Sign in to follow this  
Followers 0
Herkúles

Er málfrelsi of mikið í USA?

48 posts in this topic

1 minute ago, fleebah said:

Mér finnst það merki um málfrelsi að geta komið fram á ritvellinn, eins og MR-V gerir hér, og afneita Helförinni að mestu (hann fer ekki alla leið en langleiðina) og fá að spila með áfram. Í sumum löndum er þetta tilefni til útskúfunar, til banns, til fjarlægingar, til ritskoðunar, til þöggunar. En ekki á Málefnunum. Og ekki heldur í USA.

En ég ætla samt að segja að í gegnum tíðina er ég búinn að horfa á alls kyns fræðsluþætti, lesa alls kyns frásagnir, alls kyns sagnfræðilegar heimildir, fyrir þeirri illsku sem fólst í Helförinni, í framkomu Japana gegn hernumdum þjóðum og í Sovétríkjunum.  Þar af leiðandi þykir mér það alltaf sorglegt að sjá fólk, sem annars er vel lesið og vel meinandi, segja hluti eins og MR-V gerir hér. Að draga í efa alvarleika þess sem gerðist í Helförinni, eða umfangi, er í mínum huga hættulegt. Á pari við það sem Tyrkir eru að gera enn í dag varðandi þjóðarmorð þeirra gegn Armenum og Grikkum.

Hvað er hættulegt við að velta helförinni fyrir sér eins og ég geri hér? Ég tel að það megi færa fram ágætis rök fyrir því að það sé hættulegt að fjalla ekki um hana á hlutlægan hátt. Ekki svo að skilja að ég ætli mér þá dul að ná því í hraðsoðnum innleggjum hér á málefnum sem ég hripa upp í belg og biðu. Það er staðreynd að þetta nafn Helför fór ekki að dúkka upp á stóra sviðinu í pressunni fyrr en áratugum eftir stríðslok og fáum áratugum síðar voru margir búnir að fá nóg eins og t.d. hann Norman Finkelstein sem skrifaði bókina um Helfarar-iðnaðinn. Fjöldi Gyðinga hefur yfirgefið Ísrael með óbragð í munni og sagt hreint út að draumurinn um opið og frjálst samfélag Gyðinga hafi hrunið. Undir þessum sögusögnum hafa nokkrar þjóðir og fyrirtæki þurft að blæða gígantískum fjármunum til Ísraels og ýmissa samtaka Gyðinga svo dæmi sé tekið um hagsmunatengingu málsins. Þjóðverjar eru enn að borga... Það nýjasta eru rannsóknir sem sýna að helfararþjáningin erfist gegnum DNA sem skapar áframhaldandi bótaskyldu.

Inn í þessa sögu fléttast stórveldapólitík, Helförin er notuð sem siðferðislegt barefli á Þýskaland enn það dag í dag og hefur svert orðspor Þjóðverja gríðarlega allar götur. Í skjóli Helfararinnar falla síðan ótal aðrir hlutir gjörsamlega í skuggann og í gleymsku þagnarinnar. Stórveldið USA hefði að mínu mati afskaplega gott af því að horfast í augu við glæpi sína í síðari heimstyrjöld, eins og t.d. þá hörmung að þeir sveltu líklega milljón þýskra stríðsfanga til bana - viljandi - eftir stríð. Auðvitað er betra að fjalla um helförina en þær hörmungar. 

3 minutes ago, feu said:

Sumir hata Gyðinga svo mikið að veruleikinn svignar eins og rúmmið í kenningu Alberts Einsteins.. 

Þú ert farinn að sýna vissa framför. Hingað til hefur mér sýnst allir sem ekki eru sammála þér vera fávitar, en nú ertu kominn með 1 í útvíkkun og búinn að bæta hatrinu við. Við verðum líklega að fagna þessum áfanga.

Málfrelsi er hornsteinn frjálsra þjóðfélaga og frjálsra manna.
Auðvitað getur það verið óþægilegt á köflum, en við verðum bara að þola það.

Málfrelsi gildir líka fyrir þennan nasista, MR-V, sem tjáir sig ekki öðruvísi en að spúa út gyðingahatri og vísa á nasistasíðu sem hefur enga dreifingu og fær enga athygli.

Þekkir MR-V gyðinga, eða hefur hann einhverja þekkingu á þeim?
Nei, það er af og frá, þetta er bara einstaklingur sem hefur tekist að heilaþvo, ekkert öðruvísi en unga fólkið sem íslamistum tókst að heilaþvo og ráða í þjónustu íslamska ríkisins.
Málfrelsi felur í sér hættur, en það er hættulegra að ætla sér að "stjórna" umræðunni. Það er betra að MR-V fái að blása frá sér gyðingahatri opinberlega. Þannig er hægt að tækla hann. Það er verra þegar gyðingahatarar í krafti ritskoðunar geta í skúmaskotum kvartað yfir því að þeir séu ofsóttir og niðurþaggaðir af "alheimsráði gyðinga".
Rasistar sem hafa ótakmarkað málfrelsi hafa nefnilega þann eiginleika að missa stjórn á sér reglulega, og afhjúpa sjálfa sig. Sem gerðist um daginn þegar sannleikurinn um nasistasíðuna hans var opinberaður.

En rætt var um KKK.
Það er ekki vinsæl umræða hjá sumum, en KKK var fyrst og fremst á forræði Demókrata í suðurríkjum Bandaríkjanna. Þetta er ekki falleg saga, og það sem verra er, saga sem er falin t.d. fyrir svörtum, sem flykkjast um Demókrataflokkinn, þó svo að hann hafi ekkert breyst í grunninn.
Það eru núna akkúrat 100 ár frá Rauða sumrinu í Bandaríkjunum, þar sem hvítir réðust gegn svörtum í mörgum borgum og bæjum, myrtu, misþyrmdu og flæmdu svarta borgara á brott.
Þetta voru borgir og bæjir með Demókrata í forsvari, borgarstjóra, bæjarstjóra, lögreglustjóra og fylkisstjóra. Margir þessara manna voru virkir þáttakendur í KKK, í það minnsta mjög virkir rasistar.
Áratugum saman var ekkert rætt um þessa atburði, og enn í dag eru flestir Bandaríkjamenn algerlega glórulausir um hvað gerðist.
Nauðsynleg loftun fór aldrei fram, engar heiðarlegar umræður, engar miskabætur, engar rannsóknir og engir dómar, sem varð svo til þess að sömu atburðir endurtóku sig 40 árum síðar.

Þarna var ekkert málfrelsi til að hreinsa út glæpamenn úr röðum Demókrata. Og í dag er þessi flokkur að safna svörtum í gettó, þeim haldið niðri með ölmusugjöfum og þeim talin trú um að vandamálið sé Donald Trump.
Jafnvel í aðalvígi frjálsrar umræðu, Bandaríkjunum, fer ekki fram hreinskiptin umræða.

Engin tilraun til efnislegrar umræðu, bara haturs-ásakanir. Ad-hominem.

Öflugt spjallborð málefnin í dag... Ég get samt alveg skilið það að fjöldi fólks hefur engan áhuga á þessum hlutum og nennir ekki að leggja í langan lestur heimilda og reyna að grufla í því hvað meikar sense og hvað ekki. Skiljanlega það er ærinn starfi að hella sér í þá laug.

1 person likes this

Of fyrst við erum að tala um KKK og Demókrataflokkinn, þá er ekki úr vegi að minnast á að Demókrataflokkurinn er að breytast í últra sósíalískan flokk, með auknu gyðingahatri, sem fylgir sósíalismanum.
Það er svolítið tímanna tákn að einn áhrifaríkasti hópurinn innan Demókrataflokksins er "the Squad", fjórar últa öfgamenn, gyðingahatarar af stækustu gerð, og ein þeirra, Rashida Tlaib var lýst af David Duke, KKK stjórnanda, sem "mikilvægasta þingmanni Bandaríkjanna".

Ef við þurfum einhverjar sönnur á að sósíalismi sé gyðingahatursstefna, þá er nóg að benda á Demókrataflokk dagsins í dag, Verkamannaflokkinn í Bretlandi sem er maðksmoginn af þessum ófögnuði, og ef við viljum líta okkur nær, þá eru sósíalistasr í SF og VG mjög svag fyrir hryðjuverkahópum og gyðingahatri þeirra.

4 mínútum síðan, MR-V said:

Engin tilraun til efnislegrar umræðu, bara haturs-ásakanir. Ad-hominem.

Öflugt spjallborð málefnin í dag... Ég get samt alveg skilið það að fjöldi fólks hefur engan áhuga á þessum hlutum og nennir ekki að leggja í langan lestur heimilda og reyna að grufla í því hvað meikar sense og hvað ekki. Skiljanlega það er ærinn starfi að hella sér í þá laug.

Ég held að þér greindara fólk sé almennt ekki að afla sér raunverulegrar þekkingar með því að lesa nasistasíðuna sem þú ert að prómótera.

1 person likes this

2 hours ago, MR-V said:

Þessi þráður er um tjáningarfrelsið - Herkúles telur það of mikið og notar sem dæmi ummæli einhvers KKK lúða um fangabúðir Nasista. Ég hef haldið mig við það efni. Bæði lýst skoðunum mínum á KKK og gasklefum og helförinni. Allt tengist þetta meintu tjáningarfrelsi hér og víðar. Mín innlegg á þessum þræði mundu líklega kosta mig fangelsisvist í nokkrum ríkjum Evrópu svo dæmi sé tekið. Mér finnst það umhugsunarefni nú nærri 75 árum eftir stríðslok að ekki megi fjalla um allskonar furðulegar staðreyndir kringum þessa miklu atburði sem dóminera enn samtímasögu okkar heimshluta.

Þú ert ekki að því MR minn, þú gengur lengra en það. Þú ert að fara djúpt í umræðu um helförina sem slíka og það er þráðarrán og ekki það fyrsta þar sem þú kemur þessu málefni inn. Þetta er greinilega eitthvað sem brennur á þér, vertu þá heiðarlegur og taktu þá umræðu á þar til gerðum þræði.

2 hours ago, feu said:

Sumir hata Gyðinga svo mikið að veruleikinn svignar eins og rúmmið í kenningu Alberts Einsteins.. 

Lækaði þetta hjá þér, annað skipti í dag að við erum sammála, veit ekki hvar þetta endar. Ertu giftur Feu?

Til að geta svarað upphafsspurningu þráðarins, þá þarf auðvitað fyrst að hafa það á hreinu, hvað tjáninga-/málfrelsi er. Ekki síst núna, á tímum samfélagsmiðlanna.

Er það tjáningafrelsi að fá að spúa út hatri og fyrirlitningu á ákveðnum þjóðfélagshópum? Er það tjáningafrelsi að fá að segja allt sem manni dettur í hug, hversu fáránlegt sem það kann að hljóma?

Um það snýst umræðan. Sérstaklega um þetta fyrstnefnda, það sem í Evrópu kallast hatursáróður. Þetta er ekki einföld umræða. Ekkert svarthvítt, þar sem allt er annaðhvort-eða. Það er ekki endilega hatursorðræða að ræða innflytjendamál og gagnrýna ákveðna þætti í menningu aðflutts fólks. Það er heldur ekki æskilegt, að allur hópurinn sé svartmálaður vegna fárra skemmdra epla.

Tjáningafrelsi getur hinsvegar skapað vandamál. Eins og t.d. í BNA. Þar sem vísindaiðkun er stöðugt trufluð af hallellújahoppurunum. Af því að þróunarkenning Darwins truflar trú þeirra á hinn kristna guð, þá hafa þeir komið fram með "vísinda" kenningu sem þeir kalla Intelligent Design, eða ID. ID er auðvitað langt því frá að hafa eitthvað með alvöru vísindi að gera, en samt hefur þeim tekist að snúa umræðunni þannig, að mörgum finnst að það eigi að kenna þetta tvennt, þróunarkenninguna og ID, hlið við hlið í vísindakennslu í bandarískum skólum. Af því að þá hafi nemendur "valkost." Hljómar vel ekki satt? Þessvegna verður barátta vísindamanna eins og Richards Dawkins og Lawrence Krauss eins og árás á tjáninga- og trúfrelsi, o.sv.frv.  

ID á að sjálfsögðu að fá að fljóta um í almannarýminu. Á sama hátt og flatjarðarbullið. En hvorugt á heima í umræðu við háborð vísindanna. Það er því engin árás á málfrelsið að ýta því þaðan út. Eða...?

Ég veit það ekki mér finnst það nokkuð augljóst að það er engin árás á tjáningarfrelsið að ákveða hvað eigi að kenna í skólum. Þú þarft að vera með einhverskonar námskrá það segir sig sjálft (nema þetta sé kannski einkaskóli anarkista).

Dálítið annað að handtaka mann sem stendur á götuhorni og segir fólki að jörðin sé flöt... tjah eða kúlulaga eins og hér áður fyrr.

Annars er þetta ekki hægri-vinstri dæmi það er hægt að finna fólk báðum megin sem lokar augunum fyrir vísindum. T.d. efasemdahreyfingin um bólusetningar kom fyrst aðallega frá vinstrimönnum og svo eru ýmiss réttlætismál í dag þar sem tilfinningar trompa staðreyndir, t.d. þegar kemur að kynjaumræðunni. Varla viljum við samt handtaka þetta fólk fyrir guðlast. 

Það er yfirleitt sá stjórnmálavængur sem hefur yfirhöndina á hverjum tíma sem vill takmarka tjáningarfrelsið.

Á 9. áratugnum kom það frá hægri.

Í dag kemur það frá vinstri.

(Aðallega)

11 hours ago, Fórnarlambið said:

Málfrelsi gildir líka fyrir þennan nasista, MR-V, sem tjáir sig ekki öðruvísi en að spúa út gyðingahatri ....

Gætir þú kvótað eitt dæmi um þetta gyðingahatur MR-V ?

Málfrelsi er hornsteinn frjálsra þjóðfélaga og frjálsra manna.
Auðvitað getur það verið óþægilegt á köflum, en við verðum bara að þola það.

Þetta er rétt og þegar einhver kemur fram með hugmyndir sem ganga gegn "almennri þekkingu" þá verður að mæta þeim með rökum og málflutnigi en ekki skítkasti og upphrópunum. Alvöru opin umræða leiðir í ljós hvaða hugmynd er rétt og sönn, ef menn eru tilbúnir að leggja það á sig að athuga BÁÐAR hliðar málsinns.

Ég held að þér greindara fólk sé almennt ekki að afla sér raunverulegrar þekkingar með því að lesa nasistasíðuna sem þú ert að prómótera.

Ég held að þú hafir rangt fyrir þér ... Greint fólk gerir sér grein fyrir að til að skilja mismunandi sjónarhorn þarf maður líka að lesa, og reyna að skilja það sem maður er ósammála. Eitthvað sem þú gætir tekið til þín ef þú vilt bæta ræðutækni þína.

10 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Þú ert ekki að því MR minn, þú gengur lengra en það. Þú ert að fara djúpt í umræðu um helförina sem slíka og það er þráðarrán og ekki það fyrsta þar sem þú kemur þessu málefni inn. Þetta er greinilega eitthvað sem brennur á þér, vertu þá heiðarlegur og taktu þá umræðu á þar til gerðum þræði.

Mér finnst þetta spot on hjá honum og alls ekki þráðarrán, við erum að ræða málfrelsi og MR-V kemur með skýrt dæmi um hvernig málfrelsið á vesturlöndum er einungis skraut.

Alteregóið, froskurinn rausar um demókrataflokkinn og KKK en þú sérð enga ástæðu til að væla við hann um þráðarrán ....

6 hours ago, jenar said:

Er það tjáningafrelsi að fá að spúa út hatri og fyrirlitningu á ákveðnum þjóðfélagshópum? Er það tjáningafrelsi að fá að segja allt sem manni dettur í hug, hversu fáránlegt sem það kann að hljóma?

... er það ekki einmitt málfrelsi að fá að seja það sem manni liggur á hjarta? líka þegar öðrum finnst það fáránlegt? ...eða finnst þér að málfrelsið eigi að takmarkast við vinsælustu skoðanirnar? ... eigum við t.d. að þagga niður í flat earth society af því að okkur finnst það fáránlegt?

Venjulega er málfrelsi takmarkað við að það má ekki valda öðrum skaða en að það er alltaf leyfilegt að segja sannleikann. Það er í öllu falli það sem okkur er sagt, en raunin er önnur.

7 hours ago, jenar said:

Tjáningafrelsi getur hinsvegar skapað vandamál. Eins og t.d. í BNA. Þar sem vísindaiðkun er stöðugt trufluð af hallellújahoppurunum. Af því að þróunarkenning Darwins truflar trú þeirra á hinn kristna guð, þá hafa þeir komið fram með "vísinda" kenningu sem þeir kalla Intelligent Design

Á þá að banna Intelligent Design?

Má fólk ekki hafa sína skoðun og er það ekki eðiliegt að það vilji að börn þeirra séu innrætt með þeirra eigin skoðunum framyfir opinberar skoðanir sem það er ósammála? Myndir þu vilja að þín börn væru innrætt með Intelligent design? ef ekki getur þú skilið að þeir sem eru á öndverðu meiði hafi nákvæmlega sömu afstöðu og þú?

Er ekki eðlilegra að vísindin standi fyrir sínu með rökum og málflutningi og ef það er ekki nóg til að sannfæra alla, má fólk þá ekki alveg trúa því að tunglið sé úr osti og að heimurinn hafi verið skapaður á sex dögum, ef það vill?

Hverslags heimur er það sem vill troða öllum niður í sama form?

4 hours ago, Hallgeir said:

Annars er þetta ekki hægri-vinstri dæmi það er hægt að finna fólk báðum megin sem lokar augunum fyrir vísindum.

Ekkert er hægri eða vinstri dæmi - það er ofureinföldun til að skipa fólki í sveitir (eins og fótboltalið) sem svo geta rifist um það hver hefur rétt fyrir sér, því það fyrirfinnst lítið umburðarlyndi fyrir annarra skoðunum.

Hemurinn er ekki svart hvítur og það eru til óteljandi blæbrigði af öllum skoðunum. En sérstaklega í BNA er almenningur innrættur með ímynd af fjölbreytni; þeir hafa 39 tegundir af kleinuhringjum af því að "við þurfum fjölbreytni" á sama tíma og þeir hafa tvo flokka að velja á milli (hvers stefnuskrá er næstum sú sama í öllum mikilvægustu málum, ágreiningurinn er sjónhverfing til að halda almeningi uppteknum við að rífast um hver hefur rétt fyrir sér).

4 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Það er yfirleitt sá stjórnmálavængur sem hefur yfirhöndina á hverjum tíma sem vill takmarka tjáningarfrelsið.

Hvers vegna ætli það sé?

Eru þetta ekki andstæðir vængir stjórnmála sem ættu að aðhyllast andstæðar skoðanir ...?

2 people like this

1 hour ago, Frater DOV said:

Hvers vegna ætli það sé?

Eru þetta ekki andstæðir vængir stjórnmála sem ættu að aðhyllast andstæðar skoðanir ...?

Andstæður í pólitík eru ekki nærri eins miklar og pólitískir andstæðingar vilja vera láta. Því meiri sem öfgarnar verða, því minni eru andstæðurnar.

20 minutes ago, Femma Hrútsdóttir said:

Andstæður í pólitík eru ekki nærri eins miklar og pólitískir andstæðingar vilja vera láta. Því meiri sem öfgarnar verða, því minni eru andstæðurnar.

Þetta er áhugavert ... þú gætir kanski útskýrt fyrir mér....

Þýða "andstæður" eitthvað annað í pólitík en annarstaðar?

.... ef stefna verður öfgafengin, t.d. vinstri stefna verður öfgafengin, þýðir það ekki að  stefnan fer lengra til vinstri? og ef það sama gildir um hægri stefnu, þýðir það þá ekki að vinstri og hægri öfga stefnur eru lengra frá hvort öðru en hófsamar vinstri og hægri stefnur?

1 minute ago, Frater DOV said:

Þetta er áhugavert ... þú gætir kanski útskýrt fyrir mér....

Þýða "andstæður" eitthvað annað í pólitík en annarstaðar?

.... ef stefna verður öfgafengin, t.d. vinstri stefna verður öfgafengin, þýðir það ekki að  stefnan fer lengra til vinstri? og ef það sama gildir um hægri stefnu, þýðir það þá ekki að vinstri og hægri öfga stefnur eru lengra frá hvort öðru en hófsamar vinstri og hægri stefnur?

Ég gæti það, en ég ætla ekki að gera það. Ég ætla að enbeita mér að því að ræða helförina og David Irving á þeim þræði á komandi dögum.

On 11/8/2019 at 9:11 PM, MR-V said:

Og voru þá nasistarnir einhverjir englar? Auðvitað ekki, þeir voru vissulega fantar og fúlmenni en þegar bakgrunnur þeirra er skoðaður - þeir voru ungmennin sem lifðu fyrri heimstyrjöldina og afleiðingar hennar fyrir þjóðverja- er hægt að skilja hvaðan harkan og ruddaskapurinn kom.

Eitt sem hefur alltaf setið i mer,  djöfull hlytur að hafa verið erfitt fyrir venjulegan Þjoðverja að standa i þessu rugli,,,vitandi hversu vitlaust þetta var,,,,höfum i huga að flestir Þjoðverjar voru ekki nasistar,, en þeir sem voru, voru þeimur verri.    Ef eitthvað er að marka sögusagnir þess eðlis að Þyskir kafbataforingjar hafi jafnvel sleppt sinum skotmörkum,,,, ekki haft i ser að senda skeytið,,   og ættu a hættu að verða skotnir sjalfir ef það kæmist upp fær mann til að hugsa.   Sögusagnir ja vissulega.     Ekkert fyrir eða eftir nasisman bendir til að Þjoðverjar seu slæmt folk,,,,  en nasistmin er það,,,,ef hann drepur ekki aðra þa drepur hann mann sjalfan.     Fleiri hundruð og fimmtiu þusund Þjoðverjar gerðu ser ljost að þeir væru ekki að berjast fyrir sig eða sitt land,,,,heldur þennan helvitis isma sem kenndur var við nasista,,og vildu ekkert með það hafa,,,,,,   komnir i stöðu þar sem þeir eru að skjota niður flugvelar.  Hvað er þa gert,,,           Hugsum þetta aðeins,,,   ummm   eg er kominn i srið við alla,,    en vill ekki skjota a neinn,,,,..     Venjulegur Þjoðverji var ekki ofundsverður þarna. 

2 people like this

Bara svo það sé alveg á hreinu, gyðingarhatur er staðreynd og sá sjúkdómur til á Íslandi. Ég kynntist honum smá sjálfur sem ungur maður, skólabræður mínir voru sumir veikir af honum eitt árið í Landsprófi, fengið sjúkdóminn mest í gegnum feður sína sem voru þá nasistar fyrir stríð held ég.

Sannleikurinn er besti áróðurinn sagði Göbbles og viss um að margt sem MR-V er að boða hérna hefur einhvern sannleika í sér, en samt ógeðslegt gyðingahatur. Ég svo viss um að hann veiðir marga unga sálina, virkilegt vandamál.

Hatursorðræðu verður að skilgreina og banna, líka Passíusálmanna!

4 hours ago, siggiandri said:

Eitt sem hefur alltaf setið i mer,  djöfull hlytur að hafa verið erfitt fyrir venjulegan Þjoðverja að standa i þessu rugli,,,vitandi hversu vitlaust þetta var,,,,höfum i huga að flestir Þjoðverjar voru ekki nasistar,, en þeir sem voru, voru þeimur verri.    Ef eitthvað er að marka sögusagnir þess eðlis að Þyskir kafbataforingjar hafi jafnvel sleppt sinum skotmörkum,,,, ekki haft i ser að senda skeytið,,   og ættu a hættu að verða skotnir sjalfir ef það kæmist upp fær mann til að hugsa.   Sögusagnir ja vissulega.     Ekkert fyrir eða eftir nasisman bendir til að Þjoðverjar seu slæmt folk,,,,  en nasistmin er það,,,,ef hann drepur ekki aðra þa drepur hann mann sjalfan.     Fleiri hundruð og fimmtiu þusund Þjoðverjar gerðu ser ljost að þeir væru ekki að berjast fyrir sig eða sitt land,,,,heldur þennan helvitis isma sem kenndur var við nasista,,og vildu ekkert með það hafa,,,,,,   komnir i stöðu þar sem þeir eru að skjota niður flugvelar.  Hvað er þa gert,,,           Hugsum þetta aðeins,,,   ummm   eg er kominn i srið við alla,,    en vill ekki skjota a neinn,,,,..     Venjulegur Þjoðverji var ekki ofundsverður þarna. 

Well, þar sem upp er risinn skyndilegur áhugi fyrir því að halda þráðum við umræðuefnið, ætla ég ekki að svara þessu. Ef þú stofnar þráð um þetta skal ég glaður segja eitthvað um það. Þetta er nefnilega mjög mikilvægur punktur sem þú hittir á hér.

1 person likes this

4 hours ago, Ingimundur Kjarval said:

Bara svo það sé alveg á hreinu, gyðingarhatur er staðreynd og sá sjúkdómur til á Íslandi. Ég kynntist honum smá sjálfur sem ungur maður, skólabræður mínir voru sumir veikir af honum eitt árið í Landsprófi, fengið sjúkdóminn mest í gegnum feður sína sem voru þá nasistar fyrir stríð held ég.

Sannleikurinn er besti áróðurinn sagði Göbbles og viss um að margt sem MR-V er að boða hérna hefur einhvern sannleika í sér, en samt ógeðslegt gyðingahatur. Ég svo viss um að hann veiðir marga unga sálina, virkilegt vandamál.

Hatursorðræðu verður að skilgreina og banna, líka Passíusálmanna!

Þetta hljómar eins og mótsögn þú mátt skýra það betur hvernig þú sérð það að framfærsla sannleika sé hatursáróður? Áttu við að sannleikskorn séu notuð til að gera stórar lygasögur trúverðugar?

34 minutes ago, MR-V said:

Þetta hljómar eins og mótsögn þú mátt skýra það betur hvernig þú sérð það að framfærsla sannleika sé hatursáróður? Áttu við að sannleikskorn séu notuð til að gera stórar lygasögur trúverðugar?

Já þú tókst eftir þessu, bjóst við því. Verð að viðurkenna að ég hef lesið sumt eftir þig með áhuga. Auðvitað skrifa sigurvegarnir söguna og auðvitað gerðist margt í þessum dauðabúðum sem var ekki beint tengt útrýmingu gyðinga. Tildæmis las ég einhversstaðar að loftárásirnar á Hamburg hefði ýtt undir flutning gyðinga í fangabúðir, skortur á húsnæði og þær 24. July 1943, tiltölulega seint í stríðinu.

Það breytir því ekki að útrýming gyðinga var skipulögð af Nasistum og hraðað þegar þeir vissu að þeir væru að tapa stríðinu. Jú þeir voru líka notaðir sem vinnuþrælar og hluti að stríðs efnahagskerfi Þýskalands. Svo annar sannleikur að nasistar lærðu fangabúðirnar af Rússum.

En aftur, gyðingahatur er staðreynd, gengur út á að færa alla lesti okkar mannsins yfir á gyðinga og kenna þeim um allt, ekki bara að hafa drepið Jesús, hreinlega allt.

Í mínum huga öfund, einhver viðurkenning að þeir kunni betur á nútíma þjóðfélagið en við, sem er auðvitað rétt, þeir sem komu með það úr Rómarveldi inní frumstæða Evrópu.

Og meðan ég man, á að hætta að lesa Passíu sálmanna í Útvarpinu, barn síns tíma.

7 tímum síðan, siggiandri said:

Eitt sem hefur alltaf setið i mer,  djöfull hlytur að hafa verið erfitt fyrir venjulegan Þjoðverja að standa i þessu rugli,,,vitandi hversu vitlaust þetta var,,,,höfum i huga að flestir Þjoðverjar voru ekki nasistar,,

Þetta er load of BS.
Þjóðverjar voru upp til hópa hamingjusamir á meðan allt gekk vel hjá stríðsvélinni.
Það er alveg sama hvaða stétt er skoðuð, það fengu allir eitthvað við sitt hæfi.

Atvinnurekendur sem greiddu fúlgur í sjóði Nasistaflokksins fengu sitt.
Kommúnistar sem börðust gegn nasistum fengu sína miðstýringu og aðlögust nasismanum á undraskömmu tíma.
Verkamenn fengu næga vinnu, annað hvort á vinnumarkaði eða í herþjónustu
Verslunareigendur losnuðu við samkeppni gyðinga.
Gamli aðallinn fékk "feudalisma" í hernum og SS, og ungir menn klæddust glæsilegum búningum og héldu veislur eins og riddarar fortíðar
Herinn fékk vopn og velgengni í stríði.
Kaþólska kirkjan sem líkt og aðrar kaþólskar kirkjur, t.d. á Spáni og Ítalíu var farin að snúa sér að fasima fékk sína vernd gegn kommúnisma og lausn frá "lauslæti" Weimar áranna.
Mótmælendakirkjan var einn helsti bakhjarl Nasistaflokksins.

Auðvitað komu flestir Þjóðverjar fram sem hinir fullkomnu andstæðingar nasisma, þegar stríðinu var lokið. Þó nú væri, það voru allir saklausir... tja... nema nokkur, örfá rotin epli.
Vondir menn sem komu vondu orði á nasismann.
Þetta er svona barnaleg afsökun móður, "hann lenti nú bara í vondum félagsskap, greyið"

Þjóðverjar voru langflestir meðsekir með Nasistaflokknum, hernum, og SS.
Það gekk yfir morðæði sem Þjóðverjar tóku allflestir þátt í með ánægju.
Tugir miljóna voru drepnir á einn eða annan hátt. 6 miljónir gyðinga myrtir, ófáar miljónir Róma fólks, fatlaðra og annarra sem áttu undir högg að sækja voru myrtir.
Ekkert af þessu átti að koma nokkrum Þjóðverja á óvart í stríðslok.
Heilu þjóðfélagshóparnir hverfa ekki bara upp úr þurru.

Þýskaland og Þjóðverjar áttu sér engar málsbætur. Ekki nokkrar.,
Seinni tíma tilraunir nasista til að fegra hlut þeirra seku fellur undir málfrelsi, en er samt svo ótrúlega svívirðileg og augljós tilraun til sögufölsunar, að meðlagreindur maður á á örskotsstundu að sjá í gegnum slíkt.
Nema náttúrulega að þeir séu í grunnin sammála nasistum, og falli vel í geð stefna þeirra.

3 people like this