Sign in to follow this  
Followers 0
Femma Hrútsdóttir

Noregur í duftið

3 posts in this topic

Hérne höfum við íslenskan heimildarmann fyrir því hvað Noregur er orðið mikið rusl.

https://www.dv.is/frettir/2019/11/30/othaegileg-og-nidurlaegjandi-upplifun/

„Í síðustu viku gengu tveir óþekktir menn um stúdentaþorpið mitt og áreittu stelpur, meðal annars mig. Mennirnir löbbuðu upp að mér þar sem ég sat og var að spila með tveimur vinum mínum. Mennirnir horfðu á þá, á meðan þeir bentu á mig, og spurðu þá hvort að ég væri vinkona eða kærasta, því jú, þeir þurftu að fá staðfestingu frá karlkyns vinum mínum hvort það væri í lagi að áreita mig eða ekki. Þeir heimtuðu svo símanúmerið mitt og eftir að ég neitaði þeim staðfastlega nokkrum sinnum þá tók annar þeirra upp á því að ota peningum að mér í þeirri von að ég segði já. Í tilviki annarrar stelpu brugðust þeir við með því að kalla hana tík og eltu hana eftir að hún neitaði að gefa þeim símanúmerið sitt. Dæmin eru fleiri.“

Þarna eiga í hlut múslimar frá einhverju skítaholu landi þar sem fyrirfinnst gildismat um að þetta sé eðlileg hegðun. En ekki þorir stúlkan sem varð fyrir þessu að upplýsa um það, né heldur þorir fjölmiðillinn að kafa dýpra í þá sálma. Í staðinn er þetta afskrifað sem 

ein af fjölmörgum birtingarmyndum þessa heimsfaraldurs sem ofbeldi og mismunun gegn konum er og vangetu manna til að viðurkenna konur sem jafningja en ekki hluti sem þeir eiga tilkall til.

Já Sandra mín. Þú kannski gerir þér ekki grein fyrir því að þú ert þarna að lýsa gildismati sem viðgengst og hefur viðgengist frá alda öðli á ýmsum stöðum í heiminum, stöðum sem stundum eru kallaðir skítaholur. Það að þú ert nýlega farin að rekast á þetta gildismat, er vegna þess að það er innflutningsvara til Noregs og fleiri landa, eins konar "nýlenduvara", sem er ekki langt síðan rataði inn á þessa markaði. 

Ætli geti nokkuð verið, Sandra mín, að þú sért ein af þeim sem hrópar húrra fyrir þeim innflutningi?

https://www.breitbart.com/crime/2019/12/03/muslim-men-beat-christian-street-preacher-in-norway/

The preacher said that as soon as they entered the backyard, the men pushed him down a cellar staircase and began hitting and kicking him in the face.

“They demanded my bank card, codes, mobile and Apple ID,” Fløttum said. “They held me hostage there for an hour as they made withdrawals from the card. They made about ten thousand kroner.”

“While they kept me there, they threatened me and said they would kill me if I did not convert to Islam,” he said. “They wanted me to say a few words in Arabic. I was scared and actually thought they were going to kill me because they said they had a knife and didn’t want witnesses.”

Fløttum said that as soon as his assailants left him, he went straight to the police, even though the men had warned him not to under penalty of death.

Þetta er leiðinlegt að heyra en bankamenn hafa stolið miklu meira en þetta.