Newton

Ný plága á leiðinni

1,962 posts in this topic

Skoðið bullið á þessari vefsíðu, og skoðið löndin sem eru með svipað marga smitaða og Ísland:
https://gisanddata.maps.arcgis.com/apps/opsdashboard/index.html

Ísland. Þar færðu 802 smit, 2 dauðsföll.
Indland sem er fyrir NEÐAN ÍSLAND, með 722 smit, en 16 dauðsföll.
Eða Grikkland með svipað marga og Ísland, 26 dauðsföll.
INDÓNESÍA 893 smit og 78 dauðsföll.

Eina sem ég veit er að við eigum heimsmet í að prófa fólk, við erum að greina langflest smitin miðað við höfðatölu. Kannski erum við búin að greina 2/3 smita, á meðan land einsog Indónesía er búið að greina 1% smita.

22 hours ago, Frater DOV said:

Hmm ég hef sjálfur svosem engan feitari sauð að flá en að skilja hvað er að gerast í kringum mig og þar er ég að tala um stóru myndina, því ég er einn af þeim sem ekki trúir á tilviljanir.

Ég hef þegar lýst þeirri skoðun minni (við lítinn fögnuð) að fréttaflutningur og viðbrögð við coronavírusnum er öfgafenginn og hysterískur.

Það stefnir allt í ógurlegar fjárhagslegar afleiðingar af viðbrögðunum við vírussnum, sem geta haft enn verri afleiðingar en vírusinn sjálfur, um ófyrirsjáanlega framtíð. Það vekur þess vegna athygli mína þegar ég heyri að æfing átti sér stað sem simúleraði nákvæmlega þá stöðu sem við finnum okkur í núna, nokkrum mánuðum seinna.

Þeir sem trúa á tilviljanir sjá auðvitað eina slíka hérna, en eru "tilviljanir" ekki einungis sjónarhorn þess sem ekki þekkir orsakasamhengið?

Það má velta ýmsu fyrir sér varðandi fréttaflutting af þessu. En fjölmiðlar hafa oft hrópað ÚLFUR ÚLFUR þegar hefur komið að fyrri nýlegum faröldrum svo það kanna að skýra af hverju einhverjir taka þessu ekki nógu alvarlega. Það gleymist oft í umræðinu fjölmiðla að smit sjúkdómar sem hafa hátt dánarhlutfall af öllum þeim er veikjast dreifast yfirleit hægar þannig að Ebólan sem dæmi var aldrei að fara að stefna í einhvern alsherjar heimsfaraldur. Undan tekninnginn á þessu eru svarti dauði, stórabóla/Bólusótt og spænska veikinn. Covid dreifist hratt og virðist hafa lágt dánarhlutfall þó held ég að nákvæm % hvað varðar dánarhlutfall hljóti að vera á einhverju reiki.

Það hinsvegar að fólk sé farið að missa svefn yfir þessu og taka heilsumálinn alltí einu alvarlega er reyndar mjög skrítið þegar fólk hefur oft á tíðum ekki verið að taka allt hitt sem getur drepið nóu alvarleg, slys (bíl, flug, skip, lest, heima) og aðrir smit sjúkdómar t.d influensan og svo alskonar lífstýlssjúkdómar t.d hjarta og æðakerfi, krabbamein og fleyra. Þó tek ég það fram að ekki öll krabbamein eða hjarta og æðabilanir eru lífsstíls tengdar.

Ég held að Almannavarnir vilji gera vel þegar upp koma aðstæður þar sem að bjarga verður fólki frá háska og meta hættu. Þannig að það er ekkert ó eðlilegt við það að þeir fari yfir alskonar sviðsmyndir hvað varðar viðbrögð við alskonar. Þannig að ég get ekki séð að þeir eigi einhvern þátt í þeim snjóflóðum sem urðu núna í janúar nú eða fyrir 25 árum síðan.

Þá held ég að þeir hafi sennilega tekið eitthvert gróft rennsli við heimsfaraldri þarna í haust (+ aðrar náttúruvár) og svo farið á fult í undirbúning þegar fyrstu fréttir komu frá kína og þróun mála þar.

54 minutes ago, DoctorHver said:

Þá held ég að þeir hafi sennilega tekið eitthvert gróft rennsli við heimsfaraldri þarna í haust (+ aðrar náttúruvár) og svo farið á fult í undirbúning þegar fyrstu fréttir komu frá kína og þróun mála þar.

Þar sem farið var yfir hvernig viðbrögð ættu að vera, þannig að þegar kallið kemur þá eru viðbragðsaðilar samstilltir í því að sjá þetta sem heimsfaraldur sem mun drepa miljónir og bregðast við eftir því.

1 person likes this

1 hour ago, Frater DOV said:

Þar sem farið var yfir hvernig viðbrögð ættu að vera, þannig að þegar kallið kemur þá eru viðbragðsaðilar samstilltir í því að sjá þetta sem heimsfaraldur sem mun drepa miljónir og bregðast við eftir því.

Já, en það þíðir samt ekki að menn eigi að missa sig í einhverja histeriu eins og einhverjir fjölmiðlar vilja. Því ef maður er yfir strektur/spenntur/stressaður/áhyggur/kvíði þá leiðir það til þess að ofnæmiskerfið verður veikara fyrir vikið (las það einhverstaðar á netinu) og þá er líklegra að fari illa ef maður veikist af þesssu og almennt með veikindi, vírus. Kæmi mér svo sem ekkert á óvart að þeir sem eiga að vera ungir og hraustir að þeir hafi lent illa í því sambandi við þetta ef þeir hafa stressast upp annað hvort rétt fyrir eða rétt eftir að veikindinn byrjuðu.

5 hours ago, Newton said:

Skoðið bullið á þessari vefsíðu, og skoðið löndin sem eru með svipað marga smitaða og Ísland:
https://gisanddata.maps.arcgis.com/apps/opsdashboard/index.html

Ísland. Þar færðu 802 smit, 2 dauðsföll.
Indland sem er fyrir NEÐAN ÍSLAND, með 722 smit, en 16 dauðsföll.
Eða Grikkland með svipað marga og Ísland, 26 dauðsföll.
INDÓNESÍA 893 smit og 78 dauðsföll.

Eina sem ég veit er að við eigum heimsmet í að prófa fólk, við erum að greina langflest smitin miðað við höfðatölu. Kannski erum við búin að greina 2/3 smita, á meðan land einsog Indónesía er búið að greina 1% smita.

Sem þýðir að greina smit snemma er algert lykilatriði svo hægt sé að einangra smitaða frá eldri með undirliggjandi sjúkdóma, sem annars myndu stráfalla..

https://www.ruv.is/frett/haegari-voxtur-faraldursins-her-en-vidast-annars-stadar

IMG_7530.JPG

IMG_7531.JPG

1 person likes this

CT skanni sýnir hvernig Coronavirus herjar á lungun, magnaður fjandi..

Maður veltir fyrir sér hver er eiginlega besta stellingin fyrir sjúkling, að liggja á bakinu er það best? Það kraumar allt bakatil í lungunum á þessum sjúklingi sem er 59 ára og einungis með einn undirliggjandi sjúkdóm, þ.e. háan blóðþrýsting skv. frétt CNN, nánari uppl. hér..

https://edition.cnn.com/2020/03/26/health/covid-19-lung-damage-video/index.html

Þetta lið, slórandi alltaf í vinnunni..

IMG_7532.PNG

Nú, stærsti áhættuhópurinn samanstendur af hrumum og bitrum gamalmennum eins og feu og Munda. Sjálfsagt að þeir fái umönnun, skjól og vernd en restin af samfélaginu á auðvitað að keyra sinn vanagang. Afleiðingar þessa fárs verður feykilegur fórnarkostnaður með gjaldþrotum og sjálfsvígum.

40 minutes ago, TinTin said:

Nú, stærsti áhættuhópurinn samanstendur af hrumum og bitrum gamalmennum eins og feu og Munda. Sjálfsagt að þeir fái umönnun, skjól og vernd en restin af samfélaginu á auðvitað að keyra sinn vanagang. Afleiðingar þessa fárs verður feykilegur fórnarkostnaður með gjaldþrotum og sjálfsvígum.

https://www.visir.is/g/202026548d/madur-konunnar-sem-lest-vegna-koronuveirunnar-alvarlega-veikur-og-i-ondunarvel 

Engin meðferð til. Öndunarvél er nánast dauðadómur og skaðleg. Það er ekki ummönnun skjól og vernd heldur hræðilegur dauðdagi.  Opna ætti miklu frekar líknardeildir og hafa útfarir í kringlunni og smáralind. Kistur á fyrstu og syrgjandi á annarri hæð. 

Ritstjórnargrein Morgunblaðsins (líklega Dabbi) kemur með ágæta samlýkingu á atburð, og svo viðbrögðum kommúnískra stjórnvalda við þeim atburði. Ber saman Chernobyl og Wuhan vírusinn. Ábyrgð kínverska stjórnvalda er gríðarlega mikil á þessum faraldri. Ekki aðeins andlátum vegna þessa heldur hrikalegar hagfræðilegar afleiðingar um allan heim, sem yfirleitt bitna á þeim sem minnst mega sín.

https://www.dv.is/eyjan/2020/3/27/david-kennir-thessum-um-alvarleika-covid-19-thad-aetti-tho-ad-vera-ordid-flestum-ljost/

3 hours ago, TinTin said:

Svó ég byrjaði að hlaupa upp úr áramótum, lengi smá við mig hvern dag, frá húsinu út heimkeirslua, upp smá brekku og til baka og svo upp aðra brekku á leiðinni til baka fram hjá húsinu. Þessi brekka smá löng og í fyrsta skipti í gær að ég náði upp alla brekkuna áður en að ég snéri við og hljóp inn í morgunmat.

Svo vann ég smá á tölvuna, gera þetta spreadsheet sem prentar nóturnar og svona. Út að gefa svínunum, svo að koma tveimur miðaldra bolum og tveimur svínum til slátrarans, ná þeim úr túnunum, setja í kerruna og keyra svo til hans með hlassið, nærri tveggja tíma keyrsla fram og aftur. Svo að keyra heyin í kýrnar og búinn rétt fyrir átta í gærkvöldi og byrjað að dimma. Byrjaði fyrir átta um morgunin. Kvöldmatur, smá vinna í tölvunni og i rúmið. Núna rétt fyrir 7 um morgunin.

Svo þegar ég var að keyra heyin í kýrnar gærkvöldi, fannst mér ég vera orðinn svona eitthvað smá máttlaus, næstum að mér svimaði, upp og niður úr dráttarvélinni að skera plastið og svo snærið af heyrúllunum. Kannski að ég væri að verða veikur?? Svaf mjög vel, vaknaði hress  og ligg hér hlustandi á NPR.  byrjað að birta, út að hlaupa eftir svona hálftíma.

Runnig with the bulls III June 15 2017.jpg

3 people like this

margur hefur þóst vera að að veikjast en svo jafnað sig

þá er skemmtilegt að ímynda sér að ónæmiskerfið hafi einmitt verið að vinna á hinum óvelkomnu sýklum

Kannski IK sé þegar búinn að fá covid og búinn að vinna á veirunni?

9 hours ago, DoctorHver said:

Já, en það þíðir samt ekki að menn eigi að missa sig í einhverja histeriu eins og einhverjir fjölmiðlar vilja. Því ef maður er yfir strektur/spenntur/stressaður/áhyggur/kvíði þá leiðir það til þess að ofnæmiskerfið verður veikara fyrir vikið (las það einhverstaðar á netinu) og þá er líklegra að fari illa ef maður veikist af þesssu og almennt með veikindi, vírus. Kæmi mér svo sem ekkert á óvart að þeir sem eiga að vera ungir og hraustir að þeir hafi lent illa í því sambandi við þetta ef þeir hafa stressast upp annað hvort rétt fyrir eða rétt eftir að veikindinn byrjuðu.

Alveg rétt; það finnast margar rannsóknir sem sýna að stress, ótti og neikvætt hugarástand svekkir ónæmiskerfið og hægir á bata hjá þeim sem eru veikir. Jákvæðni vellíðan og hlátur styrkir ónæmiskerfið og hjálpar því að standast innrásir vírusa.

hérna er ein grein um efnið

4 hours ago, TinTin said:

Vonandi eru bæði Feu og Ingimundur með stálslegið ónæmiskerfi sem stendur af sér allar tilraunir Covid til smita, enda báðir hraustir karlmenn.

En ég er sammála því að það stefnir í voða stærri en veirufárið.

1 person likes this

19 minutes ago, Frater DOV said:

Vonandi eru bæði Feu og Ingimundur með stálslegið ónæmiskerfi sem stendur af sér allar tilraunir Covid til smita, enda báðir hraustir karlmenn.

En ég er sammála því að það stefnir í voða stærri en veirufárið.

Ég hef samt áhyggjur, ég reykti þangað til yngsta dóttirin fæddist og hún núna 27 ára og veit ekki hvort að lungun hafa lagað sig á þeim tíma.

Afneitun er sérstakt fyrirbrigði.

Frá því femman setti inn tölur um dauðsföll fyrir þrettán tímum, þá hafa síðan 1000 dáið skv. Hopkins háskóla. 

Það gerir 3 fullar farþegaþotur á 4 tíma millibili. 

Hugsa að liðið sem enn er í afneitun, mundi segja eitthvað ef full farþegaþota mundi farast á 4ja tíma fresti sem hrein viðbót við öll dauðsföll sem þegar eiga sér stað.

1 person likes this

Please stop the coronavirus hysteria. Now.

Just over a year ago, long before the term coronavirus had entered our collective vocabularies, the Centers for Disease Control and Prevention (CDC) reported that in just a few short weeks of the 2018-19 winter season, the flu had sickened between 6 million and 7 million Americans. About half of those had gone to the doctor for help. Somewhere between 69,000 and 84,000 had been hospitalized. The good news, the CDC announced, was that it wasn’t nearly as severe as the year before.

The previous year, 2018, the CDC reported 49 million Americans had been sickened by the flu. 960,000 were hospitalized and over 80,000 ended up dead. You read that right, in 2018 over 80,00 people died from the flu in the United States. Most of the victims were geriatric, many with compromised immune systems. There were a handful of pediatric deaths, most with immune systems not yet fully developed. All tragic deaths. All flu related.

Fast forward to 2020 and we find our world in utter panic due to something called the coronavirus. Monday morning the New York Stock Exchange halted trading when the Dow Jones Industrial Average dropped by nearly 1900 points (7%) in the first 15 minutes of trading. Coronavirus induced panic.

The same reactionary hysteria is taking place all over the globe. Saudi Arabia took the rare step of suspending religious pilgrimage trips to Mecca. Italian Prime Minister Giuseppe Conte has ordered the lockdown of the country’s northern region of Lombardy and 14 nearby provinces in an attempt to halt the spread of the coronavirus. A dozen passengers on a cruise line tested positive and more than 2300 other passengers and a crew of nearly 1100 were held hostage for days. Even upon release from the vessel, all will be quarantined for 14 days at various military facilities.

There are threats to close down public schools all across the United States. The Mayor of a Japanese town scheduled to host the 2020 Olympics this coming summer has suggested perhaps the Olympics should be canceled.

How Mass Hysteria Is Making Coronavirus Worse Than It Actually Is

A close look at the data reveals that we are now in the grips of a fear pandemic.

......

It’s worth providing an alternative explanation for some of the commonly cited analyses that are fomenting mass hysteria.

Comparing the 2 percent so-called case fatality rate of SARS-CoV2 with the widely reported 0.1 percent case fatality rate of the seasonal flu is like comparing apples to orangutans. In the latter case, the study’s authors note that the denominator (and numerator) value includes estimated presumed mild cases that didn’t seek medical attention, which is a vast number. In the former case, the denominator reflects only those that are test-confirmed, presumably because most of them were sick enough to warrant being tested in the first place (keep in mind that test kits are in very limited supply).

In all likelihood, however, given the one-off infections that are being detected in disparate locations, thousands if not millions have already had mild or asymptomatic SARS-CoV2. If an estimate of untested cases had been included in the denominator (and numerator)—as had been done in the case fatality rate for seasonal flu, the case fatality rate of SARS-CoV2 would probably be far below the reported 2 percent. The same selection bias likely skews the widely reported case fatality rates of SARS-CoV1 (9.6 percent) and MERS (36 percent).

Keep in mind that terms like SARS and MERS are tautologically self-referential. They are branded as memes through the process of taking a group of patients who are unfortunately close to dying from a viral respiratory infection, then measuring the death rate among those close to dying. Though it’s hardly the ideal comparison, the analogous exercise would be taking the estimated 12,000 to 79,000 deaths from the annual seasonal flu in America then dividing by the 140,000 and 960,000 hospitalizations each year from the seasonal flu. The median case of these numbers would yield a case fatality rate of about 10 percent for the seasonal flu. Fortunately, the public, scientists and the CDC mentally account for the true flu prevalence, including mild cases, to be between 9.3 million to 49 million per year, which dramatically deflates the case fatality rate for the seasonal flu by 50 fold.

You can run through the same mental exercise to consider an independent conclusion on one of the latest memes that went viral: the 14.8 percent case fatality rate of patients aged 80 or higher who have been diagnosed with SARS-CoV2. Taken in isolation, that sounds like a scary number, but let’s unpack that concern a bit. No doubt, the fatality risk among that age group is far higher for both SARS-CoV2 and run-of-the-mill seasonal flus; they should take extra precaution at all times. That said, what we don’t know is the prevalence of mild cases of SARS-CoV2 and seasonal flus among this population that didn’t get tested or hospitalized, so direct comparisons about relative deadliness are difficult and speculative.

.....

18 hours ago, Frater DOV said:

Það er eitthvað sem er ekki að ganga upp hérna ...

26_03_2020b-1920w.jpg

Ef heldur fram sem horfir deyja á einum degi 718 þúsund í Ameríku. Það er meira á einum degi en slæm flensa tekur á einu ári. Sjúkrahús í hinum vestræna heimi eru undirlögð af þessum sjúku. Á meðan geta þau ekki bjargað öðrum lífum sem er hægt.