Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Opinberir styrkir til stjórnmálaflokka.

1 post in this topic

Þetta er nú alveg ótrúlegt, stjórnmálaflokkar á opinberum styrkjum. Hvernig er hægt að hafa lýðræði þegar svona viðgengst? Flokkunun borgað fyrir að halda völdum og halda öðrum í burtu, svei attan.

Ég spyr, er allt upp talið sem stjórnmálaflokkarnir fá úr ykkar vösum, þetta meira svona "seed money" til þess að stela meira með bittlingum, beina viðskiptum hins opinbera til vina og vandamanna og svo auðvitað selja sjálfum sér bankanna.

Gleymum ekki þegar sendherra stöður fara kaupum og sölum "ég gef ykkur eina handa Geir Haarde og þið gefið mér aðra handa mér í staðinn þegar tíminn kemur".

Eða eins og við segjum hér "one hand washes the other". Þetta sem mér fannst merkilegast í þessu Klaustursbarmáli en gleymdist fljótt að því er virðist. Kaupin bara svona á eyrinni, samþykkt af öllum og undirmálsfólk umboðsmenn þjóðarinnar erlendis.

https://www.ruv.is/frett/thrju-fyrirtaeki-styrktu-vidreisn-um-400-thusund

Um 85 prósent af framlögum sem stjórnmálaflokkurinn Viðreisn fékk á síðasta ári voru úr opinberum sjóðum. Flokkurinn fékk samtals 61 milljón króna í framlög I fyrra. Mest kom úr ríkissjóði, eða tæplega 44 milljónir króna og flokkurinn fékk tæpar sex milljónir frá Alþingi.