Sign in to follow this  
Followers 0
falcon1

Ritskoðun á Íslandi

11 posts in this topic

Það er alveg ótrúlegt að fjölmiðlar eru nánast ekkert að fjalla um það að ríkisstjórn Kötu er búinn að stofna ritskoðunarnefnd sem ku ætla að vera í samstarfi við Vísindavefinn.  Hérna er samt ágætis grein um þennan óskapnað.  https://www.vb.is/skodun/sannleiksraduneytid/161696/

4 people like this

Þetta er dæmt til að mistakast. Almenningur þarf að hafa gagnrýna hugsun sem hann hefur ekki. 

1 person likes this

Takk fyrir að benda á þetta Falcon, hefur einhvernvegin farið framhjá mér.

það er áhugavert að Katrín vilji hefta málfrelsi, í nafni sannleikanns.

...Orwellliskur heimur, með "sannleiksráðuneyti" þar sem "sannleikurinn" er ákveðinn.

Því miður er fólk nægilega áhrifagjarnt til að trúa því að það sé góð hugmynd og nauðsynleg ef það verður fyrir nægum áróðri.

Sjáið hvað er búið að plata heiminn til að gera með endalausum æsifréttum um "stórhættulegann sjúkdóm" sem hefur ekki ennþá náð að drepa helminginn af því sem venjuleg flensa gerir á hverju ári.

Velflestir eru svo velmarineraðir í áróðri að þeir trúa núna að viðbrögð heimsinns við flensunni hafi verið réttlætanleg, en vonandi á það eftir að breytast.

3 people like this

2 tímum síðan, Frater DOV said:

Velflestir eru svo velmarineraðir í áróðri að þeir trúa núna að viðbrögð heimsinns við flensunni hafi verið réttlætanleg, en vonandi á það eftir að breytast.

Ég held að fólk sé að vakna núna þegar panik-áhrifin eru að fjara út.  Það er bara verst að ef kemur í ljós að þetta voru alltof harðar aðgerðir þá á ég allt eins von á að það verði allt logandi í óeirðum og jafnvel borgarastyrjaldir á einhverjum stöðum.  Þú lokar ekki heiminum í marga mánuði án alvarlegra eftirkasta.

Ég bara vona innilega að það takist að sanna að þessi leið sem var farin hjá flestum þjóðum í heiminum hafi verið réttlætanleg þótt ég sé farinn að efast um það og sé eiginlega komin á línuna sem Svíar tóku.

Ætli Málefnin verði tilkynnt til Sannleiksráðuneytis ríkisstjórnarinnar? Ég þarf að fara að fela fótsporin.... :) 

2 people like this

Mér finnst vafasamt að það samræmist vísindasiðferði að vísindavefurinn taki þátt í svona verkefni.

2 people like this

Þessi barátta fyrir frelsi og mannréttindum virðist fara fram um allan hinn vestræna heim.
Og þá ekki síst í Bandaríkjunum, þar sem fólk virðist meðvitaðra um frelsi en t.d. hér á Íslandi.

Undirlægjuháttur gegn valdi, og þá ríkisvaldi, er afbrigðilega mikill á Íslandi.
Ég get ekki ímyndað mér annað land þar sem "Ég hlýði Víði" er tekið möglunarlaust.
Þessi pólitíski fetismi getur vart verið af öðrum völdum en farsóttinni sósíalisma að kenna, þar sem ríkisvaldið er Alfa og Ómega alls.
Og engin tilviljun að fáir virðast gera sér rellu yfir því að ríkið ætli að fara að ritskoða hvað almúginn má segja, og hvað ekki.
Fokk Víðir, og fokk alræði.
Finnum lækningu á sósíalisma.

16 minutes ago, Fórnarlambið said:

Finnum lækningu á sósíalisma.

Ég svo lesblindur að ég las "finnum lækningu sósíalisma" og hélt kannski að þú værir búinn að missa vitglóruna. En svo las ég það aftur og himintunglin ennþá þar sem þau eiga að vera. 

17 mínútum síðan, Ingimundur Kjarval said:

Ég svo lesblindur að ég las "finnum lækningu sósíalisma" og hélt kannski að þú værir búinn að missa vitglóruna. En svo las ég það aftur og himintunglin ennþá þar sem þau eiga að vera. 

Einn af mínum uppáhalds Youtuburum er Mark Dice
Hann býður til sölu mjög viðeigandi treyjur, með jákvæðum boðskap.
Því miður finnst mér líklegt að arðurinn af treyjusölunni fari beint í vasa Dice, sem er synd, þar sem við verðum að fara að veita fjármunum í klínískar rannsóknir á sósíalistabölinu.

Liberalism find a cure.jpg

Hið opinbera er alltaf að búa til stöðugildi sem engin eftirspurn er eftir  á meðal skattgreiðenda. Ætli fimmtíu stöðugildi sé ekki fínt í þessa Ritskoðunarstofu Íslands? Einhver verður að spinna frásögnina burt frá fíaskóinu kringum Corona. Auðvitað efast engin um tilvist flensunnar. Sumir verða veikir af henni. Nokkrir deyja af hennar sökum. Einkum gamalmenni. Allur þorri fólks sleppur hins vegar án nokkurra einkenna. Að loka samfélaginu er hins vegar pólitísk ákvörðun. Með ómældum efnahagslegum afleiðingum.  

9 hours ago, TinTin said:

Hið opinbera er alltaf að búa til stöðugildi sem engin eftirspurn er eftir  á meðal skattgreiðenda. Ætli fimmtíu stöðugildi sé ekki fínt í þessa Ritskoðunarstofu Íslands? Einhver verður að spinna frásögnina burt frá fíaskóinu kringum Corona. Auðvitað efast engin um tilvist flensunnar. Sumir verða veikir af henni. Nokkrir deyja af hennar sökum. Einkum gamalmenni. Allur þorri fólks sleppur hins vegar án nokkurra einkenna. Að loka samfélaginu er hins vegar pólitísk ákvörðun. Með ómældum efnahagslegum afleiðingum.  

Þetta er eitthvað Nato dæmi. Kemur ekkert frá okkar fólki.