5 nær 6 en ennþá bjart. Stoppa á rauðu ljósi og kona á gangstéttinni við hliðina á mér í þröngum teigjubuxum. Ég halla mér aftur í sætið og nýt útsýnisins, að reyna að vera slakur við keyrsluna svo að ég fái ekki í vöfðana og svona.

Hún tekur eftir að ég er að horfa á hana og gefur mér fingurinn, held meira að segja að hún hafi hrópað eitthvað. Mér dauðbrá, en nærri því að ég gæfi henni svo fingurinn til baka, nema að ég legg mikla áherslu að vera slakur við aksturinn, láta ekkert æsa mig alveg sama hvað.

En síðan þá hef ég hugsað um þetta, flautaði ekki, horfið bara út undan mér. Má vera að ég hafi horft beint á hana, veit það ekki. En ef að þetta má ekki, hvað má orðið í þessum heimi??

1 person likes this

11 mínútum síðan, Ingimundur Kjarval said:

Hún tekur eftir að ég er að horfa á hana og gefur mér fingurinn, held meira að segja að hún hafi hrópað eitthvað. Mér dauðbrá, en nærri því að ég gæfi henni svo fingurinn til baka, nema að ég legg mikla áherslu að vera slakur við aksturinn, láta ekkert æsa mig alveg sama hvað.

En síðan þá hef ég hugsað um þetta, flautaði ekki, horfið bara út undan mér. Má vera að ég hafi horft beint á hana, veit það ekki. En ef að þetta má ekki, hvað má orðið í þessum heimi??

Hmmm.... Harlem.... þröngur fatnaður....
Mmmm... þessar lærisneiðar maður....
Ég gruna þig sem bónda að meta konur eftir fallþunga.
En mundu, að stórar skepnur eru hættulegar, eða geta verið það.

Mundu, að sum dýr líta á það sem ógn ef þú starir á þau, sérstaklega beint í augun.

2 tímum síðan, Ingimundur Kjarval said:

Ætla að segja frá lífsreynslu sem ég varð fyrir bara núna yfir helgina keyrandi pantanir í stórborgina. Ein hjá gæðin að keyra í stórborginni að þar eru margar fallegar konur, sé ekki margar hér á bænum eða í sveitinni ef út í það er farið. Stundum unun að stoppa á rauðu ljósi og sjá allt þetta kvennfólk farandi yfir og spá í þær, skammast mín bara ekkert fyrir það, hluti að því að vera til. 

Svo er ég næstum búinn með ferðina, kominn held ég upp í Harlem, seinasta pöntunin þar, líklega 5 nær 6 en ennþá bjart. Stoppa á rauðu ljósi og kona á gangstéttinni við hliðina á mér í þröngum teigjubuxum. Ég halla mér aftur í sætið og nýt útsýnisins, að reyna að vera slakur við keyrsluna svo að ég fái ekki í vöfðana og svona.

Já þetta er furðulegur heimur þar sem konur mega klæðast eins sexy og þeim sýnist en um leið og einhver karlmaður veitir því athygli þá er hann karlrembusvín.

...The important part is the last minute and a half of the video, which opens with Minaj crawling on all fours towards a fit young man who is sitting in a chair. Wearing just a bra on top and a pair of lacy and holed leggings, she moves around the man, gyrating as she goes.

18196690-7438981-image-a-48_156788386527

She puts a leg over his shoulders. She leans in front of him pushing her bottom in his face and wiggling it up and down. Eventually, as her bottom is waved in front of his face for the umpteenth time, he places one hand gently over her buttocks.

At which point it’s over. The vocals go ‘Hey!’ and Minaj hits his hand away and walks out.

As she makes her exit the man leans forward in the chair and puts his face in his hands, apparently mortified at his inexcusable behaviour.

The confusion that Nicki Minaj acts out here is representative of a whole host of other things in our culture. It contains an unresolvable challenge and an impossible demand – that a woman must be allowed to lap-dance in front of, drape herself around, and wiggle her ass in the face of any man she likes. But if that man puts even one hand on the woman then she can change the game completely.

She can go from stripper to mother superior in a heartbeat. And it is he who must learn that he is in the wrong.

The impossible demand that cannot be met but which has been written into contemporary mores? It is that a woman must be allowed to be as sexy and sexual as she pleases – but that does not mean she can be sexualised by others.

https://www.dailymail.co.uk/news/article-7438981/DOUGLAS-MURRAY-exposes-contradictions-MeToo-movement-controversial-new-book.html 

11 hours ago, Frater DOV said:

Sammála þessu, en ég held að listinn sé ennþá lengri.

Það er einkennilegt að sumir telja konur ófærar um illverk, eins og ef konur séu einhverjar æðri verur sem aldrei ropa eða reka við.

Hérna er Bill Burr meðetta - No reason to hit a woman -- Bill; There is plenty of reason, you just don't do it!

Bill Burr er spot on.     Miklu meir en flestum ykkar grunar.