Sign in to follow this  
Followers 0
Fórnarlambið

Sannleikurinn verður ekki falinn

41 posts in this topic

Jæja, tölurnar eru farnar að hrannast inn.
Allt bendir til þess að þessi "stórhættulega" Kínaveira sé ekki hættulegri en slæm flensa.
Sýnatökur á Langbörðum gefa okkur að 61% Langbarða hafi fengið Kínavírusinn.
Það gera rúmlega 6.1 miljón manna.
Af þeim hafa 13.000 látist.
Sem gerir rúmlega 0.2%
Já, rétt, núll komma tvö prósent.
Nákvæmlega sama tala og sumir spáðu fyrir löngu síðan, en voru hrópaðir niður af tilfinninganauðgurum.
Og þá eru þeir taldir með sem hafa látist af öðrum ástæðum, en mældust með vírusinn.
Nefnilega þannig að ef Kínavírusinn finnst, þá er það orsökin.

Hér með geri ég þá kröfu að tilfinninganauðgarar verði auðkenndir á vefnum, svo fólk geti varað sig á þeim.
Skaðinn sem þessi hópur hefur gerst sekur um, er svo gígantískur að hann verður vart mældur.
Ég geri samt fastlega ráð fyrir því, að þessir seku haldi samt áfram að malda í móinn.
Sært stolt er greinilega mikilvægara en hagsmunir almennings.

Þannig að gjörgæslusögurnar frá Ítalíu voru bara uppspuni frá rótum?

1 person likes this

Döööööö....!

Deyja 80 breskir heilbrigðisstarfsmenn úr flensu á hverju ári?

16 mínútum síðan, Victor Laszlo said:

Þannig að gjörgæslusögurnar frá Ítalíu voru bara uppspuni frá rótum?

Einhver hluti af þeim.
Hérna er ein "viral", frá Bandaríkjunum reyndar, nenni ekki að leita að öðrum, en það var mikið um Fake news frá Ítalíu.

Annars, áttu í erfiðleikum með stærðfræðina?
Eitthvað sem þú skilur ekki við tölur um dánartíðni?

12 mínútum síðan, Femma Hrútsdóttir said:

Döööööö....!

Deyja 80 breskir heilbrigðisstarfsmenn úr flensu á hverju ári?

Ég veit það ekki, deyja 80 breskir heilbrigðisstarfsmenn úr flensu á hverju ári?
Er flensa á hverju ári "slæm"?
Og svo endurtekin spurning, eitthvað í stærðfræðinni sem þú skilur ekki?

Ég held að það sé rétt að árétta það að það eru sumir hópar sem eru útsettir fyrir Kínavírusnum, t.d. hjartasjúklingar og offitusjúklingar.
Með hjartasjúklingana, þetta er "touch luck", þetta er raunveruleikinn.
Með offitusjúklingana, þetta er þér sjálfum að kenna.

Maður eyðileggur ekki efnahagskerfi heimsins til að vernda 0.2% af þeim sem sýkjast, sem gerir rúmlega 0.1% mannfjöldans.
Þeir sem vita upp á sig fituskömmina og þeir sem vita að þeir þjást af hjartasjúkdómum, einangrið ykkur sjálf.
Aldrei í mannkynssögunni hefur 99.9% mannfjölda verið neyddur til einangrunarvistar, til að vernda 0.1%.

13 minutes ago, Fórnarlambið said:

Annars, áttu í erfiðleikum með stærðfræðina?
Eitthvað sem þú skilur ekki við tölur um dánartíðni?

Nei, fatta stærðfræðina ágætlega.

Bara fatta ekki rörsýnina um dánartíðnina.

Lítt smitandi vírus með stuttan meðgöngutíma en mjög háa dánartíðni (þess vegna 100%) hefði sennilega aldrei komist í fréttirnar, enda dáið út tiltölulega fljótt.

1 mínútu síðan, Victor Laszlo said:

Nei, fatta stærðfræðina ágætlega.

Bara fatta ekki rörsýnina um dánartíðnina.

Lítt smitandi vírus með stuttan meðgöngutíma en mjög háa dánartíðni (þess vegna 100%) hefði sennilega aldrei komist í fréttirnar, enda dáið út tiltölulega fljótt.

Nei, þú virðist ekki skilja stærðfræðina.
61% Langbarða hafa myndað mótefni gegn veirunni, sem gera sirka 6.1 miljón manna.
Það er helmingi meira en svokölluð staðfest smit á síðu sem sífellt er verið að spamma inn.
Sem bendir til þess að veiran valdi ekki veikindum nema hjá tiltölulega fáum, og langflestir vita ekki einu sinni af henni.

Þetta vitið þið ósköp vel, þess vegna eru þið í því sem kallað er "Whataboutism" 
Engin mótrök, engin stærðfræði, bara "en hvað með...."
Það getur vel verið að NHS starfsfólk sé almennt fituhlunkar með hjartagalla.
Veit reyndar af reynslu að margir heilbrigðisstarfsmenn í Bretlandi eru róandi í spikinu.

Nú ætla ég að snúa þessu við, af hverju er heilbrigðisstarfsfólk ekki sett í einangrun og megrun, þar til það er orðið eðlilegt?
Af hverju skal heilbrigt fólk neytt til þess að vera heima hjá sér til að vernda fólk sem étur of mikið?

1 minute ago, Fórnarlambið said:

Nei, þú virðist ekki skilja stærðfræðina.
61% Langbarða hafa myndað mótefni gegn veirunni, sem gera sirka 6.1 miljón manna.
Það er helmingi meira en svokölluð staðfest smit á síðu sem sífellt er verið að spamma inn.
Sem bendir til þess að veiran valdi ekki veikindum nema hjá tiltölulega fáum, og langflestir vita ekki einu sinni af henni

Tiltölulega fáum sem hlutfall af heildinni. Mikil smittíðni verður til þess að fleiri smitast og fleiri verða alvarlega veikir.

5 mínútum síðan, Victor Laszlo said:

Tiltölulega fáum sem hlutfall af heildinni. Mikil smittíðni verður til þess að fleiri smitast og fleiri verða alvarlega veikir.

Þú getur skalað þetta upp og niður eins og þú vilt, það breytir ekki útkomunni, sem verður áfram 0.2% dauðsföll hjá þeim sem smitast.
Ef allir smitast þá er dánartíðni rúmlega 0.1%
Þú færð ekki hærri dánartíðni með "Whataboutism"

43 minutes ago, Fórnarlambið said:

Ég veit það ekki, deyja 80 breskir heilbrigðisstarfsmenn úr flensu á hverju ári?
Er flensa á hverju ári "slæm"?

Tja ég skal ekki segja.... eða NEI!

Auðvitað ekki, þetta er dánartíðni á við El Salvador.

46 minutes ago, Fórnarlambið said:

Og svo endurtekin spurning, eitthvað í stærðfræðinni sem þú skilur ekki?

Já ég skil ekki hvernig þú færð út þessa tölu 13.000.

7 mínútum síðan, Femma Hrútsdóttir said:

Tja ég skal ekki segja.... eða NEI!

Auðvitað ekki, þetta er dánartíðni á við El Salvador.

Ég verð að viðurkenna að ég skil þetta svar ekki, eða hvað El Salvador hefur með þetta að gera.

8 mínútum síðan, Femma Hrútsdóttir said:

Já ég skil ekki hvernig þú færð út þessa tölu 13.000.

Það væri þá gagn að þú myndir lesa tilvitnaða frétt.

17 minutes ago, Fórnarlambið said:

Ég verð að viðurkenna að ég skil þetta svar ekki, eða hvað El Salvador hefur með þetta að gera.

El Salvador er eitt hættulegasta land í heimi. Dánartíðni starfsfólks NHS úr cóvid er á pari við morðtíðnina í El Salvador. Það er EKKI business as usual, því get ég lofað þér.

18 minutes ago, Fórnarlambið said:

Það væri þá gagn að þú myndir lesa tilvitnaða frétt.

Og af hverju telurðu að talan í fréttinni sé rétt?

Rétt í þessu, Femma Hrútsdóttir said:

El Salvador er eitt hættulegasta land í heimi. Dánartíðni starfsfólks NHS úr cóvid er á pari við morðtíðnina í El Salvador. Það er EKKI business as usual, því get ég lofað þér.

Ok, hver er statistíkin frá 1958-9, 1968-9 og 2009?
Hversu margir starfsmenn NHS létust úr þeim SLÆMU flensum?
Hversu margir starfsmenn NHS á þeiom tíma voru offitusjúklingar?
Og svo ein afar afar mikilvæg spurning, af hverju dóu svo margir ungir og heilbrigðir einstaklingar árið 2009?

En áfram er haldið í tilfinningarúnkinu, við skulum setja þessa 80 í tölulegt samhengi.
Þessir 80 starfsmenn eru 0,05% af starfsmannafjölda NHS, that's all.
Það eru þessar hræðilegu tölur.

Ein spurning í lokin, veit einhver af hverju allir tala um "venjulega" flensu þegar þeir kvóta í það sem ég kalla "slæma" flensu?
Er þetta ekki svona Fake news vinnubrögð?

Nei, sannleikurinn verður ekki falinn þó þeir sem vita upp á sig skömmina og beita Fake news aðferðum og "Whataboutism" í vörn fyrir kröfum um að eyðileggja efnahagslíf heimsins.

Hér er innslag sem ÖLLUM er hollt að horfa á, hvar sem þeir standa í pólitík.
Tucker Carlson ræðir hér um tvo lækna í Kaliforníu sem settu inn myndband á Youtube með raunverulegum tölum.
Google tók myndbandið út sem "brot á reglum" Youtube um "falsfréttir"

Ég veit að það er mikil áskorun fyrir fólk sem er að vernda stoltið að horfa á myndband sem rústar hamfaramálflutningi undanfarinna mánaða.

Sko, að segja "slæm flensa" er frekar merkingarlaust. Hversu slæm er slæm flensa? Spænska veikin var flensa. Það myndi þá teljast frekar slæm flensa myndi ég gera ráð fyrir. 

260 miljónir dauðsfalla 1918 uppfært m/v mannfjölda 2020.
Það var virkilega slæm flensa, ólíkt Kínavírusnum.

En, auðvitað er þetta áframhaldandi "Whataboutismi"

Við skulum hinsvegar taka dæmi frá 1958-9 þegar uppfærða dánartalan m/v mannfjölda í dag var um 2.9 miljónir.
1968-9, uppfærð dánartala 2.2 miljónir.
2009, uppfærð dánartala 500 þúsund, þar sem óvenju margir ungir og heilbrigðir einstaklingar létust.
Þeir sem látist hafa í dag eru um 230 þúsund, sé eitthvað að marka spamsíðuna.

En horfðu á Tucker, og tjáðu þig svo.

Það er ekkert að marka "spamsíðuna" sem þú kallar svo, um absolút tölur. Það eina sem hún getur sýnt okkur, mögulega, er vaxtarhraði. Það er heldur ekkert að marka neinar fréttir um fjölda dauðsfalla, því þau eru gegnumgangandi vanskráð. Þú telur þig hafa sannleikann höndum tekið, en trúðu mér, það er of snemmt að segja.

Rétt í þessu, Femma Hrútsdóttir said:

Það er ekkert að marka "spamsíðuna" sem þú kallar svo, um absolút tölur. Það eina sem hún getur sýnt okkur, mögulega, er vaxtarhraði. Það er heldur ekkert að marka neinar fréttir um fjölda dauðsfalla, því þau eru gegnumgangandi vanskráð. Þú telur þig hafa sannleikann höndum tekið, en trúðu mér, það er of snemmt að segja.

Sem sagt, þú ætlar að halda áfram Fake news boðskap, sem er ekki byggður á neinni statistík?
Við höfum statistík á Íslandi sem segir okkur hversu margir hafa látist af þeim sem hafa verið prófaðir jákvæðir fyrir vírusnum, og þessi statístik segir okkur að dánartíðnin er innan við 0.6%, sem að sjálfsögðu tekur ekki tillit til þeirra sem hafa fengið vírusinn, en ekki verið prófaðir.
Það bendir til þess að dánartíðni hér sé á pari við þá dánartíðni sem við þekkjum nú þegar frá öðrum löndum, líklega innan við 0.2% af þeim sem smitast.
En vonandi fyrir þig þá birtir aftur til, og eeitthvað kraftaverk fjölgar dauðsföllum, þannig að þú getir haft rétt fyrir þér.

Ertu búin að horfa á Tucker?

38 mínútum síðan, Femma Hrútsdóttir said:

Og af hverju telurðu að talan í fréttinni sé rétt?

Þetta er klínísk niðurstaða, tölur.
Þetta er ekki tilfinningatúlkun, hér eru engir óakveðnir, þetta er bara annað hvort eða.
Úrtakið er nægilega stórt til að yfirfæra það á samfélagið, með nákvæmni sem er líklega með +/- 2% skekkjumörkum.

2 minutes ago, Fórnarlambið said:

Þetta er klínísk niðurstaða, tölur.
Þetta er ekki tilfinningatúlkun, hér eru engir óakveðnir, þetta er bara annað hvort eða.
Úrtakið er nægilega stórt til að yfirfæra það á samfélagið, með nákvæmni sem er líklega með +/- 2% skekkjumörkum.

Þetta er gjörsamlega merkingarlaust innlegg.