Sign in to follow this  
Followers 0
Newton

Huawei með bakdyr í sín tæki í áratug

30 posts in this topic

Just now, Femma Hrútsdóttir said:

Mikið djöfull ertu ignorant.

Þú ert eitthvað að villast á skilaboðum. Það er ekki ég sem tek Bandaríska raðlygara með augljósa og yfirlýsta viðskiptahagsmuni sem knýja þá áfram í þessu máli trúanlega.

Það eru aðrir í því.

14 tímum síðan, MR-V said:

Þú ert eitthvað að villast á skilaboðum. Það er ekki ég sem tek Bandaríska raðlygara með augljósa og yfirlýsta viðskiptahagsmuni sem knýja þá áfram í þessu máli trúanlega.

Það eru aðrir í því.

Það sem er svo skemmtilegt við þig er að þú heldur andlitinu oft í nokkuð langan tíma, þegar þú reynir að selja þig sem umburðarlyndan mann, vel upplýstan, sem gagnrýnir alla þá sem þarf að gagnrýna.
En það kemur alltaf að því, þú missir þig í reiðikasti og gleymir söluræðunni, og ferð beint í kaldastríðsgírinn, úhúðar þessum helvítis Bandaríkjamönnum, og ef reiðikastið er stórt og mikið, þá fáum við doðranta af gyðingasamsærum.
Sjáðu til félagi, þú lyktar af nasisma, og öll heimsins ilmvötn hreinsa hana ekki í burtu, bara felur hana í svo og svo langan tíma.

Þú ræður ekki við eðlið, ekki frekar en sporðdrekinn.
Ég ætti að vita það, af froskaættinni.

16 hours ago, Femma Hrútsdóttir said:

Mikið djöfull ertu ignorant.

49 minutes ago, Fórnarlambið said:

Það sem er svo skemmtilegt við þig er að þú heldur andlitinu oft í nokkuð langan tíma, þegar þú reynir að selja þig sem umburðarlyndan mann, vel upplýstan, sem gagnrýnir alla þá sem þarf að gagnrýna.
En það kemur alltaf að því, þú missir þig í reiðikasti og gleymir söluræðunni, og ferð beint í kaldastríðsgírinn, úhúðar þessum helvítis Bandaríkjamönnum, og ef reiðikastið er stórt og mikið, þá fáum við doðranta af gyðingasamsærum.
Sjáðu til félagi, þú lyktar af nasisma, og öll heimsins ilmvötn hreinsa hana ekki í burtu, bara felur hana í svo og svo langan tíma.

Þú ræður ekki við eðlið, ekki frekar en sporðdrekinn.
Ég ætti að vita það, af froskaættinni.

Það er fyndið að þú þorir að kasta steinum úr þínu glerhúsi, en það er væntanlega af því að þú gerir þér ekki grein fyrir í hvaða aðstöðu þú hefur komið sjálfum þér í.

Þú kemur fram sem kvennmaður þó þú hafir aldrei platað nokkurn mann á málefnum (nema kanski Ingimund), allir hafa alltaf vitað að þú ert miðaldra karlmaður sem notast við nikkið Femma Hrúts. margir tóku það fram við þig þegar þú fyrst komst á þennan vetvang, manstu? ég man það. En þú varðst þreyttur á að þurfa að látast og geta ekki hellt úr koppi þínum yfir málverja svo þú bjóst til annað nikk, Fórnarlambið sem þú notar til að losa þig við pirringinn yfir þínu eigin getuleysi.

Þú felur þig á bak við þessi tvö eða jafnvel fleiri nikk, því Femma Hrúts og Fórnarlambið er sami notandinn.

Nú mun (fyrst) hefjast væl og grátur og (svo) haglél af svívirðingum og drullukasti yfir því að ég sé að bera á þig rangar sakir og að þú og Femma eruð alls ekki sami notandinn. Þeir sem ekki geta aflað sér tölvugagna frá Málefnum og séð að IP tala Femmu og Lambsins er sú sama, þeir geta séð að femma og fórnarlambið eru jafn níðkær þó að femma reyni að halda sig á kurteisari nótunum hvað orðalag varðar, þá er sama fýlan sem fylgir málflutninginum, Kverúlant sem hártogast um smáatriði þegar stóru atriðinn reynast á sandi byggð og ekki gegnhugsuð. Og þessi tvö nikk eru alltaf sammála í öllum málum, drulla yfir alla aðra þegar þeim svo hentar, en ekki eitt prump gegn hvort öðru. Þau koma gjarnan hvort öðru til hjálpar eins og hérna þegar MR-V stingur uppí Femmu, þá birtist Fórnarlambið til að tæma úr sínum koppi, og öfugt.  Það þarf þó ekki miklar analísur til að sjá líkindin með þeim skötuhjúm og komast að þeirri niðurstöðu, að frekar en að vera tvær manneskjur sem ekki þekkja hvor aðra, en eru yfirgengilega sammála í öllum málum, þá er hér um sama einstakling að ræða sem felur sig á bak við tvö nikk eða jafnvel fleiri.

Svo núna er leyndóið þitt ekki lengur leyndó; við vitum að þú ert skitzo-trans ... :lol:

3 people like this

25 mínútum síðan, Frater DOV said:

Það er fyndið að þú þorir að kasta steinum úr þínu glerhúsi, en það er væntanlega af því að þú gerir þér ekki grein fyrir í hvaða aðstöðu þú hefur komið sjálfum þér í.

Þú kemur fram sem kvennmaður þó þú hafir aldrei platað nokkurn mann á málefnum (nema kanski Ingimund), allir hafa alltaf vitað að þú ert miðaldra karlmaður sem notast við nikkið Femma Hrúts. margir tóku það fram við þig þegar þú fyrst komst á þennan vetvang, manstu? ég man það. En þú varðst þreyttur á að þurfa að látast og geta ekki hellt úr koppi þínum yfir málverja svo þú bjóst til annað nikk, Fórnarlambið sem þú notar til að losa þig við pirringinn yfir þínu eigin getuleysi.

Þú felur þig á bak við þessi tvö eða jafnvel fleiri nikk, því Femma Hrúts og Fórnarlambið er sami notandinn.

Nú mun (fyrst) hefjast væl og grátur og (svo) haglél af svívirðingum og drullukasti yfir því að ég sé að bera á þig rangar sakir og að þú og Femma eruð alls ekki sami notandinn. Þeir sem ekki geta aflað sér tölvugagna frá Málefnum og séð að IP tala Femmu og Lambsins er sú sama, þeir geta séð að femma og fórnarlambið eru jafn níðkær þó að femma reyni að halda sig á kurteisari nótunum hvað orðalag varðar, þá er sama fýlan sem fylgir málflutninginum, Kverúlant sem hártogast um smáatriði þegar stóru atriðinn reynast á sandi byggð og ekki gegnhugsuð. Og þessi tvö nikk eru alltaf sammála í öllum málum, drulla yfir alla aðra þegar þeim svo hentar, en ekki eitt prump gegn hvort öðru. Þau koma gjarnan hvort öðru til hjálpar eins og hérna þegar MR-V stingur uppí Femmu, þá birtist Fórnarlambið til að tæma úr sínum koppi, og öfugt.  Það þarf þó ekki miklar analísur til að sjá líkindin með þeim skötuhjúm og komast að þeirri niðurstöðu, að frekar en að vera tvær manneskjur sem ekki þekkja hvor aðra, en eru yfirgengilega sammála í öllum málum, þá er hér um sama einstakling að ræða sem felur sig á bak við tvö nikk eða jafnvel fleiri.

Svo núna er leyndóið þitt ekki lengur leyndó; við vitum að þú ert skitzo-trans ... :lol:

Haha... það er fátt fyndnara en frústreraður sósíalisti.
Skemmtileg samsæriskenning.
Þú heldur væntanlega núna, að ég hætti að kalla þig sósíalista?

En bara svona til að halda þessu lifandi, í hvaða "aðstöðu" hef ég komið mér?
Það er ekki mjög skýrt hjá þér.

3 tímum síðan, Frater DOV said:

Það staðfestist hér með að þessi tvö nikk eru ekki eini og sami notandinn. Og mig langar til að mæla með lestri okkar ágætu reglna um Málefnin. 

28 mínútum síðan, Haukur1 said:

Það staðfestist hér með að þessi tvö nikk eru ekki eini og sami notandinn. Og mig langar til að mæla með lestri okkar ágætu reglna um Málefnin. 

Ohh... blessaður, þetta þýðir ekkert, ég verð hvort eða er bara ákærður aftur, og aftur, og aftur.
Sjáðu bara hvernig komið er fyrir Trump greyinu, hann má ekki snýta sér án þess að verða ákærður fyrir það.
Þetta er víst sósíalisminn í dag....

4 tímum síðan, Frater DOV said:

Þú felur þig á bak við þessi tvö eða jafnvel fleiri nikk....

Jæja Frater, það er víst best að ég komi hreint fram í þessu alvarlega nikkmáli.
Sko, sjáðu til, ég er nefnilega þú.
Ég bjó þig til, til þess að geta rifist við sósíalista.
Málið er að þú, eða ég, hefur alveg misst tök á skapinu, og er farinn að hóta mér, eða þér, og það er frekar langt gegnið, finnst þér ekki, eða mér?

Og færist nú fjör í leikinn, þar sem Huawei hefur verið formlega birt ákæra Í New York um samsæri til að stela viðskiptaleyndamálum.
Kominn tími til, vestræn ríki verða að fara að stöðva þessa helvítis þjófa frá Kína, sem telja sig algerlega ósnertanlega.

Ef við stöðvum ekki þessa þjófa, þá mun hugverkaframleiðsla leggjast niður, og að sjálfsögðu öll framleiðsla í leiðinni.
Auðvitað eigum við Íslendingar að ganga fram fyrir skjöldu, segja upp viðskiptasamningum, og tolla kínverskt drasl til helvítis.
Og bjóða Dalai Lama velkominn til heimsóknar, og dvelja hér eins lengi og hann vill.

1 hour ago, Haukur1 said:

Afsakaðu, en því trúi ég ekki..

Reglurnar hef ég lesið margsinnis og veit ósköp vel af ákvæði þar sem mönnum er bannað að spekúlera í múltínikkum málverja. En allar aðrar reglur eru brotnar á þessu spjallborði svo hversvegna ekki þessar.

Þú líður að fáir sorakjaftar tröllast í málverjum, hrauna yfir fólk, verandi með almennan dónaskap, en þegar bent er á að sami notandinn hafi tvö nikk þá skríður þú undan feldi. Maður gæti haldið að það sé unnið að því markvist að skipta vinalegum samskiptum og greind út á þessu spjallborði með heimsku, frekju og dónaskap.

Fórnarlambið gerir fátt annað en að fleima fólk og femman er lítið betri, eru ekki einhverjar reglur sem eiga að taka á því?  Ef einhverjir stjórnendur eru á þessu spjallborði þá eiga þeir að taka á slíkum notendum, ekki þeim sem svara aftur og reyna að halda dónunum í skefjum.

Ef ég tala fyrir daufum eyrum, þá er ég á viltausu spjallborði.

3 people like this

Maður veit ekki hvernig þetta fer með Huawei. Fyrirtækið er komin með Bandaríkin upp á móti sér, ekki bara repúblikana, heldur demókrata einnig, þetta er búið að vera í uppsiglingu í langan tíma, löngu fyrir tíma Trumps.

Evrópa er svona "on the fence", á báðum áttum, einfaldlega útaf því að ráðamenn hjá ESB mislíkar Trump. Einstaklega "short-sighted" að mínu mati að leyfa Huawei að komast inn í fjarskiptamarkaðinn þar.

Það er ljóst í mínum huga að markmið kínverja með þessu fyrirtæki er að leggja undir sig fjarskiptamarkaðinn. Tilgangurinn er augljós, að ná stjórn á telecommunications í heiminum, sem þýðir að hægt er að njósna um hvern sem er. Kínverski herinn og kínversk stjórnvöld stjórna þessu fyrirtæki, fjármagna það.

18 tímum síðan, Frater DOV said:

Fórnarlambið gerir fátt annað en að fleima fólk ....

Það er varla mitt mál eða annarra að þú "triggerast" af því að ég kalla þig réttilega sósíalista?
Reyndar svolítið merkilegt að menn boði sósíalisma, en vilja ekki viðurkenna að þeir séu sósíalistar.

Þú líður að fáir sorakjaftar tröllast í málverjum, hrauna yfir fólk, verandi með almennan dónaskap, en þegar bent er á að sami notandinn hafi tvö nikk þá skríður þú undan feldi. Maður gæti haldið að það sé unnið að því markvist að skipta vinalegum samskiptum og greind út á þessu spjallborði með heimsku, frekju og dónaskap.

Líka merkilegt að það fylgja aldrei nein dæmi um meintan sorakjaft.
Líklega vegna þess að það er aldrei neinn sorakjaftur?

Ef ég tala fyrir daufum eyrum, þá er ég á viltausu spjallborði.

Ef þú hefur ekki þol fyrir skoðunum annarra, þá ertu líklega á röngu spjallborði.
Er Sósíalistaflokkurinn ekki með spjallborð?