Sign in to follow this  
Followers 0
hvumpinn

Er ekki hægt að sleppa íþróttafréttum núna?

10 posts in this topic

Allt stopp hvort eð er. Senda íþróttafréttamenn heim í hlutastarfi. 

Hvað finnst þér ekki áhugavert að sjá pilt sparka í bolta heima í stofu?

Hey !. Ég er með nýja íþróttafrétt.

Árið 2020. EKKERT !

Eh, vandræðalegir íþróttafréttamenn að reyna að búa til eitthvað úr engu. Sleppa þessu!

Ég veit ekki sem utanaðkomandi þá virkar þessi íþróttaheimur oft á mig sem einhverskonar blanda af sértrúarsöfnuði og fíkn.

Nú á fólk sem þetta stundar margt hvert erfitt með að virða samkomubannið.

Kannski meiri fíkn (maður fær víst náttúrulega vímu) svona almennt séð en smá sértrúar líka þegar kemur að boltaíþróttunum. Ég hef t.d. aldrei fattað þetta Liverpool Manchester dæmi. Þetta eru bara einhver fyrirtæki á Bretlandseyjum, af hverju er fólk lengst á Íslandi með sterkar tilfinningar til þeirra? Er nóg bara að kasta fram mismunandi logoum í fjölmiðlum til að búa til einhvern tríbalisma? Við erum ekki einu sinni að tala um bestu fótboltaþjóð í heimi svo af hverju enski boltinn frekar en einhver annar?

Rugl svo að fólk í sóttkví sé úti að skokka meðal almennings, þó það klæðist einhverjum vestum sem eiga að vara aðra við.

18 hours ago, Hallgeir said:

Rugl svo að fólk í sóttkví sé úti að skokka meðal almennings, þó það klæðist einhverjum vestum sem eiga að vara aðra við.

Ha? Má það? Sammála. Rugl

Fólk má fara út í göngu já en það segir sig sjálft að skokk er aðeins annað dæmi. Það er náttúrulega erfiðara að passa upp á bilið og varla hjálpar hraðari andadráttur þegar kemur að smithættu.

En já það var ein í fréttunum fyrir einhverjum vikum sem bjó í miðbænum og hún útbjó svona gult vesti merkt sóttkví svo hún gæti farið út að skokka.

Þetta er eiginlega ofar mínum skilningi að fólk geti ekki bara slakað aðeins á í nokkrar vikur. 

Eymd rúv er algjör. Nú er verið að sýna körfuboltaleik síðan 2015. Næst er sundkeppni síðan 2016. Af hverju ekki að droppa þessum íþróttafréttum bara í bili og senda íþróttadeildina heim. Tilgangslaust algjörlega.