Sign in to follow this  
Followers 0
Sigurður123

Flottar konur

5 posts in this topic

Það má misskilja af orðum mínum að ég sé á móti konum. Svo er auðvitað ekki. Er bara orðin þreyttur á ruglinu í kvennréttindabaráttu kvenna. Ein kona sem er ég er ósammála er komúnistinn Arna og er frétt um að einhver önnur kona hafi helt sér yfir hana. Meðal annars sagt að hún þoldi ekki röddina í henni. Týpísk kona sem skilur ekki neitt hvernig heimurinn virkar og eina sem hægt er þá að gera er að fara í röddina á konunni.

Það er gríðarlega leiðinlegt að sjá gengið fram hjá hæfum konum. Ein slíka er Olína Þorvarðardóttir. Gríðarlega vel máli farinn og reynd. Þjóðgarðurinn á Þingvöllum gerði mikil mistök að ráða hana ekki í starf. En það er tækifæri fyrir aðra þá að ráða hana. 

Lilja Alfreðsdóttir hefur skarað fram á öllum sviðum og fær hrós frá fyrrum Seðlabankastjóra í nýrri bók sem fjallar um og heitir víglína íslenskra fjármála. 

K

Það sem bökkar mig við umræðuna við ráðningu í störf er það hvernig er gengið út frá því að það sé hægt að setja það upp einhverja pottþétta formúlu um hvor aðilinn sé hæfari.

Nú hef ég aldrei sjálfur verið í slíkri stöðu að sjá um ráðningar en ég get auðveldlega ímyndað mér að upp komi sú staða að manni finnist annar aðilinn passa betur þó að hinn sé tæknilega að skora betur á pappír. Þetta á sérstaklega við þegar maður er t.d. að ráða aðstoðarmann sem maður þarf að vinna náið með, þá geta einhverjir persónulegir faktorar haft áhrif á valið. Dálítið spes finnst mér að gera ráð fyrir kynjamismunun í hvert skipti sem ekki er farið eftir hinni heilögu mennta- og starfsreynsluformúlu, eins og þetta gerist aldrei þegar verið er að velja á milli tveggja eða fleiri karla. 

1 person likes this

Ekki hægt að fanga hæfileika með formulu.

Snilld. Um sama efni. Gömul þjóðsaga frá Englandi um hlutverk fólks gagnvart öðrum en þó aðallega sjálfum sér.

On 1/14/2020 at 2:00 AM, Sigurður123 said:

Það má misskilja af orðum mínum að ég sé á móti konum. Svo er auðvitað ekki.

Það er gott að heyra og ágætt að þú stofnir þennan þráð til að láta mig vita, ég var farinn að hafa áhyggjur ... :lol:

On 1/14/2020 at 2:00 AM, Sigurður123 said:

Er bara orðin þreyttur á ruglinu í kvennréttindabaráttu kvenna.

Þar erum við 100% sammála.

Réttindabarátta kvenna ætti með réttu að kallast forréttindabarátta kvenna.

2 people like this