Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

kynja jafnrétti í raun, kvennfólk að brenna í báða enda undan álaginu.

4 posts in this topic

Ég vaknaði svo í morgun við frétt um bók sem var að koma út, hvernig kvennfólk sem lagði of mikið á sig til þess að standa í því sem það hélt að það ætti að gera og útbrunnið í dag. Kvennréttindabaráttan í hnotskurn.

Ég vildi senda dætur mínar í íslenska húsmæðraskóla, en að sjálfsögðu ekki við hæfi. Hugsa stundum um það í dag, hvort að lífið væri þeim ekki auðveldara ef að þær hefðu lært hússtörf sem þær eru endanlega að gera alla daga í nútímanum, hugsandi um börn og eiginmenn.

Hvað ef að þær hefðu farið í húsmæðraskóla og virkilega lært þessa hluti, heimilsbókhald og annað í staðinn fyrir að hafa þurft að læra allt "the hard way". Fyrir utan auðvitað að þær hefðu bundist vinaböndum sem hefði enst þeim allt lífið.

En auðvitað, fyrir neðan virðingu ungs kvennfólks að læra húsverk. 

Bara ekkert auðvelt að hafa verið fjögra dætra faðir og allt föðurnum að kenna og ég meina allt, Trump líka.

https://www.npr.org/2020/01/07/794022766/why-we-cant-sleep-documents-the-unique-pressures-on-gen-x-women

"Being middle-aged in America right now as a middle-class American woman is different than it was for our mothers and grandmothers," she says, "and for a lot of women — not for all of them, but for a lot of them — it is incredibly hard."

https://www.dv.is/eyjan/2020/1/7/upplysingafulltrui-rikisstjornarinnar-haettir-vegna-alags/

Eftir of mikið álag, mögulega árum saman, frá því Óli minn var sem veikastur fyrstu æviárin hans og síðan skyndilegt fráfall elsku mömmu í fyrra eftir stutt veikindi, allt í fullri vinnu, þarf ég að hlusta á líkamann, fylgja ráðum lækna, minnka álag tímabundið, setja eigin heilsu í forgang og safna kröftum og orku.

Aldrei heyrt af þessari konu. Fjölmiðlafulltrúi ríkisstjórnarinnar.  Konan á bakvið tjöldin?

Konur eru vitlausar.  Þær ráðast á karlmenn fyrir að vinna gegn jafnrétti. Á meðan berjast þær fyrir meiri rétti kvenna á kostnað karla. Af hverju brenna þær út? Þær ætla að gera hluti sem engin ein kona eða kyn getur gert. Stjórnað uppbyggingu og haldið við góðu samfélagi. 

Ég studdi jafnrétti ekki af einhverri sanngirnisjónarmiði heldur samvinna er skynsamleg. Konur hafa afþakkað þetta samstarf og er það engum um að kenna nema þeim sjálfum. 

4 hours ago, Karl Remba said:

Aldrei heyrt af þessari konu. Fjölmiðlafulltrúi ríkisstjórnarinnar.  Konan á bakvið tjöldin?

Og núna á bak við eldavélina.