Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Hefur þú einhverntímann hent snjóbolta í bíl?

12 posts in this topic

https://www.washingtonpost.com/nation/2020/01/07/milwaukee-children-shot-throwing-snowballs-passing-cars/

Shortly before 8 p.m. Saturday, officers from the Milwaukee Police Department responding to a report of a shooting arrived to find a 12-year-old girl and a 13-year-old boy suffering from gunshot wounds. It didn’t take long for authorities to figure out what had triggered the act of violence: a single snowball.

Já hef gert það. 

Fáránlegt að skjóta á krakka fyrir svona.

Hinsvegar geta svona snjóboltar verið æði misjafnir. Sumir boltar eru bara úr léttum snjó og kastað létt. En aðrir boltar geta verið bara einsog steinn viðkomu í bland við steina og kastað fast. Ekki sniðugt að kasta svona í bíla, gæti hrætt ökumenn og valdið slysum.

Landlægur aðgangur að byssum -->> Byssumenning ->> Tilvik sem þessi algeng.

Enginn aðgangur að byssum -->> Engin byssumenning -->> Tilvik sem þessi nánast óþekkt.

1 person likes this

Ég man eftir því sem krakki, þá örugglega miklu verra en í dag og svo teikað líka, fréttir af því að einhver rasskellti einhvern, hljóp viðkomandi niður og svona, keyrði eitthvað í burtu með strákinn. Einn fór með strákinn í vinnuna og lét hann sitja hjá sér einhvern tíma ef ég man rétt.

Aldrei verið hent snjóbolta í bíl sem ég var að keyra svo að ég muni og ekki með byssu á mér, veit barasta ekki hvernig ég tæki því.

Ég allur í því að vera rólegri en rólegri við aksturinn, en það hefur komið fyrir að ég hafi viljað gefa fingurinn og svona, en man ekki eftir því að hafa gert það. Það er eitthvað með að keyra, maður í einhverju vissu sálarástandi og þá kannski stutt í þetta "road rage". One two three what the heck is bothering me.

Já þegar ég var 11 ára.

Ætli mér hafi ekki brugðið jafnmikið og ökumanninum því um leið og snjóboltinn lenti á bílnum þá nauðhemlaði hann og lagðist svo á flautuna. Fullmikil dramatík fannst mér á sínum tíma. 

En svo lenti ég í því svona sirka 6 árum síðar þegar ég var nýkominn með bílpróf að fá einn í rúðuna og ég segi bara vá hvað manni getur brugðið við þetta. En þetta hefur líklegast verið bolti í harðari kantinum ég man ekki hvernig þessi var sem ég kastaði.

En djöfull var ég samt heppinn þarna sem krakki að hafa framið svona prakkarastrik á Íslandi frekar en í landi byssuóðra. 

5 hours ago, Victor Laszlo said:

Landlægur aðgangur að byssum -->> Byssumenning ->> Tilvik sem þessi algeng.

Rangt  rangt og rangt,,,       Það er ekki landlægur aðgangur að skotvopnum her frekar en annarstaðar   það er ekkert til sem heitir byssumenning heldur    og nei svona tilvik eru ekki algeng.   

5 hours ago, Victor Laszlo said:

Enginn aðgangur að byssum -->> Engin byssumenning -->> Tilvik sem þessi nánast óþekkt.

Jafn mikið af skotvopnum a Isl. til dæmis og i Bna hlutfallslega        engin byssumenning,,  ekki frekar en i Bna       tilvik sem þessi eru nanast oþekkt  hvor staðurinn sem er.      Eg gæti jump startað motorhjoli með hugarorkunni einni saman svo reiður verð eg stundum þegar eg les svona vitleisu.  Bna menn eru ekkert a vöktum við að skjota mann og annan,    það eru glæpamenn sem sja um það,,   og ef maður fær einn slikann inn a stofugolf um miðja nott,,    er betra að hafa holkinn en ekki,,,,það er allt og sumt.

Þetta er nú rangt við erum með um 1 byssu fyrir hverja 5 íbúa á meðan kaninn nálgast það að vera með jafn margar byssur og íbúa En rétt samt að byssueign er í hærri kantinum á Íslandi, erum í topp 20 þegar kemur að hlutfallslegri eign skotvopna.

Hinsvegar er mikilvægt að hafa í huga að langflest skotvopn á Íslandi eru rifflar og haglabyssur. Fólk er síður að rúnta um með slík vopn en t.d. skammbyssur. Fjöldinn er ekki það eina sem skiptir máli heldur líka hvernig týpur af byssum og svo reglugerð (þ.m.t. hverjir geta fengið aðgengi að mismunandi týpum af skotvopnum og hvernig).

17 minutes ago, Hallgeir said:

Þetta er nú rangt við erum með um 1 byssu fyrir hverja 5 íbúa á meðan kaninn nálgast það að vera með jafn margar byssur og íbúa En rétt samt að byssueign er í hærri kantinum á Íslandi, erum í topp 20 þegar kemur að hlutfallslegri eign skotvopna.

Venjulegur feitrass eins og eg  (verð vist seint kallaður feit rass,,,    ef eitthvað er að marka myndir sem naðst hafa af manni)   og svo venjulegur Islendingur  ,,  ef þa er að finna enn,,    eru bara eins   ekkert að skjota neinn að gamni sinu,,   og varla i nauð.        Vissirðu það að flutningabilstjori sem fer um með langt yfir milljon dollara farm,,  i sinum eigin vagni  sem hann dregur a sinum eigin bil sem er hans heimili,,,, ma ekki vera með skotvopn,, ne verja sitt með vopnum,,,.  En krakk fikilinn sem fær husnæði hja borginni ma það lagalega seð.       Og það sem allir eiga að vita     ekki nokkur her er hvorki skyldaður ne þvingaður a neinn hatt að eiga skotvopn,,,,,,    flestir eiga einmitt ekki eitt slikt.          Þetta er orðin drullu þreytt mita að kaninn se skotoður.         Það er allt (svo til) i höndum glæpamanna sem hafa hvort eð er ekki leyfi fyrir þessum stolnu byssum sinum.         Vissirðu það að það eru meiri likur a að vera laminn i klessu i miðbæ Reykjavikur en skotinn i Usa.

Það skemmtilega við að gera hlutfallslegan samanburð á milli Íslands og Bandaríkjanna er það hversu einfalt það er. Bandaríkjamenn eru tæplega 1000 sinnum fjölmennari svo maður getur tekið af þrjú núll til að gróflega sjá hvernig sambærileg tala væri fyrir Ísland.

Ef á Íslandi væru 30-40 dauðsföll á ári tengd skotvopnum og þar af 15+ manndráp þá myndi ég ekki hika við að segja að Íslendingar væru orðnir tjah... pínu byssuóðir. 

Ég viðurkenni samt alveg að það eru fleiri faktorar í samfélagsgerðinni sem spila inn í þetta dæmi en aðgengi að byssum er stór þáttur þó hann sé ekki sá eini. 

On 1/8/2020 at 5:15 AM, siggiandri said:

Þetta er orðin drullu þreytt mita að kaninn se skotoður.

Hmm hvað segja tölurnar okkur?

Skv Wiki þá voru framin 17284 morð árið 2017 sem gerir 5.30 morð pr 100 þús íbúa. (þetta eru öll morð)

https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_countries_by_intentional_homicide_rate

Á grafinu að neðan sjáum við hvaða vopn eru mest notuð til morða.

1280px-Ushomicidesbyweapon.svg.png

https://en.wikipedia.org/wiki/Gun_violence_in_the_United_States

og hvernig ætli byssueign bandaríkjamanna sé háttað ...?

Top 3 Countries by Gun Ownership Rates

United States

The United States has the highest gun ownership rate with about 101 guns per hundred Americans, almost double that of the second country on the list.

.........

Serbia

Serbia is ranked second in the firearms per capita with a rate of 58.21 guns per 100 people.

https://www.worldatlas.com/articles/countries-with-the-highest-rate-of-gun-ownership.html

Skv. Wiki er ástandið enn verra, þeir segja að það séu 120,5 byssur (civilian firearms) fyrir hverja 100 íbúa BNA.

Estimated firearms in civilian possession 393,347,000 population 2017 = 326,474,000 (fleiri byssur en fólk ...)

https://en.wikipedia.org/wiki/Estimated_number_of_civilian_guns_per_capita_by_country

OG já ég hef hent snjóbolta í bíl og fengið fyrir það miklar ákúrur, er hættur henda snjóboltum í bíla núna og að mestu hættur að hnoða snjóbolta ... :)

Allt í lagi að hnoða smá og jafnvel koma honum á skotmark en betra að það sé dautt eða a.m.k. ekki á hreyfingu.