Sign in to follow this  
Followers 0
Ekki tröll

Verkalýðshreyfinginguna skortir veruleikatengslin

155 posts in this topic

3 minutes ago, falcon1 said:

Þessi manneskja er bara ekki í lagi

Það er svo oralangt fra þvi.     Þetta er virus sem heitir gott folk,,,fæst orðið i flestum löndum.   

12 hours ago, falcon1 said:

Vá,  ég bara verð að setja þetta hérna inn...

https://www.visir.is/g/20201985529d/sol-veig-anna-gagn-rynir-liver-pool-mynd-katrinar

Þessi manneskja er bara ekki í lagi.

Ekki bara er hún snar, hún er alger hræsnari (að sjálfsögðu, hvernig er hægt að vera hard core kommúnisti og þykjast vera góð manneskja á sama tíma)

Sólveig anna fagnar afgerandi niðurstöðum atkvæðagreiðslu um verkfallsaðgerðir: „okkar tími er núna! ég dey úr gleði!“

Þetta gerðist 26. janúar sl. Vitið þið hvað gerðist sama dag? Jú Kobi Bryant, ásamt dóttur sinni Gianna og nokkrum öðrum, lést í þyrluslysi. Tenging íþrótta, andláta í hörmulegum slysum og svo eigin sigra er ekkert að trufla þessa konu þegar hún sjálf á í hlut.

2 people like this

On 5/28/2020 at 4:26 PM, fleebah said:

Doldið merkilegt að skoða það hvernig fólkið sem var hrakið úr vinnu ber Sólveigu söguna. Eins og svo oft áður þá er kommúnisti tilbúinn að sýna fólki grófa vanvirðingu sem ekki gengur í takt við hugsjón "hinna réttlátu", með óbilgirni og einstrengislega orðræðu að leiðarljósi.

Ræðan er svo birt í heild sinni.

Hversu margt fólk fór í burtu án þess að bera harm sinn á borð fyrir almenning?

Manneskjan var rekinn og er súr yfir því!

Það er ekkert þægilegt við að vera rekinn, sérstaklega eftir áratuga störf. En þessi manneskja á ekki starfið og þó að nýr yfirmaður hafi verið illskan uppmáluð asmkvæmt þér fleebah ekki skárri en Maó og Stalin tilsamans, þá skilst mér að þessi brottrekstur hafi ekki verið ólöglegur. En jafnvel árum seinna er enn verið að væla.

Hvaða rökræðu á þessi "yemenski grátkór" að vinna?? eða eru menn að reyna að sjóða meiri áróðurssúpu af þessum gömlu beinum.... ??

6 minutes ago, Frater DOV said:

Hvaða rökræðu á þessi "yemenski grátkór" að vinna?? eða eru menn að reyna að sjóða meiri áróðurssúpu af þessum gömlu beinum.... ??

Þetta er pínu fyndið, kæri Frater DOV. Ég á hér helling af innleggjum þar sem ég rek mitt mál, færi rök, vísa í heimildir bak og fyrir og ber saman við fyrri dæmi, og þú kallar þetta yemenskan grátkór :) ?

Orð Thomas Paine rifjast nú upp fyrir mér, sem hljóðuðu sem svo : "To argue with a man who has renounced the use and authority of reason, and whose philosophy consists in holding humanity in contempt, is like administering medicine to the dead, or endeavoring to convert an atheist by scripture.”

Við getum verið sammála um að vera ósammála. En í Guðna bænum (see what I did there?) ekki láta eins og ég sé bara með yemenskan grátkór.

Note to self: finna upptökur af yemenskum grátkórum....

5 hours ago, fleebah said:

hvernig er hægt að vera hard core kommúnisti og þykjast vera góð manneskja á sama tíma

Það ver jú alveg eftir því hvernig maður skilur hugtakið, þú skilur hugtakið "kommúnism" sem verandi illskan holdi klædd, og þá er það rétt hjá þér að það er ekki hægt að þykjast vera góð manneskja . En þetta er strámaður; (mis)skilningur byggður á ofureinföldun um að "mín hlið er góða hliðin og hin hliðin er vonda hliðin" sem er heimsmynd enfeldninga og smábarna; svona cowbojs and indijuns heimsmynd

Fullorðið fólk hlýtur að gera frekari kröfur um eylítið meiri dýpt í umræðum en svona yfirborðskennt áróðurstal ..

... eða hvað fleebah væri ekki gott ef málalfuntingurinn beri vott um greindarvísitölu mælda í þremur tölustöfum?

1 minute ago, fleebah said:

Þetta er pínu fyndið, kæri Frater DOV. Ég á hér helling af innleggjum þar sem ég rek mitt mál, færi rök, vísa í heimildir bak og fyrir og ber saman við fyrri dæmi, og þú kallar þetta yemenskan grátkór :) ?

Ég veit kæri fleebah, þess vegna verður maður alveg hissa á þessu frjálsa falli þinnar huglægu getu þegar kemur að ákveðnum málaflokkum.

3 minutes ago, fleebah said:

Orð Thomas Paine rifjast nú upp fyrir mér, sem hljóðuðu sem svo : "To argue with a man who has renounced the use and authority of reason, and whose philosophy consists in holding humanity in contempt, is like administering medicine to the dead, or endeavoring to convert an atheist by scripture.”

Þetta var einn af þeim meira raffineruðu strámönnum sem ég hef séð hérna á málefnum, en strámaður engu að síður.

Ef þetta kemur upp í huga þér þegar þú ert gagnrýyndur fyrir heimskulegann málflutning, þá virðist þú ekki hafa góðann málstað að verja.

5 minutes ago, fleebah said:

Við getum verið sammála um að vera ósammála. En í Guðna bænum (see what I did there?) ekki láta eins og ég sé bara með yemenskan grátkór.

Við erum óosammála og það er allt í lagi, ég er ekki að reyna að fá þig til að breyta um skoðun, þvert á móti.

Ég vil að þú hækkir samræðu standardinn svo það sé hægt að ræða við þig, í stað þess bara að skiptast á áróðursfrösum.

6 minutes ago, fleebah said:

Note to self: finna upptökur af yemenskum grátkórum....

:lol: ég var nú bara að vitna í þig sjálfann ...

Got hjá Sólveigu í eflingu fyrir að kalla Katrínu Jakobsdóttur út fyrir að kæðast þessari fáranlegu Liverpool húfu. EF hún var með þessa húfu á openberum vetfangi þá er það með öllu óviðeigandi. 

On 6/27/2020 at 6:22 PM, Frater DOV said:

Ég veit kæri fleebah, þess vegna verður maður alveg hissa á þessu frjálsa falli þinnar huglægu getu þegar kemur að ákveðnum málaflokkum.

Ég held að þú pirrist á minni andúð á kommúnisma, sem ég færi haug af rökum fyrir, af því að þú ert sjálfur smá svag fyrir kommúnisma. Ekki flókið. Veltu þessu fyrir þér. Færðu smá gæsahúð af spenningi þegar þú sérð mynd af Lenín? Ertu allur uppveðraður þegar talið berst að jöfnuði og "helvítis" kaptítalismanum? Færðu standpínu þegar talið berst að Gúlögum fyrir Vonda Fólkið™?

En að öðru.... Fólkið sem brann (eða féll til bana) í brunanum í miðbænum fyrir 2 dögum síðan var enn í síðustu andarslitrum þegar kommúnistarnir í Eflingu voru farin að nota andlát þeirra í sínum pólitíksa tilgangi, jafnvel þegar þeirra "ásakanir" reyndust innihaldslausar með öllu. Veltið fyrir ykkur smekkleysinu í þeim í Eflingu hvað þetta varðar. Ég held svei mér þá að það sé ekkert svo siðlaust að þetta lið noti það ekki í sínum ógeðslega pólitíska tilgangi.

En hei, kommúnistar eru ekki með smekk. Eða sál. So.... Þannig að ég velti fyrir mér hvort að þessi helvíti geti ekki líka nýtt sér tvær sálir sem létust í umferðaslysi í dag, sinni ógeðslegu pólitíksu hugsjón til hagsbótar.

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2020/06/28/tveir_letust_i_arekstri_a_kjalarnesi/

18 hours ago, fleebah said:

Ég held að þú pirrist á minni andúð á kommúnisma, sem ég færi haug af rökum fyrir, af því að þú ert sjálfur smá svag fyrir kommúnisma.

Þasð eru þrjár grundvallar-vitleysur í þessari stuttu setningu.

1. Ég pirrast ekki, heldur þykir mér sorglegt að greindarvísitalan er svo lág að engar raunverulegar samræður eru mögulegar.
  2. Þú færir engin rök fyrir andúð þinni á kommúnisma, þú drullar pirring þínum yfir okkur, útaf gjörðum fólks sem þú telur til kommúnisma. Engin rök, engin greind, einungis tilfinningaríkur kúkur.
  3. Ég kynnti mér kommúnisma þegar ég var táningur, las Karl Marx, Engels og kommúnistaávarpið. Síðan þá hef ég þroskast og skilningur minn aukist til að sjá að hægri vinstri, Kapítalismi vs. kommúnismi eru sýndarveruleikar notaðir til að etja fólki saman svo það sé auðveldara að misnota það.

Þetta hef ég endurtekið í síbylju án þess að það hafi náð að vekja nokkurn skilning hjá þér eða öðrum einstefnu-hillbillíum málefna. Þið virðist búa í einvherri sápukúlu, þar sem rauvneruleikinn er ákveðinn af þeim sem hrópar hæst og er duglegastur í að níða aðra.

En að öðru.... Fólkið sem brann (eða féll til bana) í brunanum í miðbænum fyrir 2 dögum síðan var enn í síðustu andarslitrum þegar kommúnistarnir í Eflingu voru farin að nota andlát þeirra í sínum pólitíksa tilgangi, jafnvel þegar þeirra "ásakanir" reyndust innihaldslausar með öllu. Veltið fyrir ykkur smekkleysinu í þeim í Eflingu hvað þetta varðar. Ég held svei mér þá að það sé ekkert svo siðlaust að þetta lið noti það ekki í sínum ógeðslega pólitíska tilgangi.

Þegar þú ert svona innrættur eins og þú hefur sýnt að þú ert, þá munt þú aldrei geta greint hlutina eins og þeir eru, vegna þess að reiðin og illindin krauma alltaf undir yfirborðinu og brengla sýn þína og stytta líf þitt.

Hversu níðkær og neikvæður þarf maður að vera til að túlka hlutina eins og þú gerir hérna, þegar Efling setur út á aðbúnað verkafólk, sem eru þeirra skjólstæðingar, eftir slys eins og þetta, þá sérð þú "pólitískann tilgang". "Margur heldur mig sig", segir máltækið sem sannast enn og aftur hérna.

Það ERT ÞÚ sem ert að nota hörmungarnar til að skara að þínum pólitíska tilgangi, með því að ásaka aðra um að gera það sama.

En hei, kommúnistar eru ekki með smekk. Eða sál. So.... Þannig að ég velti fyrir mér hvort að þessi helvíti geti ekki líka nýtt sér tvær sálir sem létust í umferðaslysi í dag, sinni ógeðslegu pólitíksu hugsjón til hagsbótar.

Þú hefur endurtekið sýnt og sannað að þegar pólitík ber á góma, þá dettur keðjan af hjá þér, og málfutningurinn dettur niður á fórnarlambs-óvita-plan með níði, áróðursfrösum og almennri sýningu á heimsku og biturð út í samfélagið.

Sorrý Fleebah, ég hef verið af þeirri meiningu að það væri hægt að tala við þig, en þrátt fyrir góðann vilja minn, þá megnar þú ekkert annað en áróðurs og tilfinningarunk, eins og þetta sem þú berð fram hérna.

Ógeðfelldar vangaveltur þínar um nýlátið fólk er þér til minkunnar og sýnir svo ekki verður um villst að þú gerir nákvæmlega það sem þú ert að ásaka aðra um að gera.

En hei, kommúnistar eru ekki með smekk. Eða sál.

Þú vælir eins og stunginn grís yfir ómennsku kommúnista, á meðan þú sjálfur sviptir þá allri samúð og dæmir þá sem ófreskjur sem ekki hafa sál.

Það er ótrúlega sorglegt að sjá hversu gersamlega blint fólk er þegar það bölvar illindum og ómennsku annarra þannig að það opinberar þeirra eigin illindi og ómennsku.

27 minutes ago, Frater DOV said:
  1. Þú færir engin rök fyrir andúð þinni á kommúnisma, þú drullar pirring þínum yfir okkur, útaf gjörðum fólks sem þú telur til kommúnisma. Engin rök, engin greind, einungis tilfinningaríkur kúkur.

Engin rök? What? Ég hef marg, marg, margoft gert það. Ég hef skrifað hér inn mörg innlegg, löng mörg hver, þar sem rek mínar heimildir, mína rökfærslu, með tilvitnunum og alles. Og þú kallar það "engin rök". Vá, hef ég verið að tala við vegg allan þennan tíma?

Annað, í alvöru, hvernig í andskotanum færðu það út að það sé ég sem er að nota þennan hörmungarviðburð í pólitískum tilgangi? Var verið að vitna í mín orð í fjölmiðlum? Nei. Það var  vitnað í forystufólk Eflingar. Vittu til, Frater, Efling fór að nýta sér þessi andlát þessa fólks í pólitískum tilgangi þegar þau voru nýlátin. Alveg nýlátin!!!! Hversu anskotans mikill skíthaus þarf maður að vera til að gera slíkt? Og ekki bara það með að beina athygli að aðbúnaði fólks, heldur fór Sólveig aftur í að höggva í konu hverrar fyrirtæki Sólveig setti á hausinn með fölskum fokking ásökunum og lygum!!!!

Og það besta er, það fokking besta er, að Góða Fólkið™ kippir sér hreinlega ekkert upp við þessa hrikalegu smekkleysu Eflingar. Reyndar er ekki af háum stalli að falla hvað þau varðar. Getur þú ímyndað þér hvað kauðar eins og Hallgrímur Helgason, Illugi Jökulsson og ritsóðarnir á Stundinni myndu segja ef t.d. Sjálfstæðismenn færu að nýta sér þennan hörmungarviðburð í pólitískum tilgangi, þegar fólkir er hreinlega nýlátið? Heldur þú að þau hefðu ekki bent á smekkleysuna? Ég held nú það. Ég meina, þau voru komin á samfélagsmiðla um þetta mál örfáum klukkustundum eftir að brunann. Ætli það hafi liðið heil klukkustund?

Þú hefur reyndar sagt, Frater, nokkrum sinnum að ég sé of harðorður um kommúnisma. Af hverju heldur þú að það sé? Kannski vegna þess að úti í okkar samfélagi eru enn haugur af fólki eins og þér, sem telur sig vera vel meinandi og gott, en er á sama tíma bara alveg svag fyrir því að bera í bætifálka fyrir hamfarahugmyndafræði sem kommúnismi/sósíalismi er? Raðirnar af afsökunarsinnum fyrir þessa helstefnu eru langar. Og þú ert í þessum röðum, greinilega. Alveg til í að afsaka komma. Eru þá ný-nasistar næstir í röðinni af fólki sem þú ætlar að standa upp fyrir? Og þá er ég að meina bókstaflega nýnasista.

Þetta með sálarleysi, þetta var satíra, kannski ætti ég að merkja það sérstaklega héðan í frá með broskalli. Hvað segir þú um það? Þetta "En hei" var greinilega ekki að nýtast vel í að segja "hei, þetta er satíra".

27 minutes ago, Frater DOV said:

Hversu níðkær og neikvæður þarf maður að vera til að túlka hlutina eins og þú gerir hérna, þegar Efling setur út á aðbúnað verkafólk, sem eru þeirra skjólstæðingar, eftir slys eins og þetta, þá sérð þú "pólitískann tilgang". "Margur heldur mig sig", segir máltækið sem sannast enn og aftur hérna.

Hefur það komið einhvers staðar fram að það fólk sem bjó þarna þegar eldurinn kom upp, hafi verið starfsfólk hjá starfsmannaleigu? Held ekki.

Og annað, lögreglan telur að eldurinn hafi verið kveiktur af mannavöldum. En af einhverjum fokking ástæðum ákvað Efling að nýta sér þetta til að berja á konu sem Sólveig hatar. Og svo kom líka í ljós að það sem Sólveig sagði stóðst engan veginn. Húsið hafði ekkert með Menn í vinnu að gera. Bara basic Sólveig, að nota svona atburð til að ráðast að fólki sem henni er illa við

3 people like this

1 hour ago, fleebah said:

Engin rök? What?

Komdu með dæmi um rök, það ætti að vera auðsótt fyrst þú ert svona móðgaður.

Það er þetta sem ég set fingur á ...

On 6/27/2020 at 0:34 PM, fleebah said:

Ekki bara er hún snar, hún er alger hræsnari (að sjálfsögðu, hvernig er hægt að vera hard core kommúnisti og þykjast vera góð manneskja á sama tíma)

og þetta ...

On 5/25/2020 at 3:29 PM, fleebah said:

Sósíalistar hata velgengni og ríkidæmi eins og Kane hataði Abel.

og þetta ...

20 hours ago, fleebah said:

Færðu smá gæsahúð af spenningi þegar þú sérð mynd af Lenín? Ertu allur uppveðraður þegar talið berst að jöfnuði og "helvítis" kaptítalismanum? Færðu standpínu þegar talið berst að Gúlögum fyrir Vonda Fólkið™?

þetta er alltsaman af þessum þræði.

Ég alhæfi kanski of mikið þegar ég segi að þú aldrei færir rök fyrir þínu máli, en allur almennur málflutningur þinn bíður skipbrot þegar svona áróðursfrasar vella út úr þér.

Annað, í alvöru, hvernig í andskotanum færðu það út að það sé ég sem er að nota þennan hörmungarviðburð í pólitískum tilgangi?

Ertu ekki að nota hörmungarviðburðinn til að koma höggi á Eflingu? Núir þú þeim ekki um nasir að nota dauða þessa fólks í pólitískum tilgangi? Er það ekki einmitt það sem þú ert að gera með því að bera þetta á Eflingu? Að nota dauða þessa fólks til að púkka undir þinn pólitíska málflutning.

Þú ert sjálfur að gera það sem þú gagnrýnir aðra um að gera, og það að þú sjáir það ekki kemur mér ekkert á óvart.

Nei. Það var  vitnað í forystufólk Eflingar. Vittu til, Frater, Efling fór að nýta sér þessi andlát þessa fólks í pólitískum tilgangi þegar þau voru nýlátin.

Sem er einmitt það sem þú gerir með þessum orðum ...

Hversu anskotans mikill skíthaus þarf maður að vera til að gera slíkt?

Það ættir þú að vita allt um, þar sem þú ert slíkur skíthaus.

Þú hefur reyndar sagt, Frater, nokkrum sinnum að ég sé of harðorður um kommúnisma.

Nei, ég herf sagt að þú dettur í áróðursfrasagryfju þegar þú fjallar um kommúnisma.

Þú virðist annaðhvort ekki lesa eða skilja það sem ég segi, því þú hefur allskonar ranghugmyndir um skoðanir mínar þrátt fyrir að ég hef skrfað um afstöðu mína hérna á málefnum i áratug.

Af hverju heldur þú að það sé?

Ég held að þessi misskilningur á mínum skoðunum stafi af því að ég hef ekki meinstrím skoðanir, þú þarft að nota hausinn til að skilja hvað ég er að segja, og það hefur þú ekki gert hingað til.

það er ekki nóg að notast við autopilot, eins og flestir gera.

Kannski vegna þess að úti í okkar samfélagi eru enn haugur af fólki eins og þér, sem telur sig vera vel meinandi og gott, en er á sama tíma bara alveg svag fyrir því að bera í bætifálka fyrir hamfarahugmyndafræði sem kommúnismi/sósíalismi er?

Sko það er þessi ranghugmynd þín sem þú virðist ekki geta losnað við.

Ég tel mig ekki til slíkra hugmyndafræða og í öllufalli ekki Kommúnsima, sem er tilraunaverkefni sem fór út um þúfur. Ég endurtek það ad nauseum, tjái skoðanir sem eru greinilega af andstæðu meiði, bendi á heimsku tvíhyggjutrúar pólitíkur en allt kemur fyrir ekki: Þú virðist ekki megna (eða vilja) að skilja að tvíhyggjupólitík er mér ógeðfelld, þar sem ég sé miklui fleiri möguleika en þá tvo sem við erum innrætt með að séu til.

Þú og aðrir sem ekki geta betur, troðið öllum í þessi tvö box sem ykkur hefur verið sagt að eru til.

Þess vegna ertu úti á túni með þessar samræður.

Þessi þráður

Og þessi

Og þessi, þó stuttur sé, vísa þar í Daniel Hannan

Og svo er að sjálfsögðu þessi þráður

Þarna eru að finna mörg innlegg frá mér þar sem ég færi rök fyrir af hverju kommúnismi/sósílalismi ekki bara virkar ekki í þágu réttlætis, sem virðist vera aðal tilgangur hans, heldur skilar hörmungum, bæði mannréttindahörmungum sem og efnahagslegum, fyrir alla þá sem smakka á þessu.

32 minutes ago, Frater DOV said:

Ertu ekki að nota hörmungarviðburðinn til að koma höggi á Eflingu? Núir þú þeim ekki um nasir að nota dauða þessa fólks í pólitískum tilgangi? Er það ekki einmitt það sem þú ert að gera með því að bera þetta á Eflingu? Að nota dauða þessa fólks til að púkka undir þinn pólitíska málflutning.

Bíddu við.... Er ég að skilja þig rétt hérna? Það, að gagnrýna Eflingu harkalega fyrir smekkleysu í þessu, er í sjálfu sér að nýta sér andlát þeirra og smekklaust einnig? Ég er að gagnrýna Eflingu fyrir það sem þau gerðu. Þetta er einhver alveg ný tegund af rökvillu :D . Ef þetta stæðist þá væri ekki hægt að gagnrýna eitt né neitt því þá væri það í sjálfu sér að gera hið sama. Ef ég t.d. gagnrýni Borgarstjóra fyrir að fara illa með fé skattborgara þá væri sú gagnrýni mín að nýta mér skattfé í gagnrýni og þá væri ég ekkert betri en Borgarstjóri. Þetta meikar ekki neinn sens, Frater.

PS: Ef ég hefði farið í það að "nýta mér" þetta þá þyrfti ég að nota þennan sorgarviðburð til að agítera fyrir einhverju, koma með áróður, byggðan á þessum atburði. Að gagnrýna það að þetta sé gert er ekki bara ekki það sama.

Nota bene, ég hef lesið það sem þú skrifaðir, og skildi að ég held flest, en ég er bara alls ekki sammála þér. Það, að vera ekki sammála, er ekki skilningsleysi. Þú talar um tvíhyggju pólitík.  Það er mín reynsla að stundum er gerð tilraun til að flækja hlutina, snúa útúr, afvegaleiða og gaslighta til að villa um og drepa málinu á dreif, þegar kemur að því að sósíalismi og kommúnismi eru blóðug hugmyndafræði. Allt gert til að þurfa ekki að afsaka þessa hugmyndafræði því viðkomandi er í rauninni frekar svag fyrir þessu. Og þá er ekkert vitlaust að reyna að halda sig við einfalda hluti, ekki flækja neitt, og halda fókus, sleppa whataobutisma etc. Ef það truflar þig... Þá það. Því í mínum huga er þetta ekki flókið: Ef þú ert með hugmyndafræði sem aftur og aftur og aftur hefur reynst banvæn fyrir þúsundir eða milljónir manns, skapað fátækt, eymd og ógeð, og fólk flækir málefnið til að drepa því á dreif, þá tek ég mér það Bessaleyfi um að halda þessu einföldu til að halda fókus á málefninu.

Í mínum huga er kommúnismi og nasismi hvoru tveggja ógeðsleg hugmyndafræði sem hefur kostað mannkynið óhemju af hörmungum. Að segja það er ekki tvíhyggjupólitík. Þetta er óumdeilt, liggur fyrir, búið að sanna og basta. Punktur. Ef fólk vill samt sem áður vera nasisti eða kommúnisti, þá það. En þá ætla ég líka að taka mér það Bessaleyfi að benda á það.

En þetta er þráðarrán ;) 

1 person likes this

PS: Ég vill taka það fram að ég hef kunnað að meta innlegg þín hingað til, kæri @Frater DOV, svona svo það sé alveg á hreinu. Og ég skil alveg að ég sé pínu stuðandi þegar kemur að kommúnisma. Kannski af því að ég gef engan afslátt. En þú vaktir mig til umhugsunar fyrir um ári síðan, FYI, um þessa nálgun mína. Og note, ég slakaði á í kjölfarið. Ekki halda að ég hafi ekki tekið mark á þér, minn kæri ;) 

20 minutes ago, fleebah said:

Þarna eru að finna mörg innlegg frá mér þar sem ég færi rök fyrir af hverju kommúnismi/sósílalismi ekki bara virkar ekki í þágu réttlætis, sem virðist vera aðal tilgangur hans, heldur skilar hörmungum, bæði mannréttindahörmungum sem og efnahagslegum, fyrir alla þá sem smakka á þessu.

Þú misskilur eina ferðina enn, hóstaðu upp einu eða tveim kommentum, ég nenni ekki að fínkemba heilu þræðina til að finna eitthvað sem þú telur til góðra raka, þess vegna spyr ég þig um að sýna mér dæmi.

En það eru ekki rök þín sem ég gagnrýni þig fyrir, heldur vöntunin á rökum; innihaldslausir áróðursfrasar sem þú af einhverjum mér óþekktum ástæðum kýst að skemma málflutning þinn með. Áróðursfrasar sem fær fólk til að gleyma þeim ágætu punktum sem þú varst að segja og stimpla þig sem inrættann einfeldning.

Að segja kommúnista á Íslandi í dag seka um fjöldamorð Maó eða stalín er einmitt í þeirri öfgadeild sem ég er að mótmæla. Notaðu þín fínu rök gegn málflutningnum, en hættu þessum eilífu strámönnum um að kommúnisti getur ekki verið góður, eða að sósjalisti gleðst yfir hörmungum annarra, osfrv.  Það hefur ekkert mðe rök að gera og þú veist það ósköp vel.

30 minutes ago, fleebah said:

Bíddu við.... Er ég að skilja þig rétt hérna? Það, að gagnrýna Eflingu harkalega fyrir smekkleysu í þessu, er í sjálfu sér að nýta sér andlát þeirra og smekklaust einnig? Ég er að gagnrýna Eflingu fyrir það sem þau gerðu. Þetta er einhver alveg ný tegund af rökvillu :D . Ef þetta stæðist þá væri ekki hægt að gagnrýna eitt né neitt því þá væri það í sjálfu sér að gera hið sama. Ef ég t.d. gagnrýni Borgarstjóra fyrir að fara illa með fé skattborgara þá væri sú gagnrýni mín að nýta mér skattfé í gagnrýni og þá væri ég ekkert betri en Borgarstjóri. Þetta meikar ekki neinn sens, Frater.

Allt í lagi, leyfðu mér þá að útskýra fyrir þér.

EF þu ert á móti einhverju, (til dæmis því að drepa), ættir þú þá að nota það sem þú ert á móti, (að drepa), til að efla þinn málstað? Flestir myndu kalla það hræsni og það er í öllufalli ópraktísk af augljósum ástæðum.

Yfirfærum það á þessa aðstæðu ...

Þú ert á móti því að Efling bendi á að aðstæður þessa verkafólks sem dó í brunanum eru ólöglegar og finnst það ósmekklegt að það sé bent á að það bjó við óviðunandi aðstæður, af því að það er nýlátið.

Þess vegna heldur þú því fram að Efling notfæri sér dauða þessa fólks til í "pólitískum" tilgangi, þrátt fyrir eð fólkið sem býr í húsinu eru skjólstæðingar Eflingar.

Þú ert semsagt að nota dauða þessa fólks til að koma höggi á Eflingu, hvers verkefni er að verja hag þessa fólks sem býr í húsinu.

Möo, Efling hefur faglega ástæður til að fjalla um málið, þú hefur einungis illindi og biturð í garð Eflingar sem ástæðu.

Þú getur svo dæmt sjálfur hvor ykkar slær nýt lágkúrumet.

41 minutes ago, fleebah said:

PS: Ef ég hefði farið í það að "nýta mér" þetta þá þyrfti ég að nota þennan sorgarviðburð til að agítera fyrir einhverju, koma með áróður, byggðan á þessum atburði. Að gagnrýna það að þetta sé gert er ekki bara ekki það sama.

Já áróðurinn er skíturinn sem þú ert að henda í Eflingu, hélt að það væri augljóst. Þú ert að agitera fyrir andúð á Eflingu. Þú notar dauða þessa fólks til að koma illu orði á Eflingu. Vonandi er þetta að komast í gegn

46 minutes ago, fleebah said:

Nota bene, ég hef lesið það sem þú skrifaðir, og skildi að ég held flest, en ég er bara alls ekki sammála þér.

Þegar við erum sammála, sem er alloft, held ég oftast kjafti, en þegar ég tak til máls þá er það oftast útaf því að mér blöskrar einfeldningasháttur umræðurnnar, tómu áróðursfrasarnir sem fljúga á báða bóga, án þess að gera annað en að menn grafa sig dýpra í skotgrafirnar.

Ég er ekki að biðja um að fólk er sammála, einungis að það ræði málin af heilindum.

2 hours ago, fleebah said:

Þú talar um tvíhyggju pólitík.  Það er mín reynsla að stundum er gerð tilraun til að flækja hlutina, snúa útúr, afvegaleiða og gaslighta til að villa um og drepa málinu á dreif, þegar kemur að því að sósíalismi og kommúnismi eru blóðug hugmyndafræði.

Tvíhyggjupólitík er að sjá einungis tvær mögulega afstöður; annaðhvort ertu sammála, eða þú ert óvinurinn. Það er afstaða sem skapar pólariseringu og óvild í samfélaginu, en ekkert gott. Ef þú sérð þann sem er ósammála þér sem tilheyrandi hóp af skrímslum sem hlakkar yfir þjáningu annarra og ber persónulega ábyrgð á morðum sem voru framinn áður en viðkomandi fæddist, þá er engin debatt mögulegur, þá hefur þú ákveðið its either your way or the highway.

Þetta er tilfinningarunk sem fyllir lesandann af "réttlátri reiði" af því að það er jú ekki gott þegar fólk er svona vont.

Áróður af þessu tægji er strámaður, enginn hefur þá skoðun að það er rétt að troða á öðrum eða drepa þá, jafnvel ekki hinn versti kommúnisti, en tilfinningarunk eins og það sem þú gerir þig sekan um skapar einmitt óvild og pólariseringu sem vekur ofbeldi.

Það skiptir engu máli þó að þú sýnir myndir frá Gulagi eða bendir á miljónirnar sem Maó stútaði, Íslenskir Kommúnistar eru samt ekki sekir um það sem þeir áttu engann þátt í, jafnvel þó að þeir hafi asnalegar skoðanir eða kalli sig Kommúnista.

Ef þú ert með hugmyndafræði sem aftur og aftur og aftur hefur reynst banvæn fyrir þúsundir eða milljónir manns, skapað fátækt, eymd og ógeð, og fólk flækir málefnið til að drepa því á dreif, þá tek ég mér það Bessaleyfi um að halda þessu einföldu til að halda fókus á málefninu.

Þá ertu að dreifa áróðri og illindum. Þá ert þú eitt af vandamáluim samfélagsinns, einn af þeim sem hefur ekki huglæga getu til þess að skilja afleiðingar gjörða þinna.

Taktu á málefninu og ég mun verja rétt þinn til að tala þínu máli.

Í mínum huga er kommúnismi og nasismi hvoru tveggja ógeðsleg hugmyndafræði sem hefur kostað mannkynið óhemju af hörmungum. Að segja það er ekki tvíhyggjupólitík. Þetta er óumdeilt, liggur fyrir, búið að sanna og basta. Punktur. Ef fólk vill samt sem áður vera nasisti eða kommúnisti, þá það. En þá ætla ég líka að taka mér það Bessaleyfi að benda á það.

Sem er tilfinningaþrungin afstaða sem hefur ekkert með rökhugsun að gera, heldur er byggt á tilfinningum þínum gagnvart þessum tveim hugmyndafræðum.

Sem þér er alveg frjálst, en ef þú ræðir málin í áróðursfrösum, þá fjarlægir það möguleikann á að skiptast á skoðunum við þig, því allt er svo tilfinningaþrungið að það er annaðhvort gott eða vont, svart eða hvítt.

3 hours ago, fleebah said:

En þetta er þráðarrán ;) 

Sem er alveg rétt og ég vil biðja þráðarhöfund og aðra málverja afsökunar.

PS: Ég vill taka það fram að ég hef kunnað að meta innlegg þín hingað til, kæri @Frater DOV, svona svo það sé alveg á hreinu. Og ég skil alveg að ég sé pínu stuðandi þegar kemur að kommúnisma. Kannski af því að ég gef engan afslátt. En þú vaktir mig til umhugsunar fyrir um ári síðan, FYI, um þessa nálgun mína. Og note, ég slakaði á í kjölfarið. Ekki halda að ég hafi ekki tekið mark á þér, minn kæri ;) 

Að kalla Sólveigu illmenni, skilur ekkert eftir til að rökræða, Það getur vel verið að hún er illmenni, ég þekki hana ekki neitt, en erum við að ræða persónu hennar?

Vissir þú að það þykir góð málfundarvenja að ræða málefnin frekar en persónuna og að forðast óþarfa níð úr samræðum til þess að samræðurnar endi ekki í nafnaköllum og uppþotum?

Í dag sitjum við nafnlaus og örugg við lyklaborðið langt í burtu frá þeim sem við tölum við og virðumst ekki vilja taka nokkra ábyrgð á orðum okkar.

Til að ljúka þessu þá vil ég bara segja að ég virði þig heilmikils Fleebah, nýt þess að lesa innlegg þín sem eru mörg hver velígrunduð, þó ég sé ekki alltaf sammála þér. Þegar þú missir þig í rant, þá þykir mér það ekki fara þér vel.

Mér finnst það leiðinlegt að samræður eru á undanhaldi á Málefnum.

2 tímum síðan, Frater DOV said:

........

Þú ert illa vangefinn, vinurinn.