Newton

Ný plága á leiðinni

1,962 posts in this topic

52 minutes ago, Frater DOV said:

Vissuð þið að í október 2019 fór fram æfing í viðbrögðum við útbreiðslu kórónavíruss?

http://www.centerforhealthsecurity.org/event201/

... og

:blink: What do you make of it?

Þetta er ekkert mjög langsótt. Ég trúi ekki á tilviljanir, en þær gerast nú samt.

20 minutes ago, MR-V said:

Þá höfum við feitari sauði að flá að rembast við að greina og skilja ástandið og stöðuna.

Hmm ég hef sjálfur svosem engan feitari sauð að flá en að skilja hvað er að gerast í kringum mig og þar er ég að tala um stóru myndina, því ég er einn af þeim sem ekki trúir á tilviljanir.

Ég hef þegar lýst þeirri skoðun minni (við lítinn fögnuð) að fréttaflutningur og viðbrögð við coronavírusnum er öfgafenginn og hysterískur.

Það stefnir allt í ógurlegar fjárhagslegar afleiðingar af viðbrögðunum við vírussnum, sem geta haft enn verri afleiðingar en vírusinn sjálfur, um ófyrirsjáanlega framtíð. Það vekur þess vegna athygli mína þegar ég heyri að æfing átti sér stað sem simúleraði nákvæmlega þá stöðu sem við finnum okkur í núna, nokkrum mánuðum seinna.

Þeir sem trúa á tilviljanir sjá auðvitað eina slíka hérna, en eru "tilviljanir" ekki einungis sjónarhorn þess sem ekki þekkir orsakasamhengið?

1 person likes this

1 hour ago, MR-V said:

Önnur breytistærð hvað snertir dauðsföll er að 40% af tilvikum á ítalíu sem eru að deyja úr þessu eru á blóðþrýsingslyfum. Þau hræra eitthvað í ACE móttökrum í lungunum. Þessi covid-19 - krónóvíus hefur skorið sig frá ættinni með því að smita gegnum þessa móttakara. Nokkuð sem er þess virði að líta eftir í framhaldinu - hvort að blóðþrýstingslyf séu áhættuþáttur.

Við erum lyfjageggjuð þjóð svo þetta eru ekki sérstaklega góðar fréttir.

Ef að þetta er rétt, er þetta frétt dagsins. Ímyndið ykkur, lyfjafyrirtækin sem framleiða þessi lyf eru hér með farin á hausinn, skaðabæturinar maður.

15 minutes ago, Frater DOV said:

Hmm ég hef sjálfur svosem engan feitari sauð að flá en að skilja hvað er að gerast í kringum mig og þar er ég að tala um stóru myndina, því ég er einn af þeim sem ekki trúir á tilviljanir.

Ég hef þegar lýst þeirri skoðun minni (við lítinn fögnuð) að fréttaflutningur og viðbrögð við coronavírusnum er öfgafenginn og hysterískur.

Það stefnir allt í ógurlegar fjárhagslegar afleiðingar af viðbrögðunum við vírussnum, sem geta haft enn verri afleiðingar en vírusinn sjálfur, um ófyrirsjáanlega framtíð. Það vekur þess vegna athygli mína þegar ég heyri að æfing átti sér stað sem simúleraði nákvæmlega þá stöðu sem við finnum okkur í núna, nokkrum mánuðum seinna.

Þeir sem trúa á tilviljanir sjá auðvitað eina slíka hérna, en eru "tilviljanir" ekki einungis sjónarhorn þess sem ekki þekkir orsakasamhengið?

Þegar eldsvoði verður er fyrsta vers að bjarga þeim sem hægt er að bjarga.  Næsta vers er að afstýra frekara tjóni og stabílisera vettvanginn. Þegar því er lokið er tímabært að leita að möglegum brunavörgum. Ekki fyrr.

Þetta er það sem ég kalla -feitari sauði að flá.

Einhverkir  kunna að festast í því að leita að brunavörgum meðan hús þeirra og innbú brennur. Mér finnst það ekki skynsamlegt að verja tíma í slíkt. Sér í lagi ekki þegar slík rannsókn er ólíkeg til að koma að nokkru gagni, né heldur skila nokkruð öðru en spegúleringum. Í bili höfum við feitari sauði að flá að kryfja og greina þessa flensu sem er að setja ísl. efnahagslíf á ís, eða öllu fremur, viðbrögðin við henni sem eru fordæmalaus.

9 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Ef að þetta er rétt, er þetta frétt dagsins. Ímyndið ykkur, lyfjafyrirtækin sem framleiða þessi lyf eru hér með farin á hausinn, skaðabæturinar maður.

Skítt með þau á móti þeim sem eru þessum lyfjum - jafnvel við bærilega heilsu og marga lífdaga framundan - og deyja út af þessu.

Einhver þarf að reka hljóðnema upp í andlitið á sóttvarnarlækni og spurja út í þetta. Rannsóknir eru þegar til staðar.

25 minutes ago, MR-V said:

Skítt með þau á móti þeim sem eru þessum lyfjum - jafnvel við bærilega heilsu og marga lífdaga framundan - og deyja út af þessu.

Einhver þarf að reka hljóðnema upp í andlitið á sóttvarnarlækni og spurja út í þetta. Rannsóknir eru þegar til staðar.

Þessu lyfjum hefur verið troðið upp á fólk þó að vitað sé að þau hafa aukaáhrif. 

https://www.dailymail.co.uk/news/article-8130479/99-patients-killed-coronavirus-Italy-existing-illnesses-study-finds.html

Some 76.1 per cent of the patients who died of Covid-19 had previously had problems with high arterial blood pressure, the study found. 

https://wgntv.com/news/coronavirus/study-shows-possible-link-between-blood-pressure-meds-and-severe-cases-of-covid-19/

Study shows possible link between blood pressure meds and severe cases of COVID-19

48 minutes ago, MR-V said:

Þegar eldsvoði verður er fyrsta vers að bjarga þeim sem hægt er að bjarga.

Ert þú nú í því að bjarga einhverjum? ég hélt að þetta væri bara spjall og spekúleringar til gamans, hefur þu bjargað mörgum hingað til ... :lol:

..... en þegar "eldsvoðinn" virðist bundinn við bílskúrinn, er þá nauðsynlegt að eyðileggja allt húsið í "björgunaraðgerðum"? og eru slíkar aðgerðir í raun "björgunaraðgerðir"? væri kanski betra að leyfa bílskúrnum að brenna til að halda húsinu heilu?

Þar sem árstíðabundin flensa veldur í góðu ári 250 000 dauðsföllum í heiminum og olli  650 000 dauðsföllum árið 2018, þá er ég ekki að skilja hysteríuna yfir þessum vírus nuna. Getur þú ímyndað þér paníkina sem þá hefði breiðst út, ef dagblöð hefðu haldið daglegri skrá yfir fjölda látinna í ýmsum borgum heimsinns og komið með grábólgnar lýsingar af hörmungum og sorg þeirra sem missa ástvini ... ? tja þú ættir að geta ímyndað þér það því það er að gerast núna.

Ef þér finnnst umfjöllun fjölmiðla og aðgerðir heimsinns eðlilegar, þá skil ég  vel að þú viljir halda áfram að jórtra á því sem frá fjölmiðlum kemur og spekúlera hversu margir (veikburða með undirliggjandi sjúkdóma) muni láta lífið af völdum kórónuvíruss í stað venjulegrar flensu eða einhvers annars.  .. ja og auðvitað hversu margir sýkjast og hversu hratt.

Er það það sem þú kallar að "bjarga þeim sem hægt er að bjarga"?

5 hours ago, Frater DOV said:

Þar sem árstíðabundin flensa veldur í góðu ári 250 000 dauðsföllum í heiminum og olli  650 000 dauðsföllum árið 2018, þá er ég ekki að skilja hysteríuna yfir þessum vírus nuna. Getur þú ímyndað þér paníkina sem þá hefði breiðst út, ef dagblöð hefðu haldið daglegri skrá yfir fjölda látinna í ýmsum borgum heimsinns og komið með grábólgnar lýsingar af hörmungum og sorg þeirra sem missa ástvini ... ? tja þú ættir að geta ímyndað þér það því það er að gerast núna.

Ef þér finnnst umfjöllun fjölmiðla og aðgerðir heimsinns eðlilegar, þá skil ég  vel að þú viljir halda áfram að jórtra á því sem frá fjölmiðlum kemur og spekúlera hversu margir (veikburða með undirliggjandi sjúkdóma) muni láta lífið af völdum kórónuvíruss í stað venjulegrar flensu eða einhvers annars.  .. ja og auðvitað hversu margir sýkjast og hversu hratt.

Er það það sem þú kallar að "bjarga þeim sem hægt er að bjarga"?

Nú er skynsamlegt hjá þér að sýna auðmýkt. Þú ert í afneitun. Þú sækir upplýsingar um flensu. Í bjartsýnikasti og rökvillu heldur þú að það sé eitthvað viðeigandi við Covid-19.

Þú segir 650.000 deyji á ári vegna flensu. Ef þú skildir veldisvöxt og núverandi ástand vaxtar í dauðsföllum er réttur þá gætu 750.000 dáið í byrjun maí 2020 á dag. Bara í Ameríku.

Fjöldi dauðra er parabóla eða margliða. Einhvern tímann hægir á dauðsföllum. Við vitum  bara ekki hvað þau verða mörg. Þú veist það ekki heldur og getan til að Googla og finna fjölda dauðra vegna ótengdrar flensu er ekki sönnun.

https://cov19usa.info/

0,2% Íslendinga eru með þessa pest í dag, það vitað er

Það er auðvitað gífurlega lág tala, gífurlega fáir. 

Þannig er staðan í dag og líklega getum við þakkað taktíkinni  hér fyrir það,

sérstaklega öllum sóttkvíum og mælingum, samkomubanni oþh.

Annars væri þetta mun meira og mun víðar

1 tíma síðan, Herkúles said:

0,2% Íslendinga eru með þessa pest í dag, það vitað er

Það er auðvitað gífurlega lág tala, gífurlega fáir. 

Þannig er staðan í dag og líklega getum við þakkað taktíkinni  hér fyrir það,

sérstaklega öllum sóttkvíum og mælingum, samkomubanni oþh.

Annars væri þetta mun meira og mun víðar

Þetta eru rétt rúm 0.2%

Nú eru Ítalir með um 74.000 einstaklinga sýkta.. þykir þér það mikið?

Hvað ef ég segi þér að það eru rétt rúm 0.1% af þjóðinni?

1 person likes this

Þetta frá Harward Medical school:

https://www.health.harvard.edu/diseases-and-conditions/coronavirus-resource-center

New questions and answers

Are chloroquine and hydroxychloroquine effective for treating COVID-19?

Recently, there has been considerable discussion of whether two related drugs — chloroquine and hydroxychloroquine — that have been available for decades to treat other illnesses might also be effective in treating COVID-19.

The drugs are primarily used to treat malaria and several inflammatory diseases, including systemic lupus erythematosus (lupus) and rheumatoid arthritis. No drug is perfectly safe, but these drugs are quite safe when used for just the several days they might be needed to treat COVID-19. They are also cheap, already available at our local drug stores, and relatively free of side effects.

The question, of course, is whether they are effective against the coronavirus that causes COVID-19. Are they effective in killing the virus in a laboratory dish? And are they effective in killing the virus in people? If the answer to the first question is "no," there's no point in getting an answer to the second question.

There is strong evidence that both drugs kill the COVID-19 virus in the laboratory dish. The drugs appear to work through two mechanisms. First, they make it harder for the virus to attach itself to the cell, inhibiting the virus from entering the cell and multiplying within it. Second, if the virus does manage to get inside the cell, the drugs kill it before it can multiply.

But do the drugs work in people with COVID-19? Many studies are underway to get an answer to this question, but as of March 24, 2020, only two have issued preliminary results.

One report, published in February 2020, claimed that chloroquine had been used in more than 100 patients in China who had COVID-19. The scientists stated that their results demonstrated that chloroquine is superior to the control treatment in inhibiting the worsening of pneumonia, improving lung imaging findings, eliminating the virus from the body, and shortening the duration of the disease.

These claims are exciting. However, the report provided virtually no evidence in support of the claims. First of all, this was not a randomized, double-blind controlled trial, the gold standard for research studies. Second, no evidence was presented as to how severe the pneumonia was, nor whether findings on lung x-rays or CT scans really improved. Third, although they claim the drug made the virus disappear, they didn't report what the levels of the virus were before versus after the treatment. In short, not much evidence.

Another study is more encouraging. It was conducted by an excellent group of scientists in southern France, a region hard hit by COVID-19. This, also, was not a randomized trial. Instead, the scientists compared 26 patients who received hydroxychloroquine to 16 who did not: after six days, the virus was gone from the body in 70% of those given the treatment, compared to only 12.5% of those who weren't. The drug appeared to be as effective in the sickest patients as in the least sick, but the study was too small to be sure about that. The study also was too small to say confidently that people who received the treatment were protected against a prolonged illness or death.

In summary, there is some reason for optimism that hydroxychloroquine may be effective in treating people with COVID-19. There are many studies underway, and we should have more solid answers within a few months.

"Nokkra mánuði"? Við höfum ekki neina "nokkra" mánuði, ætti að vera mjög auðvelt að gera rannsóknir í flýti sem sanna eða afsanna þetta lyf.

Til hamingju með daginn:D

Gögnin sýna heftan vöxt á Íslandi

Meðalaukning smita á Íslandi er með því lægsta sem gerist í Evrópu og eru Íslendingar að standa sig mjög vel í baráttunni gegn veirunni. Aðgerðirnar sem hefur verið gripið til eru að skila árangri. Gögnin sýna heftan vöxt, ekki veldisvöxt. Þetta sagði Thor Asperlund, prófessor í líftölfræði við HÍ. mbl.is

3 people like this

19 hours ago, MR-V said:

Wuhan er alræmt fyrir herfilega loftmengun og þar eru margir með öndunarfæra vandamál sem eru sérstakt vandamál þegar nýr kórónavírus mætir á svæðið. Þeir eru þekktir fyrir að vera erfiðir fyrir það fólk.

Lombardi hérað á Ítalíu er með massívan iðnað og herfileg loftgæði + slurk af reykingum þó að Ítalir skeri sig ekkert sérstaklega úr hvað það snertir.

Stóra breytan gæti verið loftgæðin.

Wuhan er í 14. sæti hvað mengun varðar. Lombardi og Bergamo eru með "moderate" mengun. Flestir kk eru reykjandi á þessum stöðum, sem er stór undirliggjandi þáttur. Þessu til viðbótar er mjög algengt að 3 kynslóðir búi saman undir sama þaki á Ítalíu og smit þ.a.l. að berast greiðlega í gamla fólkið sem er að hríðfalla.

15 mínútum síðan, 4sinnum said:

Wuhan er í 14. sæti hvað mengun varðar. Lombardi og Bergamo eru með "moderate" mengun. Flestir kk eru reykjandi á þessum stöðum, sem er stór undirliggjandi þáttur. Þessu til viðbótar er mjög algengt að 3 kynslóðir búi saman undir sama þaki á Ítalíu og smit þ.a.l. að berast greiðlega í gamla fólkið sem er að hríðfalla.

Hár meðalaldur og kossaglaðari en flestar þjóðir. 

það eru tímamót í dag gleðjist gumar!

4 tímum síðan, Herkúles said:

Til hamingju með daginn:D

Er Feu þá ekki næsti sóttvarnalæknir Íslands og Frosti Sigurjóns ekki að fara aftur á þing? 

nei nei ágæti Hallgeir

Þórólfur o/co hafa sannað gildi sitt og aðferðir 

og því fagna menn í dag

veldisvöxturinn varð sem sé enginn

13 hours ago, Sigurður123 said:

Nú er skynsamlegt hjá þér að sýna auðmýkt. Þú ert í afneitun. Þú sækir upplýsingar um flensu. Í bjartsýnikasti og rökvillu heldur þú að það sé eitthvað viðeigandi við Covid-19.

Takk fyrir að brýna fyrir mér að sýna auðmýkt, það er alltaf gott ráð.

Hvort ég er í afneitun eða þið hinir í hysteríukasti mun tíminn leiða í ljós.

Þú virðist ekki skilja að ég er að benda á dauðsföll flensunnar og ber þau saman við Covid og ég sé að hingað til hefur flensan yfirhöndina hvað varðar fjölda látinna. Möo við höfum faraldur á hverju ári sem tekur fleiri líf  en Covid, þeas, er alvarlegri, tekru fleiri líf, veldur meiri mannlegum skaða osfrv. en Covid.

Þrátt fyrir það er heimurinn settur á hliðina fyrir vírus sem er tekur einungis brot af þeim mannslífum sem flensan tekur.

Af hverju?

From October 1, 2019, through February 22, 2020, the CDC estimates there have been:

32,000,000 – 45,000,000
flu illnesses

14,000,000 – 21,000,000
flu medical visits

310,000 – 560,000
flu hospitalizations

18,000 – 46,000
flu deaths

https://heavy.com/news/2020/02/coronavirus-death-rate-vs-flu/

Ef 18 000 - 45 000 dauðsföll hafa þegar átt sér stað sökum árstíðabundinnar flensu í BNA í dag og við gerum ekkert til að koma i veg fyrir það (engar sóttkvír, einangranir, rannsóknir, lokanir löndum, stöðvun flugs, lokun verlsana og fyrirtækja osfrv osfrv.) þá er það rökrænt að spyrja "af hverju?"

Þú segir 650.000 deyji á ári vegna flensu. Ef þú skildir veldisvöxt og núverandi ástand vaxtar í dauðsföllum er réttur þá gætu 750.000 dáið í byrjun maí 2020 á dag. Bara í Ameríku.

Nei ég sagði að 650 000 dóu úr flensu árið 2018.

Ég skil vel hvað veldisvöxtur er, en sé engin merki þess að dauðsföll nái svo hátt í byrjun Mai. það er kanski skiljanlegt að fólk hafi svona hugmyndir í ljósi endalauss áróðurs síðustu vikna. En það er ekkert í raunveruleikanum í dag, sem bendir til að svo margir muni deyja úr þessari veiru.

Það er útlit fyrir að "meðalið" verði enn verra en veikin, sem er ekkert slæm miðað við það sem við þekkjum.

Fjöldi dauðra er parabóla eða margliða. Einhvern tímann hægir á dauðsföllum. Við vitum  bara ekki hvað þau verða mörg. Þú veist það ekki heldur og getan til að Googla og finna fjölda dauðra vegna ótengdrar flensu er ekki sönnun.

Ég veit ekki frekar en aðrir, hversu mörg dauðsföllin verða og ég hef ekki haldið fram að ég hafi sönnun fyrir einu eða neinu.

Það er erfitt að halda höfðinu skýru í svona massífum áróðri; þegar allir virðst óttaslegnir útaf þessari veiru og fréttum um hörmungar og dauðsföll koma mörgum sinnum á dag. En við verðum að reyna að setja hluti í samhengi. Samhengið er að það deyr fjöldi manns á hverjum degi og ef við höfum veiki sem einungis dregur örfáa til dauða (miðað við heildarfjöldann) þá er engin ástæða til að láta undan ofsahræðslu.

Covid er ekki bara mildur vírus heldur drepur hann nær eingöngu fólk sem er þegar á grafarbakkanum, sökum aldurs og undirliggjandi sjúkdóma. 80 - 85% af þeim sem smitast taka vart eftir því að þeir eru smitaðir. Hin 15 - 20 % fá misalvarlega flensueinkenni og örfáir deyja. (er talan ekki fallin niður fyrir 1% af þeim sem smitast? Það verður þó ekki algerlega ljóst fyrr en seinna, þegar rykið sest)

Til að koma í veg fyrir þetta hefur heiminum verið "lokað"; það er verið að hefta persónufrelsi, breyta hegðun almennings, þrengja réttindi, steypa fyrirtækjum og einstaklingum í skuldir sem þeir komast mögulega aldrei upp úr og getur mögulega eyðilagt hagkerfi heimsinns.

Það er eitthvað sem er ekki að ganga upp hérna ...

1 person likes this