Sign in to follow this  
Followers 0
Newton

Hvenær ætlum við að fatta að Kína er stærsti óvinurinn

80 posts in this topic

2 minutes ago, Melkor said:

Vissir þú að BNA menn borguðu Kínverjum fyrir að gera rannsóknir á kórónavírusum sem svipar til Covid19? Og þessar ransóknir voru gerðar í Wuhan?

Já! Það eimmitt ástæðan held ég að allir þessir alvöru veirusérfræðingar skammast sín, vita upp á sig skömmina og eru að reyna að fela skítinn. Ég tel eimmitt allar líkur á að þetta hafi sloppið úr þessari rannsóknarstofu, gerst mörgum sinnum út um allan heim aftur og aftur. 

10 minutes ago, Melkor said:

Vissir þú að BNA menn borguðu Kínverjum fyrir að gera rannsóknir á kórónavírusum sem svipar til Covid19? Og þessar ransóknir voru gerðar í Wuhan?

Af hverju ertu alltaf að pusha þessu rugli, Korka mín?

14 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Já! Það eimmitt ástæðan held ég að allir þessir alvöru veirusérfræðingar skammast sín, vita upp á sig skömmina og eru að reyna að fela skítinn. Ég tel eimmitt allar líkur á að þetta hafi sloppið úr þessari rannsóknarstofu, gerst mörgum sinnum út um allan heim aftur og aftur. 

Svo er hvort að Kínverjar sáu þessa veiru sem tækifæri til þess að fjarlægja Trump, þá eftir að hún var sloppin, ágæt að hún breiddist um heiminn? Held að það séu margar spurningar hvers vegna Kínverjar gerðu lítið úr veirunni þetta lengi, héldu því fram að hún smitaðist ekki á milli manna löngu eftir að þeir vissu betur!!

Og þá bendi ég á að Melkr sá þann möguleika mjög snemma. Ekki að Kínverjar hefðu sleppt veirunni viljandi heldur að afleiðingin yrði að Trump tapaði kosningunum í haust. Demókratar eru líka að keyra á þeim möguleika.

Eða eins og Trump segir sjálfur, Bandaríkin á fullu og svo settur sykur í bensínið og vélin bræðir úr sér. Held að það verði að skoða þann möguleika að þetta hafi verið einskonar Pearl Harbor árás okkar tíma.

Enda er það hreint óhugsandi að Kína sem kommúnista ríki nái þeirri yfirburðarstöðu í heiminum sem Kína hefur í dag, gengur bara ekki upp.

21 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Svo er hvort að Kínverjar sáu þessa veiru sem tækifæri til þess að fjarlægja Trump, þá eftir að hún var sloppin, ágæt að hún breiddist um heiminn?

Ofsóknarbrjálæði by proxy?

23 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Held að það séu margar spurningar hvers vegna Kínverjar gerðu lítið úr veirunni þetta lengi, héldu því fram að hún smitaðist ekki á milli manna löngu eftir að þeir vissu betur!!

Sömu ástæðu og Trump gerði lítið úr veirunni þetta lengi?

23 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Enda er það hreint óhugsandi að Kína sem kommúnista ríki nái þeirri yfirburðarstöðu í heiminum sem Kína hefur í dag, gengur bara ekki upp.

Kapitalisminn í BNA hefur étið sig að innan. Græðgin gert það að verkum að þeir sendu framleiðsluna úr landi fyrir ofurlítið meiri hagnað.

24 minutes ago, Melkor said:

Ofsóknarbrjálæði by proxy?

Sömu ástæðu og Trump gerði lítið úr veirunni þetta lengi?

Kapitalisminn í BNA hefur étið sig að innan. Græðgin gert það að verkum að þeir sendu framleiðsluna úr landi fyrir ofurlítið meiri hagnað.

Kapítalisminn?? Bandaríkin voru að verða sjósalista ríki án þess að vera velferðaríki. Ég held að þið sem eruð í í sveitum Bandaríkjanna skiljið ekki hörmungarnar sem hafa verið að þróast í áratugi.

Svo hvers vegna allur þessi innflutingur á vörum og mat Melkr sem Bandaríkin voru fullfær um að framleiða innanlands? Getur þú sagt mér Melkr hvers vegna? 

Ef að ég kaus Trump af einhverjum ástæðum þá var það vegna þess að hann talaði eins og ég hef í áratugi, að það kæmi að þvi að Bandaríkin myndu hrynja ef að þessi innflutiningur héldi áfram. 

50 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Bandaríkin voru að verða sjósalista ríki án þess að vera velferðaríki.

LOL

51 minutes ago, Ingimundur Kjarval said:

Svo hvers vegna allur þessi innflutingur á vörum og mat Melkr sem Bandaríkin voru fullfær um að framleiða innanlands? Getur þú sagt mér Melkr hvers vegna? 

Af því heilbrigð viðskifti á milli tveggja landa eru... heilbrigð, og í mörgum tilfellum nauðsynleg. Þó land geti framleitt allt, þá þýðir það ekki að það borgi sig að framleiða allt. Fæst lönd geta framleitt allt. Sérstaklega ekki lítil lönd. Íslendingar hafa lifað lengi á útflutningi á fiski. Hvernig heldur þú að staðan væri á íslandi ef það væru engir kaupendur?

Hvað kostar einn Range Rover marga þorska?

55 minutes ago, Melkor said:

LOL

Af því heilbrigð viðskifti á milli tveggja landa eru... heilbrigð, og í mörgum tilfellum nauðsynleg. Þó land geti framleitt allt, þá þýðir það ekki að það borgi sig að framleiða allt. Fæst lönd geta framleitt allt. Sérstaklega ekki lítil lönd. Íslendingar hafa lifað lengi á útflutningi á fiski. Hvernig heldur þú að staðan væri á íslandi ef það væru engir kaupendur?

Hvað kostar einn Range Rover marga þorska?

Ertu á mála hjá Kínverjum eða íslenskum heildsölum eða þá bara bæði? Ég á því að hagsmunasamtök innflytjenda og þeirra lobbísistar hafi mótað þessa "frjálsu verslun stefnu" síðustu áratugina. Ekkert frelsi falið í því að flytja framleiðsluna þangað sem vinnuaflið er ódýrast og umhverfisvarnirnar minnstar.

1 hour ago, Ingimundur Kjarval said:

Ertu á mála hjá Kínverjum eða íslenskum heildsölum eða þá bara bæði?

Býstu við svari?

1 hour ago, Ingimundur Kjarval said:

Ég á því að hagsmunasamtök innflytjenda og þeirra lobbísistar hafi mótað þessa "frjálsu verslun stefnu" síðustu áratugina. Ekkert frelsi falið í því að flytja framleiðsluna þangað sem vinnuaflið er ódýrast og umhverfisvarnirnar minnstar.

Það útiloka ég ekki. En það er bara staðreynd að Ísland væri illa statt án útflutnings og innflutnings. Þú getur nú varla neitað því. Gleymi því stundum að þú ert ameríkani og hugsar að sjálfsögðu um eigin hagsmuni. Ekki hagsmuni íslendinga. Margir aðrir hér sem eru ameríkanar.

18 minutes ago, Melkor said:

Býstu við svari?

Já þettaumræðu þáttur og mér sýnist að þú hafir gert þitt best til þess að svara þessu af alvöru og svar mitt þar á eftir

18 minutes ago, Melkor said:

Það útiloka ég ekki. En það er bara staðreynd að Ísland væri illa statt án útflutnings og innflutnings. Þú getur nú varla neitað því. Gleymi því stundum að þú ert ameríkani og hugsar að sjálfsögðu um eigin hagsmuni. Ekki hagsmuni íslendinga. Margir aðrir hér sem eru ameríkanar.

Alveg rétt en pínu meira flókið en það. í fyrsta skipti sem ég kom til New York, Manhattan til þess að vera nákvæmur, var ég á Iðunar skóm. Hefði verið hægt að gera meira til þess að styðja við íslenskan iðnað í gegnum árin? Kannski að menningin væri þá betri og meiri dýpt í þjóðfélaginu, mín sýn á Ísland í dag, að húmúkkið ráði og þá sérstaklega í listum.

Þetta er svo pabbi í París (lengst til vinstri í myndinni). Gylfi Þ. Gislason  lengst til hægri og ef að ég veit rétt Pomipdú þá menntamálaráðherra Frakka og seinna forseti í stólnum.

Lord & Taylor þá ein stærsta eða fínasta verslunarkeðja Bandaríkjanna þá pantaði 3000 stóla, en pabbi fékk enga hjálp heima, gekk sem betlari á milli manna. Líklega þá vegna þess að þetta var ekki fiskur, hann ekki rétt tengdur pólitískt, né í réttu fjölskyldunni.

Dáldið merkilegt með pabba, sonur eins mest elskaðasta listamanns þjóðarinnar, en óalandi og óferjandi á Íslandi eimmitt þess vegna. Hjálpaði auðvitað ekki að vera með stóra fjölskyldu og fjárhagurinn erfiður, peningurinn leitar jú þangað sem hann er fyrir.

Annars að athuguðu máli, kannski að þetta sé ekki Gylfi, en ég veit að hann var á þessari sýningu, stóllinn kallaður "Parísarstóllinn" þar eftir. Vann fyrstu verlaun ef að ég veit rétt. Þú verður að viðurkenna Melkr að pabbi var fallegur maður, bara að ég hefði erft eitthvað af þessum myndarleika.

Pabbi í París.jpg

21 hours ago, falcon1 said:

Horfði á þessa mynd. Hægt að stilla á enskan texta. Þarna er sagt frá eftirlitstækjum.  Það voru 2000 myndavélar í Nice þegar hryðjuverkið átti sér stað á göngugötunni. Gat ekki komið í veg fyrir það. En andlitsgreiningartæki hefði frekar getað það. Eða það heldur borgarstjórnin í Nice. Keypti búnað frá Anyvision í Ísrael, þeir eru stærstir í andlitsgreiningum. Svo er seinni hluti myndarinnar um eftirlitið á Vígúrunum,Úígúrunum í Xinjiang í Kína. Ekki hægt að spjalla um hvað sem er í borginni Urumqi. Allt á mynd og í hljóðupptöku. Og svo eru það endurhæfingarbúðirnar.
https://www.arte.tv/fr/videos/083310-000-A/tous-surveilles-7-milliards-de-suspects/

1 person likes this

1 tíma síðan, Fjalldrapi said:

Horfði á þessa mynd. Hægt að stilla á enskan texta. Þarna er sagt frá eftirlitstækjum.  Það voru 2000 myndavélar í Nice þegar hryðjuverkið átti sér stað á göngugötunni. Gat ekki komið í veg fyrir það. En andlitsgreiningartæki hefði frekar getað það. Eða það heldur borgarstjórnin í Nice. Keypti búnað frá Anyvision í Ísrael, þeir eru stærstir í andlitsgreiningum. Svo er seinni hluti myndarinnar um eftirlitið í Xinjiang í Kína. Ekki hægt að spjalla um hvað sem er í borginni Urumqi. Allt á mynd og í hljóðupptöku. Og svo eru það endurhæfingarbúðirnar.

Það fór bara um mann hrollur í hverskonar átt veröldin er að fara.  Þetta eru blautir draumar leyniþjónusta og einræðisherra að rætast þar sem hægt er að fylgjast með bókstaflega öllum alltaf.  Einnig svaklegt ef það er verið að tengja þessa tækni við dróna eða vélbúnað og hann ákveður hvern á að drepa án aðkomu mannfólks.

Manni varð svo bara flökurt að sjá hvernig er búið að koma þessu fyrir í Kína og hvernig er verið að kúga og heilaþvo almenning til hlýðni.  Þetta minnti mann á Hitlers tímann þegar var verið að smala fólkinu í lestirnar í "endurmenntun".

Eini ljósi punkturinn var að San Francisco og fleiri borgir í USA eru búin að banna notkun á svona andlitsgreiningartækni.

1 person likes this

50 minutes ago, falcon1 said:

Einnig svaklegt ef það er verið að tengja þessa tækni við dróna eða vélbúnað og hann ákveður hvern á að drepa án aðkomu mannfólks.

Já, gleymdi því. Líklega af því það er svo fjarstæðukennt. Vonandi fjarstæða.

1 person likes this

43 mínútum síðan, Fjalldrapi said:

Vonandi var það orðum aukið en hernaðarbatteríum heimsins er trúandi til alls.

46 minutes ago, Fjalldrapi said:

Þetta núþegar byrjað. Ríki heims eru að hagræða og kaupa algóritma sem eiga framleiða og jafnvel hugsa sjálfir (AI) til að þjónusta þegna. Tökum sem dæmi af atvinnuleyisgreiðslu. Þú gætir fengið bætur sem skipta sköpum fyrir þig til að brúa bilið þangað ti lað þú færð vinnu. En tölvan segir nei. Þú getur ekki borgað fyrir mat, leigu/afborgun, tryggingu og svo koll af kolli vegna þess að tölvan sem var forrituð til að ná yfir 100% af umsóknum nær bara yfir 95% og setur þig í þann flokk að þú fáir ekki bætur en átt samt rétt á þeim. 

Ég er alveg til í svona tölvur sem en þá á að greiða 105% og ríkið á að sækja þessi 5% eftirá. En maður er alveg hættur að skilja hvernig ríkið hugsar. Ríki heims keppast við að spara þegar þau sjálf ákveða hvað á að gera. Að gera hlutina rétt og vel kostar, þú sparar ekkert þar. 

intchi1.jpg

Ó ó ó....

Eitthvað fyrir kínasleikjurnar að melta:

Weekly Der Spiegel reported that Xi asked Tedros during the call to hold back information about human-to-human transmission of the virus and delay declaring a pandemic. The magazine quoted Germany’s foreign intelligence agency, BND, which declined to comment Sunday.

Der Spiegel also claimed that the BND concluded up to six weeks of time to fight the outbreak had been lost due to China’s information policy.

bndwho1.jpg

Hægt og hljótt.........og síðan...eignumst við Evrópu