Sign in to follow this  
Followers 0
Newton

Hvenær ætlum við að fatta að Kína er stærsti óvinurinn

80 posts in this topic

Ok þá, hættu að kaupa vörur af ebay eða amazon. Staddu á þínu, svo þú sért ekki að styrkja hið ílla. Farðu líka í gegnum ALLAR eigurnar þínar. Hvaðan koma þær. Losaður þig við allt sem kemur frá kína. Ég sé þig á götunni.

Við erum bara í sömu stöðu og svona 1936 gagnvart Þýskalandi. 

Það ætti að segja upp þessum fríverslunarsamningi við Kína hið snarasta. Skera á öll samskipti við þetta ríki eins og framast er unnt. 

1 person likes this

19 minutes ago, Gormurinn said:

Ok þá, hættu að kaupa vörur af ebay eða amazon. Staddu á þínu, svo þú sért ekki að styrkja hið ílla. Farðu líka í gegnum ALLAR eigurnar þínar. Hvaðan koma þær. Losaður þig við allt sem kemur frá kína. Ég sé þig á götunni.

Ég er kominn í þennan gír. Reyndar ekki að henda neinu en er hættur að kaupa frá Kína héðan í frá. Var akkúrat fyrir 5 mínútum síðan að henda Zoom út úr tölvunni minni. Kínverskt fyrirtæki sem ekki aðeins er með hræðilega security galla heldur er með server-side encryption sem þýðir að kínversk stjórnvöld eru að vista allt.

1 person likes this

6 hours ago, Newton said:

Útaf því að Rio Tinto kokkar bækur Isal til að sýna fram á miljarða tap í þeim tilgangi að pressa íslendinga til að lækka raforkuverð og fá skattaívilnanir, með hótunum um að loka, ..... þá er Kína stærsti óvinurinn.... ???

Kanski er ég ekki alminnilega vaknaður .... :coffee_jc:

1 person likes this

7 minutes ago, Frater DOV said:

Útaf því að Rio Tinto kokkar bækur Isal til að sýna fram á miljarða tap í þeim tilgangi að pressa íslendinga til að lækka raforkuverð og fá skattaívilnanir, með hótunum um að loka, ..... þá er Kína stærsti óvinurinn.... ???

Kanski er ég ekki alminnilega vaknaður .... :coffee_jc:

Kannski að bæði Rio Tinto og Kína séu óvinir??

Það er voðalega erfitt að vera kapítalisti í USA, þegar landið mætir alvöru samkeppni. Samkeppni er bara velkomin í orði. Sást bezt með Huawei. Núna eru Rússar og OPEC að skvísa út frakkara í USA. Frakkarar hafa dömpað allri sinni olíu án tillits til annara á markaðinum. Vandamálið er bara að þeir eru í mínus þegar olían fer undir fimmtíu dollara. Þess vegna stefnir í fjöldagjaldþrot í USA, aðallega i fylkjum sem hafa stutt Durtinn.

2 people like this

6 minutes ago, TinTin said:

Það er voðalega erfitt að vera kapítalisti í USA, þegar landið mætir alvöru samkeppni. Samkeppni er bara velkomin í orði. Sást bezt með Huawei. Núna eru Rússar og OPEC að skvísa út frakkara í USA. Frakkarar hafa dömpað allri sinni olíu án tillits til annara á markaðinum. Vandamálið er bara að þeir eru í mínus þegar olían fer undir fimmtíu dollara. Þess vegna stefnir í fjöldagjaldþrot í USA, aðallega i fylkjum sem hafa stutt Durtinn.

Stefnir ekki í neitt, byrjað.

https://www.wsj.com/articles/u-s-shale-driller-whiting-petroleum-to-file-for-bankruptcy-11585746800

Whiting Petroleum Becomes First Major Shale Bankruptcy as Oil Prices Drop

3 hours ago, fleebah said:

Ég er kominn í þennan gír. Reyndar ekki að henda neinu en er hættur að kaupa frá Kína héðan í frá. Var akkúrat fyrir 5 mínútum síðan að henda Zoom út úr tölvunni minni. Kínverskt fyrirtæki sem ekki aðeins er með hræðilega security galla heldur er með server-side encryption sem þýðir að kínversk stjórnvöld eru að vista allt.

Takk fyrir þess ábendingu. Ég mun í öllu falli ekki kaupa mér aðgang a zoom.

Eru sameinuðu þjóðirnar bara ónýtt rusl?

chihu.jpg

Just now, Femma Hrútsdóttir said:

Eru sameinuðu þjóðirnar bara ónýtt rusl?

chihu.jpg

Og þeir sem hafa sett heilt þjóðarbrot í fangabúðir, gleymun ekki Tibet!

Gætu kannski lært af USA og útrýmt þessari þjóð bara...hvaða indánar voru þarna þar sem þú ert fyrir þina daga? Eða voru það kannski niðjar Leifs Eiríkssonar?

15 minutes ago, TinTin said:

Gætu kannski lært af USA og útrýmt þessari þjóð bara...hvaða indánar voru þarna þar sem þú ert fyrir þina daga? Eða voru það kannski niðjar Leifs Eiríkssonar?

Já, stundum þegar ég er í því skapinu sé ég dauðan indjána bak við hvert tré sem á meiri rétt á landinu en ég. Ég það heppinn að ég er á svæði hér í New York þar sem hvíti maðurinn útrými þeim svo vandlega að þeir gera ekkert tilkall til landsins hér. Annað bara rétt fyrir norðan okkur þar sem Oneida indjánarinir eru. Síðasti Móíkaninn gerðist hér.

Ég tel mig niðja Leifs Eiríkssonar og eigi þess vegna Ameríku from shining sea to shining sea. Konan á svo að vera afkomandi þessarar sem labbaði til Rómar eftir að hafa verið hér í Ameríku.

Og til þess að halda áfram, tel enskuna lítið annað en ný-íslensku.

https://oneida-nsn.gov/dl-file.php?file=2016/04/ONEIDA-LAND-CLAIMS-TIME-LINE-OF-NEW-YORK-STATE-9.13.pdf

1 hour ago, TinTin said:

Kannski gætirðu lært af mér og fengið sense of perspective...

1 person likes this

On 4/4/2020 at 17:28, Ingimundur Kjarval said:

Já, stundum þegar ég er í því skapinu sé ég dauðan indjána bak við hvert tré sem á meiri rétt á landinu en ég. Ég það heppinn að ég er á svæði hér í New York þar sem hvíti maðurinn útrými þeim svo vandlega að þeir gera ekkert tilkall til landsins hér. Annað bara rétt fyrir norðan okkur þar sem Oneida indjánarinir eru. Síðasti Móíkaninn gerðist hér.

Ég tel mig niðja Leifs Eiríkssonar og eigi þess vegna Ameríku from shining sea to shining sea. Konan á svo að vera afkomandi þessarar sem labbaði til Rómar eftir að hafa verið hér í Ameríku.

Og til þess að halda áfram, tel enskuna lítið annað en ný-íslensku.

https://oneida-nsn.gov/dl-file.php?file=2016/04/ONEIDA-LAND-CLAIMS-TIME-LINE-OF-NEW-YORK-STATE-9.13.pdf

Er hún þá ekki líklega afkomandi Guðrúnar Þorbjarnardóttur (eða er ég eitthvað rugla; þykist þó vera búinn að lesa Grænlendingasögu og sögu Eiríks rauða).

En það sem vekur athygli er að BNA-menn, einkum forsetinn sjálfur (DT) virðist skipta mestu mál hvaðan þessi pest er upprunnin, sem er algjört aukaatriði. Aðalatriði að er að berjast við hana eins og allar pestir sem hafa geisað gegnum árin. Þegar t.d. svartidauði geisaði  (1403) voru Bandaríkin ekki til, þá var fólk líklega ekki að spá hvaðan pestin kæmi heldur tókst á við hana.

En ég hef heyrt þá kenningu (v. Coróna vírusinn) að maður sem var að verka svín, skar sig, þá slettist blóð á leðurblöku sem var fyrir neðan hann og slettist á hann aftur og bæææng!

En auðvitað vitum við ekki hvernig hlutirnir eiga sér stað...

1 person likes this

2 minutes ago, Skrolli said:

En það sem vekur athygli er að BNA-menn, einkum forsetinn sjálfur (DT) virðist skipta mestu mál hvaðan þessi pest er upprunnin, sem er algjört aukaatriði.

Það er ekki lengur aukaatriði eftir að kínverjar fóru að halda því fram að BNA menn hefðu búið hana til og plantað henni í Kína. En það eru allir tilbúnir til að gleyma því er það ekki? Varst þú búinn að gleyma því, Skrolli minn? Eða er mikilvægast að veifa röngu priki frekar en öngvu að DT?

1 person likes this

10 hours ago, TinTin said:

Andrew Jackson var snildar forseti. Trail of tears var masters stroke.

https://en.wikipedia.org/wiki/One-China_policy

Með öðrum orðum Ísland verður að hætta að viður kenna kommúnista stjórninna og fara að viður kenna eingöngu stjórnvöld í Tapei sem réttmæt stjórnvöld í Kína.

51 minutes ago, DoctorHver said:

https://en.wikipedia.org/wiki/One-China_policy

Með öðrum orðum Ísland verður að hætta að viður kenna kommúnista stjórninna og fara að viður kenna eingöngu stjórnvöld í Tapei sem réttmæt stjórnvöld í Kína.

Hvað er að því að hafa Two Chinas Policy?