Sign in to follow this  
Followers 0
Dr.Splattenburgers

Kalifornía vill skammta vatn...

21 posts in this topic

California er sökkvandi. Ekki í vatni þó. Ekki aðeins er vatn af skornum skammti heldur einnig rafmagn. Og þetta er þeim sjálfum algerlega að kenna. Um daginn var fólki bannað að vera sjálfstætt starfandi verktakar, þ.e. þú verður að vera starfsmaður fyrirtækisins, mátt ekki vera sjálfstæður. Þetta þýðir að Uber verður að ráða bílstjórana. Þeir mega ekki vera sjálfstæðir. Sama á við um vörubílstjóra. Sjálfstætt starfandi blaðamenn. etc. etc. etc.  Þetta var gert til í þágu stéttarfélaganna. Sósíalískar stefnur og PC kjaftæði er að sökkva þessu annars dásamlega ríki. Vatnsskömmtun er bara toppurinn á ísjakanum.

Endilega, haldið áfram að kjósa Demókrata, Kalifornía. Þetta er að þrælvirka :D 

4 tímum síðan, fleebah said:

Endilega, haldið áfram að kjósa Demókrata, Kalifornía. Þetta er að þrælvirka :D 

Sko, vandamálið er eiginlega verra en að Demókratar séu að leggja Kaliforníu í rúst.
Kaliforníubúar eru einmitt á flótta frá ríkinu, og hafa verið um nokkuð langt skeið.
Þeir flytja til ríkja eins og Texas, þar sem þeir nýta kosningarétt sinn, til að kjósa Demókrata.
Með öðrum orðum, Kaliforníumenn skilja, eða finna, að ríkið er í rúst, en þeir átta sig ekki á hvað veldur.
Líklega álíta þeir að Trump beri ábyrgðina.

Kalifornía hefur alveg möguleika til að lagfæra þetta ástand með því að byggja upp infrastrúktúrinn, en sósíalistarnir þar eru ófærir um það, vilja ekki eyðileggja náttúruleg híbýli einhverra vatnafiska eða froska eða hvaðeina sem þeir finna til að réttlæta aðgerðarleysi. Þeir hafa t.d. ekki viljað grisja til í skógum til að koma í veg fyrir skógarelda, sem er bara galið því gríðarlega almannavá skapast. Einsog ég segi, þessir demókratar þeir eru ófærir að stjórna.

Á endanum er Kalifornía að þróast meira einsog Venezúela, allur infrastrúktur farinn, gríðarleg fátækt, og ríka fólkið flytur í burtu.

Nú vill svo til að þekki vel til þarna suður frá og þetta er allt að fara eftir áætlun.  Verið að hrekja millistéttina á burt og eftir situr silikon dalurinn sem borgar brusann og heldur uppi lágstéttinni sem kýs demókrata.  En sennilega eru einhver takmörk fyrir því hvað fíka fólkið lætur bjóða sér og á endanum verður reikningurinn sennilega sendur mér og öðrum skattgreiðendum.

Ég er farinn að sjá eftir áratugunum sem ég hefði getað notað sem pólitíkus.

2 hours ago, Erlendur said:

Nú vill svo til að þekki vel til þarna suður frá og þetta er allt að fara eftir áætlun.  Verið að hrekja millistéttina á burt og eftir situr silikon dalurinn sem borgar brusann og heldur uppi lágstéttinni sem kýs demókrata.  En sennilega eru einhver takmörk fyrir því hvað fíka fólkið lætur bjóða sér og á endanum verður reikningurinn sennilega sendur mér og öðrum skattgreiðendum.

Ég er farinn að sjá eftir áratugunum sem ég hefði getað notað sem pólitíkus.

Og hvernig er vatnsbúskapurinn? Nóg til af vatni fyrir alla?

Mikið af þeirra vatni er sent til sjávar vegna fisks sem lifir í ánum.  Þeir hafa einnig ekki byggt neinar stíflur í fjölda ára en meginn vandinn er sá að vatnsbúskapur þeirra er miðaur við fólksfjölda sem er ca helmingur af því sem nú er.

og hver er hin augljósa verkfræðilega lausn á þessu?

Annars las ég nýverið ansi mergjaða grein sem fjallaði um mafíuna í Chicago, sem flestir telja að hafi dáið út að mestu með Al Caopone og félögum. Til fellið er að hún dó ekki út og færði sig á grænni slóðir yfir til hennar Californiu þar sem hún blómstraði og skildi eftir djúp spor í pólítík ríkisins. Þannig völdu topp mafíósar sína pólitíkusa og tróðu þeim fram yfir  dæmigerða flokkapólitík sem hefur fyrir vikið aldrei virkað þar af neinu viti vegna þessa utanaðkomandi áhrifa.  Þannig komst t.d.  annars flokks leikarinn Ronald Reagan til skjalanna sem talsmaður samtaka leikara og var þaðan lyft upp í pólitíkina af voldugum skuggaböldrum. Hann var reyndar svo heimskur að skrifa þurfti allar ræður fyrir hann sem hann síðan flutti eins og páfagaukur. Flestir vita hvað varð síðar um hann. Sponsor hans var talinn hafa sterkt tengsl við umrædda mafíustarfsemi.

Mafían í Chicago var blönduð en eftir fall Capones náðu Gyðingar, sem höfðu verið hálfdrættingar eða svo yfirhöndinni og það voru einmitt þeir sem dómineruðu hina valdamiklu mafíu í Californíu nokkra áratugi á eftir. Skal því engan undra að pólitík ríkisins hafi ekki enn borið sitt barr nú fáum áratugum síðar. 

Gyðingar voru sem kunnugt er hryggjarstykkið í bolsévikabyltingunni í Rússlandi og mönnuðu stjórn KGB, NKVD og Gúlagsins svo fátt eitt sé nefnt á upphafsárum byltingarinnar svo að þeir eru ekki ókunnir kommúnisma.

2 hours ago, MR-V said:

og hver er hin augljósa verkfræðilega lausn á þessu?

Hækka skatta eins og fram að þessu er eina lausnin sem leyfist held ég.

Californía finnur nýja leið til að hrekja vinnandi fólk í burtu.

Conspiracy theory included:

10 hours ago, MR-V said:

Annars las ég nýverið ansi mergjaða grein sem fjallaði um mafíuna í Chicago, sem flestir telja að hafi dáið út að mestu með Al Caopone og félögum. Til fellið er að hún dó ekki út og færði sig á grænni slóðir yfir til hennar Californiu þar sem hún blómstraði og skildi eftir djúp spor í pólítík ríkisins. Þannig völdu topp mafíósar sína pólitíkusa og tróðu þeim fram yfir  dæmigerða flokkapólitík sem hefur fyrir vikið aldrei virkað þar af neinu viti vegna þessa utanaðkomandi áhrifa.  Þannig komst t.d.  annars flokks leikarinn Ronald Reagan til skjalanna sem talsmaður samtaka leikara og var þaðan lyft upp í pólitíkina af voldugum skuggaböldrum. Hann var reyndar svo heimskur að skrifa þurfti allar ræður fyrir hann sem hann síðan flutti eins og páfagaukur. Flestir vita hvað varð síðar um hann. Sponsor hans var talinn hafa sterkt tengsl við umrædda mafíustarfsemi.

Mafían í Chicago var blönduð en eftir fall Capones náðu Gyðingar, sem höfðu verið hálfdrættingar eða svo yfirhöndinni og það voru einmitt þeir sem dómineruðu hina valdamiklu mafíu í Californíu nokkra áratugi á eftir. Skal því engan undra að pólitík ríkisins hafi ekki enn borið sitt barr nú fáum áratugum síðar. 

Gyðingar voru sem kunnugt er hryggjarstykkið í bolsévikabyltingunni í Rússlandi og mönnuðu stjórn KGB, NKVD og Gúlagsins svo fátt eitt sé nefnt á upphafsárum byltingarinnar svo að þeir eru ekki ókunnir kommúnisma.

Ha? Ronald Reagan útsendari mafíunnar, enda "foráttuheimskur páfagaukur" ... Og svo aftur Gyðingarnir? Á þræði um vatn í California? En ég skil þó samhengið (held ég). California er löðrandi í sósíalisma (ergo, fallandi fylki), Ronald Reagan átti stóran þátt í að fella Sovétríkin og Gyðingarnir eru þarna af því að .... Nei, ég skil ekki þessa áráttu þína með Gyðinga, @MR-V.

Ég hef lesið það sem þú hefur skrifað, skil hvað þú átt við, en þetta er farið að verða ansi líkt rætnu gyðingahatri. Þó að einhver ein manneskja sé í stöðu, og viðkomandi er Gyðingur, þá hefur það lítið að segja um Gyðinga sem þjóðflokk. Það að einhver Gyðingur sé í KGB hefur ekkert með einhver Avi Rothstein í New York, bara af því að þeir eru báðir Gyðingar. Þetta er af sama meiði og ef að einhver svartur ræðst á mig og rænir, að þá fari ég að álykta sem svo að allir svertingjar séu ræningar.

Þess ber að geta að hatur á Gyðingum fer vaxandi í Evrópu og USA, sem og árásum á þau. Þessu þarf að linna.

1 hour ago, fleebah said:

Nei, ég skil ekki þessa áráttu þína með Gyðinga

Því fyrr sem það skilst að þetta er sjúkdómur því betra, kannski hið best mál að viðkomandi fái að segja sitt hérna á Málefnunum. Ekki viss samt, aðrir veikir lesa þetta og hatrið að því er virðist tilfinning sem er auðvelt að vekja í þeim sem eru ekki í lagi. 

Það er fyndið að sjá kommúnistaveiðarann mikla Fleebah, sem hatar stefnuna á þeim forsendum að hún sé helfararstefna blóðsúthellinga, eins og blasti við í Bolsévíkabyltingunni. Rembast við að loka augunum fyrir gígantískum ítökum Gyðinga í Bandaríkjunum - sem eru t.d. augljóslega helsta ástæðan fyrir stríðinu gegn hryðjuverkum sem hefur drepið fólk í mið-austurlöndum í hrönnum síðustu tæpa tvo áratugi. Og stökkt milljónum á flótta. Þeir Neoconnar, sem eru nær allir Gyðingar og últra Zíónistar hafa meira að segja grobbað sig af því sjálfir að móta þessa stefnu og hrinda henni í framkvæmd. 

Íronían er auðvitað sú staðreynd að kommúnisminn með öllu sem honum tilheyrir eru skuldlaust project Gyðinga. Bolsévíkabyltingin með öllum sínum blóðsúthellingum var nær alfarið á þeirra könnu. Það er stóra leyndóið, þetta hroðalega leyndarmál Gyðinga 20. aldarinnar. 

Og hér vill svo skemmtilega til að það eru einmitt áhrif nokkurra Gyðinga í Californíu sem hafa gert stjórnmálin þar svo sérstök. Mér láðist að setja hlekk á greinina, meðal annars af því að hún er löng og ég veit að þið lesið aldrei nokkurn skapaðan hlut sem ég linka á. Hún er samt hér:

https://www.unz.com/runz/american-pravda-the-power-of-organized-crime/

Eina samhengið í þessu er það sama og ég er oft að berja á hér á malefnum. Sem er skuggalegt afl Gyðinga sem er bæði sjálfsagt og eðlilegt að ræða þegar flest bendir til að það sama afl sé umtalsverður ófriðarvaldur í veröldinni af því að það stýrir, í það minnsta að hluta til mesta hernaðarveldi heims.

Mér dettur ekki í hug brýnna umræðuefni á nafnlausum spjallvef fyrir þá sem vilja sjá frið á jörð og diplómasíu blómstra í samskiptum ríkja í stað núverandi hrannmorða sem eru vafin í endalaus lög af lygaáróðri. Ekki síst fyrir að það er nær útilokað að ræða það annarsstaðar.

Ef það gerir mig að Gyðingahatara í augum einhverra, þá verður bara að hafa það. Það er ekki mitt vandamál. Því fer síðan algerlega víðs fjarri að Gyðingar séu viðkvæmur minnihlutahópur sem þarf að hlífa sérstaklega sakir veikrar stöðu. Það er nú öðru nær. Samanlagt mynda elítur Gyðinga líklega valdamestu blokk veraldar, og þegar þær ganga í takt er fátt sem stendur í vegi fyrir þeim.

1 person likes this

22 minutes ago, MR-V said:

Það er fyndið að sjá kommúnistaveiðarann mikla Fleebah, sem hatar stefnuna á þeim forsendum að hún sé helfararstefna blóðsúthellinga, eins og blasti við í Bolsévíkabyltingunni. Rembast við að loka augunum fyrir gígantískum ítökum Gyðinga í Bandaríkjunum - sem eru t.d. augljóslega helsta ástæðan fyrir stríðinu gegn hryðjuverkum sem hefur drepið fólk í mið-austurlöndum í hrönnum síðustu tæpa tvo áratugi. Og stökkt milljónum á flótta. Þeir Neoconnar, sem eru nær allir Gyðingar og últra Zíónistar hafa meira að segja grobbað sig af því sjálfir að móta þessa stefnu og hrinda henni í framkvæmd.

Sko.... Ég fyrirlít stefnuna. Mikið. EN.... Það, að einhverjir gyðingar hafi verið þarna fremst í flokki veldur því ekki hjá mér að ég fari að sjá gyðingasamsæri. Það stenst ekki rökfærsluna um orsakasamhengi. Eins og ég áður nefndi.

T.d. í fremstu röð frægra grínista í USA eru fjölmargir Gyðingar. Eins og Larry King segir "Jews and comedy go together". Það þýðir ekki að rúmlega helmingur gyðinga sé hrikalega fyndið fólk.

22 minutes ago, MR-V said:

Mér láðist að setja hlekk á greinina, meðal annars af því að hún er löng og ég veit að þið lesið aldrei nokkurn skapaðan hlut sem ég linka á. Hún er samt hér:

https://www.unz.com/runz/american-pravda-the-power-of-organized-crime/

Ég verð að játa það að ég hló upphátt :D 

24 minutes ago, fleebah said:

Sko.... Ég fyrirlít stefnuna. Mikið. EN.... Það, að einhverjir gyðingar hafi verið þarna fremst í flokki veldur því ekki hjá mér að ég fari að sjá gyðingasamsæri. Það stenst ekki rökfærsluna um orsakasamhengi. Eins og ég áður nefndi.

T.d. í fremstu röð frægra grínista í USA eru fjölmargir Gyðingar. Eins og Larry King segir "Jews and comedy go together". Það þýðir ekki að rúmlega helmingur gyðinga sé hrikalega fyndið fólk.

Ég verð að játa það að ég hló upphátt :D 

Hvers vegna heldur þú að vesturlönd hafi nær lokað landamærum sínum fyrir Gyðingum sem voru að flýja þýskaland Hitlers. Af mörgum heimildum má sjá að yfirmenn Bandaríska hersins voru gríðarlega tortryggnir gagnvart Gyðingum langt eftir seinna stríð og litu á þá sem kommúnsista. Elíturnar á vesturlöndum skulu á beinunum yfir því að þær væru næstar á dagskránni í hreinsunarstarfinu.

Og svo er það þetta hér:
https://www.bitchute.com/embed/uKbrffKEyE3m/

Eins og maðurinn segir hefur þessu meira að segja verið haldið leyndu í kreðsum Gyðinga sjálfra.

Saga 20. aldarinnar er verulega öðruvísi en hlestu sagnfræðirit halda fram, að ekki sé nú talað um hvernig hún hefur verið sögð í fjölmiðlum og kvikmyndum síðustu áratugina.

1 person likes this

46 mínútum síðan, MR-V said:

Mér láðist að setja hlekk á greinina, meðal annars af því að hún er löng og ég veit að þið lesið aldrei nokkurn skapaðan hlut sem ég linka á. Hún er samt hér:

Ahh, þú ert farinn að átta þig á að fólk les ekki nasistasíðuna sem þú vitnar í sínkt og heilagt?

Fengir miklu meiri hljómgrunn ef þú gerir bara eins og flestir nasistar gera, færir þig yfir í sósíalismans, sem er nú orðið annað heimili gyðingahaturs í heiminum.
Hitt verandi íslamisminn.
Ætti ekki að vera flókið fyrir þig, þessar stefnur eru jafn hatursfullar og nasisminn inn, og þú myndir ekki finna fyrir vistaskiptunum.
Ekki frekar en þegar sósíalistarnir melduðu sig í nasistaflokkinn í Þýskalandi á sínum tíma.

4 hours ago, fleebah said:

Ha? Ronald Reagan útsendari mafíunnar, enda "foráttuheimskur páfagaukur" ... Og svo aftur Gyðingarnir? Á þræði um vatn í California? En ég skil þó samhengið (held ég). California er löðrandi í sósíalisma (ergo, fallandi fylki), Ronald Reagan átti stóran þátt í að fella Sovétríkin og Gyðingarnir eru þarna af því að .... Nei, ég skil ekki þessa áráttu þína með Gyðinga, @MR-V.

Ég hef lesið það sem þú hefur skrifað, skil hvað þú átt við, en þetta er farið að verða ansi líkt rætnu gyðingahatri. Þó að einhver ein manneskja sé í stöðu, og viðkomandi er Gyðingur, þá hefur það lítið að segja um Gyðinga sem þjóðflokk. Það að einhver Gyðingur sé í KGB hefur ekkert með einhver Avi Rothstein í New York, bara af því að þeir eru báðir Gyðingar. Þetta er af sama meiði og ef að einhver svartur ræðst á mig og rænir, að þá fari ég að álykta sem svo að allir svertingjar séu ræningar.

Þess ber að geta að hatur á Gyðingum fer vaxandi í Evrópu og USA, sem og árásum á þau. Þessu þarf að linna.

Jújú, það var mafíugyðingur sem setti Ronald Reagan til höfuðs Sovétríkjunum. 

Hérna er hann:

der-ewige-jude.jpg?fit=800,505&ssl=1

1 hour ago, Fórnarlambið said:

Ahh, þú ert farinn að átta þig á að fólk les ekki nasistasíðuna sem þú vitnar í sínkt og heilagt?

Fyrir mitt leiti þá er það stundum að ég smelli á linkinn, og við mér blasir hálftíma lestur. Það er bara too much. Spurning um að afrita málsgreinar úr annars langri grein, pósta hér sem tilvísun (quote), með link í alla heimildina, og þannig setja fókus á það hvað úr greininni á við í hverju tilfelli.

Annars þá er það orðið svo að í dag er verið að stimpla fólk nasista, fasista, kommúnista, homophobic, islamaphobic, transphopic (listinn er langur) fyrir það eitt að hafa aðrar skoðanir. Þar af leiðandi er ég persónulega tregur t.d. að kalla unz.com nasistasíðu en samt, ég er farinn að hafa minna og minna tolerance fyrir óbeit á gyðingum, sem þjóðarbroti/trúarhópi. Eitt er að benda á þá staðreynd að gyðingar hafa verið hlutfallslega óeðlilega fjölmennir meðal sósíalista/kommúnista, Nóbelsverðlaunahafa, fræðimanna, grínista etc. annars vegar og svo draga neikvæðar ályktanir um gyðinga sem heild hins vegar (eða telja þetta háa hlutfall gyðinga vera óeðlilegt/neikvætt) hins vegar.  Því það er svo auðvelt að falla í fordóma og kreddur bara af því að ákveðinn menningahópur/þjóðflokkur getur af sér óvenjulega margt afburðafólk. Við @MR-V höfum t.d. deilt um hlut IQ í þessu samhengi.

En þetta er orðið þráðarrán, opinberlega, og því kannski lag að taka þessa umræðu á þræðinum um "Gyðinga marga í áhrifastöðum".

1 person likes this

5 tímum síðan, fleebah said:

Annars þá er það orðið svo að í dag er verið að stimpla fólk nasista, fasista, kommúnista, homophobic, islamaphobic, transphopic (listinn er langur) fyrir það eitt að hafa aðrar skoðanir. @MR-V

Ómengað gyðingahatur er ekki skoðun, það er stefna, pólitísk hugmyndafræði, gjarnan kennd við nasisma, ógeðsleg og hefur leitt til viðbjóðslegra atburða, líkt útrýmingarherferðar á gyðingum (holocaust) og reyndar fleiri minnihlutahópum.
Menn skiptast ekki á skoðunum um ágæti gyðingahaturs, og menn skiptast heldur ekki á skoðunum um helstu lygar ógeðsmanna um "eðli og innræti" gyðinga.
Þessi stefna er ekki bundin við nasisma, heldur er þetta eitthvað sem er ráðandi meðal hins íslamska heims, og var sterkur þráður í gegnum kristni, bæði kaþólsku og rétttrúnaðarkirkju. Gyðingahatur er líka útbreitt meðal sósíalista, eins og nýleg dæmi hafa sýnt fram á.

Nú máttu hafa hvaða skoðun sem þú vilt á einstaklingnum á bakvið nikkið MR-V, en mín skoðun er sú að hann sé nasisti.
Ofstækið er slíkt, samsæriskenningar slíkar að engin önnur lýsing er til í mínum huga.
Það eru tveir hópar manna sem leynt og ljóst stefna að útrýmingu gyðinga, það eru íslamistar og það eru nasistar.
Lokamarkmið sósíalista gagnvart gyðingum er ekki eins augljóst, en menn þurfa að skoða söguna svolítið, og þá hvernig sósíalistar runnu nokkuð fyrirhafnarlaust inn í nasistaflokkinn eftir að nasistar náðu undirtökunum í Þýskalandi.

Svo því sé haldið til haga, nei ég skiptist ekki á skoðunum við nasista, því það er ekkert í stefnu þeirra sem er heilbrigt, heldur er þetta stefna undirmálsfólks,
Ég mun ekki sjá eftir því á dánarbeðinu að hafa ekki gert mitt til að stöðva þessi svín, og ég mun vera með hreina samvisku, ef svo vill til að þessi stefna nær aftur undirtökunum.

Rétt að taka það fram að ég álít ekki að MR-V sé sá bógur að hann valdi einhverjum straumhvörfum í gyðingahatri, eða verði til þess að menn snúist til þeirrar stefnu.
En það er samt rétt að sparka duglega í hann, og minna hann á reglulega, að hann er bara réttur og sléttur ómerkilegur nasisti.