Sign in to follow this  
Followers 0
Newton

Íslamisti dæmdur fyrir hryðjuverk drepur 2 í London

19 posts in this topic

2 mínútum síðan, Newton said:

Ég held að það eigi einfaldlega að taka alla af lífi sem eru dæmdir fyrir hryðjuverk, alls ekki sleppa þessum kauðum, og það hefði átt að drepa alla þessa ISIS liða sem voru handteknir.

Shoot to kill, ask questions later.

https://www.foxnews.com/world/london-bridge-terror-attack-suspect-identified

Af hverju þarf að spyrja einhverra spurninga?

Það að vera liðsmaður ISIS er auðvitað meira en bara glæpur, það eru landráð, eða að vera flugumaður eða njósnari á stríðstímum. Slíka aðila má taka af lífi eða hafa ótímabundið í fangelsi.

Hvaða engilsaxneska snilling datt í hug að dæmdur ISIS liði ætti skilið að ganga laus?

Var ekki annars búið að banna eggvopn í Lundúnum?

Full mikill blóðþorsti hérna fyrir minn smekk en rétt hann hefði ekki átt að ganga laus það er augljóst. 

Ekki öfundsvert að þurfa að útskýra fyrir fjölskyldum fórnarlambanna.

1 hour ago, Hallgeir said:

Full mikill blóðþorsti hérna fyrir minn smekk en rétt hann hefði ekki átt að ganga laus það er augljóst. 

Svona tapar maður stríði.

Að vilja ekki taka af lífi alla sem er mögulega hægt að tengja á einhvern hátt við ISIS?

Sorry en það er ekkert stríð á götum Bretlands. Ákvæðin óæskileg þróun á ákveðnum sviðum já en stríð nei.

Ég var annars ekki að segja að hann hefði átt að vera stikkfrí en mér finnst að vestrænar þjóðir eigi ekki að fara niður á þeirra level með dauðarefsingum. 

14 hours ago, Hallgeir said:

Að vilja ekki taka af lífi alla sem er mögulega hægt að tengja á einhvern hátt við ISIS?

Sorry en það er ekkert stríð á götum Bretlands. Ákvæðin óæskileg þróun á ákveðnum sviðum já en stríð nei.

Ég var annars ekki að segja að hann hefði átt að vera stikkfrí en mér finnst að vestrænar þjóðir eigi ekki að fara niður á þeirra level með dauðarefsingum. 

Sá sem veigrar sér við að vera eins brútal og andstæðingurinn fer út í stríð með aðra hönd bundna fyrir aftan bak. Kannski er hann nógu sterkur í hinni hendinni til að sigra, en hver veit.

Auðvitað er Bretland, og ég og þú, í stríði við ISIS. Að halda öðru fram er barnaskapur. 

Það er enn greiðari leið að tapa stríði að afneita því að maður sé í stríði þegar einhver herjar á mann.

Ég sé bara mun á að fella menn í beinum átökum á átakasvæðum og svo að veita mönnum dauðadóm sem búið er að handsama.

Það skilar nákvæmlega engu öðru en að svala blóðþorsta Femmi minn. 

Hversu marga ættingja, vini eða fjölskyldumeðlimi þessa manns hefur vestræna stríðgslæpahyskið drepið? Hvert er mótív hans, hefnd, eða bara klikkun?

Veit það einhver?

3 mínútum síðan, MR-V said:

Hversu marga ættingja, vini eða fjölskyldumeðlimi þessa manns hefur vestræna stríðgslæpahyskið drepið? Hvert er mótív hans, hefnd, eða bara klikkun?

Veit það einhver?

Veit ekki með þetta tiltekna dæmi en oft er talan reyndar bara 0. Oft eru menn bara að berjast fyrir Guðinn sinn þó það sé oft erfitt fyrir sekúlar Íslending að skilja slíkt. 

5 minutes ago, Hallgeir said:

Veit ekki með þetta tiltekna dæmi en oft er talan reyndar bara 0. Oft eru menn bara að berjast fyrir Guðinn sinn þó það sé oft erfitt fyrir sekúlar Íslending að skilja slíkt. 

Hversu oft er okkur sagt frá því þegar svo er ekki?

Nú veit ég ekki. Ertu með einhver dæmi um að fjölmiðlamenn hafi vitað af slíkum tengslum og ekki birt þau eða er þetta bara eitthvað samsæris-ofsóknarbrjálæði í þér?  

En jú jú ég kaupi það alveg að hefnd geti verið hluti af pakkanum hjá einhverjum það breytir ekki miklu þegar kemur að stóru myndinni. Íslam dreifði sér út með sverðinu að vopni á sínum tíma og svona jíhadista hópar með kalífat-blæti hafa reglulega poppað upp í gegnum aldirnar þetta er ekki neitt nýtt sko.

33 minutes ago, Hallgeir said:

Nú veit ég ekki. Ertu með einhver dæmi um að fjölmiðlamenn hafi vitað af slíkum tengslum og ekki birt þau eða er þetta bara eitthvað samsæris-ofsóknarbrjálæði í þér?  

En jú jú ég kaupi það alveg að hefnd geti verið hluti af pakkanum hjá einhverjum það breytir ekki miklu þegar kemur að stóru myndinni. Íslam dreifði sér út með sverðinu að vopni á sínum tíma og svona jíhadista hópar með kalífat-blæti hafa reglulega poppað upp í gegnum aldirnar þetta er ekki neitt nýtt sko.

Hvað gerðu kristnir fyrr á öldum, hefur þú heyrt talað um krossferðirnar eða nýlendutímann? Auðvitað notuðu þeir sverð, þeir höfðu ekki Patriot eldflaugar eða F16 eins  og sumir hafa í dag í sínum landvinningastríðum. 

Samsæris-ofsóknarbrjálæði? Hversu mikið hefur stóra pressan fjallað um skúbb áratugarins sem er búið að roðfletta gjörsamlega á jaðarmiðlunum - sem er eiturefnaárásin í Douma á Sýrlandi. Algert sprengiefni í andlit vesturveldanna og gegn þeirra sögusviði um mesta alþjóðlega stórmál áratugarins. Svar, ekkert! Sama pressa og er fyrir löngu búin að reka allar raddir friðar og stríðsgagnrýni út í hafsauga. Sama pressa og skammar Donald Trump fyrir að draga úr stríðsrekstri og afskrifar það sem ábyrgðarleysi! 

Gerir þú ráð fyrir að sama stóra pressa fari að "réttlæta" (það væri kallað það) með fréttaskýringum um af hverju einhverjir Islamistar grípa til fjöldamorða á vesturlöndum með því að segja sögu þeirra hispurslaust?

Hvað finnst þér líklegt?

Þú ert sem sagt ekki með nein dæmi og byggir þetta á tilfinningu? Ok.

Ég er annars enginn aðdáandi kristnidóms sko en kristnir menn hafa þó allavega mildast með árunum á meðan múslimarnir fara í hina áttina.

Ég skil samt alveg hvert þú ert að fara með stóru pressuna hún er alls ekkert heilög í mínum huga sko. Það er samt varla góður alternative að skálda bara í eyðurnar þegar þú treystir þeim ekki. 

Hvernig vitum við að þetta var ISIS? Í sakamálum er eytt miklu púðri í að finna hið rétta en hér alvarlegur hlutur afgreiddur á einfaldan hátt. ISIS gerði etta. 

1 hour ago, Hallgeir said:

Þú ert sem sagt ekki með nein dæmi og byggir þetta á tilfinningu? Ok.

Ég er annars enginn aðdáandi kristnidóms sko en kristnir menn hafa þó allavega mildast með árunum á meðan múslimarnir fara í hina áttina.

Ég skil samt alveg hvert þú ert að fara með stóru pressuna hún er alls ekkert heilög í mínum huga sko. Það er samt varla góður alternative að skálda bara í eyðurnar þegar þú treystir þeim ekki. 

Persónulega spurningin fyrir þig er hvort að þú villt raunverulega vita hvaða valdaöfl stýra okkar heimshluta, hvernig veröldin er skrúfuð saman, eða hefur þú meiri áhuga á því að standa í orðaskaki með málfundaæfingingum við nafnlausa netverja?

Hvað snertir innleggið: Það er því miður ekki til neinn hæstiréttur sannleikans sem hægt er að leita til. Enginn fréttamiðill er hlutlaus. Þeir eru allir með sitt sjónarhorn og sína pólitík. Allir. Og eftir áratuga lestur á stóru vestrænu pressunni er mín niðurstaða að hún er samansúrraður bergmálshellir með ákveðnar skoðanir og ákveðnar pólitískar línur og þjónar ákveðnum hagsmunum. Þetta er ekki skipulagt plott eða alheims-samsæri. Þetta er afleiðing af viðskiptamódeli fréttmiðla og samþjöppun valds í fáum öflugum fréttamiðlurum sem veita sínu efni um öll vesturlönd. Valdamikil hagsmunaöfl hafa veruleg ítök í megin miðlurum alþjóðlegra frétta, AFP, AP og Reuters sem eru efst í fæðukeðjunni og miðla efni niður til ótaldra smærri miðla. Þetta skýrir ljómandi vel einsleitar fréttir og einvíða hugsun og einvíð sjónarhorn sem birtast á degi hverjum í takt um gjörvöll vesturlönd. Ekkert flókið við þetta eða dularfullt. Bara hér heima rembast valdaklíkur við að stýra fréttum og hafa gert  allar götur.

Þannig að ef þú villt vita og skilja og raða saman raunverulegu samhengi hlutanna er enginn annar valkostur en að velja og hafna fréttum, greinum og álitum úr mörgum áttum. Og í þeirri vegferð er algerlega óhjákvæmilegt að brúa bilið með eigin brjóstviti og þá kemur upp sú staða að manni þykir afar rökrétt að eitthvað sé hulið í fréttaflutningi en maður veit ekki hvað það er nákvæmlega. Hefur ekki heimildir fyrir því. En það er samt rökrétt að líta svo á að ef slíkar heimildir væru til segði viðkomandi pressa ekki frá því að af því að það væri algert stílbrot á þeirra fréttaflutningi. Skáldað í eyður - já, en ekki út í loftið eða að ósekju. Góður eða slæmur alternative - það er eini valkosturinn ef maður vill raunverulega botna í hlutunum. 

Kristnidómur hefur mildast verulega já. En svo merkilegt sem það er þá hafa Bandaríkin sturtað trilljónum dollara í stríðsfargan í mið-austurlöndum það sem af er þessari öld. Og ef trúarbragðalínur í þeim átökum eru skoðaðar er niðurstaðan ansi sláandi. Múslimafóbía er orðin krónísk á vesturlöndum í kjölfarið -grasserar bara hér á málefnum- og fullnægjandi skýring á ódæðisverkinu í London er að viðkomandi sé Jihadisti?

Hvað snertir Islam eru margar útgáfur til og sumar æði dökkar. En múslimaríkin í mið-austrinu hafa verið ham- og roðflett af vesturlöndum í meira en öld. Ég er yfirleitt vantrúaður á hið "illa" en ég hef séð mörg dæmi þess að fólk verður alvarlega fúlt ef ættingjar eða vinir eru drepnir.  Occams razor segir að leita skuli þeirra skýringa fyrst sem innihalda fæstar ályktanir.

Ég er ekki viss um að miðaldir séu liðnar.