Newton

Ný plága á leiðinni

2,625 posts in this topic

58 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Nú skilst mér að bóluefnið sé alveg að koma, en hvað heldur þú að margir hefðu látist á Íslandi ef að þetta hefði verið óheft? Ekki veit ég en hef séð ægilegar tölur hérna um hvað hefði gerst ef að Trump hefði ekki stöðvað flugið þegar hann gerði. Svo að þetta var ekki í alvöru á norður Ítalíu?

Ítalir stöðvuðu flug frá Kína á undan BNA, Trump setti takmarkanir á flug. Stöðvaði það ekki.

Eina sem gerðist við að takmarka flug frá Kína var að útbreiðslunni varð seinkað. Þessi tími sem var keyptur var ekki notaður til undirbúnings, og þessvegna hafði þetta engin langtíma áhrif.

8 mínútum síðan, Melkor said:

Ítalir stöðvuðu flug frá Kína á undan BNA, Trump setti takmarkanir á flug. Stöðvaði það ekki.

Eina sem gerðist við að takmarka flug frá Kína var að útbreiðslunni varð seinkað. Þessi tími sem var keyptur var ekki notaður til undirbúnings, og þessvegna hafði þetta engin langtíma áhrif.

Og ósannindin áfram hjá þér, ekkert nýtt í því.
Trump bannaði flug frá Kína, en leyfði, eins og öll önnur vestræn lönd, heimflutning á eigin þegnum.
Það gerist ekki nema með flugvélum.

Og hin ósannindin, að Kínasmit hafi verið vandmál í Bandaríkjunum.
Smitin komu að mestu frá Evrópu, en eins og flestir vita þá er Evrópa langt frá Kína.
En tvennt ofangreint skiptir engu máli, þar sem menn stoppa ekki flensur.

4 minutes ago, Fórnarlambið said:

Trump bannaði flug frá Kína, en leyfði, eins og öll önnur vestræn lönd, heimflutning á eigin þegnum.

Semsagt hann bannaði ekki flug frá kína heldur takmarkaði það. Eins og ég var að segja. Ítalir hinsvegar lokuðu á allt flug frá kína, það var semsagt bannað að fljúga flugvél frá kínverskum flugvelli til ítalíu. Það hafði lítil sem engin áhrif þá, sama með BNA að takmarka flug frá kína hafði lítil áhrif. Sérstaklega ekki þar sem þeir notuðu ekki tímann til að undirbúa sig eins og önnur ríki. Nú er fyrsta bylgjan tekin á flug aftur í BNA því miður, en er nánast horfin í Evrópu.

12 minutes ago, Fórnarlambið said:

En tvennt ofangreint skiptir engu máli, þar sem menn stoppa ekki flensur.

Covid-19 er ekki flensa.

13 minutes ago, Fórnarlambið said:

Og hin ósannindin, að Kínasmit hafi verið vandmál í Bandaríkjunum.

Var ekki að segja það.

9 mínútum síðan, Melkor said:

Semsagt hann bannaði ekki flug frá kína heldur takmarkaði það. Eins og ég var að segja. Ítalir hinsvegar lokuðu á allt flug frá kína, það var semsagt bannað að fljúga flugvél frá kínverskum flugvelli til ítalíu. Það hafði lítil sem engin áhrif þá, sama með BNA að takmarka flug frá kína hafði lítil áhrif. Sérstaklega ekki þar sem þeir notuðu ekki tímann til að undirbúa sig eins og önnur ríki. Nú er fyrsta bylgjan tekin á flug aftur í BNA því miður, en er nánast horfin í Evrópu.

Bann er bann, þó svo að það séu undantekningar, eins og að ríkisborgar mættu snúa til síns heima.
Það er bannað að keyra niður Laugaveginn, þó svo að fatlaðir fái undantekningu.
Það er jafn bannað að keyra þar niður.

11 mínútum síðan, Melkor said:

Covid-19 er ekki flensa.

Eins og hver önnur flensa, slæm flensa virðist þó vera mannskæðari.

11 mínútum síðan, Melkor said:

Var ekki að segja það.

Jú, þú ert að segja það.
Þú segir það með því að gera gríðarmikið mál úr því að Ítalía hafi gert eitthvað á undan Bandaríkjunum, og gert það harðar.
Vil benda þér á í mesta bróðerni að hvað sem Ítalía gerði, og gerði ekki, þá voru þeir bara ekkert í betri málum en Bandaríkjamenn.

Annars svolítið merkilegt hversu mikið þér er í mun að eyðileggja umræður með orðhengilshætti og útúrsnúningum.
Nei, ég lýg, það er ekkert merkilegt, það er ofurvenjulegt frá þér.

2 minutes ago, Fórnarlambið said:

Bann er bann, þó svo að það séu undantekningar, eins og að ríkisborgar mættu snúa til síns heima.

Sem er í daglegu tali kallað að takmarka flug frá Kína. Öfugt við það sem Ítalir gerðu. Hljómar bara betur að segja að það hafi verið lokað á allt flug frá kína, þó það sé ósatt.

3 minutes ago, Fórnarlambið said:

Eins og hver önnur flensa, slæm flensa virðist þó vera mannskæðari.

Eins og ég sagði, Covid-19 er ekki flensa.

3 minutes ago, Fórnarlambið said:

Þú segir það með því að gera gríðarmikið mál úr því að Ítalía hafi gert eitthvað á undan Bandaríkjunum, og gert það harðar.
Vil benda þér á í mesta bróðerni að hvað sem Ítalía gerði, og gerði ekki, þá voru þeir bara ekkert í betri málum en Bandaríkjamenn.

Nei, er að benda á að það sé gert of mikið úr þessum takmörkunum á flugi frá Kína til BNA. Það gerði ekki þann stóra mun sem menn segja, það eru aðrar aðgerðir sem telja miklu betur. Lokanir á Kína til Ítalíu gerði ekki gæfumun, sama gildir um takmakanir á flugi frá Kína til BNA.

Ítalir voru ekki í betri málum. En ef þú skoðar tölurnar í dag þá eru þeir í miklu betri málum. Frá yfir 6.000 þegar verst var til undir 200 í dag. Á sama tíma og BNA fór úr 17.000 þegar best var (eftir bylgju 1.0) í 45.000 í dag (bylgja 1.1). Því miður byrja dauðsföll að aukast í BNA eftir um viku. Texas, Flórída og Kalifornía eru með lang mestu aukninguna.  Ef þetta er svona slæmt núna yfir há-sumarið, hvernig verður þetta þá í haust og vetur.

1 mínútu síðan, Melkor said:

Sem er í daglegu tali kallað að takmarka flug frá Kína. Öfugt við það sem Ítalir gerðu. Hljómar bara betur að segja að það hafi verið lokað á allt flug frá kína, þó það sé ósatt.

Almennt flugbann, með undantekningum.
Þú hefðir ekki getað flogið flugvél frá Kína til Bandaríkjanna, hence, flugbann.

3 mínútum síðan, Melkor said:

Eins og ég sagði, Covid-19 er ekki flensa.

Eins og hver önnur flensa.

3 mínútum síðan, Melkor said:

Ítalir voru ekki í betri málum. En ef þú skoðar tölurnar í dag þá eru þeir í miklu betri málum. Frá yfir 6.000 þegar verst var til undir 200 í dag. Á sama tíma og BNA fór úr 17.000 þegar best var (eftir bylgju 1.0) í 45.000 í dag (bylgja 1.1). Því miður byrja dauðsföll að aukast í BNA eftir um viku. Texas, Flórída og Kalifornía eru með lang mestu aukninguna.  Ef þetta er svona slæmt núna yfir há-sumarið, hvernig verður þetta þá í haust og vetur.

Það eina sem skiptir máli eru dauðsföll.
Smithlutfall er ómælanlegt, sérstaklega eftir á.
Og ef dánarhlutfall Ítalíu og Bandaríkjanna er borið saman, þá er það sannarlega ekki Ítalíu í hag, sama hversu mikið sem þig langar til að hengja vírus, smit og dauðsföll á Trump.

Annars skiptir það engu máli, þar sem þessi flensa er eins og aðrar flensur, nema kannski ekki eins mannskæð.
Smit halda áfram, þau verða ekki stöðvuð, og fólk heldur áfram að deyja.
Og menn halda áfram að skrá dauðsföll ranglega á Kínavírus, sem segir okkur líka að allur samanburður er út í hött, þar sem lönd, fylki, borgir og spítalar ljúga mismunandi mikið.

1 hour ago, Frater DOV said:

Bandaríkjamenn virðast vera eitthvað veiklaðri en aðrar þjóðir því þeir virðast strádrepast af því sem íslendingar hristu af sér.

Sem sýnir kannski hvað við vitum lítið. Hvað ef að einhver drepsótt lík þessari fór í gegnum Ísland jafnvel fyrir öldum og við þess vegna verjumst betur gegn þessari veiru. Ekki að ég viti, bara að segja að við vitum ekki allt, ekki hvaða drepsóttir þetta voru sumar sem komu fyrr á tímum.

Svo hvers vegna hrynja svartir svona, mín kenning að þeir borði ekki rétt, en hef auðvitað ekki hugmynd.

1 hour ago, Melkor said:

Svo  að utanríkisráðherra Íslands var ekkert ónægður með Trump og ætlaði til Washington að skamma hann. Á nú að endurrita söguna?

Auðvitað stöðvuðu Ítalir flug frá Kína áður, en hlutirnir þegar komnir í óefni mest vegna WHO sem vildi ekki segja þetta heimsfaraldur. Það verður merkilegt að setja þróunina saman og hvernig WHO tók á því, segjandi að húsið væri ekkert að brenna og eldurinn út um alla glugga.

En með WHO, þeir pössuðu sig að tala með tveim tungum og til vísarnir í það frá mér á þessum þræði þegar það gerðist. Þess vegna er hægt að fara til baka og týna til það sem þarf til þess að "sanna" hvað sem er. Sérstaklega ef að maður veit að maður er að segja einhverja vitleysu sem muni sýna sig í framtíðinni. Þeir hjá WHO varla það vitlausir að þeir hafi ekki vitað að þeir voru að ljúga og blekkja.

Og þá með Sóttvarnarlæknir, hann hefur sér til afsökunar að hann fylgdist með á hefðbundnum fjölmiðlum sem gerðu lítið úr þessu í upphafi, tuggðu línu WHO og Kína. Varla að Sóttvarnalæknir liggi á Málefnunum er það, þó að sumir segi að Feu sé Kári.

22 minutes ago, Fórnarlambið said:

Þú hefðir ekki getað flogið flugvél frá Kína til Bandaríkjanna, hence, flugbann.

Það hefði ég auðveldlega getað, á nokkra fjölskyldumeðlimi í BNA. Þú ert með mjög breiða skilgreiningu á hvað flugbann er. Flugbann er þegar bannað er að fljúga á milli, eins og Ítalir gerðu. Flugbann er ekki að leyfa flug á milli, en banna kínverjum að koma. Það er takmörkun.

28 minutes ago, Fórnarlambið said:

Eins og hver önnur flensa.

Þú ert að ná þessu. Covid-19 er ekki flensa eins og þú hélst fram hér að ofan þegar þú sagðir að menn stoppi ekki flensur, og vísaðir í Covid-19...

30 minutes ago, Fórnarlambið said:

Annars skiptir það engu máli, þar sem þessi flensa er eins og aðrar flensur, nema kannski ekki eins mannskæð.

...og hér.

33 minutes ago, Fórnarlambið said:

Og ef dánarhlutfall Ítalíu og Bandaríkjanna er borið saman, þá er það sannarlega ekki Ítalíu í hag, sama hversu mikið sem þig langar til að hengja vírus, smit og dauðsföll á Trump.

Það eru þín orð að ég sé að hengja vírus, smit og dauðsföll á Trump. Minnimáttarkennd?

BNA; 0,039% látnir úr vísusnum.
Ítalía; 0,058% látnir úr vírusnum.

Munurinn er að þetta er enn á miklu flugi í BNA en á Ítalíu eru færri en 200 smit á dag, á meðan það eru nærri því 50.000 á dag í BNA.

13 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Svo  að utanríkisráðherra Íslands var ekkert ónægður með Trump og ætlaði til Washington að skamma hann. Á nú að endurrita söguna?

Hvar sagði ég það? Hvaða sögu er ég að endurrita?  Er ekki allt í lagi vinur?

19 mínútum síðan, Ingimundur Kjarval said:

Ekki að ég viti, bara að segja að við vitum ekki allt, ekki hvaða drepsóttir þetta voru sumar sem komu fyrr á tímum.

Líklega eru þeir sem viðurkenna að þeir hafi ekkert vit á málunum, þeir sem eiga að stjórna umræðunni, eða taka mikinn þátt í henni.

20 mínútum síðan, Ingimundur Kjarval said:

Svo hvers vegna hrynja svartir svona, mín kenning að þeir borði ekki rétt, en hef auðvitað ekki hugmynd.

Ég hélt að allir vissu að offita er meira vandamál meðal svartra í Bretlandi og Bandaríkjunum, en meðal t.d. hvítra.
Offita er áhættuþáttur nr. 2, eftir aldri og öldrunarsjúkdómum.

Þín hugmyndafræði gengur því útfrá því að leggja líf ungra og fólks sem hugsar um heilsuna að veði, fyrir þá sem eru komnir að sólsetri í lífinu, og fitubollur.
Mundu bara eitt, maðurinn er með ónæmiskerfi sem sýkist reglulega og býr til mótefni, það er aðferðin við að komast áfram sem tegund.
Það er ekki hægt að stöðvar sýkingar, og því er náttúrulega leiðin, að sýkjast, sú eina rétta.

2 mínútum síðan, Melkor said:

Það hefði ég auðveldlega getað, á nokkra fjölskyldumeðlimi í BNA. Þú ert með mjög breiða skilgreiningu á hvað flugbann er. Flugbann er þegar bannað er að fljúga á milli, eins og Ítalir gerðu. Flugbann er ekki að leyfa flug á milli, en banna kínverjum að koma. Það er takmörkun.

Þú ert líklega ekki með flugpróf, en ef svo ólíklega vill til, þá hefðir þú sem íslenskur ríkisborgari ekki fengið að fljúga til Bandaríkjanna.
Ég sem faðir bandarísks ríkisborgara hefði heldur ekki fengið að fljúga, þar sem ég ákvað á sínum tíma að sækja ekki um ríkisborgararétt sjálfur.

5 mínútum síðan, Melkor said:

Þú ert að ná þessu. Covid-19 er ekki flensa eins og þú hélst fram hér að ofan þegar þú sagðir að menn stoppi ekki flensur, og vísaðir í Covid-19...

Kínavírusinn er eins og hver önnur flensa, nema kannski ekki jafn mannskæð.

6 mínútum síðan, Melkor said:

Það eru þín orð að ég sé að hengja vírus, smit og dauðsföll á Trump. Minnimáttarkennd?

BNA; 0,039% látnir úr vísusnum.
Ítalía; 0,058% látnir úr vírusnum.

Þetta er ekki ný umræða.
Þér var mikið í mun hér fyrr á þessum þræði, og annasrs staðar að hengja allt í kringum Kínavírus í badnaríkjunum, og það sem átti að hafa farið úrskeiðis, á Trump.

7 mínútum síðan, Melkor said:

Munurinn er að þetta er enn á miklu flugi í BNA en á Ítalíu eru færri en 200 smit á dag, á meðan það eru nærri því 50.000 á dag í BNA.

Það eina sem skiptir máli þegar upp er staðið, er hversu margir látast.
Og þá skiptir máli hvort dauðsföll eru rétt skráð.

Annars er hérna kort yfir það hvernig þessi vírus hefur þróast:
coronavius-is-mutating.jpg

1 hour ago, Fórnarlambið said:

Þér var mikið í mun hér fyrr á þessum þræði, og annasrs staðar að hengja allt í kringum Kínavírus í badnaríkjunum, og það sem átti að hafa farið úrskeiðis, á Trump.

Kjaftæði.

Kínavírusinn er eins og hver önnur flensa, nema kannski ekki jafn mannskæð.

Það eru fleiri látnir úr kínavírusnum en flensu.

Það eina sem skiptir máli þegar upp er staðið, er hversu margir látast.

Rétt. Og því miður ýmislegt sem bendir til að dauðsföll fari að taka við sér í BNA núna aftur þar sem mikil aukning er á fjölda smita, sérstaklega í Texas og Miami.

Þú ert líklega ekki með flugpróf, en ef svo ólíklega vill til, þá hefðir þú sem íslenskur ríkisborgari ekki fengið að fljúga til Bandaríkjanna.

Það flugu 40.000 manns frá Kína til BNA í febrúar og mars, mest amerískir ríkisborgarar en margir einnig sem fengu leyfi vegna aðstæðna. Það var ekki bann heldur takmörkun. Það er munur. Ítalir bönnuðu allt flug frá Kína. Getur fundið upplýsingar um þetta á netinu eða á textavarpinu, ef það hentar betur.

https://archive.vn/cfUMD#selection-321.637-321.932

NOW, THEREFORE, I, DONALD J. TRUMP, President of the United States, by the authority vested in me by the Constitution and the laws of the United States of America, including sections 212(f) and 215(a) of the Immigration and Nationality Act (INA), 8 U.S.C. 1182(f) and 1185(a), and section 301 of title 3, United States Code, hereby find that the unrestricted entry into the United States of persons described in section 1 of this proclamation would, except as provided for in section 2 of this proclamation, be detrimental to the interests of the United States, and that their entry should be subject to certain restrictions, limitations, and exceptions.  I therefore hereby proclaim the following:

Section 1.  Suspension and Limitation on Entry.   The entry into the United States, as immigrants or nonimmigrants, of all aliens who were physically present within the People’s Republic of China, excluding the Special Autonomous Regions of Hong Kong and Macau, during the 14-day period preceding their entry or attempted entry into the United States is hereby suspended and limited subject to section 2 of this proclamation.

(a)  Section 1 of this proclamation shall not apply to:

(i)     any lawful permanent resident of the United States;

(ii)    any alien who is the spouse of a U.S. citizen or lawful permanent resident;

(iii)   any alien who is the parent or legal guardian of a U.S. citizen or lawful permanent resident, provided that the U.S. citizen or lawful permanent resident is unmarried and under the age of 21;

(iv)    any alien who is the sibling of a U.S. citizen or lawful permanent resident, provided that both are unmarried and under the age of 21;

(v)     any alien who is the child, foster child, or ward of a U.S. citizen or lawful permanent resident, or who is a prospective adoptee seeking to enter the United States pursuant to the IR-4 or IH-4 visa classifications;

(vi)    any alien traveling at the invitation of the United States Government for a purpose related to containment or mitigation of the virus;

(vii)   any alien traveling as a nonimmigrant under section 101(a)(15)(C) or (D) of the INA, 8 U.S.C. 1101(a)(15)(C) or (D), as a crewmember or any alien otherwise traveling to the United States as air or sea crew;

(viii)  any alien seeking entry into or transiting the United States pursuant to an A-1, A-2, C-2, C-3 (as a foreign government official or immediate family member of an official), G-1, G-2, G-3, G-4, NATO-1 through NATO-4, or NATO-6 visa;

(ix)    any alien whose entry would not pose a significant risk of introducing, transmitting, or spreading the virus, as determined by the CDC Director, or his designee;

(x)     any alien whose entry would further important United States law enforcement objectives, as determined by the Secretary of State, the Secretary of Homeland Security, or their respective designees based on a recommendation of the Attorney General or his designee; or

(xi)    any alien whose entry would be in the national interest, as determined by the Secretary of State, the Secretary of Homeland Security, or their designees.

2 hours ago, Fórnarlambið said:

Þín hugmyndafræði gengur því útfrá því að leggja líf ungra og fólks sem hugsar um heilsuna að veði, fyrir þá sem eru komnir að sólsetri í lífinu, og fitubollur.
Mundu bara eitt, maðurinn er með ónæmiskerfi sem sýkist reglulega og býr til mótefni, það er aðferðin við að komast áfram sem tegund.
Það er ekki hægt að stöðvar sýkingar, og því er náttúrulega leiðin, að sýkjast, sú eina rétta.

Ég er ekki að segja að ég viti eða hefði tekið réttar ákvarðanir ef ég réði, ég sá bara fólk dettandi niður í Kína úti á götu og nokkuð viss í dag að þetta voru ekki fölsuð myndbönd. Svo veit ég að þessi læknir dó og margir aðrir sem voru ekki í neinum áhættupóp.

En gef þér þetta, eins líklegt að þú hafir þetta rétt með ekki pálmana á Írlandi og með þessa drepsótt. Ég sé bara fyrir mér bóluefni með haustinu og þetta þá í bakspeglinum. Ef að bóluefnið virkar ekki, þá kannski að þitt viðhorf hafi verið rétt alveg frá byrjun, kannski að Svíjarnir hafi tekið rétt á þessu.

Bara að samkvæmt mínu upplýsingum að mjög fáir í Svíðþjóð hafi fengið þetta, ekkert hjarðónæmi neitt. Ég minntist á áður og engin pældi í því hérna, mér vonbrigði, hvað ef að stór fjöldi tekur svo létt á veirunni að þau mótefni sem er hægt að mæla sýni sig ekki, líkaminn taki einhvern veginn öðruvísi á að halda veirunni í burtu og þess vegna hjarðónæmi sem við getum ekki mælt.

palms in Ireland.jpeg

On 28.6.2020 at 16:59, Melkor said:

Kjaftæði.

Það eru fleiri látnir úr kínavírusnum en flensu.

Ekki alveg rétt mat. Það deyja allt upp að 650.000 manns á hverju ári úr öndunarfærasjúkdómum sem eru bein afleiðing flensu.  Í dag segja opinberar tölur 500.000 látnir úr Covid-19

Það hafa verið færð mjög sterk rök fyrir því að núverandi dánartölur sé of háar þ.e. röng dánarorsök   

https://www.who.int/news-room/detail/14-12-2017-up-to-650-000-people-die-of-respiratory-diseases-linked-to-seasonal-flu-each-year

Set þett inn fyrir Fórnarlamb og ykkur hin sem hafið ekki "viðurkenda" skoðun á pestinni. Ég kannski ekki nógu klár til þess að kryfja það sem hann er að segja, bæði að ég er ekki nógu góður í þýskunni og að talar hann mjög hratt og erfitt að lesa þýðinguna með morgunmatnum.

Segi bara þetta, vírusinn gerir sem hann gerir, en þetta er orðið hápólitískt hér í Bandaríkjunum, Demókratar með "blod paa tanden" og ætla að ná Trump niður með veirunni. Ég er ekki að segja að Fórnarlamb hafi rangt fyrir sér og ég rétt með þessa veiru, segi bara að hún mun gera það sem hún gerir. 

Svo heyri ég í fréttum að fólk frá suður Ameríku sé miklu veikara fyrir þessu, gæti það verið vegna þess að við frá Evrópu fórum í gegnum fleiri pestir í gegnum aldirnar?

Skildi þó þetta "kranke" og "falch", viss um að ef að ég hlustaði á þýsku í nokkra daga gæti ég talað hana.

lol

Það fyndna er að breytingin um aukaskimun hefði ekki náð yfir fótboltalufsuna sem var að flytja til landsins en ekki búsett hér. Og hún “gerði allt rétt”, fór í veislur (og væntanlega faðmað mann og annan), fótboltahittinga o.s.frv. Í staðinn fyrir að halda sig til hlés fyrstu dagana. Common sense ain’t that common.

1 person likes this

On 6/28/2020 at 10:49 AM, Fórnarlambið said:

Líklega eru þeir sem viðurkenna að þeir hafi ekkert vit á málunum, þeir sem eiga að stjórna umræðunni, eða taka mikinn þátt í henni.

Þessu var beint til mín og ég ætla að reyna að svara því. Mér mikið mál að vita hvað ég veit ekki og þannig að reyna að skilja viðfangsefnið með þá almennri dómgreind og að hlusta á þá sem ég tel vita meira um en ég, þá með gagnrýnni hugsun.

Og þó að sé mjög tortryggin gagnvart  sérfræðingum almennt, hef ég ítrekað sagt að þeir séu nauðsynlegir til síns brúks. Með aldrinum held ég að þetta með að reyna að vita hvað maður veit ekki en samt að hafa skoðun sé mér meira mál og rétt aðkoma, viss þroski, viska ef þið viljið. 

Mikið kvartað hér þessa dagana að stór hluti þjóðfélgsins sé orðinn andvísindalegur, þá mikið með þessa pest. Svo hvað halda vísindamenn að gerist þegar þeir hafa látist viðgangast núna í áratugi að það sé logið að almenningi með loftslagið, héldu þeir að almenningur myndi bara trúa lyginni um alla eilífð? 

Og svo þegar það rennur upp fyrir fólki að þetta með loftslagið var alltaf vísvitandi lygi, þá hættir almenningur að trúa vísindamönnum almennt, tortryggin sem ræður. Sama með stjórnmálamenn, þessi loftslagshremmuáróður hefur eyðilagt ótrúlega út frá sér.

32 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Og svo þegar það rennur upp fyrir fólki að þetta með loftslagið var alltaf vísvitandi lygi,

Það er að renna upp fyrir folki,,,  hversvegna er ennþa kennt i skolum hvernig a að vera kennari i frammtiðinni,,ef engin framtið er,,,,,,       Þu hefur alveg rett fyrir þer ,,   Folk fattar það bara ekki og vill ekki fatta.      Er of vitlaust til þess.