Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Kvennfrelsi og plágan.

13 posts in this topic

Ég hef haldið fram hér á Málefnum að áróður kvenréttindabaráttunnar sé lítið annað en að gera kvennfólk að vinnuþrælum og láta það trúa því að það sé frelsið. Eða hvaða frelsi er það konu að eignast ekki börn eða vera í ekki eðlilegu sambandi við karlmann.

Hlutverk okkar sem mannskepnu er eimmitt að eignast afkomendur og ala þá upp, eitthvað sem konur hafa gert frá því áður en að mannkynið varð til og munu gera um alla framtíð, það hlutverk þeirra.

Tökum dæmi, konur mikill meiri hluti starfsliðs heilsugeirans. Finnst kvennfólki vinnandi í heilsugeiranum í dag að það sé frelsað frá því að hugsa um eigin heimili og börn. Geta þær sagt, min eigin börn og fjölskylda koma fyrst, það mín fyrsta skylda, ekki að fórna mér fyrir aðra mér ekki nákomna. 

Rosie-the-riveter-001.jpg

Þökk sé nútímatækni þá er einfaldlega ekki nóg að gera á heimilinu til að það geti flokkast sem fullt starf að vera heimavinnandi. Það fara margfalt færri stundir í að gera sömu hlutina miðað við fyrir einhverjum áratugum síðan (t.d. fyrir tíma þvottavélarinnar). Viltu í alvörunni draga börn úr skólum og láta konur ganga Laugaveginn bara svo þær hafi eitthvað að gera annað en að vera á vinnumarkaðnum? Lítið vit í því. 

Og eins og ég hef ítrekað reynt að benda þér á á fyrri þráðum (vona að þú sért ekki að hunsa mig) þá ertu með ákveðna glansmynd í huganum þegar kemur að fyrri tímabilum sem einfaldlega stenst ekki skoðun. Þegar kemur að samveru með börnunum þá er nútímakonan að eyða fleiri stundum í það en t.d. árið 1900 eða 1950, þrátt fyrir að vera í meira mæli á vinnumarkaðnum. Flestar konur voru nefnilega ekki bara að hangsa með börnunum sínum yfir daginn heldur voru þær að slíta sig frá morgni til kvölds rétt eins og karlarnir á meðan krakkarnir voru að mestu afsíðis. Þín persónulega reynsla var kannski önnur og ekki endilega normið á þeim tíma sem þú varst að alast upp. 

Fasistavibbar skilgreina frelsi sem frelsi til að ákveða hvað aðrir mega og mega ekki.

Látið bara fólk í friði og það finnur sjálft út úr þessu.

21 minutes ago, Hallgeir said:

Þökk sé nútímatækni þá er einfaldlega ekki nóg að gera á heimilinu til að það geti flokkast sem fullt starf að vera heimavinnandi. Það fara margfalt færri stundir í að gera sömu hlutina miðað við fyrir einhverjum áratugum síðan (t.d. fyrir tíma þvottavélarinnar). Viltu í alvörunni draga börn úr skólum og láta konur ganga Laugaveginn bara svo þær hafi eitthvað að gera annað en að vera á vinnumarkaðnum? Lítið vit í því. 

Og eins og ég hef ítrekað reynt að benda þér á á fyrri þráðum (vona að þú sért ekki að hunsa mig) þá ertu með ákveðna glansmynd í huganum þegar kemur að fyrri tímabilum sem einfaldlega stenst ekki skoðun. Þegar kemur að samveru með börnunum þá er nútímakonan að eyða fleiri stundum í það en t.d. árið 1900 eða 1950, þrátt fyrir að vera í meira mæli á vinnumarkaðnum. Flestar konur voru nefnilega ekki bara að hangsa með börnunum sínum yfir daginn heldur voru þær að slíta sig frá morgni til kvölds rétt eins og karlarnir á meðan krakkarnir voru að mestu afsíðis. Þín persónulega reynsla var kannski önnur og ekki endilega normið á þeim tíma sem þú varst að alast upp. 

Ég er ekkert að hundsa þig neitt, ber mikla virðingu fyrir þér, þú sama manneskjan í raunheimum og hér og ofan á það heima. Ekki vildi ég þurfa að labba niður Laugaveginn eftir að hafa skrifað eitthvað krassandi hér, fer bara út og tala við kýrnar í vorinu hér.

10 minutes ago, Melkor said:

Fasistavibbar skilgreina frelsi sem frelsi til að ákveða hvað aðrir mega og mega ekki.

Látið bara fólk í friði og það finnur sjálft út úr þessu.

Auðvitað verður fólk að finna sjálft sig, ekkert okkar eins, ég að tala um áróðurinn sem er að reyna að hafa áhrif á val fólks í lífinu. Sumar konur geta ekki eignast börn, hafa enga löngun til þess og svo framvegis og svo framvegis, verða að fá að ráða eigin lífi. Ég aðeins að tala um áróðurinn sem er að reyna að breyta þjóðfélaginu í einhverjum annarlegum tilgangi!!!

1 person likes this

Takk fyrir það og ég skil svo sem alveg punktinn þegar kemur að tíðni barnseigna en ég held að ef við viljum auka hana að þá sé leiðin ekki að snúa við klukkunni þegar kemur að samfélagsgerð.

Ég held reyndar að það muni gerast af sjálfu sér á næstu áratugum eftir því sem tæknivæðing mun minnka viðveru fólks (bæði kvenna og karla) úti á vinnumarkaðnum. Barnseignir aukast í kreppu sem dæmi svo ég held að sömu áhrif komi t.d. þegar tekin verða upp borgaralaun (sem er að mínu mati er ekki spurning um hvort heldur hvenær). Og já þessi harði femínismi mun örugglega ganga til baka en það mun ekki gerast með þeim hætti að konur byrji bara að baka kökur alla daga.  

Ég sé ekkert að því að sumar konur sem eru í stöðu til þess hangi heima hjá sér. Frjálst val og allt það. Vegna breyttra tíma telst þetta samt í besta falli hlutastarf og ansi súrt fyrir karlinn ef hún fær rétt á helmingnum fyrir svona lítið framlag.

Rant hjá Tim og co.

Það er varla til sú krísa eða málaflokkur að ekki komi konur úr ákveðinni "sjálfs-fórnarlamba" kreðsu og skilgreini konur sem über fórnarlömb í öllum mögulegum aðstæðum. Skítt með okkur karlmenn, við skiptum ekki máli.

Þetta er bara kvennremba og karlfyrirlitning, ekkert annað. Það er frægt af endæmum þegar Hillary Clinton sagði að konur væru helstu fórnarlömb stríða því að feður þeirra, eiginmenn og synir, væru drepnir í stríðum. Já, hún sagði að fyrst karlmenn eru drepnir, þá eru konur fórnarlömbin í þeirri gjörð.

“Women have always been the primary victims of war. Women lose their husbands, their fathers, their sons in combat.”
- Hillary Clinton

Covid-19 veikir stöðu kvenna  - UN Women, Ísland

Á sama tíma, á Ítalíu.... COVID-19 mortality twice as high for men in Italy as women - Já, gott að vita að UN Women er skítsama um karlmenn. Ekkert nýtt svosum... Kvennrembur gera það sem kvennrembur gera.

On 3/25/2020 at 5:42 PM, Hallgeir said:

Ég sé ekkert að því að sumar konur sem eru í stöðu til þess hangi heima hjá sér. Frjálst val og allt það. Vegna breyttra tíma telst þetta samt í besta falli hlutastarf og ansi súrt fyrir karlinn ef hún fær rétt á helmingnum fyrir svona lítið framlag.

og sumar kjósa að láta tríta á sér rósina og hvíla sig aðeins á bakstrinum..

https://www.thesun.co.uk/fabulous/7286667/tried-anal-bleaching-boyfriend-loves-it/

1 person likes this

Það er hægt að spara með því að gera þetta sjálfur heima, t.d. með blöndu af tómatpúrru og sítrónusýru. Passa bara að það sé ekki of lengi á og gott að fyrst hylja viðkvæmustu svæðin með vaselíni. 

On 3/27/2020 at 8:48 PM, Hallgeir said:

Það er hægt að spara með því að gera þetta sjálfur heima, t.d. með blöndu af tómatpúrru og sítrónusýru. Passa bara að það sé ekki of lengi á og gott að fyrst hylja viðkvæmustu svæðin með vaselíni. 

Hélt það þyrfti lasergeisla til, en húsráð gagnast greinilega við þessu sem öðru :rolleyes: