Sign in to follow this  
Followers 0
Herkúles

Fallinn virtur fréttamaður og annar horfinn með öllu

18 posts in this topic

11 hours ago, Herkúles said:

https://www.visir.is/g/2020707755d/stal-niu-milljonum-af-adhd-samtokunum

þetta er Þröstur E.

Annar er Egill Helgason sem likt og Kim hinn NKóreski er horfinn með öllu!

Vonandi þó lifandi!

Jamm, kannski Egill og Kim séu í detox hjá Jónínu í Póllandi? Lokast þar inni í sóttkví og ferðabanni. Eru ekki allir fjölmiðlar að spara? Egill kannski of dýr? Veit ekki, þetta var orðið afskaplega mikið retró og "Svona-var-lífið-þegar-ég-var-ungur" hjá Agli. Femínistavæðingin á RUV á fullu og allir miðaldra karlmenn þar á síðasta söludegi.  

1 person likes this

Virtur fréttamaður?

11 minutes ago, MR-V said:

Virtur fréttamaður?

Stjörnumálverjinn Herkúles í essinu sínu. Ekta skúbb...

1 person likes this

Hef einmitt verið að velta fyrir mér hvað varð af Agli hann hefur ekki skrifað á vefinn sinn lengi.  https://www.dv.is/eyjan/silfuregils/  Kannski fylgdi hann ekki með þegar DV var selt rétt einn ganginn.  Hins vegar er hann með reglulegar uppfærslur á fésbók svo trúlega er hann í fullu fjöri.

Kannaðist við nafn Þrastar.  Það er ekki öllum fallið að fara með peninga þótt hann hafi verið ljómandi fréttamaður 

On 4/29/2020 at 19:17, Herkúles said:

https://www.visir.is/g/2020707755d/stal-niu-milljonum-af-adhd-samtokunum

þetta er Þröstur E.

Annar er Egill Helgason sem likt og Kim hinn NKóreski er horfinn með öllu!

Vonandi þó lifandi!

,,Fallinn virtur fréttamaður og annar horfinn með öllu". Hei, þetta er frekar loðin fyrirsögn...er hægt að fá nánari lýsingu og skýringu á henni?

Þröstur var lengi fréttamaður á RUV er rétt er munað

Egil ætti ekki að þurfa að kynna, hann sést líklega ekki lengur í sjónvarpi né skrifar pistla á eyjan.is,

ekkert kriminelt á bak við það höldum við...og gott að kallinn lifir á fésbókinni:)

20 hours ago, Herkúles said:

Þröstur var lengi fréttamaður á RUV er rétt er munað

Egil ætti ekki að þurfa að kynna, hann sést líklega ekki lengur í sjónvarpi né skrifar pistla á eyjan.is,

ekkert kriminelt á bak við það höldum við...og gott að kallinn lifir á fésbókinni:)

Jæja Herkúles, þú verður að rannsaka og leysa þetta keis fyrir okkur. Hvað varð um Egil? Silfur Egils keyrir áfram, en ég sá hvergi goðið mitt! 

On 5/1/2020 at 2:32 AM, Breyskur said:

Hef einmitt verið að velta fyrir mér hvað varð af Agli hann hefur ekki skrifað á vefinn sinn lengi.  https://www.dv.is/eyjan/silfuregils/  Kannski fylgdi hann ekki með þegar DV var selt rétt einn ganginn. 

Einmitt i Dv er klausa um að hann se vist i einhverji innri barattu,,, hann se eitthvað lasinn a salinni þessa daganna,,og eitthvað afturi timann.     Það er hans mal,,,meina kemur okkur ekki við,,    Hann nær ser vonandi,,odyrt að fara svona,,,þott þunglyndi se verðug veira að sigra er þetta osynilegt öðrum en ganga með það.     

5 hours ago, siggiandri said:

Einmitt i Dv er klausa um að hann se vist i einhverji innri barattu,,,

Leiðinlegt að heyra.  Það þekkja það of margir annað hvort að eigin skinni eða frá nákomnum hvað það er erfitt að kveða niður þunglyndisdraug.  Vona hann hressist og nái sér upp sjálfs síns vegna auðvitað en líka okkar hinna sem höfum gaman að lesa pistla eða horfa á þætt eftir hann.

Egill er hafsjór af fróðleik og reyndur í því sem hann gerir. Það mættu fleiri vera eins og hann. Bæði konur og karlar. 

Ég hálf hlæ alltaf innan í mér þegar svona mál eru máluð í litunum " þetta er mannlegur harmleikur" og látið eins og þetta hafi verið eitthvað "óvart". Hann vissi nákvæmlega hvað hann var að gera. Nákvæmlega. 

Rosalegt að svona gaur taki fé af góðgerðasamtökum.

34 minutes ago, fleebah said:

Ég hálf hlæ alltaf innan í mér þegar svona mál eru máluð í litunum " þetta er mannlegur harmleikur" og látið eins og þetta hafi verið eitthvað "óvart". Hann vissi nákvæmlega hvað hann var að gera. Nákvæmlega. 

Rosalegt að svona gaur taki fé af góðgerðasamtökum.

Af hverju er töff að svíkja undan skatti en ekki að stela frá góðgerðasamtökum?

Sum góðgerðarsamtök eru rugl, alveg eins og sumt sem skattar fari eru líka rugl.

6 hours ago, Ekki tröll said:

Af hverju er töff að svíkja undan skatti en ekki að stela frá góðgerðasamtökum?

Sum góðgerðarsamtök eru rugl, alveg eins og sumt sem skattar fari eru líka rugl.

Hver er að stela af hverjum þegar menn borga upp undir og vel yfir hundruðir milljona i skatt,,,   þegar vinnualkinn er a 16 tima bograndi við pipulögnina,,,,   er hann a fullu að skapa rikinu tekjur,,,,,,a sama tima og nams eða listamaðurinn   er að nota þær.  hver er að ræna hvern,,,,,,,     rikisrekinn listamanna þattur eins og Gisli Marteinn er með gengi ekki nokkurstaðar,,ef ekki væri fyrir skattgreiðendur,,,.   Afhverju a sa hinn duglegi að greiða miklu miklu miklu hærra verð fyrir þetta enn hinn,,,   skilurðu hvað eg er að fara,,   listamennirnir borga nefnilega ekki sjalfir fyrir sitt og sina,,,,   og fa alveg synar ivilnanir þegar svo er.         Að stela af öðrum er nefnilega hægt i baðar attir.

1 hour ago, siggiandri said:

Hver er að stela af hverjum þegar menn borga upp undir og vel yfir hundruðir milljona i skatt,,,   þegar vinnualkinn er a 16 tima bograndi við pipulögnina,,,,   er hann a fullu að skapa rikinu tekjur,,,,,,a sama tima og nams eða listamaðurinn   er að nota þær.  hver er að ræna hvern,,,,,,,     rikisrekinn listamanna þattur eins og Gisli Marteinn er með gengi ekki nokkurstaðar,,ef ekki væri fyrir skattgreiðendur,,,.   Afhverju a sa hinn duglegi að greiða miklu miklu miklu hærra verð fyrir þetta enn hinn,,,   skilurðu hvað eg er að fara,,   listamennirnir borga nefnilega ekki sjalfir fyrir sitt og sina,,,,   og fa alveg synar ivilnanir þegar svo er.         Að stela af öðrum er nefnilega hægt i baðar attir.

Já hvernig lîst þér á að greiða eitt gjald sem skatta óháð því hvort þú ert ríkur eða fátækur?

5 minutes ago, Ekki tröll said:

Já hvernig lîst þér á að greiða eitt gjald sem skatta óháð því hvort þú ert ríkur eða fátækur?

Það er gert nu þegar,,,,,,,,       sa sem litinn skatt borgar fær eg hefur alla þjonustu sem i boði er,,,,,sa sem borgar 1000 falt a við hann fær ekkert meir,,,,,,sa sem litið borgar er einmitt að ræna hinn,,,,,,,,,   þarf að fara að skipta um kennara a klakanum.      Þetta er svo augljost,,,,,,,,,           

On 5/15/2020 at 11:53 PM, Ekki tröll said:

Af hverju er töff að svíkja undan skatti en ekki að stela frá góðgerðasamtökum?'

Þegar þú semur um laun við þinn vinnuveitanda, semur þú þá líka, með beinum hætti og með þinu samþykki, að ríkið eigi að fá X hlut af þínum launum? Nei? Af hverju tekur þá skatturinn pening af þér að þér forspurðum? Ef ég gerði það, þá væri það þjófnaður, ekki satt? Af hverju sættir þú þig við það að einhvert andlitslaust vald geri þetta, að þér forspurðum? Hefur þú prófað að neita því að láta taka af þér pening sem skatt? Hvað gerist? Jú, þér er hent í fangelsi. Sem sagt, ríkið tekur af þér peninga, af þér forspurðum og jafnvel óviljugum, undir ógn um frelsissviptingu. Þetta er kallað þjófnaður þegar allir aðrir en Skattmann gera þetta.

Að taka fé af góðgerðasamtökum eins og þarna var gert er líka þjófnaður.

Hafandi sagt þetta þá veit ég vel að skattur er það hvernig við fjármögnum sameiginlega kostnaðarliði eins og menntun, heilbrigðiskerfið etc. etc. Ég veit það vel. En ef við skiljum ekki að í eðli sínu er skattur þjófnaður þá verðum við samdauna og meðvirk þegar Ríkið fer að fóðra sig í hringi í skriffinnskuframleiðslu og aflar fé í þá algeru sóun með því að hækka skatta. Það virðist vera eðli skriffinnskuframleiðslu að auka hana endalaust í þágu "Hins Opinbera".  Og við borgarar landsins verðum að vera hér og segja hart "nei" við skattahækkunum í sóunarstarfssemi.

Skattlagning er þjófnaður.

Fjárdráttur er þjófnaður.

Skattsvik er svona ... hvað?