Sign in to follow this  
Followers 0
Femma Hrútsdóttir

Freyja Haraldsdóttir er drasl

10 posts in this topic

https://www.visir.is/g/20201202488d/-hefdi-nidurstadan-verid-su-saman-ef-barnid-hefdi-verid-ofatlad-

Freyja Haraldsdóttir, baráttukona fyrir réttindum fatlaðra, er mjög gagnrýnin á nýfallin dóm héraðsdóms yfir þroskaþjálfa sem beitti fötluðum dreng ofbeldi. Hún er hrædd um að niðurstaðan hefði verið önnur ef drengurinn væri ekki fatlaður. 

Svona fólk þurfum við ekki, SJW lið sem reynir að koma auga á skrattann í hverju horni og gera allt að einhverri mismunun. Þarna er fyrst og fremst mannlegur harmleikur á ferðinni, og sem betur fer getum við gert okkur vonir um að barnið beri ekki skaða af. En allt er reynt til að gera hlutina tortryggilega. 

Ég segi nei við atvinnumálsvörum og drulluhrærurum.

2 people like this

Já hún hefði verið öðruvísi. 

Fer eftir lögum, dómara, lögmönnnum og aðstæðum hverju sinni. 

Comment frá Freyju:

“Freyja er orðlaus yfir þessum vinnubrögðum. „Ég hef unnið mikið á leikskólum og er þroskaþjálfi og ég sé þetta ekki fyrir mér gerast. Þú setur ekki þolanda, eða móður þolanda, í sama herbergi og gerandinn sem er í uppnámi og tj”

Unnið mikið á leikskólum? Þroskaþjálfi? Afsakið, einhver annar UNNIÐ fyrir hana. Á launum líka. Síðast þegar ég sá til þurfti 2-3 manna (kvenna) teymi í kringum hana. Hvað skyldi Freyja kosta þjóðfélagið á ári? Líklega meira þegar hún er að “vinna”...

1 person likes this

Just now, Karl Remba said:

Comment frá Freyju:

“Freyja er orðlaus yfir þessum vinnubrögðum. „Ég hef unnið mikið á leikskólum og er þroskaþjálfi og ég sé þetta ekki fyrir mér gerast. Þú setur ekki þolanda, eða móður þolanda, í sama herbergi og gerandinn sem er í uppnámi og tj”

Unnið mikið á leikskólum? Þroskaþjálfi? Afsakið, einhver annar UNNIÐ fyrir hana. Á launum líka. Síðast þegar ég sá til þurfti 2-3 manna (kvenna) teymi í kringum hana. Hvað skyldi Freyja kosta þjóðfélagið á ári? Líklega meira þegar hún er að “vinna”...

Mér finnst ágætt að við styðja við hana. Ef ekki styðja við fatlaða þá hverja?

1 hour ago, Karl Remba said:

Svona hugsuðu einmitt nasistar. Þessvegna gösuðu þeir einfaldlega allt svona lið... 

1 person likes this

Konan sem var dæmd " er þroskaþjálfi" hversu brenglað er það vinna reglulega með föttuðum og þroskasertum og vera síðan dæmd fyrir ofbeldi gegn einmitt fötluðum þegar þú átt að vita betur um það hvað þú ert að dýla við. Niðurstaðan hefði svo sem ekki átt að vera nein önnur ef dreingurinn hefði verið heilbryggður. Frekja Haraldsdottir fer einfaldlega með rangt mál þarna.

58 minutes ago, jenar said:

Svona hugsuðu einmitt nasistar. Þessvegna gösuðu þeir einfaldlega allt svona lið... 

Nasistar útrýmdu og það er enginn þeirra skoðunar.

Fréttaruslið Nadine Guðrún Yaghi, sérstakur kyndilberi sannleikans hefur flutt fréttir á stöð 2 af þessu máli með sínum hefðbundna hætti. Hún hlaut ásamt þremur öðrum dóm í meðyrðamálum vegna umfjöllunar um “nauðgunarmál” árið 2015. Þess vegna er hún dæmt fréttarusl.

https://www.haestirettur.is/domar/domur/?id=a33a5e6e-bbd6-40be-a46c-a6b392a9558f

1 person likes this

On 5/10/2020 at 10:48 AM, Ekki tröll said:

Mér finnst ágætt að við styðja við hana. Ef ekki styðja við fatlaða þá hverja?

Ég styð að sjálfsögðu eðlileg réttindi fatlaðara og það er mjög eðlliegt að fólk fá aðlögun eins og hægt er til að geta sinnt störfum hvort sem er með aðgengi, sveigjanlegum vinnutíma, hjálpartólum eða þess háttar. 

Samt það eru takmörk fyrir því hvað er hægt að ganga langt.  Segjum blindur maður, hann getur unnið mörg störf og gert þau vel, það er hins vegar ekki mögulegt að sinna öðrum.  Sorry þú getur ekki orðið flugmaður og það er ekki sjálfsagt að það sé sjóntúlkur með þeir og segi hvað er fyrir framan vélina.   Þar erum við Freyja ósammála.

pilot1.jpg    

.

1 person likes this