Sign in to follow this  
Followers 0
Sigurður123

Neikvætt viðmót gagnvart mér

13 posts in this topic

Eru einhverjir sem hafa horn í síðu gagnvart mér. Af hverju er það? 

Hver er stjórnandi á vakt? Er það @fleebah

On 1/31/2020 at 4:54 PM, Frater DOV said:

Það er enginn stjórnandi á vakt, eftir því sem ég best veit.

Á spjallborði eins og þessu eru allskonar fólk; sumir eru hérna til að viðra sínar skoðanir og læra af skoðunum annarra, sumir eru hérna af forvitni, lesa kanski meira en þeri skrifa, og enn aðrir eru hérna til að losa úr huglægum koppi sínum yfir annað fólk. Það er gjarnan fólk sem þjáist af bældri vanmáttarkennd sem kemur fram sem reiðisköst. Við höfum nokkur slík eintök hérna á málefnum.

Slíkt fólk telur það merki um styrk að hrauna yfir aðra og skilur ekki að það kemur í gegn sem illa uppaldir og óþroskaðir dónar og að málstað þeirra er engin greiði gerður með slíkum "málflutningi". Þvert á móti vilja fæstir samsama sér með slíku fólki og forðast þess vegna að tala við það. Þetta er gjarnan mistúlkað af dónunum sem einhverskonar "sigur" því í þeirra huga eru skoðanaskipti einskonar keppni þar sem þeir verða að hafa betur, sökum krónískrar vanmáttartilfinningar. Þannig að ef engin andmælir þeim þá halda þeir að það sé af því að þeir hafi "rétt fyrir sér", á meðan raunin er að enginn nennir að skíta sig út við að ræða við slíkt fólk.

En það er almenn þekking að skoðanaskipti eru til þess að læra nýja hluti; því annars erum við að tala við okkur sjálf og lærum aldrei nokkuð nýtt.

Það er þess vegna ekkert annað að gera en að taka því eins og maður þegar illa uppaldir durgar vega að manni og muna að við erum einungis að ræða skoðanir, sem hægt og rétt er að skipta um, ef maður finnur aðra betri. Því hafa skal það sem sannara reynist, eins og Ari okkar fróði var vanur að segja.

Hafandi sagt þetta þá hefur mér fundist að á þessu spjallborði þurfi maður stundum að taka upp eylítið grófari aðferðir til að fá hljómgrunn, eitthvað sem ég hef aldrei upplifað á erlendum spjallborðum, þar sem kurteisin ræður ríkjum.

Ég hef ekkert á móti Sigurði123, svo það sé fært til bókar.

En þetta er rétt sem þú segir Frater. Ég minnist bara spjalla okkar gegnum tíðina. Veit að ég pirraði þig stundum, þó það væri ekki viljandi gert, hehe... gott dæmi þegar ég sagði að allar skoðanir væru ekki jafnréttháar. Meinti það í ákveðnu samhengi, en þú virtist skilja það þannig, að ef maður væri með skoðanir sem ekki samræmdust mínum skoðunum, væru menn ekki jafn réttháir. Auðvitað ekkert fjarri sanni, en svona getur þetta stundum orðið. :) Svona man ég þetta allavega, þú leiðréttir ef það er rangt, hehe...

Ég minnist þessara skoðanaskipta með hlýju í hjarta. Þarna svaraði maður ekki strax, af því að maður þurfti að melta það sem þú sagðir, og ekki nóg með það, það var þess virði að melta það skiluru. Maður vildi vanda sig. Núna eru umræðurnar orðnar aðeins öðruvísi. Eins og þú réttilega segir, þá halda sumir kannski að þeir hafi sigrað af því að maður svarar ekki. Þegar sannleikurinn er, að maður hreinlega nennir því ekki. Sér ekki tilganginn í að svara tröllaskap. 

Því miður er það þannig, að maður nennir sjaldnar og sjaldnar að kíkja hér inn. Á endanum hættir maður sjálfsagt. Nennir þessu ekki lengur...

3 people like this

Ég sakna þessara samtala okkar og annarra þar sem forvitni og áhugi var drifkrafturinn. Maður kynnist fólki við að eiga í skoðanaskiptum við það og þó að maður er ekki alltaf sammála, þá lærir maður að sumt fólk er réttsýnt, heiðarlegt og hefur hjartað á réttum stað og að það er það sem í síðasta enda skiptir meira máli en hvor maður deili sömu skoðunum.

6 minutes ago, Frater DOV said:

Ég sakna þessara samtala okkar og annarra þar sem forvitni og áhugi var drifkrafturinn. Maður kynnist fólki við að eiga í skoðanaskiptum við það og þó að maður er ekki alltaf sammála, þá lærir maður að sumt fólk er réttsýnt, heiðarlegt og hefur hjartað á réttum stað og að það er það sem í síðasta enda skiptir meira máli en hvor maður deili sömu skoðunum.

WORD......

On 31.1.2020 at 3:11 PM, Sigurður123 said:

Jamm, láta fleebah lemja alla sem eru vondir við þig....nei, menn eru ekki að standa i fætingi hérna inni almennt. Leiða fram hjá ser leiðindi, þolinmoðir þannig seð. Þó fórnarlambi se uppnefnandi allt og alla af ástæðulausu, a hann sin lucid moments inn á milli. Ingimundur bölvar alltaf Islandi í sand og ösku, en karlinn ágætur annars. Verra ef fólk hverfur eins og jenar, Frater og þú. Þá fer að vera fámennt hérna i Málefnasókninni...

1 person likes this

Leitt að ég hafi ekki tekið fyrr eftir þessari umræðu, þú hún er bráðsmellin.
Þunglyndisleg já, og harmræn, en bráðskemmtileg.
Enda skilst mér að eftir því sem menn eru lengra til vinstri, því meira séu þeir plagaðir af geðsjúkdómum.

2 people like this

8 hours ago, Fórnarlambið said:

Leitt að ég hafi ekki tekið fyrr eftir þessari umræðu, þú hún er bráðsmellin.
Þunglyndisleg já, og harmræn, en bráðskemmtileg.
Enda skilst mér að eftir því sem menn eru lengra til vinstri, því meira séu þeir plagaðir af geðsjúkdómum.

Ekki slegin feilnóta.

1 person likes this

On 1/31/2020 at 2:11 PM, Sigurður123 said:

Þú ert í "öruggum" höndum hér, hef allavega ekki fengið kæru á mig í þau 13 ár sem ég hef verið hér, og ég hef sagt nóg til að láta suma blæða blóði þegar þeir anda.

En það skiptir máli að segja sannleikann, og vera ekki að níðast á öðrum af óþarfa

1 person likes this

Best að segja sem minnst helst ég :)

1 tíma síðan, Newton said:

Þú ert í "öruggum" höndum hér, hef allavega ekki fengið kæru á mig í þau 13 ár sem ég hef verið hér, og ég hef sagt nóg til að láta suma blæða blóði þegar þeir anda.

En það skiptir máli að segja sannleikann, og vera ekki að níðast á öðrum af óþarfa

Ég hef þrisvar sinnum fengið svona áminningu hérna á Málefnunum á árunum 2014-2015. Einu sinni fyrir að kalla einhvern kjána en aldrei samt fyrir að ásaka einhvern um tröllaskap. En já mikilvægt að segja sannleikann, rétt er það. 

Ad-hominem skítadreifarar eru ákveðið mengi á spjallrásum. Þeir spanna allt frá keyptum þrautþjálfuðum spunameisturum niður í krumpaðar sálir sem geta ekki rætt nokkrun hlut án þess að ráðast að persónu viðmælenda sinna eða viðfansefna með frasastimplum og skítkasti; að viðmælandanum, eða einhverjum meintum hópi sem þau telja viðkomandi tilheyra. Neðri flokkurin er auþekktur á því að frá honum kemur aldrei sjálfstæð upprunaleg hugsun. Bara frasar og skítkast. Efnisleg umræða um málefni er þessum hópi gjörsamlega hulin og meðlimir hans virðast sjálfir telja að uppnefni, fúkyrði  og klappstýruhegðun með sínum eftirlætis 'isma' flokkist undir slíkt. 

Don't feed the trolls, er alltaf svarið. Það er ástæðulaust að sýna krumpuðum sálum meðvirkni né virða andlegan niðurgang þeirra viðlits. Þetta lið getur sem best leitað á náðir heilbrigðiskerfisins eins og aðrir. Eftir áratuga röfl á spjallrásum þjálfast maður upp í að hunsa svona pósta. Sum vefsvæði hafa einhverskonar ignore fítus sem getur verið til þæginda til að spara tíma til að sleppa við rausið·

Þjálfaðir og eða keyptir spunameistarar eru önnur saga og mun erfiðari viðfangs og í alla staði hættulegri eðlilegri skoðanamyndun.  Þetta eru greindir einstaklingar með verulega lífsreynslu og færni, sem fjalla af innsæi og þekkingu um margvísleg málefni sem auka trúverðugleika þeirra meðal lesenda, en nota svo persónuárásir sem vopn gegn ákveðnum skoðunum á markvissan hátt með miklum árangri á taktískan hátt. Sem betur fer höfum við engin dæmi um slíkt hér á málefnum þessi dægrin. Því ræður sennilega fámennið og áhrifaleysi þessa vettvangs í samfélagsumræðunni. Enginn telur ástæðu til að standa í slíku, eða kosta slíkt athæfi hér.

3 people like this

Ég er hættur að nota kvót í aðra. Ætla nóta @ 

On 31.1.2020 at 3:11 PM, Sigurður123 said:

Hájú dúinn! Viltu sjúss elskan? :gbeer: