Sign in to follow this  
Followers 0
Ingimundur Kjarval

Trump haturs fréttir.

10 posts in this topic

Virðist að á hverjum morgni hlustum við hjónin á eina Trump haturs frétt í rúminu saman og pexum svo um hana, sýnist jafnvel að það sé að renna upp fyrir henni hversu fáránlegt þetta er. Í þessari er Trump meira að segja að drepa móður fréttamannsins með því að segja henni að fara út og smitast.

https://www.npr.org/2020/03/26/821811794/abcs-jonathan-karl-writes-about-front-row-at-the-trump-show

..var IK ekki farinn að dofna svolítið í trumpdýrkuninni?

34 minutes ago, Herkúles said:

Ertu að segja að á meðan haninn gól tvisvar hafi ég afneitað honum þrivsar???

37 minutes ago, Herkúles said:

Spái því nú, að þegar þessu McCarth... afsakið, Trump tímabili ljúki, þá verði hann fljótastur að afeitrast.... :)

2 people like this

2 minutes ago, jenar said:

Spái því nú, að þegar þessu McCarth... afsakið, Trump tímabili ljúki, þá verði hann fljótastur að afeitrast.... :)

Ég hef sið forfeðra okkar, að ef að áraði illa var það talið gott ráð að drepa kónginn í von um betra veður. Ekkert persónulegt og sonurinn venjulega látinn taka við. Svona vr þetta víst í Skandínavíu, kóngur í hverjum dal og firði.

2 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Ég hef sið forfeðra okkar, að ef að áraði illa var það talið gott ráð að drepa kónginn í von um betra veður. Ekkert persónulegt og sonurinn venjulega látinn taka við. Svona vr þetta víst í Skandínavíu, kóngur í hverjum dal og firði.

...og þeir vissu ekkert hvað þeir fengju. Stundum urðu synirnir miklu verri en feðurnir eða afarnir. Nú eða stundum bræður og frændur. Stundum batnaði þó veðrið. Sérstaklega ef byltingin fór fram þegar vorið nálgaðist... :)

1 person likes this

Ég held að LANGflest fjölmiðlafólk sé heavy vinstri sinnað. Þetta endurspeglast síðan í "fréttaflutningi".

Trump kallar þetta hatur yfir sig sjálfur með því að taka ekki vandan alvarlega sem vírusinn er eins og umrætt myndband hér að ofan sýnir.

Hann er búinn að fá svo sem búinn að fá fjölda annara tækifæra á að sameinna USA en ekki sundra allir Republikana forsetar og Demogrataforsetar hingað til hafa gert það, en það er búið að ræða öll þau atriði í þaula síðan hann var kjörinn.

Forsetar sem eru allir betri en Trump:

1. George Washington

2. John Adams

3. Thomas Jefferson

4. James Madison

5. James Monroe

6. John Quincy Adams

7. Andrew Jackson

8. Martin Van Beuren

9. William Henry Harrison

10. John Tyler

11. James K. Polk

12. Zackary Taylor

13. Millard Filmore

14. Franklin Price

15. James Buchanan

16. Abraham Lincoln

17. Andrew Johnson

18. Ulysses Grant

19. Rutherford B Heyes

20. James Garfield

21. Chester B. Arthur

22/24 Grover Cleveland

25. Willam McKinnley

26. Teddy Roosevelt

27. Willaim Howard Taft

28. Woodrow Wilson

29. Warren G. Harding

30. Calvin Coolidge

31. Herbert Hoover

32. Franklin Delano Roosevelt

33. Harry S. Truman

34. Dwight Eisenhoover

35. John F Kennedy

36. Lyndon B. Johnson

37.  Richard M. Nixon

38. Jimmy Carter

39. Ronald Regan

40. George W. H. Bush

41. Bill Clinton

42. George W. Bush

43. Barack Obama

44.  Jefferson Davis (Suðurríkinn)

1 person likes this

Þetta var svo Trump haturs fréttin í morgun, Trump að kenna að kínversk-bandarískir hafa orðið fyrir aðskasti. Við hjónin náðum þó nokkuð góðu pexi úr þessari frétt liggjandi í rúminu.

Hún sagði meira að segja með meiri sannfæringu en stundum að ég væri bara heimskur og ég bar upp á hana að vera í verri málu, ég alltaf verið þetta heimskur og hún sem giftist mér, ég meira í því að bæta gáfur afkvæmanna. 

Svo spurði ég hana, hvort að, að þegar Japanir réðust á Pearl Harbour að Bandaríkin hefðu bara átt að gefast upp til þess að vera ekki vondir við Bandaríkjamenn af Japönskum uppruna? Bætti svo við, kannski að þeir hafi verið lokaðir inni til þess að verja þá gegn Bandaríkjamönnum sjálfum. Þá byrjaði að hitna, ekki langt í að toppstykkið færi.

https://www.npr.org/2020/03/27/822383360/asian-americans-are-blamed-by-some-for-covid-19-outbreak

Hérna er svo áhugavert um japanska hermenn sem stríðsfanga:

https://en.wikipedia.org/wiki/Japanese_prisoners_of_war_in_World_War_II