Sign in to follow this  
Followers 0
Victor Laszlo

Intersectionality Score Calculator

10 posts in this topic

Þökk sé Twitter og hinni almennu samfélagsbrenglun, þá veit ég ekki hvort þetta sé 'satire' eða ekki.

En þetta er allavega til: https://intersectionalityscore.com/

Your intersectionality score: 15

You are more privileged than 80% of others.
Please give more to those less fortunate.

26 mínútum síðan, Victor Laszlo said:

Þökk sé Twitter og hinni almennu samfélagsbrenglun, þá veit ég ekki hvort þetta sé 'satire' eða ekki.

En þetta er allavega til: https://intersectionalityscore.com/

Líklega er töluverð kaldhæðni í þessari framsetningu. Sá sem þetta ritar tilheyrir algjörum forréttindahópi ef marka má niðurstöðu á þessari könnun á högum. Mér segir svo hugur að ef maður er miðaldra, hvítur, gagnkynhneigður karlmaður, þá er maður í kjörstöðu.

Ég vann!

Your intersectionality score: 11
You are more privileged than 90% of others.

Ég prófaði að þykjast vera svartur múslimi frá mið-austurlöndum og reiknivélin sagði að ég væri meiri hryðjuverkamaður en 90% annarra í heiminum. Djók. Bara benda á fordómana sem þessi reiknivél er með. Merkilegt hvað Ku Klux Klan-ish samtök og intersectional liðið deilir grunngildum: Að dæma fólk út frá húðlit, kyni og kynhneigð.

Your intersectionality score: 8

You are more privileged than 94% of others.

Ég er nú ekki vanur að skora svona lágt á testum. Það var sennilega aldurinn sem fór með mig. :huh:

Ég veit ekki hvað það er en það nýtur gífurlegra vinsælda þessi dægrin að planta sektarkennd hjá ákveðnum hópi fólks. Sameiginlegu þættirnir virðast vera: hvítur húðlitur, karlkyns, gagnkynhneigður.

Þetta á sér rætur í Bandaríkjunum og streymir þaðan út um víða veröld gegnum stóru pressuna og allskonar menningarefni.  Í áratugi beygði maður sig undir þetta og stóð sig að því að kinka kolli, rétt eins og maður hálfpartinn væri samsekur um allt það sem miður fór löngu áður en maður fæddist. Sameiginleg sekt! Þetta er auðvitað bull og það er vissu fargi af manni létt þegar maður loksins kveikir á því hvað er í gangi.

Fyrir skömmu villtist ég inn á upphafsþátt sjónvarpsseríu sem heitir Watchmen. Þátturinn var strax athyglisverður því að hann hófst á klippu frá 1930 þar sem hvítir kynþáttahatarar hrannmyrtu svarta. KKK kuflar og allt. Það sem var merkilegt er að á þessum fáu mínútum sem þetta sögulega flashback varði voru líklega fleiri svartir drepnir en vitað er um í gjörvallri sögu samtakanna ef marka má grein sem ég las nýverið. Nú síðan var hoppað í nútímann og sagan snýst um svart löggulið sem berst við hvíta kynþáttahatara. Bláeyg kvikindi. Aðferðafræði lögreglunnar og yfirleitt flest sem bar fyrir augu gerði að verkum að einhverra hluta vegna fór ég fremur að halda með vondu gæjunum. Ég er sennilega orðinn rasisti. Ofbeldis-orgían var síðan í takt við flest annað frá þessum vígstöðvum síðustu árin.

Hollywood er sennilega búið að mjólka allt sem hægt er úr lygaþvælunni kringum síðari heimstyrjöldina og síðar kalda stríði. Lengi vel snerist sögusvið flestra hasarmynda þaðan einmitt um að góðar hetjur lumbruðu á Þýskum og Rússum. Þeir voru klassískir vondu karlar um áratugi. Sennilega selur það ekki lengur af því að markhópurinn tengir ekki við þessa sögu, orðið úrelt stöff. Nú er vondir kynþáttahyggjugaurar af báðum kynjum, hvítir auðvitað, rétt eins og þýskararnir og Rússarnir.

Og á sama tíma er hamast við að úthýsa úr opinberri umræðu og af samfélagsmiðlum og yfirleitt allstaðar öllum sem hafa rangar skoðanir. Brave new world! 

2 people like this

Your intersectionality score: 42
You are more privileged than 34% of others.

11 hours ago, Hallgeir said:

Your intersectionality score: 42
You are more privileged than 34% of others.

Ertu rastafara-lesbía?

Öryrkjahommi.

Ég held samt að ég hafi það betra en flestir jarðabúar. Helstu forréttindi okkar Íslendinga er að hafa fæðst á Íslandi.

2 people like this

2 hours ago, Hallgeir said:

Öryrkjahommi.

Ég held samt að ég hafi það betra en flestir jarðabúar. Helstu forréttindi okkar Íslendinga er að hafa fæðst á Íslandi.

Ójá. Merkilegir duttlungar örlaganna réðu því að við opnuðum augun á fæðingardeildinni á Íslandi en ekki í Jemen, eða á Indlandi. Nú er ég hálfgerður SJW í aðra röndina og er að velta því fyrir mér hvort að við ættum að skammast okkar fyrir það, eða hvort að rétt sé að taka einhvern annan pól í hæðina?

Það virðist nú vera þannig, hvert sem litið er í veröldinni að flestir séu í því að verja sína stöðu, enda erum við að upplagi nokkuð eigingjörn kvikindi. Liggur þá ekki beinast við að bíta í skjaldarrendur og ríghalda í þennan meðfædda lottóvinning - að vera fæddur á Íslandi - og segja Ísland fyrir Íslendinga!

Það er alveg bannað í dag að segja það, en ég velti því fyrir mér hversu ljótt það er í reynd. Er það eitthvað öðruvísi en þegar húseigendur vilja halda óboðnum gestum úti? Hvort er það rasismi eða bara eiginhagsmunahyggja sem þykir eðlileg og sjálfsögð í flestu öðru samhengi?

Samhengið er auðvitað: Íslenskar náttúruauðlindir deilt með 350.000 er slurkur á haus. Deilt með 3,5 milljón er það tíundi partur af slurk per haus og varla upp í nös á ketti.

3 people like this

5 hours ago, MR-V said:

Er það eitthvað öðruvísi en þegar húseigendur vilja halda óboðnum gestum úti? Hvort er það rasismi eða bara eiginhagsmunahyggja sem þykir eðlileg og sjálfsögð í flestu öðru samhengi?

Tja, ef þú getur verið fullviss um að óboðni gesturinn er einn á ferð þá er það ein nálnun. En ef þú veist að óboðni gesturinn er ekkert einn á ferð, það er heil halarófa af öðrum óboðnum gestum sem bíður þess að koma líka, þá er það allt, allt annað mál. Sérstaklega ef þú ert bara með eitt gestaherbergi.

Prófið að segja við þetta sama lið (No Borders og co.) að Afríka sé of einsleit og þurfi fleira hvítt fólk og sjáið svo viðbrögðin. Einhverra hluta vegna eru það bara vesturlönd sem eiga að þynna út eigin menningu, aðrir heimshlutar mega alveg vernda hana.

1 person likes this