Sign in to follow this  
Followers 0
Victor Laszlo

Get Woke Go Broke sirkusinn heldur áfram

15 posts in this topic

Núna er það breskt tryggingafélag em heldur að aðeins snjókorn vilji tryggingar:

1 - EKjMJ0bWoAIAUBQ?format=jpg&name=large.jpg

2 - EKjMKWvWsAM-iWs?format=jpg&name=large.jpg

6 - EKjMKc2WwAAxE_p?format=jpg&name=360x360.jpg

8 - EKjMKdBXsAMkrgu?format=jpg&name=360x360.jpg

Sigurdur123! Bjargadu okkur Malverjum sem hafa enga hugmynd um hvad thessi thradur snyst um! Er verid ad bjoda odyrari kaskotryggingu en Sjova gerir?

1 person likes this

Ég er ekki viss um að þessi staðhæfing gildi jafnt yfir allt stafrófsfólkið. 

Í gegnum árin hefur það aðallega reynst erfitt fyrir homma að vera í ákveðnum hópíþróttum. Eitthvað við snertingu við okkur og að deila búningsklefa sem veldur sumum kvíða. En það má víst ekki lengur tala bara um homma eða samkynhneigða heldur er núna bara fjallað um hinsegin fólk.  

Lesbíur hafa annars lengi verið með sterka stöðu í ákveðnum greinum þá aðallega boltaíþróttum.

lesbo.png

Karlar eiga ekki að vera velkomnir í kvennagreinum það er held ég alveg búið að fara vel yfir það hérna hvers vegna. 

On 30.11.2019 at 5:36 PM, Hallgeir said:

Ég er ekki viss um að þessi staðhæfing gildi jafnt yfir allt stafrófsfólkið. 

Í gegnum árin hefur það aðallega reynst erfitt fyrir homma að vera í ákveðnum hópíþróttum. Eitthvað við snertingu við okkur og að deila búningsklefa sem veldur sumum kvíða. En það má víst ekki lengur tala bara um homma eða samkynhneigða heldur er núna bara fjallað um hinsegin fólk.  

Lesbíur hafa annars lengi verið með sterka stöðu í ákveðnum greinum þá aðallega boltaíþróttum.

lesbo.png

Karlar eiga ekki að vera velkomnir í kvennagreinum það er held ég alveg búið að fara vel yfir það hérna hvers vegna. 

OK. Verdur sem sagt allt brjalad i velinni  ef Icelandair segir "Ladies and gentlemen. Velcome to Iceland".....

Fer allt eftir því hvort það séu vinstri aktívistar um borð. Flest fólk er ekki að pæla í svona hlutum.

Hvað er Woke?

14 minutes ago, Sigurður123 said:

Hvað er Woke?

Ákveðin útgáfa af PC hugsun og málfari. Woke á Wiki. Byggt mikið til á einkennapólitík (e. identity politics)

"Get Woke, go broke", vísar í það þegar fyrirtæki setja upp Gildisgrobb hluti til að gefa út til samfélagsins hversu Woke þeir eru en á kostnað góðra viðskiptahátta. T.d. Gillette auglýsingin, sem frægt er orðið.

1 person likes this

"Get Woke, Go broke" listinn er farinn að verða ansi langur. En það frægasta þessa dagana er líklega hvernig Star Wars sagan var "drepin" í The Last Jedi, þ.e. fullt af PC signaling en á sama tíma eru helstu hetjur Star Wars, immasculated, þ.e. orðir að aumingjum ("dead beat dad" í Han Solo og einbúi á flótta frá sjálfum sér í Luke Skywalker). Í staðinn koma "hetjur" sem eru ethnical minorities (People of color) leikarar en persónusköpunin er eiginlega léleg eða engin. Hver er Rei? Hvaðan kemur hún? Nú eða Finn? Eða Rose? Heilli mynd fórnað þar sem PC karakterar komu inn en söguþráðurinn, conceptið, Star Wars var drepið, eða svo gott sem. Og þau sem sáu um þá "fórn" á altari Woke væðingar eru Kathleen Kennedy, yfir Lucas Films, og Ryan Johnson leikstjóri.

Þetta gerði það að verkum að t.d. Solo floppaði. Og skaðinn er orðinn það slæmur að helstu aðdáendur Star Wars eru orðnir afhuga sögunni. Fjölmiðlar hafa líka hrunið sl. 2-3 ár sem fóru í þessa woke vegferð meðan aðrir plumma sig ágætlega.

2 people like this

Talandi um lesbíur og fótbolta...

Þessi þarna með bleika hárið var víst að vinna gullhnöttinn í kvennaflokki.

12 tímum síðan, fleebah said:

"Get Woke, Go broke" listinn er farinn að verða ansi langur. En það frægasta þessa dagana er líklega hvernig Star Wars sagan var "drepin" í The Last Jedi, þ.e. fullt af PC signaling en á sama tíma eru helstu hetjur Star Wars, immasculated, þ.e. orðir að aumingjum ("dead beat dad" í Han Solo og einbúi á flótta frá sjálfum sér í Luke Skywalker). Í staðinn koma "hetjur" sem eru ethnical minorities (People of color) leikarar en persónusköpunin er eiginlega léleg eða engin. Hver er Rei? Hvaðan kemur hún? Nú eða Finn? Eða Rose? Heilli mynd fórnað þar sem PC karakterar komu inn en söguþráðurinn, conceptið, Star Wars var drepið, eða svo gott sem. Og þau sem sáu um þá "fórn" á altari Woke væðingar eru Kathleen Kennedy, yfir Lucas Films, og Ryan Johnson leikstjóri.

Þetta gerði það að verkum að t.d. Solo floppaði. Og skaðinn er orðinn það slæmur að helstu aðdáendur Star Wars eru orðnir afhuga sögunni. Fjölmiðlar hafa líka hrunið sl. 2-3 ár sem fóru í þessa woke vegferð meðan aðrir plumma sig ágætlega.

Tengi. Var mikill Star Wars aðdáandi en það er gjörsamlega búið að rústa því fyrir mér.  Get ekki horft á þessa niðurlægingu sem nýju myndirnar bjóða upp á. 

Finnst líka óþolandi að engar sögur fá að vera í friði lengur og fórnað á altari pc og woke fólks. 

12 hours ago, fleebah said:

En það frægasta þessa dagana er líklega hvernig Star Wars sagan var "drepin" í The Last Jedi,

Gæti verið að Disney-serían af Star Wars sé lengsti miðfingur sem höfundar hafa sent aðdáendum?

Hvernig hefði Churchill orðað þetta?

"Aldrei hafa svo fáir sent svo mörgum svo langan miðfingur."

3 people like this

Plús tveir til Femmu fyrir að vitna í WSC.  einhvern tímann slengdi ég hér á þessum vettvangi um blaðamenn "Aldrei hafa jafn margir vitað jafn lítið um eins margt'

Þess má geta að avatar minn til áratuga hér er einmitt WSC sem ungur maður.

35 minutes ago, Erlendur said:

Plús tveir til Femmu fyrir að vitna í WSC.  einhvern tímann slengdi ég hér á þessum vettvangi um blaðamenn "Aldrei hafa jafn margir vitað jafn lítið um eins margt'

Þess má geta að avatar minn til áratuga hér er einmitt WSC sem ungur maður.

Og ég er ekki búin. Ég er ekki einu sinni að byrja að vera búin. En, líklega, er ég búin með byrjunina.

1 person likes this

12 hours ago, Hallgeir said:

Talandi um lesbíur og fótbolta...

Þessi þarna með bleika hárið var víst að vinna gullhnöttinn í kvennaflokki.

Hún er líka drullugóð.

Svo er hún hreinræktaður kvenmaður.

En það er ekki langt í að hreinræktaður karlmaður með bleikt hár verði kosinn besta knattspyrnukona heims.

Þarna er kannski komin leið fyrir Ronaldo til að taka frammúr Messi.