Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Blaðamenn í verkfall, hlakkar okkur ekki bara til, minna logið, minna blekkt og minna þaggað?

13 posts in this topic

Engin í að bjarga veðrinu og þannig, allt í klandri.

En í alvöru, í gamla daga hefði verkfall blaðamanna haft mikil áhrif, allir nærri með fráfallseinkenni. En í dag held ég bara að engin muni taka eftir því, hægt að finna fréttirnar sem íslenskir blaðamenn stálu á netinu og svo eru það auðvitað Málefnin, ég og 4sinnum og Fórnarlambið og Feu með fleirum ekkert að fara í verkfalf, ó nei ó nei. 

https://www.ruv.is/frett/bladamenn-kjosa-um-verkfoll-i-naestu-viku

1 person likes this

10 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Engin í að bjarga veðrinu og þannig, allt í klandri.

En í alvöru, í gamla daga hefði verkfall blaðamanna haft mikil áhrif, allir nærri með fráfallseinkenni. En í dag held ég bara að engin muni taka eftir því, hægt að finna fréttirnar sem íslenskir blaðamenn stálu á netinu og svo eru það auðvitað Málefnin, ég og 4sinnum og Fórnarlambið og Feu með fleirum ekkert að fara í verkfalf, ó nei ó nei. 

https://www.ruv.is/frett/bladamenn-kjosa-um-verkfoll-i-naestu-viku

Ha? Er thetta launad starf? KopiPeista af netinu?

29 minutes ago, TinTin said:

Ha? Er thetta launad starf? KopiPeista af netinu?

Að,sjálfsögðu, tékkar frá oliufélögunum í umslögum í póstkassanum á hverjum föstudegi. Stundum koma þeir ekki fyrr en á mánudegi, póstuinn seinn. Kannski að ég eigi að fara í verkfall, heimta að þeir komi alltaf á föstudögum. Þú hélst kannski að ég væri að þessu fyrir ekkert, ekki það vitlaus. 

12 hours ago, Hallgeir said:

Munum við öll þá bara þurfa að lesa DV? Víst engir blaðamenn starfandi þar :) 

Haha.

Þórður í kjarnanum er frábær. Hann sagði í silfrinu að menn skildu ekki hve erfitt væri að vera blaðamaður og ritstjóri. Það krefjist reynslu og þekkingar. Hann nefndi að nýr ritstjóri Fréttablaðsins hefði enga reynslu eða þekkingu á ritstjórnarstarfi. 

Hvað gerist ef TDS sjúklinganir á Vísi geta ekki sett inn sinn daglega skammt af Trump hatri?
Leggjast þeir í þunglyndi, drykkju og dóp?

3 people like this

On 10/22/2019 at 5:24 PM, Fórnarlambið said:

Hvað gerist ef TDS sjúklinganir á Vísi geta ekki sett inn sinn daglega skammt af Trump hatri?

Ég hef áhyggjur af Kjartani Kjartanssyni og Samúel Karli Ólasyni á visir.is

Buid ad ganga fra samningi. Eftir ad kjosa um hann i Bladamannafelaginu. Svona kennaralaun i thessu. Gengid illa ad lyfta theim. Verkfall ohugsandi. Yfir nitiu prosent af thessu sem thu serd og heyrir i midlum er "kranabladamennska". 

1 person likes this

3 hours ago, TinTin said:

Buid ad ganga fra samningi. Eftir ad kjosa um hann i Bladamannafelaginu. Svona kennaralaun i thessu. Gengid illa ad lyfta theim. Verkfall ohugsandi. Yfir nitiu prosent af thessu sem thu serd og heyrir i midlum er "kranabladamennska". 

Það á svo við margt á Íslandi. Lítil gæði, hátt verð. 

Samherji er að borga sérfræðingum í undanskottum hæstu taxta á Íslandi. Samt hefur Þorstein þurft að hætta sem forstjóri og stjórnarmaður í fjölda fyrirtækja. Lítil gæði í ráðgjöfinni. 

On 24.11.2019 at 6:20 AM, DoctorHver said:

Bummer

Their velja daginn fyrir Svarta Fostudag. Natturulega stærsti auglysingadagur arsins. Fylgiblod sneisafull af auglysingum, vorukynningum, vidtolum vid eiturhressa heildsala  etc. Helt nu ad megnid af thessu væri unnid fyrirfram, thannig ad eg se ekki hvernig einn dagur skipti mali. OK, eg fæ kannski ekki sidasta nyja copy/paste fra FB um ad sturtuhausinn se biladur heima hja Bubba Morthens en lifid heldur afram fyrir thvi...

2 people like this