Sign in to follow this  
Followers 0
Fórnarlambið

Obamagate.

12 posts in this topic

Jæja, þá er komið að því, Barak Hussein Obama er kominn í verulegt klandur.
Ekki veit ég hvernig þetta fer, en fangelssisvist Obama er vissulega líklegri í dag en var í gær.

Eitt er ljóst, ef Trump vinnur 2020, þá fer Obama í fangelsi, því ekki er líklegt að Trump veiti honum sakaruppgjöf.
Tim útskýrir Obamagate afskaplega vel.
Jenar, horfa.

2 people like this

Þetta er sprengja. Allt saman. Og fjölmiðlar hér á landi þegja þunnu hljóði. Sem er furðulegt því nógu andskotans básúnuðu þau um Rússarannsóknina dag eftir dag eftir dag eftir dag eftir.........

Lygarar. Eða nei... upplýsingaóreiða.

Einhvern tíma sagði einn ónefndur málverji að Rússar hefðu haft Clinton af Bandaríkjamönnum.  Það er ljóst að það hefði aldrei komist upp um það stjórn Obama var viðriðin ef svo hefði farið.  En ég held samt sem áður að aðrir falli á sverðin.

Samt halda margir að öll ráð hefðu verið leyfileg til að ómerkja atkvæði helmings kjósenda.  Aldrei að gleyma hversu lítilvægt lýðræðið er sumum. 

12 tímum síðan, fleebah said:

Þetta er sprengja. Allt saman. Og fjölmiðlar hér á landi þegja þunnu hljóði. Sem er furðulegt því nógu andskotans básúnuðu þau um Rússarannsóknina dag eftir dag eftir dag eftir dag eftir.........

Lygarar. Eða nei... upplýsingaóreiða.

Ég hef áhyggjur af þessu, verð að segja.....
Allir fjölmiðlar á Íslandi eru algerlega óafvitandi um stærstu frétt Bandaríkjanna, hugsanlegt upphaf af afhjúpun umfangsmestu glæpastarfsemi innan bandaríska stjórnkerfisins frá upphafi.
Morgunblaðið... ekkert
Ríkisútvarpið ... ekkert
Vísir... ekkert
DV... ekkert
Fréttablaðið... ekkert

Ég er að velta því fyrir mér hvort það geti verið fjárskortur, að ríkið leggi fjölmiðlunum ekki til nægjanlega ölmusu.
Ef þeir fengju einhver hundruð miljóna, svona til að byrja með, þá geta þeir kannski ráðið við stærri frétt en að Trump hafi slitið blaðamannafundi fyrr en Fake news miðlarnir vestanhafs vildu.
Það er nefnilega þannig að allir ofangreindir miðlar, nema DV, eru með það á hreinu.
Börnin hjá DV eru sennilega ekki vöknuð, og koma með þetta eftir hádegi.
En Obamagate?
Nei.

Og hér í Bandaríkjunum ekkert heldur, var að reyna að ræða þetta við konuna og hún á því að ég væri hreinlega að missa vitið. Hún fylgist með fréttum í sínum miðlum, NPR og NYT og ekkert í þeim að sjálfsögðu. 

36 minutes ago, Fórnarlambið said:

Ég hef áhyggjur af þessu, verð að segja.....
Allir fjölmiðlar á Íslandi eru algerlega óafvitandi um stærstu frétt Bandaríkjanna, hugsanlegt upphaf af afhjúpun umfangsmestu glæpastarfsemi innan bandaríska stjórnkerfisins frá upphafi.
Morgunblaðið... ekkert
Ríkisútvarpið ... ekkert
Vísir... ekkert
DV... ekkert
Fréttablaðið... ekkert

Ég er að velta því fyrir mér hvort það geti verið fjárskortur, að ríkið leggi fjölmiðlunum ekki til nægjanlega ölmusu.
Ef þeir fengju einhver hundruð miljóna, svona til að byrja með, þá geta þeir kannski ráðið við stærri frétt en að Trump hafi slitið blaðamannafundi fyrr en Fake news miðlarnir vestanhafs vildu.
Það er nefnilega þannig að allir ofangreindir miðlar, nema DV, eru með það á hreinu.
Börnin hjá DV eru sennilega ekki vöknuð, og koma með þetta eftir hádegi.
En Obamagate?
Nei.

Þetta er eins og að hlusta á beina útsendingu af handboltaleik þar sem þulurinn tilkynnir bara mörk hjá öðru liðinu. Og segist svo vera hlutlaus og góður íþróttafréttaritari. Kallar sig rogginn "Fjórða Valdið" og allt það, rosa ánægður með sjálfan sig.

Fjölmiðlar ljúga með þögninni líka. Þvílíkt rusl sem þessi stétt er eins og hún leggur sig.

3 people like this

Ukraínumálið var það sem olli því að Demókratar stefndu Trump (impeachment) og það var fjallað um það mál af mikilli elju í fjölmiðlum, og auðvitað með sínum staðfesta vinstri sinnaða halla á allri nálgun. Nú kemur í ljós að Obama og co settu af stað reykmökk í formi Rússarannsóknar til að hamla núverandi stjórnvöldum frá því að ná sínu fram og það er alger þögn um það í þessu rusli og sorpi sem fjölmiðlar eru í dag.

Það er því gaman að hlusta á þessa aktívista að larpa sem "blaðamenn" þegar þau þykjast bera hag lýðræðis fyrir brjósti. Þó að margt megi segja um Trump þá var hann þó kosinn í lýðræðislegum kosningum af almenningi og kjósendum í USA. En Deep State sá um að ríkisstjórn hans yrði hamlað með uppskálduðu kjaftæði, útvarpað af lygurum í fjölmiðlum, og hamrað áfram af vinstri sinnuðum aktívistum á samfélagsmiðlum.

En þetta var allt lygi frá byrjun, sett af stað af Obama og co.

Nú þarf Trump að hamra járnið meðan það er heitt og láta þessa fýra svara fyrir sig. Spurning um hvort að einhverjir Demókratar verði dregnir fyrir dóm út af þessu. T.d. Adam Shciff, rað-lygarinn að tarna. Nú, eða FBI yfirmenn.

1 person likes this

Hvað toppaði tvítlistann í gær?
Rétt, Obamagate.
Hvað finnst ekki á topplistanum í dag?
Rétt, Obamagate.

Sósíalistaruslið á samfélagsmiðlum og fjölmiðlum sér um sína

Ég þyrfti sennilega að pósta þessu vikulega eða oftar til að minna fólk á.  

Journalism.JPG

2 people like this

7 tímum síðan, fleebah said:

Nú þarf Trump að hamra járnið meðan það er heitt og láta þessa fýra svara fyrir sig. Spurning um hvort að einhverjir Demókratar verði dregnir fyrir dóm út af þessu. T.d. Adam Shciff, rað-lygarinn að tarna. Nú, eða FBI yfirmenn.

ShiffHitsTheFan.jpg

Tim Pool fer ágætlega yfir það hvernig fjölmiðlar eru núna að þagga málið niður með því að kalla þetta "samsæri" þó svo að fullt af gögnum styðji málið sem og að t.d. WSJ hafi tekið það fyrir af alvöru. Sem sagt, ef það er Demókrati sem setur eiturpillu í stjórn lýðræðislega kjörins forseta, þá á ekki að fjalla um það af fjölmiðlum.