Sign in to follow this  
Followers 0
Fórnarlambið

2. viðaukinn

17 posts in this topic

Eitt vinsælasta áhugamál sósíalista í Bandaríkjunum, og reyndar víðar, er að banna almenningi að eiga byssur í Bandaríkjunum.
Sem þýðir að þeir vilja afnema 2. viðauka stjórnarskrár sem kveður á um rétt manna til að bera vopn til varnar.
Sósíalistar segja að það sé alger della, það sé engin þörf á að Bandaríkjamenn eigi vopn til að verjast yfirvöldum.

En raunveruleikinn segir annað:

Hér talar starfsmaður Bernie Sanders, Kyle Jurek, skipuleggjandi sósíalískrar kosningabaráttu Sanders í Iowa.
Hann talar um aftökur á Bandaríkjamönnum, að borgir verði brenndar, að kjósendur Trump verði settir í endurmenntun, þ.e. þeir sem ekki verða drepnir og að Gulagið í Sovét hafi ekki verið svo slæmt, nánast vel borgaðar heilsulindir og fræðslustofnanir.

Þetta er afar.. afar hrollvekjandi, og er öllum Bandaríkjamönnum áminning um það, að vopn er það eina sem getur bjargað þeim frá ógeðum eins og þessum.
Og að 2. viðaukinn er að sem getur aftrað því að maður og annar verði tekinn af lífi, eða settur í gúlög.
Og þetta er ekki hræðsluáróður, það eru líkur á því að Sanders verði frambjóðandi Demókrata, og með því, einu skrefi frá valdamesta embætti heimsins, og einu skrefi frá lýsingum þessa myndbands.
Project Veritas boðar enn frekari afhjúpanir, og það grófari en það sem kemur fram í þessu myndbandi.
Og það er ótrúlegt að þetta geti versnað.

Það er engin tilviljun að sósíalistar vilja ekki vera ávarpaðir sem sósíalistar, það eru komnar ófáar athugasemdir við þessa orðanotkun mína.
Núna vitið þið hvers vegna.

Hér er taka Tim Pool á þessu:

Líklega engin tilviljun að Bernie Sanders og frú fóru til Sovétríkjanna í brúðkaupsferðinni.

"Later, he tells a Russian man, “I’m not very happy about this, but there are not many people in the state of Vermont who speak Russian. In fact, one of the things that we want to do is to see if we can develop a Russian studies program in our high school."

Auðvitað, það er liður í "endurmenntuninni"

1 person likes this

Ekki búast við umfjöllun um þetta hér á landi. Ég tékkaði einu sinni á Facebook grúbbu sem heitir "Fjölmiðlanördar" hvort þau myndu flytja fréttir af því sem Project Veritas kemur með og það var þvert "nei" þar því þessum helvítis aktívistum sem fylla fjölmiðla hér misbíður að Project Veritas er hægri sinnað. Þau vilja bara halda áfram í sínum vinstri sinnaða bergmálshelli að fóðra landann með áróðri.

En varðandi topicið, ef það er eitthvað verra á leiðinni.... Úfffff. Það gæti verið endirinn á þessu hjá Bernie. Annars, þessi kauði er víst eitthvað grey, hálfgerður glæpon. Er nema von að honum finnist Gulögin heillandi. Glæpamenn voru oft settir í það að stjórna Gúlögunum því kommúnistar líta á þá sem undirmálsfólk sem á bágt. Og þess vegna á að setja þá við stjórnvölinn. Einmitt.....

Þess ber að geta að þessi kauði var "top tier organizer" hjá Bernie í Iowa.

Andrew Klavan tekur þetta fyrir og setur í samhengi við viðhorf Bernie Sanders til kommúnistaríkja í gegnum tíðina.

Þetta er orðið of mikið, það er greinilega engin tilviljun að svona "wanabe evil Gulag thug" laðast að því að vinna fyrir Bernie Sanders.

Auðvitað tökum við ekki byssurnar af BNA mönnum. Við verðum að tryggja að þeir geti sankað að sér bæði skammbyssum, haglabyssum, rifflum, hríðskotabyssum og fallbyssum, til að geta átt í innihaldsríkum samskiptum hverjir við aðra. 

Ef leikskólabarn finnur prik og fer að berja hin börnin með því, þá telst það common sense, að taka prikið af barninu. Þið mynduð kalla það alvondu sósíalísku leiðina. Ykkar leið væri þá að láta öll hin börnin fá prik líka, til að geta varið sig. Samskipti að ykkar skapi. Góða skemmtun.... ;)

2 people like this

40 mínútum síðan, jenar said:

Auðvitað tökum við ekki byssurnar af BNA mönnum. Við verðum að tryggja að þeir geti sankað að sér bæði skammbyssum, haglabyssum, rifflum, hríðskotabyssum og fallbyssum, til að geta átt í innihaldsríkum samskiptum hverjir við aðra. 

Ef leikskólabarn finnur prik og fer að berja hin börnin með því, þá telst það common sense, að taka prikið af barninu. Þið mynduð kalla það alvondu sósíalísku leiðina. Ykkar leið væri þá að láta öll hin börnin fá prik líka, til að geta varið sig. Samskipti að ykkar skapi. Góða skemmtun.... ;)

Sjáðu til, nasistarnir í Antifa eru ekki leikskólabörn, ekki frekar en nasistinn sem Project Veritas afhjúpaði.
Demókratar almennt eru ekki leikskólabörn, og lífið er ekki leikskóli, þó svo að þú kunnir að lifa lífinu þannig.
Og þó þú hafir ekki þá eiginleika að geta tekið hroðalegustu atburði sögunnar, líkt og þjóðarmorð sósíalista og helförina, sem og aðra smærri atburði þar sem varnarlaust fólk er myrt af pólitískum ástæðum, þá eru aðrir sem geta það, og hafa greind til þess að setja hættuna af öfgafullum frambjóðendum í samhengi við það sem sagan hefur upp að bjóða.

Kannski getur þú sett þetta í samhengi, hafir þá leyndu drauma eins og ansi margir sem aðhyllast alræðisstefnur, að pólitískir andstæðingar verðir dregnir út á götu og þeir brenndir, eða safnað saman í gúlög til "endurmenntunar"
Enginn heilbrigður maður getur tekið þá áhættu að þér og hinum alræðishyggjumönnunum gangi gott eitt til, og það er sagan sem segir okkur að á það sé ekki hættandi.
Ég myndi ekki treysta þér, eða þínum skoðanabræðrum, til þess að virða frelsi annarra, ef sú staða kæmi upp að þú og skoðanabræður væru þeir einu sem mættu bera vopn.

6 hours ago, Fórnarlambið said:

Sjáðu til, nasistarnir í Antifa eru ekki leikskólabörn, ekki frekar en nasistinn sem Project Veritas afhjúpaði.
Demókratar almennt eru ekki leikskólabörn, og lífið er ekki leikskóli, þó svo að þú kunnir að lifa lífinu þannig.
Og þó þú hafir ekki þá eiginleika að geta tekið hroðalegustu atburði sögunnar, líkt og þjóðarmorð sósíalista og helförina, sem og aðra smærri atburði þar sem varnarlaust fólk er myrt af pólitískum ástæðum, þá eru aðrir sem geta það, og hafa greind til þess að setja hættuna af öfgafullum frambjóðendum í samhengi við það sem sagan hefur upp að bjóða.

Kannski getur þú sett þetta í samhengi, hafir þá leyndu drauma eins og ansi margir sem aðhyllast alræðisstefnur, að pólitískir andstæðingar verðir dregnir út á götu og þeir brenndir, eða safnað saman í gúlög til "endurmenntunar"
Enginn heilbrigður maður getur tekið þá áhættu að þér og hinum alræðishyggjumönnunum gangi gott eitt til, og það er sagan sem segir okkur að á það sé ekki hættandi.
Ég myndi ekki treysta þér, eða þínum skoðanabræðrum, til þess að virða frelsi annarra, ef sú staða kæmi upp að þú og skoðanabræður væru þeir einu sem mættu bera vopn.

Úr því að þú og þín skoðanasystkini álítið hríðskotabyssueign vera svona óaðskiljanlegan hluta af "frelsinu," þá þýðir ekki að vera að væla þegar börnin ykkar eru plöffuð niður af geðsjúklingum. Því þá verðið þið að líta á börnin ykkar sem fórnarkostnað fyrir þetta frelsi ykkar... 

2 tímum síðan, jenar said:

Úr því að þú og þín skoðanasystkini álítið hríðskotabyssueign vera svona óaðskiljanlegan hluta af "frelsinu," þá þýðir ekki að vera að væla þegar börnin ykkar eru plöffuð niður af geðsjúklingum. Því þá verðið þið að líta á börnin ykkar sem fórnarkostnað fyrir þetta frelsi ykkar... 

Fyrst þurfum við að hafa svolítið á hreinu, það er enginn að tala um "hríðskotabyssur".
Þær eru þannig að þú getur stillt á eitt skot, "burst" eða þrjú skot, eða sjálfvirkni sem dælir út skotum þar til þú tekur fingurinn af, eða tæmir skothylkið.
Þessar byssur eru bannaðar.
Allar byssur sem eru löglegar fyrir almenning í Bandaríkjunum skjóta einu skoti í hvert sinn sem þú tekur í gikkinn.

En að þessu tilfinningarúnki þínu. Þetta með "please would someone think of the children"
Flest morð sem framin eru með skotvopnum í Bandríkjunum eru framin með ólöglegum vopnum, óskráðum, oft af fólki sem myndi ekki standast bakgrunnstékk, fólki sem er á sakaskrá.
Flest morð sem framin eru með skotvopni eru framin í borgum þar sem mjög ströng lög gilda um vopnaeign.
Þessar borgir eru að jafnaði kallaðar "shithole" og eru undir stjórn Demókrata.
Þess utan eru þessi morð flest "black on black" og tengjast oftast undirheimastarfsemi.
Afar fá af morðum eru framin með því sem þú kallar hríðskotabyssur (en eru í raun hálfsjálfvirkar, ekki sjálfvirkar)
Hlutfallslega eru mun færri morð framin í ríkjum með frjálslynd lög um byssueign.
Mjög fá morð á börnum eru framin ár hvert, heldur eru þeir myrtu yfirleitt á aldrinum 18-30 ára, og eru gerendur úr þjóðfélagshópum sem eru líklegri til að fremja morð en aðrir þjóðfélagshópar.
Mjög fá fjöldamorð eru framin af "handhófi" og tengjast ekki glæpastarfsemi.

Ofangreint er auðvitað þvert á endalausar lygar sósíalista.

Og þá að því sem almennt er ekki talað um varðandi glæpi með skotvopnum, og það eru vopnuð rán.
Mun færri vopnuð rán (robbery and muggins) þar sem líklegt er að menn beri vopn sér til varnar.

Allt sem þú álítur um vopn og vopaneign í Bandaríkjunum er eitthvað sem þú lepur upp af áróðursmiðlum.
Þú ert líklega ekki einn þeirra sem er líklegur til að leita þér upplýsinga sjálfur, með því að skoða statístik, en Bandaríkjamenn halda afar góðar skrár um vopn, vopnaeign og glæpi framda með vopnum. En til þess þarf náttúrulega þokkalega enskukunnáttu.

Það ku vera mjög auðvelt fyrir áhugasama, að breyta árásarvopnum þannig, að þau verði mun skilvirkari. 

Í stað þess að gera fólki erfiðara með að eignast árásarvopn, þá tala stjórnvöld, m.a. gúrúinn þinn, um að vopna kennara. Stjarnfræðilega heimskuleg nálgun á vandamálið. En það sýnir bara, að BNA menn munu aldrei leysa þetta vandamál. Tryggjum því, að þeir geti átt allar hugsanlegar tegundir af árásarvopnum (nema kjarnorkuvopnum auðvitað) svo þeir geti átt innihaldsrík og gefadi samskipti sín á milli. Samskipti sem þeir skilja best. Og ekkert væl þó einhverjir krakkagrislingar séu plaffaðir niður. Frelsið hefur jú sinn fórnarkostnað.... 

s

Þessi vopn eru eina vörnin sem fólk hefur gegn sósíalísku helvíti.

3 hours ago, Newton said:

Þessi vopn eru eina vörnin sem fólk hefur gegn sósíalísku helvíti.

Ertu búinn að fá þér haglara? Ég meina - Sigurður Ingi Jóhannsson... Katrín Jakobsdóttir.... pfffff..... Ég meina - þér bara GETUR EKKI liðið vel, með þessa komma í ríkisstjórn og bara einhvern steikargaffal í eldhússkúffunni... ekki heldur gleyma marxistanum honum Degi B.... kannski fallbyssa sé það eina sem dugar... :)

6 tímum síðan, jenar said:

Það ku vera mjög auðvelt fyrir áhugasama, að breyta árásarvopnum þannig, að þau verði mun skilvirkari. 

Í stað þess að gera fólki erfiðara með að eignast árásarvopn, þá tala stjórnvöld, m.a. gúrúinn þinn, um að vopna kennara. Stjarnfræðilega heimskuleg nálgun á vandamálið. En það sýnir bara, að BNA menn munu aldrei leysa þetta vandamál. Tryggjum því, að þeir geti átt allar hugsanlegar tegundir af árásarvopnum (nema kjarnorkuvopnum auðvitað) svo þeir geti átt innihaldsrík og gefadi samskipti sín á milli. Samskipti sem þeir skilja best. Og ekkert væl þó einhverjir krakkagrislingar séu plaffaðir niður. Frelsið hefur jú sinn fórnarkostnað.... 

s

Merkileg, það er ekkert sem stöðvar þig í að tjá þig fjálglega um mál sem þú hefur ekki rassgatsvit á.

Nei, það er ekki auðvelt að breyta byssu úr hálfsjálfvirkri í sjálfvirka.
Til þess þarf verulega góða þekkingu og ekki síður, verulega góð tæki, og ég efast um að það séu margir í Bandaríkjunum sem gætu gert slíkt, og enn færri sem myndu gera það fyrir aðra en sjálfa sig.
Og ekki má gleyma því að "receiverinn" er talinn vera vopn í Bandaríkjunum, og að breyta honum á einhvern hátt er breyting á byssu og gerir hana ólöglega, nema að leyfi sé fengið fyrir breytingunni hjá ATF, og hún skráð.
Og heldur ekki gleyma því að eigendur löglegra hálf-sjálfvirkra vopna eru löghlýðnari en gengur og gerist.

En, ekki láta mig stoppa þig frá því að tjá þig með þessu víðtæka þekkingaleysi þínu á varnarvopnum.

1 hour ago, Fórnarlambið said:

Og heldur ekki gleyma því að eigendur löglegra hálf-sjálfvirkra vopna eru löghlýðnari en gengur og gerist.

Þetta þyðir ekkert,,,    það að maður eigi slikt inn i skap gerir mann bara grunsamlegri til illra verka i augum sumra.   Þegar dopistinn sem leigir hja mer klikkast loksins og stelur af mer byssunni til að (viðhalda) sinum (veikindum) og notar tækið til illra verka,,,,,er mer kennt um.     Hef marg seð þetta,,,   og marg bent a að vopnið skal taka af Helga ef að Ingi fremur glæp eins ruglað og það er nu.          Skal reyna einu sinni enn,, það er ekki vandamal með skotvopn her i Usa,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,   það eru aumingjarnir sem nota svona i sturlun.      Eg skal borga fyrir mina sturlun,,  en eg greiði ekki fyrir annara.    Þu virðist skilja þetta olykt sumum öðrum,,,,     þetta a við um meira en skotvopn reyndar ef ut i það er farið.  Mer likar ekki hvað þu att og hefur,,  reyni hvað eg get að taka það fra þer.   Verð að bæta við   ef folk vill ekki eiga skotvopn  er ekki nokkur skylda til þess,,,,   ekki nokkur neinstaðar.   

1 hour ago, Fórnarlambið said:

Merkileg, það er ekkert sem stöðvar þig í að tjá þig fjálglega um mál sem þú hefur ekki rassgatsvit á.

Nei, það er ekki auðvelt að breyta byssu úr hálfsjálfvirkri í sjálfvirka.
Til þess þarf verulega góða þekkingu og ekki síður, verulega góð tæki, og ég efast um að það séu margir í Bandaríkjunum sem gætu gert slíkt, og enn færri sem myndu gera það fyrir aðra en sjálfa sig.
Og ekki má gleyma því að "receiverinn" er talinn vera vopn í Bandaríkjunum, og að breyta honum á einhvern hátt er breyting á byssu og gerir hana ólöglega, nema að leyfi sé fengið fyrir breytingunni hjá ATF, og hún skráð.

En, ekki láta mig stoppa þig frá því að tjá þig með þessu víðtæka þekkingaleysi þínu á varnarvopnum.

28 minutes ago, siggiandri said:

Þetta þyðir ekkert,,,    það að maður eigi slikt inn i skap gerir mann bara grunsamlegri til illra verka i augum sumra.   Þegar dopistinn sem leigir hja mer klikkast loksins og stelur af mer byssunni til að (viðhalda) sinum (veikindum) og notar tækið til illra verka,,,,,er mer kennt um.     Hef marg seð þetta,,,   og marg bent a að vopnið skal taka af Helga ef að Ingi fremur glæp eins ruglað og það er nu.          Skal reyna einu sinni enn,, það er ekki vandamal með skotvopn her i Usa,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,   það eru aumingjarnir sem nota svona i sturlun.      Eg skal borga fyrir mina sturlun,,  en eg greiði ekki fyrir annara.    Þu virðist skilja þetta olykt sumum öðrum,,,,     þetta a við um meira en skotvopn reyndar ef ut i það er farið.  Mer likar ekki hvað þu att og hefur,,  reyni hvað eg get að taka það fra þer.   Verð að bæta við   ef folk vill ekki eiga skotvopn  er ekki nokkur skylda til þess,,,,   ekki nokkur neinstaðar.   

Það skiptir engu hvað ég eða þið segið. Þið hafið bara vondan málstað að verja. Að það séu einhver sérstök mannréttindi að eiga byssu í landi, þar sem geðsjúklingar geta nálgast árásarvopn auðveldar en tóbak, það er bara stjarnfræðilega ruglað. Ég veit allt um 2. grein stjórnarskrárinnar og í hvaða anda hún var sett. En það myndi ekkert þýða fyrir mig að reyna að ræða það við ykkur. Alveg tilgangslaust.

Þessvegna segi ég bara: Flýtið ykkur að fá ykkur fallbyssu, áður en Kata og Siggi Ingi koma og borða ykkur... :)

22 mínútum síðan, jenar said:

Það skiptir engu hvað ég eða þið segið. Þið hafið bara vondan málstað að verja. Að það séu einhver sérstök mannréttindi að eiga byssu í landi, þar sem geðsjúklingar geta nálgast árásarvopn auðveldar en tóbak, það er bara stjarnfræðilega ruglað. Ég veit allt um 2. grein stjórnarskrárinnar og í hvaða anda hún var sett. En það myndi ekkert þýða fyrir mig að reyna að ræða það við ykkur. Alveg tilgangslaust.

Þessvegna segi ég bara: Flýtið ykkur að fá ykkur fallbyssu, áður en Kata og Siggi Ingi koma og borða ykkur... :)

Ahhh... ekkert eins og tilfinningarúnk rökþrota sósíalista, "ég góður, þið vondir..., ég veit allt og þið vitið ekkert"
Veistu það Jenar, þú veist ekki rassgat, hvorki um þetta né annað sem þú tjáir þig um.
Þessa dyggðaskreyting þín er svo 2019 eitthvað...

"Fáið ykkur bara fallbyssur"
Í alvöru?

24 minutes ago, jenar said:

Jenar  það var bannað að drekka bjor a klakanum i aratugi,,   ekki það að það væri skylda fyrir alla að gera það,,,,  nei þeir sem ekki vildu bjor bönnuðu öðrum að gera það,,,,,  þu matt drekka vodka en ekki bjor þvi okkur hugnast það ekki.