Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Svandís Svafarsdóttir Heilbrigðisráðherra. Hvað finnst ykkur Málverjum um útspil hennar? Kúgunartilburðir?

18 posts in this topic

Ég varð dolfallinn við að lesa þessa frétt. Frá mér séð er aðeins það sem Svandís sagði á þessum fundi næg ástæða til þess að hún segi af sér á stundinni, valdahrokinn og í raun kúgunartilburðir valdsins á Íslandi, var hún ekki að hræða fólk til þess að þegja? 

Hvaða vit hefur Svandís endanlega á heilbrigðismálum, komin í þetta embætti pólískt og veit ekki til þess að hún hafi neina menntun í heilbrigðismálum. Að hugsuðu máli, jafnvel ástæða til að öll stjórnin segi af sér.

Er ég eitthvað að misskilja eitthvað, gæti rantað um þetta í klukkutíma en hættur. 

Bjó til nýtt orð við búverkin: kommúnistafasistakapítalismi, það sem öll vestræn ríki keyra á þessa daganna og ég get skýrt mitt mál ef þið viljið.

https://www.dv.is/eyjan/2020/1/14/ragnar-segir-svandisi-hafa-hraunad-yfir-laekna-hitafundi-gegn-laeknaeidnum-ad-segja-ekki-fra/

„Svandís Svavarsdóttir mætti á fund læknaráðs og skammaði lækna fyrir að standa ekki nógu vel með sér og vera latir að benda á allt hið jákvæða sem væri að gerast á LSH og í kerfinu öllu. Henni blöskraði orðanotkun lækna og að kasta til orðum eins og neyðarástand. Hún óskaði jafnframt eftir fleiri læknum til að eiga sem “hauka í horni”

„Manni gremst nú iðulega þegar verið að tala um mál sem fáir í salnum hafa vit á, eins og var í gær þegar verið var að ræða heilbrigðismál. Þá voru ekki margir sem vissu um hvað málið snerist en allir voru með lausnir,“

sagði Svandís og vitnaði í þátt Silfursins á RÚV þar sem Egill Helgason ræddi um heilbrigðismál við gesti sína.

„Þáttastjórnandinn talaði ítrekað um það að íslenskt heilbrigðiskerfi væri komið á ystu nöf. Ég var að tala við tvær þingkonur á Sprengisandi í gær og þær töluðu um það að íslenskt heilbrigðiskerfi væri gjaldþrota. Að það væri ónýtt. Ég vil bara skilja það hér eftir að það hvernig talað er, að í því felst líka ábyrgð,“

sagði Svandís sem krafðist þess að læknar sýndu ábyrgð:

„Ábyrgð læknaráðs er líka mikil í að vera leiðtogar í því að þróa heilbrigðisþjónustuna inn í framtíðina. Ég vil biðla til læknaráðs að leggja fleiri lóð á þær vogaskálar en færri á þær að tala spítalann niður eins og oft er gert,“

sagði Svandís undir lok fundarins.

Allir ráðherrar á Íslandi eru svona. 

11 minutes ago, Sigurður123 said:

Allir ráðherrar á Íslandi eru svona. 

Það var eitt af því sem ég ætlaði að ranta um, en betra að þú segir það. Þetta eru hreinir og klárir einræðistilburðir í mínum huga, ekkert annað.

Mjög nálægt því að hafa lið til þess að lemja þá í myrkrinu sem eru með "vitlausars" skoðanir. En engin ástæða til þess að vera hissa, svona er flestum löndum heimsins stjórnað. Þau ríki sem eru alvöru lýðræðisríki örfá, hægt að telja þau á hendi annarrar handar. Kannski einn eða tveir fingur á hinni hendinni.

Svo hvaða ríki eru þetta, einhver tilbúin að telja þau upp? Bretland, Holland, Frakkland, Danmörk, Svíþjóð, Kanada.........................................

Nú hafa menn val.
Þeir geta samþykkt fjöldatakmarkanir á plássum fyrir læknanám, og með því læknaskort og ofurlaun í kjölfarið, eða, menn geta afnumið fjöldatakmarkanir, fjölgað læknum og lækkað þannig launin og kostnaðinn við kerfið, og fjölgað í læknaliðinu.

Það virðist endalaust hægt að plata fólk til stuðnings læknamafíunni.

4 people like this

Það eru engin ofurlaun á LSH.

1 hour ago, Sigurður123 said:

Það eru engin ofurlaun á LSH.

Miðað við hvað?

Þegar sósíalistar við stjórn lenda í vandræðum vegna þess að sósíalismavæðing þeirra er að valda vandræðum (gerist all the time) þá grillir stundum í pirring. Hvað gerist þegar Svandís lokar á starfssemi alls kyns sjálfstæðra læknastofa og treður því á Landspítalann og er svo hissa þegar Landspítalinn er að springa? Bráðamóttakan?

Hér er Svandís að troða ööööööllu heilbrigðiskerfinu inn í Landspítalann, af því að það passar við hennar "allir vinna hjá ríkinu" hugmyndafræði. Og svo er hún hissa á að álagið aukist? Og að fólkið sem starfar þarna kvartar undan álagi?

Það er magnað að horfa á sósíalista aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur  útfæra sínar ónýtu hugmyndafræði og svo vera hissa þegar þær klikka aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur og aftur.

Og hver er lausnin hjá þessu liði? Jú, meiri sósíalismi.

japan-tokyo-rushhour-subway-overfills-co

Svandís er til sömu óþurftar fyrir þjóðina og kall faðir hennar var...

Ekki starfi sínu vaxin.

Frjálshyggjuhjörðin í Sjálfstæðisflokknum mundi gjörsamlega rústa íslenska heilbrigðiskerfinu ef hún fengi því ráðið. Það lið er dáleitt af undrum fjármálakapítalisma og ný-frjálshyggu sem er að ríða vesturlöndum á slig þessi dægrin.

Þess vegna hafa samstarfsflokkar Sjálfstæðisflokksins í ríkisstjórnum talið sér bera skyldu til að taka að sér heilbrigðismálin, með fáum undantekningum. Til að halda þessum  umboðsmönnum græðgisvæðingar og ný-frjálshyggjurugls frá heilbrigðiskerfinu.  En nú er það þannig að heilbrigðismálin ráðst ekki í því ráðuneyti, heldur í fjármálaráðuneytinu. Og þar hafa Sjálfstæðismenn verið giska ríkjandi allar götur. Bónusinn fyrir Sjálfstæðisflokkinn er að með þessu fyrirkomulagi lenda samstarfsflokkar hans í ríkisstjórn í því að fá allan skítinn út af heilbrgiðismálum í hausinn á meðan Sjallarnir sleppa við gagnrýni.  Niðurstaðan er yfirleitt sú að samstarfsflokkarnir bera afhroð í kosningum eftir samstarf við Sjallana, af því að þeim er kennt um að hafa ekki staðið sig, eins og t.d. í heilbrigðismálunum.

Málið er auðvitað flóknara en þetta. Stórfyrirtæki sem leiða í heilbrigðisgeiranum eru auðvitað siðlausar gróðamaskínur með gríðarlegt dáleiðsluvald markaðsetningar. Flest lyf sem einhverju skipta eru þróuð í ríkisstyrktum háskólum. Lyfjafyrirtækin eyða margföldum upphæðum í markaðssetningu á móti því sem þau verja í lyfjaþróun. Lyfjaþróun þeirra er síðan að verulegum hluta fölsun á gögnum og raðnauðgun á hinni vísindalegu aðferð. Af því að það borgar sig fyrir þau.

Þannig er megnið af íslensku þjóðinni t.d. á algerlega gagnslausum lyfjum við þunglyndi sem kostar ríkið gígantískar fjárhæðir. Hálfur annar hellingur af öðru rugli er í gangi með lyfjamál sem eiga að díla við margvíslega torkennilega sjúkdóma. Íslenskir læknar eru menntaðir og marineraðir í 'vísindum' stórkapítalsins sem vill selja sem mest af lyfjum en ekkert vita af öðrum lausnum sem gætu leitt til betri heilsu sjúklingsins - af því að á þeim er ekkert að græða. Drullastu í göngutúr þrisvar í viku og hættu að þamba kók, er eitthvað sem er því ekki á dagskránni. Stórkapítalið tapar bara á því að innprenta læknum slíkar lausnir. Miklu betra að selja daglega skammta af undralyfjum sem hækka eða lækka blóðþrýsting og sykur og síðan aðra skammta sem díla við þunglyndið og gyllinæðina sem fylgir því að sitja alltaf á rassgatinu og glápa á gjör-heiladrepandi sjónvarpsefni frá sama stórkapítali.

Ríkisrekin heilbrigðiskerfi eru sjálfsagður skotspónn og mjólkurkýr þessara ógeðslegu fyrirtækja - sem er skít sama um heilsu eða velferð fólk - og það eru engin takmörk fyrir því hvað hægt er að verja í heilbrigðismál. Við Íslendingar gætum varið tífaldri þjóðarframleiðslu í þann málflokk. Eftirspurnin er óendanleg. Þannig eru stjórnmálamenn gjörsamlega milli steins og sleggju í þessum bransa. Eins og gefur að skila er kostnaðarhliðin helst að efri endanum þar sem eldgömlum mis-heiladauðum og ónýtum kjötskrokkum er haldið lifandi um árabil, oft á tíðum langt fram yfir það sem þeir sjálfir vilja með óhreyrilegum tilkostnaði. 

Semsagt, erfiður málaflokkur.

3 people like this

2 hours ago, MR-V said:

Frjálshyggjuhjörðin í Sjálfstæðisflokknum mundi gjörsamlega rústa íslenska heilbrigðiskerfinu ef hún fengi því ráðið. Það lið er dáleitt af undrum fjármálakapítalisma og ný-frjálshyggu sem er að ríða vesturlöndum á slig þessi dægrin.

Kjaftæði. Þeir Heilbrigðisráðherrar frá Sjöllum sem hafa verið við völd undanfarin 20-30 ár hafa alls ekki farið þessa leið sem þú nefnir. Það er helst að opna fyrir einkarekstur heilbrigðisþjónustu utan Landspítalans, risaeðlubáknsins, sem þau hafa gert. Og það er frábært framtak, bætir þjónustu mjög mikið (stuttir eða engir biðlistar) og býður upp á fjölbreytni í heilbrigðisþjónustu. Hefur akkúrat EKKERT með einhverja "græða" hugsjón að gera og allt með það að blanda saman krafti einkaframtaksins og góðri þjónustu við fólk með heilsuvandamál. Það fólk sem helst "græðir" á þessu erum við borgararnir sem þurfum t.d. að fara í speglun á hné og alls kyns minniháttar aðgerðir og tékk sem hægt er að framkvæma utan Landspítalans.

Það sem virðist fara helst í taugarnar á kommunum er þegar þessar einkastofur borga út arð. Arður, að græða, er eitur í beinum sósíalista og kommúnista. Arður í heilbrigðisstarfssemi er því n.k. Rorschach próf á komma. Kane að öfunda Abel enn eina ferðina.

Svandís Svavars er mjög vinstri sinnuð. Og aðför hennar núna að einkastarfssemi lækna er bein afleiðing af því að hún HATAR arðgreiðslur, enda sósíalisti. Og hún er núna að troða öllu og öllum inn á Landspítalann. Meir að segja rannsóknir Krabbameinsfélagsins voru teknar inn á Landspítalann um daginn, algerlega að óþörfu. Bara til að auka álagið þar. Og svo er hún hissa og pirruð þegar fólkið sem vinnur þarna er að bilast undan álaginu? Já, við þurfum fleiri svona eins og Svandísi. Einhver sem tekur kerfi sem þegar virkar ágætlega og eyðileggja það með "góðum ásetningi". Það er arfleið sósíalismans og kommúnismans alla síðustu öld: Skapa hörmungar, helvíti á jörðu, með góðum ásetningi.

japan-tokyo-rushhour-subway-overfills-co

Svandíser í einkennisbúningi að shoe-horna alla inn á Landspítalann.

Lækaði þetta hjá þér MR-V sem þýðir þá að ég er þá helvítis kommatittur inn við beinið. Rétt hjá þér, hver sá stjórnmálaflokkur sem fer í samstarf við Sjálfstæðiflokkinn, stendur svo í því samstarfsárin að grafa sína eigin gröf. En Sjálfstæðisflokkurinn er engin frjálshyggjuflokkur, fasistaflokkur sem nota frjálshyggju hugmyndafræðina til þess að fela hvað hann er í raun.

Les þetta betur seinna og hugsa um, skrifa kannski eitthvað. Fleebah, þú hefur heyrt um fyrirbærið "pilsfaldarkapítalisma".

1 person likes this

3 tímum síðan, Ingimundur Kjarval said:

Lækaði þetta hjá þér MR-V sem þýðir þá að ég er þá helvítis kommatittur inn við beinið. Rétt hjá þér, hver sá stjórnmálaflokkur sem fer í samstarf við Sjálfstæðiflokkinn, stendur svo í því samstarfsárin að grafa sína eigin gröf. En Sjálfstæðisflokkurinn er engin frjálshyggjuflokkur, fasistaflokkur sem nota frjálshyggju hugmyndafræðina til þess að fela hvað hann er í raun.

Les þetta betur seinna og hugsa um, skrifa kannski eitthvað. Fleebah, þú hefur heyrt um fyrirbærið "pilsfaldarkapítalisma".

Þú hefur ekki alveg náð þessu, hugsanlega vegna fjarlægðar frá helstu atburðum og gerendum.
Sjálfstæðisflokkurinn er enginn frjálshyggjuflokkur, langt frá því. Hann hefur tekið upp plássið sem var Alþýðuflokksins.
Bara dæmigerður brusselskur kerfisflokkur, algerlega laus við einhverja hugmyndafræði.

Sjálfstæðisflokkurinn er orðinn "woke"

81998086_10157667939945803_7025419018433462272_n.jpg

Einkarekstur leysir ekki vandann.

Fólk lifir lengur og stórfjölskyldan er orðin ein gömul kona og einn gamall karl. Oftast gamlar konur því þær lifa lengur. Lausnin er að fá fólk til að hugsa betur um sig, hreyfa sig svo það geti séð um sig á gamals aldri. 

Er Fleebah að leggja til einkavæðingu sem einhverja lausn á öldun íslensku þjóðarinnar. Í dag er láglaunakvennastétt í opinberri þjónustu að sjá um gamla fólkið. Það er dýrt í dag. Hvernig á einkaframtakið að leysa umönnuarvanda? Það getur það ekki, frekar en hið opinbera. Þvert á móti eru laun lægri hjá hinum opinbera í þessum störfum. 

Læknar, hjúkrunarfólk er að sjá um þetta fólk í dag og það er með ágætt laun ásamt þessu láglauna fólki sem ég nefndi áður. 

Ég hef heyrt þá lausn að einfaldlega drepa gamla fólkið (gallharður Sjálfstæðismaður). Það er nú ekki beint gert en það er sett aftast í röðina þegar kemur að því að veita meðferð og er látið deyja þó að hægt sé að halda því á lífi. 

Best er auðvitað og þjóðhagslega hagkvæmt að stórfjölskyldan tæki sig saman og hugsði um fjölskylduna sína í stað þess að láta einkageirann (of dýrt) eða hið opinbera (biðlistar) sjá um fólkið sem ól þig. 

En auðvitað nennir fólk því ekkert því að er ekkert VIÐ lengur bara ÉG, Ég og ÉG. 

Ég er alveg að ná þessu, að pilsfalda kapítalisminn er búinn að taka við að  yfirstéttum fyrri alda og að það verður að gera eitthvað í því ef ekki á illa að fara. Of seint í rauninni. Lanbúnaður vesturlanda og sérstaklega hér í Bandaríkjunum  er í raun arftaki samyrkjubúanna í Sovét á sínum tíma. Ég hef ekkert á móti einkavæðingu heilbrigðiskerfisins með mjög sterku eftirlit og ég meina hörku eftirliti, en það á ekki að þýða að þessi einkaþjónusta geti verið með báðar lúkurna í Ríkiskassanum. Ef að einkastofur geta gert það betur, þá allt í lagi, en skattgreiðendur eigaekki að borga fyrir þær. 

Læknavísindi hafa þróaðst með hjálp hins opinbera og eiga að vera opinber þjónusta, en auðvitað strangt, mjög strangt eftirlit. Hvaða vit er í því og á hverra ábirgð er það að hálf þjóðin er komin á þunglyndislyf, rugl. Á að eyða miklu miklu meira í fyrirbyggjansdi heilsustarf.

Svo hverjir voru það sem börðust á móti sykursakattinum, þeir sömu og vilja einkavæða heilsugeirann? Þeir sem vilja selja áfengi í öllum matarbúðum er það ekki?

Ég er alveg að ná þessu, að pilsfalda kapítalisminn er búinn að taka við að  yfirstéttum fyrri alda og að það verður að gera eitthvað í því ef ekki á illa að fara. Of seint í rauninni. Lanbúnaður vesturlanda og sérstaklega hér í Bandaríkjunum  er í raun arftaki samyrkjubúanna í Sovét á sínum tíma. Ég hef ekkert á móti einkavæðingu heilbrigðiskerfisins með mjög sterku eftirlit og ég meina hörku eftirliti, en það á ekki að þýða að þessi einkaþjónusta geti verið með báðar lúkurna í Ríkiskassanum. Ef að einkastofur geta gert það betur, þá allt í lagi, en skattgreiðendur eigaekki að borga fyrir þær. 

Læknavísindi hafa þróaðst með hjálp hins opinbera og eiga að vera opinber þjónusta, en auðvitað strangt, mjög strangt eftirlit. Hvaða vit er í því og á hverra ábirgð er það að hálf þjóðin er komin á þunglyndislyf, rugl. Á að eyða miklu miklu meira í fyrirbyggjansdi heilsustarf.

Svo hverjir voru það sem börðust á móti sykursakattinum, þeir sömu og vilja einkavæða heilsugeirann? Þeir sem vilja selja áfengi í öllum matarbúðum er það ekki?

12 hours ago, MR-V said:

Ég held að þú sért of seinn í þessum spádómum vegna þess að íslenskt heilbrigðiskerfi er í molum. Of margir sjúklingar á of litlu plássi með of fáu starfsfólki eftir áratuga sparnaðarstefnu, sem af einhverjum ástæðum hefur verið samstíga í nær öllum vesturlenskum löndum.

Sem betur fer er ég heilsuhraustur og hef ekki haft á heilbrigðiskerfinu að halda, en mér hefur verið vísað frá á slysavarðstofunni þegar ég kom með útlending sem ekki hafði tryggingu og ég átti ekki þessar fjöritíu þúsund (á þeim tíma) sem það kostaði að tékka viðkomadi inn (læknirinn myndi kosta meira). Hún fór af landi daginn eftir til Danmerkur þar sem hún fékk þá hjálp sem hún þurfti ... ókeypis.

Ef ég fer að þurfa á heilbriðgisþjónustu að halda þá flyt ég aftur til DK sem hefur alvöru velferðarkerfi og sjúkrahús sem virka.

9 hours ago, fleebah said:

Það er helst að opna fyrir einkarekstur heilbrigðisþjónustu utan Landspítalans, risaeðlubáknsins, sem þau hafa gert. Og það er frábært framtak, bætir þjónustu mjög mikið (stuttir eða engir biðlistar) og býður upp á fjölbreytni í heilbrigðisþjónustu

BNA hefur einkarekið heilbrigðiskerfi, sem er svona gott, engir biðlistar, góður matur, einkaherbergi, góðir læknar osfrv. osfrv.

ahh já ehn það er jú bara fyrir þá sem hafa efni á því, plebbarnir verða að láta sér nægja eitthvað annað.

Hefur akkúrat EKKERT með einhverja "græða" hugsjón að gera og allt með það að blanda saman krafti einkaframtaksins og góðri þjónustu við fólk með heilsuvandamál.

Er einkaframtakið orðið að hugsjónarstarfsemi? Fleebah, jafnvel þú getur ekki haldið því fram að fólk fari í bisniss að nokkurri annarri ástæðu en að græða peninga.

Einkarekið heilbrigðiskerfi er rekið í von um gróða og þegar gróði er haðal hvatinn bak við starfsemina, þá er gróði aðalatriðið og ástand sjúklinga breyta í excel skjali.

Það sem virðist fara helst í taugarnar á kommunum er þegar þessar einkastofur borga út arð. Arður, að græða, er eitur í beinum sósíalista og kommúnista. Arður í heilbrigðisstarfssemi er því n.k. Rorschach próf á komma. Kane að öfunda Abel enn eina ferðina.

Ég held að flestum finnist það andstyggilegt þegar sjúklingar eru gerðir að féþúfu.

Arður sem er þvingaður úr fólki sem hefur ekki annarra kosta völ en að borga, jafnvel aleiguna, í von um að sigrast á sjúkdóm, eru blóðpeningar. But it is just business, ekki satt fleebah.

Þetta er væntanlega hetja í þínum augum fleebah ...:lol:

Martin Shkreli has been called everything from a boy genius to a vulture. Now he's earned the title "most-hated man in America."

The 32-year-old CEO of Turing Pharmaceuticals is at the heart of a controversy this week over alleged "price gouging" by drug makers.

Hillary Clinton called out Turing and other drug makers on Twitter for jacking up prices on old drugs. Shkreli's company raised the price on a drug called Daraprim from $13.50 a pill to $750 overnight.

https://money.cnn.com/2015/09/22/investing/aids-drug-martin-shkreli-750-cancer-drug/index.html

Ef það er erfitt að skilja af hverju einkarekið heilbriðgiskerfi er slæm hugmynd þá er hægt að fá einhverja hugmynd með því að sjá Sicko eftir Michael Moore

On 1/14/2020 at 4:29 PM, Ingimundur Kjarval said:

Ég varð dolfallinn við að lesa þessa frétt. Frá mér séð er aðeins það sem Svandís sagði á þessum fundi næg ástæða til þess að hún segi af sér á stundinni, valdahrokinn og í raun kúgunartilburðir valdsins á Íslandi, var hún ekki að hræða fólk til þess að þegja? 

Hvaða vit hefur Svandís endanlega á heilbrigðismálum, komin í þetta embætti pólískt og veit ekki til þess að hún hafi neina menntun í heilbrigðismálum. Að hugsuðu máli, jafnvel ástæða til að öll stjórnin segi af sér.

Er ég eitthvað að misskilja eitthvað, gæti rantað um þetta í klukkutíma en hættur. 

Bjó til nýtt orð við búverkin: kommúnistafasistakapítalismi, það sem öll vestræn ríki keyra á þessa daganna og ég get skýrt mitt mál ef þið viljið.

https://www.dv.is/eyjan/2020/1/14/ragnar-segir-svandisi-hafa-hraunad-yfir-laekna-hitafundi-gegn-laeknaeidnum-ad-segja-ekki-fra/

„Svandís Svavarsdóttir mætti á fund læknaráðs og skammaði lækna fyrir að standa ekki nógu vel með sér og vera latir að benda á allt hið jákvæða sem væri að gerast á LSH og í kerfinu öllu. Henni blöskraði orðanotkun lækna og að kasta til orðum eins og neyðarástand. Hún óskaði jafnframt eftir fleiri læknum til að eiga sem “hauka í horni”

„Manni gremst nú iðulega þegar verið að tala um mál sem fáir í salnum hafa vit á, eins og var í gær þegar verið var að ræða heilbrigðismál. Þá voru ekki margir sem vissu um hvað málið snerist en allir voru með lausnir,“

sagði Svandís og vitnaði í þátt Silfursins á RÚV þar sem Egill Helgason ræddi um heilbrigðismál við gesti sína.

„Þáttastjórnandinn talaði ítrekað um það að íslenskt heilbrigðiskerfi væri komið á ystu nöf. Ég var að tala við tvær þingkonur á Sprengisandi í gær og þær töluðu um það að íslenskt heilbrigðiskerfi væri gjaldþrota. Að það væri ónýtt. Ég vil bara skilja það hér eftir að það hvernig talað er, að í því felst líka ábyrgð,“

sagði Svandís sem krafðist þess að læknar sýndu ábyrgð:

„Ábyrgð læknaráðs er líka mikil í að vera leiðtogar í því að þróa heilbrigðisþjónustuna inn í framtíðina. Ég vil biðla til læknaráðs að leggja fleiri lóð á þær vogaskálar en færri á þær að tala spítalann niður eins og oft er gert,“

sagði Svandís undir lok fundarins.

Í siðmenntuðum löndum myndi þessi kona segja af sér fyrir minna en svona frétt..... en þetta er ekki fyrsta skiptið sem hún segir ekki af sér þegar hún hefði átt að gera það.

Vonandi er einhver hugaður læknir sem segir henni að orðræða lækna og starfsfólks á Landsspítalanum orsakast af því fjársvelti sem heilbrigðiskerfið hefur búið við og að ráðamenn virðist ekki hlusta þegar þeim er sagt að kerfið þoli ekki fleiri sparnaðarkröfur.

Kanski Kári taki það að sér ...

fleebah er flinkur á tölvur. Geturðu ekki snikrað app handa heilsugæslunni? Svo unglingarnir þurfi ekki að mæta hjá lækninum með grænu bólurnar sínar eða gamlingjarnir fylla biðstofuna útaf brjóstsviða etc.? Er ekki megnið af traffíkinni á heilsugæslustöðvunum standard procedure...?