Sign in to follow this  
Followers 0
Fórnarlambið

Íslendingar eru áhyggjufullir...

9 posts in this topic

Svo er mál með vexti að óskað var eftir að ég gripi með eitthvað í kvöldmatinn á leiðinni heim, brauð fyrir samlokur morgundagsins og annað smotterí.
Ég komst að því að meiriháttar hamfarir verða á morgun, og að þjóðin komist ekki út í búð fyrr en eftir hádegi, enda var búið að ryksuga hillur Bónus af öllu ætilegu.

Ég er núna kominn heim, nánast allslaus, og er að reyna að pumpa upp áhyggjurnar, því ég virðist algerlega vera búinn að missa tengslin við þessa þjóð, sem má ekki sjá smá kvef án þess að missa þvag, og nokkurra millimetra landris án þess að missa saur.

Og nú er ég kominn með gríðarlegan kvíða, hvað geri ég í fyrramálið þegar sulturinn sverfur að?
Á maður að stelast til að skera sér smá bita af öðrum heimilismönnum, eða hreinlega að breiða bara upp fyrir haus, og sofa fram að hádegi?
Hvað gera menn í hamförum?
Og hvenær opnar Bónus á morgun?

1 person likes this

Spáin hefur farið skánandi frá því kvöldfréttirnar voru svo ætli flestir mæti ekki í vinnuna og já verslanir opna á sínum venjulega tíma líka.

Spurning hvort strætó hættir við að hætta við.

5 hours ago, Fórnarlambið said:

Á maður að stelast til að skera sér smá bita af öðrum heimilismönnum

Væna flis af feitum sauð orti einhver jolasveinninn vist.   Biða menn ekki bara veðurofsann af ser eins og gert hefur verið siðan Ingolfur steig a land.     Ef Island er ekki i stakk buið að taka a moti vondu vetrarveðri,,fynnurðu það ekki annarstaðar,, rokrassgat helvitis og kalt lika.    Hvað er nytt i þvi veit eg ekki,,   sennilega ferðamennirnir allir að skoða vita verðlaust flugvelaflak a Solheimasandi,,.   Heima menn spila bara Olsen og fara svo i vinnuna þegar lægir og kaffið kikkar inn,,   ekkert nytt.   Fynn reyndar til með hjalparsveita folki sem þarf að grafa upp bila og jump starta,    en þetta er Island svo þannig er þetta bara.                                                                               Eg tel mig sja sma samasem merki milli veður(öfga)fretta i dag og svo fretta eða mikið umtal um hamfarahlynun,,sem ekki skilar ser i hlynun nuna,.       Hef farið i gegnum nokkra fellibyli,,  og það fer bara eftir þvi hvern þu spyrð hversu slæmt það var,, reyndar rett að taka fram að eg hef ekki verið a verstu stöðunum þegar þetta gengur yfir,, en þetta er bara ekkert eins og að vera a sjo i norðurhöfum.  Þegar einhver seigir að tre hafi rifnað upp með rotum,, slikur var ofsinn,,     er svo sannarlega ekki allt sagt rett,  þvi þegar svona vatnsveður gengur yfir verður jarðvegur mjög mjukur,,, missir grip a trjanum þannig þau falla jafnvel um sig sjalf stundum.

Já, þetta var soldið fyndið. Prepparnir mættir á svæðið að tæma hillurnar. Það er ekki eins og það sé hægt að baka sér bara brauð !.

Ég las blogg á netinu eftir einhvern sem býr í new york. Þegar fellibylurinn sandy fór þar yfir að þá voru verslanir gjörsamlega tómar í einhverjar vikur eftir fellibylinn. Það var bara að mæta á næstu matarúthlutun eða að eiga einhvern dósamat.

Hérna á Íslandi segjum við "HA !, hamborgarabrauðið búið þar til ekki á morgunn heldur hinn ?. Fjandinn hafi það. Hvað ætla stjórnvöld að gera í þessu !".

1 person likes this

Ég verð að segja eins og er að þó ég engann veginn hræddur við svona veður þá er ég alveg sáttur við þá þjónustu hjá VÍ að skilgreina vel það veður sem var að koma. Ég horfið út um gluggann í morgun á brjálæðið í veðrinu og sá þar með eigin augum að þetta rættist. Kommon, það fuku þök (fleirtala) af húsum í morgun.

Sem macho man, Alpha male par excellence, þá skil ég vel punktinn sem @Fórnarlambið kemur með. Fuck the weather. En hinum megin þá er ég þakklátur fyrir að viðvörun VÍ.

29 minutes ago, fleebah said:

Ég verð að segja eins og er að þó ég engann veginn hræddur við svona veður þá er ég alveg sáttur við þá þjónustu hjá VÍ að skilgreina vel það veður sem var að koma. Ég horfið út um gluggann í morgun á brjálæðið í veðrinu og sá þar með eigin augum að þetta rættist. Kommon, það fuku þök (fleirtala) af húsum í morgun.

Sem macho man, Alpha male par excellence, þá skil ég vel punktinn sem @Fórnarlambið kemur með. Fuck the weather. En hinum megin þá er ég þakklátur fyrir að viðvörun VÍ.

Sammála því, bara að segja.

Sjáum til, þegar ég var kjúklingur var ég svolítið á sjó.
Þetta var á þeim tíma þegar sjómenn sögðu að menn þekktu veðurfræðinga á því, að helvítin gengju um með hauspoka.
Reyndir skiptstjórar hlustuðu vel á veðurfréttir og þá á veðurmælingar, hvaða tölur komu frá veðurskipum Lima og Mike, eða hvað þau hétu.
Og spáðu svo sjálfir í spilin.
Ekki hægt að segja að menn hefðu áhyggjur, veðrið verður bara eins og það verður.
En að menn færu í áhyggjukast af því að vera brauðlausir í nokkrar klukkustundir var eitthvað sem ekki þekktist.

Til landsins höfðu menn veðrið alltaf í huga, bundu niður það sem binda þurfti, og lokuðu því sem loka þurfti, hvort sem það var illviðri í kortum, eða ekki.
Menn voru bara alltaf tilbúnir öllu.
Það getur vel verið macho, en svona var bara lífið, áður en áhyggjuþráhyggjusjúklingar náðu tökum á þjóðinni.

1 person likes this

Ég var að vinna að stórum hluta utandyra fyrir og eftir hádegi og þetta var bara frekar frískandi verð ég að segj nema bara varð pínu pirrandi þegar hlutir fuku úr höndunum á manni. 

En já auðvitað gott mál að vera vel upplýstur og allt það en spurning hvort sumir séu samt ekki full dramatískir í viðbrögðum eins og þarna með matvörukaupin miklu. 

2 people like this

2 hours ago, Fórnarlambið said:

Það getur vel verið macho, en svona var bara lífið, áður en áhyggjuþráhyggjusjúklingar náðu tökum á þjóðinni.

Það ku reyndar vera mjög hip og cool þessa dagana að vera kvíðasjúkingur eða eitthvers konar fórnarlamb eigin aumingjaskapar. Og vissulega er það áhyggjuefni að soyjavæðing æskunnar er í fullum gangi. En fuck it, ég er alveg til í að veðurspár séu nokkuð nákvæmar (sem þær eru þó skekkjumörkun séu +-10%) því ég er mjög oft á fjöllum og hef enga þolinmæði í að vera tekinn í landhelgi þar í einhverjum fokkng blizzard, haldandi að dagurinn verði sólardagur. Því þó ég hafi margt reynt í þessu lífi þá er eina skiptið sem ég hafði áhyggjur af því hvort ég myndi lifa daginn af einmitt á fjalli.