Sign in to follow this  
Followers 0
Herkúles

Afneitunarsinni verður sér til skammar

32 posts in this topic

1 hour ago, Ingimundur Kjarval said:

Ef að öll þau orka sem er losuð í svona þorpi, rafmagn, húshitun, brennsla í bílum og svo framvegis hefur það auðvitað áhrif á lofthitann í nánasta umhverfi, meira suma daga en aðra, eftir því hvort að það er logn, rok og svo framvegis.

Bara það að keyra um götuna við mælingarstöðina í margra tonna faratæki myndar hita í götunni, núningur dekkjanna við veginn og svo framvegis og svo framvegis. Fyrir utan auðvitað allan þann líkamshita sem íbúar losa út í umhverfið.

Takk Ingimundur þessi rök eru mjög sannfærandi, brennsla olíu og mannanna verk breyta loftslagi í Stykkilshólmi sem og annars staðar í heiminum, ég vissi að það kæmi að því að þú áttaðir þig á orsakasamhenginu milli brennslu jarðefnaeldsneytis og hækkandi hitastigs.    

1300px-1_aerial_pano_stykkish%C3%B3lmur_

3 hours ago, Breyskur said:

Takk Ingimundur þessi rök eru mjög sannfærandi, brennsla olíu og mannanna verk breyta loftslagi í Stykkilshólmi sem og annars staðar í heiminum, ég vissi að það kæmi að því að þú áttaðir þig á orsakasamhenginu milli brennslu jarðefnaeldsneytis og hækkandi hitastigs.    

1300px-1_aerial_pano_stykkish%C3%B3lmur_

Flott mynd. Annars held ég kannski að ógöngur ykkar loftslagshremmara séu mikið að þið fóruð yfir strikið, almenningur búinn að fá nóg af yfirgengilegum hræðsluárórðinum í ykkur. Tildæmis þetta orð ársins "hamfarahlýnun", held að flestir á Íslandi hlægi að því. Hamfarablíða.

Nú veit ég Breyskur að þú ert ekki þetta vitlaus, ég á við bein hlýjunaráhrif orkunnar sem svona þorp losar með beinni orkulosun, öll orkulosun hlýjar, meira að segja götuljós.

En að hugsuðu máli, kannski ertu þetta vitlaus, ef að það flýgur ekki veistu hvorki skít né kúk.

Og meðan ég man, hitti nágranna minn í gær, keyrir Toyota hybrid með 4 hjóla drifi. Mjög ánægður með bílinn, búinn að setja 40.000 mílur á hann og er með 10 ára tryggingu á rafgeimanna frá Toyota, bíllinn ekki plugin.

Spurði hvað hann kæmist á galloninu, 30 miles per gallon. Ekki myndi ég kaupa þannig bíl, gengur engan veginn upp er það?

Það er alveg rétt að eftirfarandi eru léleg rök:

Áður hefur verið varað við vandamálum, eins og eyðingu ósonlagsins, súru regni og 2000-vandanum. Þessi vandamál voru leyst MEÐ AÐGERÐUM.

Þess vegna er óþarfi að GRÍPA TIL AÐGERÐA vegna loftslagsbreytinga.

2 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Áður hefur verið varað við vandamálum, eins og eyðingu ósonlagsins, súru regni og 2000-vandanum. Þessi vandamál voru leyst MEÐ AÐGERÐUM.

Þess vegna er óþarfi að GRÍPA TIL AÐGERÐA vegna loftslagsbreytinga.

Svo er líka að 2000 vandinn, ozon gatið og súra regnið voru allt svindl og svínarí, bara eins og það er eða var til þess að vera nákvæmur.

Þykist hafa séð marga samsæriskenninguna, en þessi með að GE hefði verið að selja hreinsunarbúnað og það ástæðan að súra regininu var ýtt mér nýtt. Háfjalla vötn þar sem lítið er um beisk efni í jarðveginum hafa alltaf verið súr og verða alltaf súr, nema að kalk sé keyrt í þau, skeljasandur tildæmis.

1 minute ago, Ingimundur Kjarval said:

Svo er líka að 2000 vandinn, ozon gatið og súra regnið voru allt svindl og svínarí, bara eins og það er eða var til þess að vera nákvæmur.

Þykist hafa séð marga samsæriskenninguna, en þessi með að GE hefði verið að selja hreinsunarbúnað og það ástæðan að súra regininu var ýtt mér nýtt. Háfjalla vötn þar sem lítið er um beisk efni í jarðveginum hafa alltaf verið súr og verða alltaf súr, nema að kalk sé keyrt í þau, skeljasandur tildæmis.

Vertu ekki með þetta kjaftæði Ingimundur minn. Þetta var hvorki svindl né svínarí.

Eitt er ljóst, hamafarahitaheimsendaspámenn Málefna hafa ekki komið á Stykkishólm.
Hvernig er hægt að eiga í skoðanaskiptum við einstaklinga sem tjá sig fjálglega um staði sem þeir hafa aldrei komið á?
Þetta er eins og Jenar með Bandaríkin.

1 person likes this

4 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Vertu ekki með þetta kjaftæði Ingimundur minn. Þetta var hvorki svindl né svínarí.

Ekki að mér hlakki til að lenda í þrætum við þig, en sannleikurinn heimtar sínar fórnir og sínar hetjur, svo byrjum.

Þú ættir að hugsa vandlega um hvaðan þú hefur þínar upplýsingar um að ozon gatið hafi verið vandamál. Set þetta inn til þess að byrja með:

https://realclimatescience.com/2018/04/the-ozone-hole-scam/

Just like the global warming scam, the ozone hole scam was another opportunity for government to tax and control, and another opportunity for scientists to imagine themselves saving the planet.

Merkilegt að allar veðurstöðvar á Íslandi hljóta að hafa verið fluttar inn í bæ á sama tíma.  Þegar mælingar á Stykkilshólmi eru bornar saman við aðra staða í landinu sjást nefninlega nákvæmlega sömu sveiflur og hækkandi hiti.   https://www.vedur.is/loftslag/loftslagsbreytingar/loftslagsskyrsla-2018

vedurfar.jpg

Breyskur minn, það er engin að bera á móti því að það hafi hlýnað á Íslandi frá enda Litlu Ísaldar, ekki ég alla veganna. Ég vil bara halda því fram að það hafi verið eins hlýtt eða hlýrra fyrir stríð, við að rífast um brot úr hitastigi ef að ég veit rétt.

Einn segir búum á Íslandi sem er eyja. Getum ekki tekið lestir eins og aðrir Evrópubúar. Sagt við frétt um Íslendinga sem eru að koma frá Kanarí eða álíka. 

Já ef hnattræn hlýnun er vandamál þá er henni alveg sama hvað koltvísýringurinn kemur frá. 

Afneitunarsinnar eru út um allt. Fyndið að sjá að hann er að sjá það sama og maður sér sjálfur, þ.e. vinstrað í algerri afneitun um afturhaldsssósíalisma og ráðríki síðustu aldar.

1 person likes this

Það er engin tilviljun að Brynjar Níelsson er einn hataðasti maður landsins, af sósíalistum.
Hann hefur einstakt lag á að spóla upp í þeim reiðina.