Sign in to follow this  
Followers 0
siggiandri

Postur sem ekki skilar ser

5 posts in this topic

Var rett i þessu að senda inn innlegg, vandaði mig mikið og hafði i huga hugsanlegar gagnspurningar,,  um tæknileg mal,,  sendi inn,,,   en ekkert kemur.   Þarf eg að skrifa aftur,, bilun hja mer,,,  eða eitthvað annað?

Ertu búinn að prófa að fara aftur á þráðinn og smella á reply to this topic? Stundum hleðst upp það sem maður var áður að skrifa. 

50 minutes ago, Hallgeir said:

Ertu búinn að prófa að fara aftur á þráðinn og smella á reply to this topic? Stundum hleðst upp það sem maður var áður að skrifa. 

Ja profaði það.    Eg skrifa bara aftur, hef lent i meiri veseni enn þetta.  Ekki að kenna malefnum um neitt,, enda er eg her fritt,,   Bara spurning.  Lenti i þvi um daginn, að eg komst ekki inn,,  bara komst ekki inn.    Liklega eitthvað hja mer,, þvi eg komst inn a simanum,, og skrifaði nokkur,    illskiljanleg innlegg þar,    Nenni ekki mikið þetta spell check,,   enda svo lelegur i þvi að siminn myndi sennilega loka a mig þar lika.

Smá trikk sem ég notaði áður en þessi feauture kom með að hlaða upp það sem maður var áður að skrifa. Það er að gera alltaf ctrl+A og ctrl+C eftir að hafa skrifað langan texta áður en maður ýtir á Submit takkann. Tekur bara eina sekúndu og þá er maður með copy ef eitthvað klikkar í að hlaða inn textanum.

Hjálpar þér samt ekki núna en gæti gert það í framtíðinni :)  

1 person likes this

1 hour ago, Hallgeir said:

Smá trikk sem ég notaði áður en þessi feauture kom með að hlaða upp það sem maður var áður að skrifa. Það er að gera alltaf ctrl+A og ctrl+C eftir að hafa skrifað langan texta áður en maður ýtir á Submit takkann. Tekur bara eina sekúndu og þá er maður með copy ef eitthvað klikkar í að hlaða inn textanum.

Hjálpar þér samt ekki núna en gæti gert það í framtíðinni :)  

Takk fyrir það Hallgeir,, vissi þetta ekki.